nem mong

Nệm mỏng mát, giá rẻ, bán chạy nhất hiện nay

Mục lục

Không gian ngủ quá nhỏ là nguyên nhân chính khiến việc lựa chọn nệm phù hợp trở nên khó khăn. Giải pháp tốt nhất trong lúc này chính là sử dụng một chiếc nệm mỏng trải sàn vô cùng tiện lợi. Hãy cùng tìm hiểu ngay nệm mỏng là gì, có những lợi ích gì khi sử dụng loại nệm này qua bài viết dưới đây.

1. Nệm mỏng là gì?

Nệm mỏng là những chiếc nệm có độ dày từ 2cm-10cm. Các kích thước phổ biến của dòng nệm này là: 2cm, 5cm 7cm, 9cm và 10cm.

Đặc trưng của nệm là mỏng, nhẹ. Được thiết kế rất đa dạng từ dạng cuộn, nguyên tấm đến gấp 2 hoặc gấp 3 tiện lợi, phù hợp cho việc giặt giũ và bảo quản.

nem mong

Nệm mỏng có độ dày chỉ từ 2cm-10cm, thích hợp cho những không gian nhỏ hẹp

Đây là mẫu nệm phù hợp cho những gia đình có con nhỏ, người già hoặc các bạn trẻ sống độc thân. Bên cạnh đó, nệm mỏng còn thường được dùng vào mùa hè hoặc ngủ tạm thời khi chưa có giường. Nệm cũng có thể được sử dụng để nằm thư giãn vào buổi trưa, giúp cơ thể được thả lỏng, thư giãn và thoải mái hơn.

2. Lợi ích khi sử dụng nệm mỏng

2.1 Tiết kiệm diện tích

Những chiếc nệm mỏng là giải pháp tối ưu nhất cho những không gian phòng ngủ nhỏ, không thể sử dụng những chiếc nệm truyền thống dày và lớn. Không những thế, thiết kế gấp gọn của nệm còn giúp bạn tiết kiệm không gian một cách tối đa nhất.

2.2 Đa công dụng

Nệm mỏng gấp gọn ngày càng phổ biến và được nhiều gia đình lựa chọn nhờ tính năng đa dạng khi sử dụng của nó.

Sản phẩm thích hợp với nhiều đối tượng khác nhau từ người già, thanh niên, nhân viên văn văn phòng đến trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh đều có thể sử dụng. Nệm không chỉ dùng để ngủ mà còn có thể dùng để ngả lưng, nghỉ ngơi vào buổi trưa, làm tấm lót trải sofa,...

Với những chiếc nệm mỏng có độ dày khoảng 2cm-5cm các bậc phụ huynh có thể sử dụng để trải sàn cho bé tập bò, tập đi, giúp bé không bị va chạm mạnh với sàn nhà gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

nem mong gia re

Nệm mỏng rất thích hợp cho những gia đình có con nhỏ đang tập bò, giúp bảo vệ bé tránh khỏi va chạm với mặt sàn

2.3 Phù hợp với điều kiện thời tiết nóng bức

Vào mùa hè nóng bức, chúng ta thường sẽ có xu hướng không sử dụng nệm hoặc chiếu vì sự bí bách mà chúng mang đến khi nằm quá lâu. Tuy nhiên, việc nằm ngủ trực tiếp trên sàn đất thường xuyên sẽ gây hại cho sức khỏe của bạn. Vì thế, sử dụng một tấm nệm mỏng để nằm sẽ là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo dành cho bạn.

2.4 Tiện lợi bảo quản và di chuyển

Các sản phẩm nệm mỏng thường có thiết kế dạng cuộn, gấp 2, gấp 3,... nên rất tiện lợi trong việc di chuyển và vệ sinh hơn so với những loại nệm dày.

2.5 Giá thành phù hợp

Nệm mỏng trên thị trường hiện nay có giá thành khá hợp lý. So với các loại nệm truyền thống khác thì có thể thấy giá bán của nệm gấp thường rẻ hơn.

2.6 Nhược điểm

Thiết kế mỏng gọn vừa là ưu điểm vừa là nhược điểm của nệm. Bởi vì độ dày khá mỏng nên khả năng nâng đỡ cơ thể cũng kém hơn rất nhiều so với những dòng nệm dày.
Nệm chỉ thích hợp để dùng tạm thời như ngủ ở văn phòng, khách đến nhà chơi,... Vì quá mỏng nên nằm trong thời gian dài có thể sẽ gây đau lưng, mỏi người.

nem mong gap gon

Vì khá mỏng nên khả năng nâng đỡ của nệm sẽ không tốt bằng nệm dày truyền thống

>> Xem thêm:

3. Những đối tượng nên dùng nệm mỏng?

Chất liệu của nệm mỏng hiện này thường là cao su, bông ép và foam. Với những tính năng nổi bật của mình, nệm thích hợp để sử dụng cho:

  • Những người sống một mình và không gian phòng ngủ nhỏ.
  • Gia đình có con nhỏ đang tập bò hoặc trẻ hay chơi trên sàn đất cần nệm để trải.
  • Học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, những người hay di chuyển chỗ ở.
  • Các gia đình sử dụng nệm cho khách ngủ qua đêm.
  • Những ai có nhu cầu nằm nệm vào mùa hè.

4. Top 5 nệm mỏng gấp gọn bán chạy nhất

Nệm bông ép Eva

Được sản xuất từ sợi bông nguyên sinh cao cấp, không pha trộn bất kỳ tạp chất hay keo dính gây hại. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ và kỹ thuật tiên tiến để tạo ra một khối nệm chắc chắn.

Nệm mỏng bông ép Eva có khả năng nâng đỡ cơ thể hoàn hảo, giúp định hình khung xương. Vỏ nệm được may bằng vải Valize, sáng bóng và mềm mại, đem đến cảm giác thoải mái cho người nằm.

nem vai mong

Nệm bông ép Eva

Nệm bông ép Vạn Thành

Nguyên liệu chính của sản phẩm là sợi polyester cao cấp, được kết dính chặt chẽ với nhau tạo nên một khối hoàn chỉnh. Nệm có độ đàn hồi cao và không bị tình trạng xẹp trũng khi sử dụng một thời gian dài.

Vì được ép chặt nên bề mặt nệm phẳng, giúp hỗ trợ tuần hoàn máu cho cơ thể, không bị cong vẹo cột sống, là sản phẩm phù hợp cho trẻ em và người già. Nệm cũng được xử lý kỹ lưỡng nên đảm bảo an toàn vệ sinh cho người dùng.

Bên cạnh đó, thiết kế gấp 3 tiện lợi của nệm giúp cho việc di chuyển, vệ sinh và cất giữ trở nên dễ dàng hơn. Áo nệm cũng được thiết kế bắt mắt, mang tính thẩm mỹ cao.

mua nem mong

Nệm bông ép Vạn Thành

Nệm bông ép Everon

Một sản phẩm nệm mỏng khác không thể không nhắc đến là nệm bông ép Everon. Nệm được sản xuất từ các sợi bông siêu mỏng, được ép chặt với nhau ở nhiệt độ cao, tạo thành khối bông chắc chắn và cứng cáp.

Công nghệ ép nhiệt hiện đại, không sử dụng bất kỳ chất kết dính hay tạp chất nào khác giúp đảm bảo sự tự nhiên và an toàn của sản phẩm. Bề mặt nệm có độ phẳng cao, cứng cáp, không bị trũng lún, thích hợp cho những ai đang gặp vấn đề về xương sống hoặc trẻ em đang tuổi phát triển.

nem mong mat

Nệm bông ép gấp 3 Everon

>> Xem thêm:

Nệm bông ép Edena

Sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu chất lượng cùng công nghệ hiện đại. Phần ruột nệm được làm từ sợi polyester siêu mịn, ép nhiệt an toàn, cho độ cứng cáp và bề mặt bằng phẳng. Phần áo nệm được may từ vải gấm trơn hoặc dệt hoa văn với nhiều màu sắc đa dạng, phù hợp với mọi phong cách phòng ngủ. Việc vệ sinh nệm cũng dễ dàng và nhanh chóng hơn với khóa kéo tiện dụng.

Nệm còn được đánh giá cao về độ thông thoáng, không gây cảm giác bí bách khi nằm. Sản phẩm cũng không bị tình trạng xẹp lún khi sử dụng lâu dài.

dem mong

Nệm bông ép Edena có độ thông thoáng cao

Nệm bông ép Kim Cương

Nệm sử dụng công nghệ Nano kháng khuẩn, sợi bông polyester được xếp chồng lên nhau để tạo thành lớp mỏng, sau đó được ép chặt trong nhiệt độ cao để tạo ra một khối hoàn chỉnh. Phần áo nệm sử dụng vải nhập khẩu cao cấp, được thêu hoa văn và logo tinh tế, tạo nên sự trang nhã và sang trọng cho nệm.

Nệm có thiết kế gấp 3 tiện lợi, dễ dàng di chuyển và gấp gọn, là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những không gian nhỏ hẹp. Chiếc nệm mỏng này còn có khả năng nâng đỡ cột sống tốt nhờ bề mặt có độ phẳng cao, cứng cáp. Ngoài ra, nệm còn có khả năng chống cháy đạt tiêu chuẩn châu u.

tam nem mong

Nệm bông ép Kim Cương sử dụng công nghệ Nano kháng khuẩn, đem đến sản phẩm vô cùng chất lượng

5. Địa chỉ cửa hàng nệm bông ép mỏng chính hãng giá rẻ

Nắm bắt được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất và phân phối nệm mỏng với đa dạng kích thước, chất liệu, màu sắc và giá thành.

Để không mua phải sản phẩm chất lượng kém, giá thành quá cao bạn nên lựa chọn những địa chỉ cửa hàng uy tín, chất lượng. Bạn cũng nên hỏi thăm ý kiến những người đã mua trước đó để có thể nhận được những lời khuyên hữu ích nhất.

Nệm mỏng gấp gọn chính là sự lựa chọn tốt nhất cho các gia đình có không gian sinh hoạt nhỏ hẹp và những ai yêu thích sự gọn gàng. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp bên trên đã giúp bạn có cái nhìn khái quát hơn về dòng nệm này, từ đó có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu của bản thân.

>> Xem thêm:

Bài viết liên quan


Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.

Mục lục×