top nệm dày 25cm tốt nhất
Sản phẩm

Top Nệm Dày 25cm Tốt Nhất 2022 Bạn Cần Biết

Nếu bạn đang băn khoăn và muốn tìm hiểu thông tin về top nệm dày 25cm tốt nhất năm 2022 thì chớ bỏ qua bài viết dưới đây. Ru9 sẽ bật mí cho bạn tính năng nổi bật của dòng nệm này.

Mục lục

Có thể nói, xu hướng tìm hiểu, sử dụng top nệm dày 25cm tốt nhất 2022 đang thịnh hành và được nhiều người quan tâm. Vậy nệm dày 25cm có đặc tính gì nổi bật và tại sao bạn nên sử dụng? Mời bạn cùng Ru9 tìm hiểu thông tin chi tiết trong nội dung bài viết dưới đây nhé!

1. Tính năng nổi bật của nệm dày 25cm

Theo chuyên gia giấc ngủ, độ dày của nệm ảnh hưởng khá lớn tới chất lượng giấc ngủ mỗi khi nằm và đệm dày 25cm cũng vậy. Dưới đây là một số tính năng nổi bật của dòng nệm này, mời bạn tham khảo:

Tốt cho người thừa cân, nặng cân: Đệm dày thường được “trang bị” thêm lớp lót đặc thù, bởi vậy chúng thường có khả năng hỗ trợ hiệu quả cho đối tượng nặng cân, thừa cân. Hay nói đơn giản hơn, nệm dày 25cm sẽ đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho những người có cân nặng quá mức.

Giúp ngủ ngon: Một chiếc nệm có độ dày lý tưởng sẽ đem lại độ đàn hồi tốt và khả năng nâng đỡ cơ thể tối ưu. Không chỉ thế, nệm dày 25cm còn hỗ trợ hiệu quả quá trình lưu thông máu, từ đó giúp người dùng dễ dàng ngủ ngon, ngủ sâu giấc.

Độ bền cao: Có một thực tế rằng, những chiếc nệm có độ dày từ 25cm trở lên có độ bền nhất định. Nệm thường ít gặp phải tình trạng chảy xệ, lún trong quá trình dùng.

Tính thẩm mỹ: Nệm dày 25cm thường đem lại cảm giác sang trọng và thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ nhà bạn. 

nêm original với độ cao 25cm chuẩn quốc tế nâng đỡ cơ thể tối đa

 Nệm dày 25cm giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ.

>> Xem thêm:

2. Tại sao bạn nên mua nệm dày 25cm?

Qua những thông tin trên, chắc hẳn bạn cũng thấy được nệm dày 25cm có rất nhiều tính năng nổi bật. Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều người băn khoăn tại sao nên mua nệm dày 25cm?

Trước hết, nệm dày 25cm cho phép nhiều thành viên có thể sử dụng. Điều này giúp gắn kết tình cảm của các thành viên trong gia đình. Bởi nệm có độ bền cao và có thể chịu được trọng lượng lớn. Khi sử dụng, bạn sẽ không gặp phải tình trạng mất cân bằng hay xẹp lún.

Bên cạnh đó, nệm dày 25cm cũng được đánh giá là sự lựa chọn phù hợp cho những người đang gặp phải các vấn đề về xương khớp như đau lưng, mỏi cột sống. Vì nệm được thiết kế thêm nhiều lớp lót giúp nâng đỡ cơ thể tối ưu, đem lại cảm giác dễ chịu cho người dùng sau khi thức giấc. 

Ngoài ra, chiều cao tiêu chuẩn của một chiếc giường chỉ khoảng 25 - 40cm. Việc sử dụng nệm dày 20 - 25cm sẽ giúp cho bạn di chuyển lên xuống dễ dàng hơn, đồng thời tăng thêm tính thẩm mỹ, tinh tế cho cả căn phòng. 

 nệm foam ru9 mang đến sự êm ái hoàn hảo

Nệm dày 25cm có khả năng nâng đỡ cơ thể tối ưu.

3. Nệm foam Original Ru9 - Nệm dày 25cm chất lượng

Trong số các loại nệm dày 25cm được ưa chuộng hiện nay, nệm Original Ru9 được yêu thích hơn cả. Theo đó, nệm Original Ru9 có độ dày 25cm, đem đến khả năng nâng đỡ cơ thể tối ưu, giúp giảm thiểu áp lực lên toàn bộ cơ thể. Có thể nói, nệm foam đa tầng Original Ru9 ra đời là bước tiến vượt bậc trong ngành công nghiệp chăm sóc sức khoẻ và bảo vệ giấc ngủ hiện nay. 

Nệm Original Ru9 có thiết kế đặc biệt gồm 3 tầng foam, mang lại cho bạn giấc ngủ êm ái và nhẹ nhàng nhất. Cụ thể:

  • Lớp Contour foam: Đây là lớp trên cùng của nệm, được sản xuất độc quyền bởi Ru9. Lớp Contour foam giúp nệm có khả năng tự điều chỉnh để nâng đỡ và ôm trọn đường cong tự nhiên, tạo cảm giác thoải mái dù bạn nằm ở bất kỳ tư thế nào.
  • Lớp Memory foam: Đây là lớp thứ 2 của nệm, được tích hợp thêm lớp gel lạnh, đem lại cảm giác thoáng mát cho người dùng. Không chỉ thế, chất liệu memory còn có tác dụng giải toả lực ép, hỗ trợ giảm đau mỏi, tốt cho người gặp các vấn đề về xương khớp.
  • Lớp base foam: Lớp foam ở đáy nệm được chế tạo từ chất liệu PU foam có độ đặc cao. Nhờ vậy, nệm Original Ru9 cực kỳ chắc chắn, có khả năng ngăn cách chuyển động, hạn chế rung lắc, đảm bảo cho giấc ngủ luôn bình yên, an toàn.

Original Ru9 chính là chiếc nệm làm nên tên tuổi của thương hiệu Ru9. Đây cũng là một trong những sản phẩm đầu tiên nhận được chứng nhận CertiPUR - US của Hoa Kỳ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng và cực kỳ thân thiện với môi trường. Với nệm Original Ru9, bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng. Bởi chiếc nệm này được bảo hành lên tới 10 năm và đem lại những trải nghiệm khó quên cho người dùng ngay từ lần sử dụng đầu tiên. 

 nệm foam ru9 với cấu tạo 3 lớp foam đặc biệt

Nệm Original Ru9 có cấu tạo gồm 3 lớp foam độc quyền.

Tóm lại, nếu bạn đang muốn tìm kiếm top nệm dày 25cm tốt nhất 2022 thì nệm Original Ru9 chính là lựa chọn tối ưu và tuyệt vời nhất dành cho bạn. Ru9 hy vọng, qua bài viết trên, bạn hiểu hơn về các tính năng nổi bật và lý do vì sao nên chọn mua, sử dụng nệm dày 25cm. Chúc bạn sớm tìm được chiếc nệm chất lượng và phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình mình nhé!


Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.

Mục lục×