gia nem gap 3

Nệm gấp 3 giá rẻ chính hãng tốt nhất hiện nay

Mục lục

Ở những gia đình Việt Nam hiện nay, đa số ai ai cũng thích sử dụng nệm khi ngủ để tăng chất lượng giấc ngủ. Đặc biệt nhất là những dòng nệm bông ép gấp, vì nệm 3 khúc có lợi thế không chiếm quá nhiều diện tích, khi sử dụng xong có thể gấp gọn lại mà không cần quá nhiều thời gian? Vậy nệm gấp vậy có chất lượng như những dòng nệm khác không? Và giá nệm gấp 3 như thế nào. Mời bạn theo dõi bài viết sau đây.

gia nem gap 3

Giá nệm bông ép gấp 3 trên thị trường hiện nay

1. Chất lượng các dòng nệm 3 khúc trên thị trường

Các sản phẩm về nệm hiện này chất lượng của chúng được cải tiến từ nguyên vật liệu cho đến công đoạn sản xuất. Ví dụ như những dòng nệm mút, nệm PE chúng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao hiện đại, sử dụng những nguyên vật liệu uy tín cao cấp luôn đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng.

Cũng giống như những loại nệm khác thì nệm gấp 3 giá rẻ cũng có những ưu điểm riêng ví dụ như giúp làm tăng khả năng lưu thông tuần hoàn máu, hỗ trợ tốt cho sức khỏe, nâng đỡ cơ thể, không gây cảm giác đau nhức mới sau khi tỉnh giấc.

Ngoài ra cấu tạo bên ngoài nhẹ, cứng, không thấm nước, không bị xẹp và kết cấu có thể gấp làm hai làm ba được. Có rất nhiều mẫu mã độc đá, sang trong và đa dạng kích thước thoải mái cho bạn lựa chọn phù hợp với căn phòng của mình.

Xem thêm

2. Giá nệm gấp 3 trên thị trường 2024 

Thật ra dòng nệm gấp 3 giá rẻ rất bổ biến và phù hợp với mọi hoàn cảnh, dành cho sinh viên hoặc những gia định có không gian chật hẹp. Phù hợp với mọi thời tiết không gây cảm giác nóng hầm lưng, luôn có độ thông thoáng nhất định tạo cảm giác dễ chịu cho mùi nắng hoặc.

Ngược lại mùa lạnh nệm cũng có khả năng giữ ấm khi thời tiết trở mùa. Tùy vào kích thước và độ dày của giá nệm gấp 3 sẽ có sự chênh lệch nhất định. Vậy nệm gấp giá bao nhiêu? Sau đây là bảng giá của những sản phẩm tiêu biểu được ưa chuộng và bán chạy nhất hiện nay như:

  • Nệm bông ép Dupong giảm giá 38% chỉ còn 550.000
  • Nệm gấp 3 PE Mousse Tuấn Anh giảm giá 50% chỉ còn 1.812.000
  • Nệm gấp bông Acness Kim Cương giảm giá 30% chỉ còn 1.701.000
  • Nệm bông ép Adora Fiber giảm giá 30% chỉ còn 900.000
  • Nệm bông ép Hàn Quốc Cuscino giảm giá 20% chỉ còn 1.160.000

Nhìn chung thì nệm gấp 3 giá rẻ này chỉ dưới 2 triệu phù hợp với mọi gia đình. Đây có thể là một lựa chọn hoàn hảo cho nhà có diện tích nhỏ.

3. Các dòng nệm bông ép gấp 3 tốt nhất trên thị trường

Nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn cho mình nệm bông ép gấp 3 của hãng nào và nệm gấp 3 tấm giá bao nhiêu. Thì mời bạn theo dõi tiếp sau đây để cho mình lựa chọn tối ưu nhất.

Xem thêmNệm bông ép là gì? Nệm bông ép tốt không? Có nên mua không? 

3.1. Nệm bông ép gấp 3 Everon

nem gap 3 gia re

Nệm bông ép gấp 3 Everon.

Everon nổi tiếng với công nghệ tiên tiến, chất lượng luôn cho ra những sản phẩm chất lượng nhất trên thị trường và thương hiệu này đến từ Hàn Quốc. Được làm từ bông tự nhiên nên khá là tốt, tuổi thọ của dòng nệm Everon rất cao được bảo hành lên đến 10 năm.

Do đó các bạn yên tâm thoải mái chọn cho mình nệm bông ép của Everon. Với giá thành tầm trung từ 1.500.000 - 3.000.000đ, nệm gấp 3 tấm giá bao nhiêu còn tùy theo kích thước cũng như độ dày của nệm sẽ có giá khác nhau.

Có thể bạn quan tâm: Top 11 các loại đệm bông ép tốt, chất lượng đáng thử nhất!

3.2. Nệm bông ép gấp 3 Vạn Thành

gia nem xep

Nệm bông ép gấp 3 Vạn Thành.

Nệm 3 khúc bông ép Vạn Thành được sản xuất bởi công ty Vạn Thành, có cấu tạo được làm từ bông gòn ép, có độ đàn hồi cao, không bị lún xẹp. Với cấu trúc được gấp gọn rất phù hợp với những gia đình có không diện tích không gian.

Được làm từ công nghệ cao nên khả năng kháng khuẩn, nấm mốc được Hoa Kỳ cấp và được giấy chứng nhận chất lượng Châu Âu, dệt may an toàn chuẩn quốc gia.

Được bảo hành trong vòng 7 năm. Giá nệm gấp 3 sẽ tùy theo kích thước và độ dày của nệm sẽ cho ra mỗi giá khác nhau, có thể giao động từ 1.000.000 - 5.000.000đ tùy sản phẩm.

Có thể bạn quan tâmCác loại nệm gấp được tin dùng hiện nay trên thị trường!

3.3. Nệm bông ép gấp 3 Kim Cương

gia nem gap

Nệm bông ép gấp 3 Kim Cương.

Nệm bông ép Kim Cương có nguồn gốc xuất xứ tại Việt Nam, có độ cứng vừa phải. Được làm từ các lớp bông cao cấp ép thành khối, áo nệm được làm từ vải thêu nhập khẩu. Có tuổi thọ rất cao và được bảo hành 10 năm.

Có khả năng nâng đỡ cơ thể, hỗ trợ chống cong quẹo cột sống lưng. Với thiết kế nệm 3 khúc bông ép dễ dàng vận chuyển tiết kiệm diện tích. Nệm bao nhiêu tiền tùy theo độ dày kích thước của nệm, giao động từ 2.000.000-3.000.000đ. 

Xem thêmĐệm bông ép PE là gì? So sánh đệm xốp PE và bông ép

3.4. Nệm bông ép gấp 3 Liên Á

nem gap 3 tam gia bao nhieu

Nệm bông ép gấp 3 Liên Á

Nệm bông ép 3 Liên Á là một thương hiệu chăn - ga - gối nệm đã có hơn 34 năm trên thị trường Việt Nam được rất nhiều người Việt ưa chuộng và được xuất khẩu vươn ra khắp thế giới. Nệm bông ép được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và nguồn nguyên liệu chất lượng.

Nệm có cấu tạo hai phần ruột và áo nệm riêng biệt, thiết kế gấp 3 tiện dụng. Sợi bông siêu mỏng ép nhiệt, tạo nên tấm gòn cứng cáp chắc chắn. Nếu bạn đang phân vân nệm gấp 3 tấm giá bao nhiều thì Liên Á đảm bảo có đa dạng nệm ở các kích thước và độ dày vừa phải 10cm với giá thành phù hợp với kinh phí của nhiều đối tượng.

3.5 Nệm bông ép gấp 3 Aroma

nem gap 3 khuc

Nệm bông ép gấp 3 Aroma.

Nệm 3 khúc bông ép Aroma được thực hiện theo công nghệ của Đức, được ép tỉ mỉ nhưng vẫn đảm bảo được độ thông thoáng, không khí được lưu thông tối đa. Hỗ trợ cho cột sống không bị đau lưng, xương khớp, cột sống. Áo nệm được làm từ gấm có chất liệu thoáng khí, thấm hút vượt trội, không bị hầm bí. Thiết kế gấp 3 dễ dàng vận chuyển và vệ sinh. Có đa dạng kích thước được bảo hành 10 năm.

Kết luận

Nệm bông ép là dòng nệm rất phổ biến và được nhiều người ưa chuộng. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp cho bạn có thêm thông tin về giá nệm gấp 3 để lựa chọn cho mình chiếc nệm phù hợp với gia đình.

Nếu bạn cần mua nệm mà chưa biết nơi nào uy tín chất lượng, mời bạn hãy đến với Ru9 đảm bảo an toàn đa dạng sản phẩm và bạn tự do trải nghiệm dịch vụ tại đây.

Xem thêm

Bài viết liên quan


Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.

Mục lục×