các loại nệm gấp

Các loại nệm gấp được tin dùng hiện nay trên thị trường

Mục lục

Nệm gấp hiện nay không còn xa la với người tiêu dùng Việt Nam. Với mẫu mã thiết đa dạng, kích thước phong phú cùng màu sắc đẹp mắt, sản phẩm nệm gấp có thể phù hợp với tất cả mọi người. Hãy cùng tìm hiểu các loại nệm gấp tốt nhất hiện nay cũng như mẹo chọn nệm phù hợp nhất với bản thân qua bài viết dưới đây.

1. Hướng dẫn chọn các loại nệm gấp theo tiêu chí

Có rất nhiều các loại nệm gấp trên thị trường, chọn cho mình một chiếc nệm gấp phù hợp với bản thân là việc không khó nhưng cũng không hề dễ dàng. Có rất nhiều yếu tố mà bạn cần quan tâm khi lựa chọn nệm gấp, có thể kể đến như chất liệu, kích thước, số lượt gấp, độ dày:

1.1. Chọn theo chất liệu

Các loại nệm gấp trên thị trường hiện nay được làm từ bốn chất liệu chính với những ưu nhược điểm riêng.

Nệm bông ép

Đây là loại nệm sử dụng các sợi bông gòn được ép chặt lại với nhau để tạo thành những tấm nệm lớn.

Ưu điểm:

  • Vì chất liệu chính là bông nên nệm rất nhẹ, giúp việc vận chuyển dễ dàng mà không tốn quá nhiều sức lực.
  • Nệm được ép chặt nên sẽ không bị tình trạng xẹp lún khi sử dụng trong thời gian dài.
    Có khả năng thoát ẩm nhanh chóng, thông khí tốt, dễ dàng giặt giũ và vệ sinh.
  • Độ phẳng của bông khi được ép chặt giúp tuần hoàn máu, cải thiện sức khỏe của bạn.

Nhược điểm:

  • Nệm sẽ khá cứng vì được nén ép rất chặt.
cac loai nem gap
Nệm gấp có rất nhiều chất liệu khác nhau.

Nệm cao su

Nệm cao su sẽ có hai loại là cao su nhân tạo và cao su tự nhiên. Giá thành của nệm cao su tự nhiên sẽ nhỉnh hơn rất nhiều so với nệm cao su nhân tạo.

Ưu điểm:

  • Nệm có độ đàn hồi cao, êm ái, chắc chắn và cực kì bền. Tuổi thọ của nệm cao su có thể lên đến 10 hay 20 năm.
  • Khả năng lưu thông không khí tốt, tạo cảm giác thông thoáng và thoải mái khi sử dụng nhờ thiết kế những lỗ nhỏ trên bề mặt nệm.
  • Bảo vệ cột sống người nằm.

Nhược điểm:

  • So với các loại nệm gấp khác, nệm cao su có giá thành cao hơn khá nhiều.
  • Bên cạnh đó, nệm còn rất nặng nên gây khó khăn trong việc vận chuyển và vệ sinh.

Nệm foam

Nệm foam hay nệm mút xốp là loại nệm được lựa chọn và sử dụng phổ biến nhất hiện nay với giá thành khá rẻ.

Ưu điểm:

  • Nệm foam có độ cứng vừa phải, tạo cảm giác thoải mái và thư giãn khi sử dụng.
  • Có khả năng giúp hỗ trợ và nâng đỡ cơ thể, giữ cho cơ thể khi ngủ luôn trong tư thế tự nhiên, thoải mái.
  • Độ bền của nệm foam được đánh giá khá tốt, không bị biến dạng trong thời gian dài sử dụng.

Nhược điểm:

  • Nệm khá nóng, chỉ thích hợp dùng vào mùa đông.

Nệm lò xo

Nệm lò xo là một trong các loại nệm gấp cao cấp nên có giá thành cao hơn so với những chất liệu khác.

Ưu điểm:

  • Nệm có khả năng chịu lực cao và độ đàn hồi cực tốt nhờ cấu tạo từ nhiều lớp lò xo.
  • Nệm lò xo tốt sẽ nằm rất êm.

Nhược điểm:

  • Nệm lò xo khá nặng và cồng kềnh, gây khó khăn trong việc di chuyển.

1.2. Chọn theo kích thước

nhung loai nem gap
Kích thước nệm gấp cũng rất đa dạng, có thể đáp ứng được mọi nhu cầu.

Kích thước của nệm gấp thông thường sẽ có số đo như sau:

  • Loại 1m8: phù hợp cho gia đình từ 2-3 người. Nệm thường có độ dày dao động trong khoảng từ 5cm đến 15cm, có thể đặt trực tiếp trên mặt sàn hoặc trên khung giường. Kích thước phổ biến là: 1m8 x 2m và 1m8 x 1m9.
  • Loại 1m6: kích thước này phù hợp với các cặp vợ chồng hoặc những ai ở một mình. Kích thước nệm gấp phổ biến thường thấy là: 1m6 x 1m9 và 1m6 x 2m.
  • Loại 1m2: thích hợp cho các bạn học sinh hoặc trẻ em. Các kích thước thường thấy ngoài thị trường là: 1m2 x 1m8, 1m2 x 1m9 và 1m2 x 2m.

Không những thể, các loại nệm gấp được bày bán trên thị trường hiện nay còn có rất nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với nhu cầu của mọi đối tượng như 1m4, 2m, v.v...

>> Xem thêm:

1.3. Chọn Theo Số Lượt Gấp

Nệm gấp còn được chia thành nhiều loại tùy theo lượt gấp, phổ biến là gấp 2, gấp 3 và gấp 4.

Những loại nệm gấp 2 lượt luôn tạo cảm giác thoải mái và thư thái khi sử dụng. Vì nệm có ít lượt gấp và mặt nệm cũng khá bằng phẳng nên không ảnh hưởng xấu đến tư thế khi nằm.

Còn với những nệm gấp 3, 4 lượt thì giúp tiết kiệm không gian, thích hợp cho những ngôi nhà có diện tích nhỏ.

1.4. Chọn Theo Độ Dày

Lựa chọn độ dày phù hợp cho nệm cũng là một việc cần hết sức lưu ý nếu muốn giấc ngủ của bạn êm ái và thoải mái hơn.

  • Độ dày từ khoảng 23cm đến 30cm: loại nệm gấp dày có độ đàn hồi cực tốt, thường được sử dụng trong các loại nệm lò xo và nệm cao su.
  • Độ dày từ khoảng 15cm đến 20cm: độ dày này phù hợp với người lớn tuổi, hỗ trợ trong việc nâng đỡ xương khớp, giúp hạn chế đau nhức khi nằm sai tư thế và mang đến giấc ngủ sâu hơn.
  • Độ dày từ khoảng 9cm đến 10cm: đây có thể xem là độ dày lý tưởng và phổ biến nhất cho nệm gấp được sử dụng hiện nay.
  • Độ dày từ khoảng 5cm đến 7cm: các loại nệm mỏng này dễ dàng di chuyển và vệ sinh, thích hợp cho sinh hoạt hằng ngày. Độ dày này cũng có thể dùng làm giường nhỏ hoặc giường cho trẻ em.

2. Top 10 các loại nệm gấp tốt nhất

Nệm gấp 3 cao su non Thắng Lợi

cac loai dem gap
Nệm gấp Thắng Lợi làm từ cao su non.

Một trong những ưu điểm tuyệt vời của các loại nệm gấp cao su là thiết kế lỗ tròn hai bề mặt giúp lưu thông không khí rất tốt. Điều này giúp nệm phù hợp để sử dụng trong cả 4 mùa.

Nệm gấp 3 cao su non Thắng Lợi có khả năng nâng đỡ thông minh cho các vùng chân, gối, hông, vai, lưng và cổ. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những người đang có vấn đề về xương khớp.

Tuy nhiên, nệm cao su đặc thù khá nặng nên việc di chuyển hay vệ sinh nệm cũng khó khăn hơn so với những chất liệu khác.

Nệm gấp Vạn Thành Ultra Care.

nhung loai dem gap
Nệm gấp 3 Vạn Thành Ultra Care

Chiếc nệm này là sự kết hợp đặc biệt giữa cao su và bông gòn tạo nên một kết cấu chắc chắn, an toàn khi ngủ và bảo vệ tuyệt đối cho cột sống của người sử dụng.

Lớp nệm xốp mỏng phù hợp cho những loại giường tầng, ghế ngồi hoặc nằm thư giãn. Không những vậy, thao tác gập cũng nệm cũng rất nhẹ nhàng, dễ dàng di chuyển và vệ sinh bất kỳ lúc nào.

Nệm bông Dupong Polyester

co cac loai nem gap nao
Nệm bông Dupong Polyester cao cấp

Nhắc đến các loại nệm gấp tốt không thể không nhắc đến nệm bông Dupong Polyester cao cấp của Hàn Quốc.

Bông Polyester được sản xuất theo dây chuyền hiện đại khép kín với hàng nghìn lớp bông được xếp chồng và nén chặt với nhau thành một khối hoàn chỉnh chắc chắn. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn an tâm sử dụng, không lo bị tình trạng xẹp lún khi sử dụng trong một thời gian dài.

Nệm bông ép Dupong Polyester được bọc bên ngoài bởi một lớp vải valide. Đây là loại vải rất an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng và còn đa dạng về mẫu mã lại dễ dàng vệ sinh.

Nệm Bông Ép Goodnight Nova

co nhung loai nem gap nao
Nệm bông ép của Goodnight Nova.

Lõi nệm của nệm bông ép Goodnight Nova được chế tạo từ những sợi bông cao cấp. Nệm có có khả năng thoát ẩm cao, cực kì thoáng khí, mang lại cảm giác dễ chịu thoải mái tuyệt vời cho người sử dụng. Lõi nệm được thiết kế bằng phẳng, độ đàn hồi thấp, giúp bảo vệ cột sống luôn thẳng khi nằm.

Một ưu điểm khác của nệm bông ép Goodnight Nova là lớp vải bọc bằng cotton có độ thấm hút cao. Điều này giúp cho nệm luôn thông thoáng và mát mẻ, thích hợp với mọi loại thời tiết.

Nệm Gel Mát Zinus Tri-Fold Mattress gấp 3

co cac loai dem gap nao
Nệm gel mát gấp 3 Zinus.

Nệm gel gấp 3 của Zinus sở hữu ba lớp foam hoạt tính hữu cơ thân thiện với môi trường. Đây là chất liệu có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên, có khả năng ngăn ngừa mùi hôi, hút ẩm và giúp giấc ngủ sâu và ngon hơn.

Thiết kế 3 lớp foam của nệm Zinus Tri-Fold Mattress tạo sự vững chắc, an tâm cho người nằm. Bên cạnh đó, chất liệu foam còn đem đến sự thoải mái, mát mẻ, giúp nâng đỡ và bảo vệ cơ thể không bị đau mỏi với mọi vị trí tiếp xúc.

Nệm Bông Ép Thuần Việt Nano gấp 3

co nhung loai dem gap nao
Nệm gấp bông ép Thuần Việt Nano.

Là một trong các loại nệm gấp được chế tạo từ công nghệ dây chuyền hiện đại, cao cấp của Hàn Quốc, nệm bông ép Thuần Việt Nano gấp 3 được đánh giá là sản phẩm của sự hoàn hảo, chất lượng và vô cùng thoải mái khi sử dụng.

Chất liệu bông polyester cao cấp kết hợp cùng công nghệ ép nhiệt giúp nén chặt các lớp bông lại với nhau thành một khối hoàn chỉnh, tạo độ vững chắc cho nệm và không làm mất đi tính đàn hồi.

Sản phẩm sở hữu độ thoáng khí tốt, không hề tạo cảm giác bí bách ở vùng lưng nếu nằm lâu. Nệm còn được phủ một lớp sinh học Nano Bionic có khả năng loại bỏ những vi khuẩn gây bệnh cho da.

Nệm Foam Goodnight Eva

cac loai nem gap gom
Nệm foam của Goodnight Eva.

Nệm sử dụng chất liệu foam rebond cho độ đàn hồi cao, chắc chắn và khả năng chịu lực cực tốt. Không những thế, chất liệu còn có nguồn an toàn, sạch sẽ và không gây bất kỳ ảnh hưởng xấu nào đến sức khỏe.

Một điểm đặc biệt khác là vỏ nệm được làm từ vải gấm polyester - loại vải được mệnh danh là "nữ hoàng" của thế giới vải vì độ bền đẹp cùng sự quý phái sang trọng mà nó mang lại. Vải nệm còn rất bền màu theo thời gian. Các họa tiết hoa in trên nệm tạo cho không gian ngủ cảm giác tươi mát, tràn đầy sức sống.

Nệm Bông Ép K-Bedding

cac loai dem gap gom
Nệm bông ép K-bedding.

Sản phẩm được làm hoàn toàn từ bông ép cao cấp với 100% microfiber không có hóa chất độc hại. Chất liệu bông này có khả năng kháng khuẩn, hạn chế tối đa sự xâm nhập của những vi khuẩn có hại và nấm mốc. Nệm còn có khả năng giữ nhiệt tốt, hỗ trợ quá trình tuần hoàn máu, thích hợp khi sử dụng vào mùa đông.

Sử dụng công nghệ ép nhiệt tiên tiến của Hàn Quốc nên nệm bông ép K-Bedding có khả năng thoát ẩm cực tốt. Bạn hoàn toàn có thể giặt chúng mà không sợ bị ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm. Bên cạnh đó, mặt dưới nệm còn có thiết kế miếng chống trượt, giúp đảm bảo an toàn khi ngủ.

Nệm Cao Su Tổng Hợp TATANA gấp 3

nem gap
Nệm cao su gấp 3 Tatana.

Nệm cao su tổng hợp Tatana gấp 3 là một trong các loại nệm gấp được sản xuất trên dây chuyền hiện đại mà vẫn giữ được nguyên đặc trưng vốn có của cao su. Sản phẩm có độ đàn hồi rất tốt, êm ái, khả năng nâng đỡ cao, không bị lún xẹp khi sử dụng thời gian dài.

Nệm được thiết kế dẻo dai, thoáng khí, có độ cứng vừa phải, giúp tuần hoàn máu tốt và đem lại sự dễ chịu thoải mái khi ngủ. Vỏ nệm được phủ bởi chất vải 4D spacer với vô số lỗ thoát khí trên bề mặt, giúp nệm có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, có thể sử dụng vào cả mùa đông lẫn mùa hè.

Nệm gấp KYMDAN Mini chất liệu Cao Su Thiên Nhiên

dem gap
Nệm cao su Kymdan gấp 2.

Kymdan luôn được đánh giá cao về chất lượng và độ đạt chuẩn tuyệt đối của sản phẩm. Nệm gấp cao su Kymdan sở hữu những ưu điểm vượt trội như độ đàn hồi tuyệt vời, khả năng kháng cháy, kháng vi khuẩn, nấm mốc và côn trùng.

Bên cạnh đó, cấu trúc bọt hở đặc biệt giữ cho nệm luôn được thông thoáng khí, thoát nước tốt và mau khô chỉ với quạt. Lớp vỏ bọc nệm sản xuất đạt tiêu chuẩn an toàn của Đức giúp bạn an tâm hoàn toàn khi sử dụng.

Trên đây là một vài hướng dẫn giúp bạn chọn nệm gấp cũng như các loại nệm gấp tốt nhất hiện có trên thị trường hiện nay. Hy vọng những thông tin bổ ích trên sẽ giúp bạn chọn được chiếc nệm hoàn hảo dành cho mình nhé !

>> Xem thêm:

Bài viết liên quan


Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.

Mục lục×