2 người đang mở hộp đựng nệm, người nữ giữ hộp, người nam kéo nệm ra khỏi hộp

Bảng giá các loại nệm mỏng trải sàn hot nhất mùa hè 2024!

Mục lục

Đệm trải sàn là loại đệm cực phù hợp với thời tiết nóng bức ở Việt Nam, đó là lý do mà người tiêu dùng dần có xu hướng chuyển sang sử dụng loại nệm mỏng trải sàn này thay cho các loại nệm truyền thống. Ngoài ra, nệm trải sàn cũng rất đa dụng trong các không gian nhỏ. Cùng Ru9 tìm hiểu thêm về đặc điểm và lợi ích nổi trội của loại thảm ngủ trải sàn này nhé!

1. Nệm mỏng trải sàn có đặc điểm gì?

Nệm mỏng trải sàn là loại nệm mỏng để trải trên sàn và dễ dàng gấp lại khi không sử dụng. Đệm trải sàn có thiết kế khác so với các dòng nệm truyền thống ở chỗ độ dày nệm thường khá nhỏ, kết cấu nệm mềm để dễ dàng cuộn lại.

Nệm trải sàn ngủ được cho là giải pháp thay thế những chiếc giường cồng kềnh hay những chiếc nệm nặng và khó di chuyển, tạo thêm không gian nghỉ ngơi, thư giản cho bạn và gia đình.

Dem mong trai san

Đệm mỏng trải sàn có nhiều tính năng tiện dụng

Để tạo cảm giác êm ái cho người nằm thì chất liệu chính của đệm mỏng trải sàn là cao su thiên nhiên, bông xơ hoặc lông vũ. Ngoài ra, để đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng, lớp vỏ đệm bên ngoài thường được làm từ vải cotton hoặc vải nỉ.

Đệm trải sàn thường có độ dày chỉ từ 2-12cm, rất mỏng so với độ dày 10-25cm thông thường, nhờ vậy nó rất nhẹ, mỏng, phù hợp với những căn nhà có không gian hạn chế hoặc phòng trọ, kí túc xá có diện tích nhỏ…Tuy nhiên, đi kèm với độ dày mỏng thì độ đàn hồi của chúng cũng kém hơn những chiếc nệm dày khác.

Có thể bạn quan tâm:

nệm màu tím được chia thành 9 hình vuông, gồm 2 gối trắng trên đệm
Nệm cuộn trải sànthích hợp với những căn phòng có diện tích khiêm tốn

2. Vì sao nên sử dụng nệm trải sàn ngủ cho phòng ngủ và các không gian nhỏ?

Những năm gần đây, nệm mỏng trải sàn đã dần trở thành xu hướng mua sắm bởi so với các dòng nệm truyền thống cồng kềnh thì tấm nệm trải sàn mang lại khá nhiều lợi ích cho người sử dụng.

Lợi ích của đệm mỏng trải sàn

Trang trí không gian

Nệm ngủ trải sàn thường được ưa chuộng trong các không gian thiết kế theo phong cách Nhật Bản và Hàn Quốc vì tính thẩm mỹ cao. Bạn có thể chọn tấm đệm ngủ có hoa văn sặc sỡ hoặc hoạ tiết đơn giản để làm cho không gian sống của bạn trở nên đặc sắc hơn.

Tốt cho sức khoẻ

Nệm trải sàn ngủ có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Việc sử dụng thảm ngủ trải sàn giúp lưng thẳng, giảm áp lực lên các khớp, hỗ trợ giảm đau lưng và cổ. Các loại nệm mỏng trải sàn được làm bằng chất liệu an toàn cũng giúp giảm nguy cơ dị ứng da.

Đệm trải sàn đa công dụng và an toàn với trẻ em

Không giống như giường cần đặt ở một vị trí cố định, nệm mỏng trải sàn ngủ có thể dễ dàng di chuyển để phục vụ nhu cầu của bạn ở bất kỳ đâu trong nhà. Ngủ trên sàn cũng mang lại cảm giác mát mẻ và thư giãn cho cơ thể.

Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng nệm trải sàn như một thảm cho trẻ con. Nhỏ gọn nhưng rất êm ái, thảm ngủ trải sàn là lựa chọn lý tưởng để bé có thể chơi đùa mà không lo bị ngã hoặc trầy xước. Nệm trải sàn ngủ cũng giải quyết được nỗi lo lắng của những gia đình có trẻ nhỏ với thói quen lật người trong khi ngủ.

Tiết kiệm diện tích

Với những căn phòng nhỏ hẹp, việc sử dụng giường có thể sẽ chiếm tỷ lệ diện tích rất lớn, gây bất tiện cho việc di chuyển, làm mất thẩm mỹ cũng như gây khó khăn cho việc sắp xếp các vật dụng khác.

Chính vì vậy, nệm mỏng trải sàn có thể cuộn lại sẽ giúp bạn nới rộng không gian cho phòng ngủ bởi khả năng di chuyển linh hoạt.

nệm trải sàn kiểu nhật màu trắng được gấp gọn
Nệm dùng để trải sàn sở hữu những ưu điểm rất đáng trải nghiệm

Hiệu quả chi phí

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc nệm chất lượng để chăm sóc cho giấc ngủ của bản thân và gia đình nhưng tài chính lại chưa đủ để đầu tư cho một chiếc giường, nệm mỏng trải sàn chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Bạn có thể dễ dàng sở hữu một chiếc nệm ngủ trải sàn với chi phí tiết kiệm hơn rất nhiều so với các loại nệm truyền thống. Đây được coi là một giải pháp hoàn hảo cho sinh viên, nhân viên văn phòng hay những bạn muốn ở một mình.

Có thể bạn quan tâm: Mách bạn top các địa chỉ bán nệm topper uy tín và chất lượng tại Sài Gòn!

Nhược điểm

Nệm trải sàn ngủ tuy có nhiều ưu điểm nổi bật nhưng vẫn sẽ tồn tại một số điểm trừ nhất định mà bạn cần phải lưu ý khi chọn mua.

Làm mất thẩm mỹ không gian

Khi thiết kế phòng ngủ, chiếc giường chính là yếu tố cực kỳ quan trọng để làm điểm nhấn thẩm mỹ cho cả căn phòng. Đệm trải sàn thường có độ dày khá mỏng hay có thể nói là “xẹp lép”, phần nào sẽ làm mất thẩm mỹ phòng ngủ.

Độ đàn hồi kém

Chính vì độ dày hạn chế mà thảm ngủ trải sàn không thể nào nâng đỡ tốt như các loại nệm dày 25cm hay 15cm. Những chiếc nệm truyền thống sẽ giúp nâng đỡ tối ưu cột sống và giảm đau nhức cho cơ thể. Vì vậy, nệm mỏng trải sàn ngủ chỉ nên là phương pháp dùng tạm thời bởi vì nó sẽ không quá tốt cho sức khoẻ của bạn.

Độ bền kém

So sánh với các tấm nệm truyền thống, độ bền của nệm ngủ trải sàn hoàn toàn thua kém. Có thể nói, chất lượng đệm sẽ giảm rõ rệt sau mỗi lần giặt.

mua đệm nằm đất màu xám được trải trên sàn
Dù tiện lợi, loại nệm này vẫn có những nhược điểm khiến người tiêu dùng “chùn bước”

Như vậy, có nên sử dụng đệm trải sàn thay cho nệm truyền thống?

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng nệm cho các giấc ngủ trưa tại công ty hoặc khi có khách đến chơi nhà, thì đệm mỏng trải sàn là lựa chọn tuyệt vời cho bạn vì rất phù hợp với thời tiết nóng bức ở Việt Nam, đồng thời tiết kiệm không gian và chi phí.

Tuy nhiên, nếu xét theo yếu tố sức khoẻ thì nệm mỏng trải sàn không được khuyến khích sử dụng hàng ngày và lâu dài. Do đó, bạn hãy cân nhắc chọn lựa các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ từ chất liệu foam như gối memory foam hay nệm foam có độ dày lớn từ 15 cm đến 25 cm để có độ nâng đỡ tối ưu và bảo vệ cột sống lưng tốt nhất.

nem mong trai san
Việc quyết định sử dụng phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Có thể bạn quan tâm: Giải đáp nhanh các khách sạn 5 sao đang dùng nệm topper gì?

3. Top 4 các mẫu đệm trải sàn tốt nhất trên thị trường hiện nay

3.1. Nệm cuộn Foam Topper Ru9

Nệm Foam Topper Ru9 chắc chắn là chiếc thảm ngủ trải sàn hoàn hảo dành cho thời tiết Việt Nam. Nệm có cấu trúc 2 tầng HR foam và Memory Foam với khả năng nâng đỡ cơ thể tuyệt vời. Ngoài ra, đệm Foam Topper Ru9 có các nút cài thông minh cho phép bạn dễ dàng cuộn, gấp nệm khi cần thiết để tối ưu không gian và linh hoạt trong di chuyển.

Chiếc nệm ngủ trải sàn này được tích hợp khả năng kháng khuẩn vượt trội nhờ tinh chất trà xanh và than hoạt tính, nâng cao khả năng khử mùi nhằm mang lại cho bạn không gian nghỉ ngơi thư giãn nhất.

nem mong trai san

Đệm trải sàn Foam Topper Ru9 có nhiều ưu điểm vượt trội

3.2. Nệm Cao Su Coolatex Edena

Đệm trải sàn chất liệu cao su Coolatex Edena là chiếc đệm có nguồn gốc từ cao su thiên nhiên 100% (mủ cao su dạng nước hay Latex) cực kỳ thân thiện với môi trường cùng độ bền rất cao.

Để thích nghi với thời tiết nóng bức ở Việt Nam, nệm mỏng trải sàn ngủ này được thiết kế 2 mặt đều có lỗ thông hơi để tăng khả năng thoáng khí, không gây hầm bí hay nóng bức. Điều này cũng góp phần hạn chế các vi khuẩn gây hại cho da. Các lỗ vuông lớn còn góp phần cải thiện độ đàn hồi và êm ái của tấm đệm trải sàn.

Vỏ bọc đệm được làm từ chất liệu CoolGel thường được gặp ở những tấm nệm mát cao cấp. Lớp bọc này mang lại sự mát mẻ, điều hoà vùng cơ thể tiếp xúc một cách tối ưu.

dem trai san

Nệm mỏng trải sàn chất liệu cao su Edena

3.3. Nệm Bông Ép Everon vỏ Gấm 5cm

Đệm bông ép Everon vỏ gấm là loại nệm trải sàn ngủ chỉ dày 5cm cực kỳ gọn nhẹ, linh hoạt khi di chuyển và rất thuận tiện khi vệ sinh.

Lớp vỏ bọc bằng gấm với màu sắc nhã nhặn mang lại trải nghiệm sang trọng, thanh lịch, đồng thời cực thoáng mát cho da cùng độ bền cao.

nem ngu trai san

Nệm bông ép Everon 5cm

3.4. Nệm Bông Ép gấp 3 Edena

Nệm mỏng trải sàn gấp 3 Edena được làm từ hàng ngàn lớp bông ép cao cấp, gia công theo tiêu chuẩn Hàn Quốc. Nhờ vậy đệm có độ phẳng cao, êm ái và không bị xẹp lún theo thời gian. Đệm trải sàn bông ép Edena cũng có khả năng nâng đỡ tốt, hỗ trợ cột sống luôn thẳng, tránh cảm giác mệt mỏi sau những giấc ngủ dài. Cấu trúc bông ép giúp đệm luôn thoáng khí, không bí bách hầm nóng.

Lớp bọc nệm là vải gấm hoặc cotton với độ mịn cao, cùng đường nét sắc sảo, sang trọng. Với thiết kế gấp 3, nệm dễ dàng gấp gọn và di chuyển khi không dùng tới, cực kỳ tối ưu không gian.

nem mong trai san ngu
Nệm bông ép Edena mỏng

4. Bảng giá các mẫu nệm mỏng trải sàn bán chạy nhất

Ru9 mời bạn tham khảo bảng giá các loại nệm mỏng trải sàn ngủ từ các thương hiệu khác nhau, đa dạng về chất liệu cũng như kích thước.

4.1. Bảng giá nệm topper mỏng

Sản phẩm

Giá bán

Kích cỡ x Độ dày

Nệm cuộn Foam Topper Ru9 1m

2.475.000 VNĐ

1mx2m x 5cm

Nệm cuộn Foam Topper Ru9 1m2

2.751.000 VNĐ

1m2x2m x 5cm

Nệm cuộn Foam Topper Ru9 1m4

3.487.000 VNĐ

1m4x2m x 5cm

Nệm cuộn Foam Topper Ru9 1m6

3.671.000 VNĐ

1m6x2m x 5cm

Nệm cuộn Foam Topper Ru9 1m8

4.499.000 VNĐ

1m8x2m x 5cm

Nệm cuộn Foam Topper Ru9 2m

5.235.000 VNĐ

2mx2m x 5cm

Nệm cuộn Foam Topper Ru9 2m2

5.879.000 VNĐ

2m2x2m x 5cm

Topper Edena

877.500 VNĐ

1m6x2m x 5cm

Topper Hoàng Gia Edena

2.990.000 VNĐ

1m8x2m x 10cm

Topper Tơ Tằm Edena

3.250.000 VNĐ

1m4x2m x 8cm

Topper Cao Su Liên Á

3.690.000 VNĐ

1m8x2m x 2,5cm

Topper TATANA Standard

1.043.000 VNĐ

1m8x2m x 5cm

Topper Tencel Tatana

1.793.000 VNĐ

1m8x2m x 9cm

Topper Everon Poly

989.000 VNĐ

1m8x2m x 7cm

Topper nệm Memory Foam Ưu Việt

5.264.000 VNĐ

1m8x2m x 5cm

Topper nệm Lông Vũ Ưu Việt

2.826.000 VNĐ

1m8x2m x 7cm

Tấm Bảo Vệ Nệm Ru9

826.000 VNĐ

1m8x2m

Tấm Bảo Vệ Nệm TATANA

390.000 VNĐ

1m8x2m

Tấm Bảo Vệ Nệm Liên Á

872.000 VNĐ

1m8x2m

4.2. Bảng giá nệm cao su mỏng

Sản phẩm

Giá bán

Kích cỡ x Độ dày

Nệm Cao Su Mousse ép Venus gấp – Vải gấm 1m8

6.200.000 VNĐ

1m8x2m x 10cm

Nệm Cao Su Mousse ép Venus gấp – Vải gấm 1m6

5.530.000 VNĐ

1m6x2m x 10cm

Nệm Cao Su Mousse ép Venus gấp – Vải gấm 1m4

5.160.000 VNĐ

1m4x2m x 10cm

Nệm Cao Su Tiện Ích ZZZ 5cm

4.990.000 VNĐ

1m8x2m x 5cm

Nệm Cao Su Tiện Ích ZZZ 7,5cm

7.130.000 VNĐ

1m8x2m x 7,5cm

Nệm Cao Su Tiện Ích ZZZ 10cm

8.950.000 VNĐ

1m8x2m x 10cm

Nệm Sao Su Green Sleep gấp 3 3cm

3.745.000 VNĐ

1m8x2m x 3cm

Nệm Sao Su Green Sleep gấp 3 5cm

5.995.000 VNĐ

1m8x2m x 5cm

Nệm Sao Su Green Sleep gấp 3 7,5cm

8.245.000 VNĐ

1m8x2m x 7,5cm

Nệm Sao Su Green Sleep gấp 3 10cm

10.500.000 VNĐ

1m8x2m x 10cm

Nệm Cao Su Gấp Foldaway 2m

12.390.000 VNĐ

2mx2m x 5cm

Nệm Cao Su Gấp Foldaway 1m8

9.490.000 VNĐ

1m8x2m x 5cm

Nệm Cao Su Gấp Foldaway 1m6

8.490.000 VNĐ

1m6x2m x 5cm

Nệm Cao Su Gấp Foldaway 1m4

7.690.000 VNĐ

1m4x2m x 5cm

Nệm Cao Su Hybrid IKI Flip gấp 2 2m2

8.790.000 VNĐ

2m2x2m x 10cm

Nệm Cao Su Hybrid IKI Flip gấp 2 2m

7.790.000 VNĐ

2mx2m x 10cm

Nệm Cao Su Hybrid IKI Flip gấp 2 1m8

6.890.000 VNĐ

1m8x2m x 10cm

Nệm Cao Su Hybrid IKI Flip gấp 2 1m6

6.390.000 VNĐ

1m6x2m x 10cm

Nệm Cao Su Non Thắng Lợi gấp 3 1m6

1.750.000 VNĐ

1m6x2m x 10cm

Nệm Cao Su Non Thắng Lợi gấp 3 1m4

1.650.000 VNĐ

1m4x2m x 10cm

Nệm Cao Su Non Thắng Lợi gấp 3 1m2

1.550.000 VNĐ

1m2x2m x 10cm

Nệm Cao Su Non Thắng Lợi gấp 3 1m

1.450.000 VNĐ

1mx2m x 10cm

Nệm Cao Su Ecolatex - Edena 1m8

10.990.000 VNĐ

1m8x2m x 10cm

Nệm Cao Su Ecolatex - Edena 1m6

9.490.000 VNĐ

1m6x2m x 10cm

Nệm Cao Su Ecolatex - Edena 1m4

8.490.000 VNĐ

1m4x2m x 10cm

Nệm Cao Su Coolatex - Edena 1m8

8.490.000 VNĐ

1m8x2m x 5cm

Nệm Cao Su Coolatex - Edena 1m6

7.390.000 VNĐ

1m6x2m x 5cm

Nệm Cao Su Coolatex - Edena 2m2

16.490.000 VNĐ

2m2x2m x 10cm

Nệm Cao Su Coolatex - Edena 1m8

12.990.000 VNĐ

1m8x2m x 10cm

Nệm Cao Su Coolatex - Edena 1m6

11.490.000 VNĐ

1m6x2m x 10cm

4.3. Bảng giá nệm bông ép mỏng

Sản phẩm

Giá bán

Kích cỡ x Độ dày

Nệm Bông Ép Cao Cấp Gấp 3 Edena 2m

3.490.000 VNĐ

2mx2m18 x 5cm

Nệm Bông Ép Cao Cấp Gấp 3 Edena 1m8

3.290.000 VNĐ

1m8x1m98 x 5cm

Nệm Bông Ép Cao Cấp Gấp 3 Edena 1m6

2.850.000 VNĐ

1m6x1m98 x 5cm

Nệm Bông Ép Cao Cấp Gấp 3 Edena 2m

4.650.000 VNĐ

2mx2m18 x 9cm

Nệm Bông Ép Cao Cấp Gấp 3 Edena 1m8

4.250.000 VNĐ

1m8x1m98 x 9cm

Nệm Bông Ép Cao Cấp Gấp 3 Edena 1m6

3.750.000 VNĐ

1m6x1m98 x 9cm

Nệm Chần Gòn Edena 1m8

5.150.000 VNĐ

1m8x1m98 x 10cm

Nệm Chần Gòn Edena 1m6

4.640.000 VNĐ

1m6x1m98 x 10cm

Nệm Chần Gòn Edena 1m4

4.390.000 VNĐ

1m4x1m98 x 10cm

Nệm Bông Ép Mliving 1m8

5.390.000 VNĐ

1m8x2m x 10cm

Nệm Bông Ép Mliving 1m6

4.790.000 VNĐ

1m6x2m x 10cm

Nệm Bông Ép Mliving 1m4

4.550.000 VNĐ

1m4x2m x 10cm

Nệm Bông Ép Mliving 1m2

4.090.000 VNĐ

1m2x2m x 10cm

Nệm Bông Ép Mliving 1m

3.750.000 VNĐ

1mx2m x 10cm

Nệm Bông Ép Everon vỏ Gấm 2m dày 5cm

3.576.000 VNĐ

2mx2m x 5cm

Nệm Bông Ép Everon vỏ Gấm 1m8 dày 5cm

2.640.000 VNĐ

1m8x2m x 5cm

Nệm Bông Ép Everon vỏ Gấm 1m6 dày 5cm

2.368.000 VNĐ

1m6x2m x 5cm

Nệm Bông Ép Everon vỏ Gấm 2m dày 9cm

4.672.000 VNĐ

2mx2m x 9cm

Nệm Bông Ép Everon vỏ Gấm 1m8 dày 9cm

4.245.000 VNĐ

1m8x2m x 9cm

Nệm Bông Ép Everon vỏ Gấm1m6 dày 9cm

3.416.000 VNĐ

1m6x2m x 9cm

Nệm Bông Ép Everon 4.0 gập 2m

5.481.750 VNĐ

2mx2m x 9cm

Nệm Bông Ép Everon 4.0 gập 2 1m8

4.514.250 VNĐ

1m8x2m x 9cm

Nệm Bông Ép Everon 4.0 gập 2 1m6

4.034.250 VNĐ

1m6x2m x 9cm

Nệm Bông Ép Everon Lite 2m2m dày 3cm

1.253.00 VNĐ

2m2x2m x 3cm

Nệm Bông Ép Everon Lite 1m8 dày 3cm

1.057.000 VNĐ

1m8x2m x 3cm

Nệm Bông Ép Everon Lite 1m6 dày 3cm

931.000 VNĐ

1m6x2m x 3cm

Nệm Bông ép Everon Lite 2m2 dày 5cm

2.548.000 VNĐ

2m2x2m x 5cm

Nệm Bông ép Everon Lite 1m8 dày 5cm

2.156.000 VNĐ

1m8x2m x 5cm

Nệm Bông ép Everon Lite 1m6 dày 5cm

1.904.000 VNĐ

1m6x2m x 5cm

Nệm Bông ép Everon Lite 2m2 dày 9cm

3.185.000 VNĐ

2m2x2m x 9cm

Nệm Bông ép Everon Lite 1m8 dày 9cm

2.681.000 VNĐ

1m8x2m x 9cm

Nệm Bông ép Everon Lite 1m6 dày 9cm

2.380.000 VNĐ

1m6x2m x 9cm

5. Ai nên mua nệm mỏng trải sàn?

Với các ưu và nhược điểm trên, nệm ngủ trải sàn thích hợp với:

Sinh viên

Sinh viên học xa nhà thường phải thuê nhà trọ, kí túc xá để ở, hay thường xuyên phải chuyển trọ. Những căn phòng như vậy thường có diện tích rất là nhỏ nên việc chọn một chiếc nệm trải sàn ngủ là rất phù hợp vì nó dễ dàng di chuyển và có thể xếp gọn khi không dùng tới.

Người cao tuổi

Đa số những người cao tuổi thường có vấn đề về xương khớp, một số nhỏ sẽ bị vấn đề về nhận thức. Vì vậy việc sử dụng đệm mỏng trải sàn sẽ hạn chế sự té ngã, va đập, đồng thời dễ dàng vệ sinh, giặt giũ.

Trẻ em

Những gia đình có trẻ em, con nhỏ… dùng thảm ngủ trải sàn sẽ giúp các em thoải mái vui chơi, không sợ té ngã và cực kỳ an toàn. Bên cạnh đó, nệm mỏng sẽ giúp các em vô giấc ngủ nhanh, ngủ ngon và sâu giấc hơn.

Người hay du lịch

Các bạn trẻ, người hay đi du lịch, đi phượt có sở thích cắm trại nên mang theo nệm mỏng trải sàn ngủ như một người bạn đồng hành trong những chuyến đi dài để có thể thuận tiện nghỉ ngơi khi mệt mỏi.

dem mong trai san ngu
Nệm trải sàn ngủ phù hợp với nhiều đối tượng

6. Một số điều cần cân nhắc nếu bạn có nhu cầu mua nệm mỏng trải sàn.

Kích thước đệm trải sản phải phù hợp với không gian sống của bạn

Nếu bạn ở một mình hoặc nhà có kích thước nhỏ thì nên cân nhắc mua nệm trải sàn ngủ có kích thước 1m2x1m8. Với những không gian rộng hơn thì bạn có thể chọn kích thước 1m5x1m8 hoặc 1m8x2m.

Chất liệu tấm thảm trải sàn ngủ phải dễ vệ sinh và an toàn cho sức khoẻ

Tuỳ vào tình trạng da, thói quen ngủ hay đặc điểm cơ thể, bạn có thể chọn tấm nệm trải sàn làm từ bông, cao su, xơ tổng hợp…sao cho phù hợp nhất. Nên lưu ý vệ sinh nệm thường xuyên để đảm bảo vệ sinh và an toàn cho sức khoẻ.

Chọn ngoại hình của nệm phù hợp với không gian:

Ngoài công dụng là để ngủ, đệm mỏng trải sàn còn dùng để trang trí không gian. Một không gian hài hoà về màu sắc sẽ mang đến cảm giác dễ chịu hơn khi ngủ. Nếu bạn theo phong cách tối giản, trang nhã thì một chiếc đệm hoa văn đơn giản là hoàn hảo. Ngược lại, nếu bạn cảm thấy phòng ngủ của mình đang quá đơn điệu, hãy chọn một chiếc đệm trải sàn sặc sỡ để khuấy động không khí nhé.

nem ngu trai san
Có một số điều cần lưu ý khi chọn nệm

Hy vọng bài viết trên bạn đã giúp bạn nắm được đặc điểm và lợi ích tuyệt vời của nệm mỏng trải sàn. Nếu bạn vẫn đắn đo chưa biết chọn mua loại nệm trải sàn nào thì có thể tham khảo các dòng nệm của Ru9, đơn cử là nệm cuộn Foam Topper, được thiết kế với kết cầu phù hợp cho cả việc trải sàn và nâng đỡ trọn vẹn các vùng cơ thể.

Xem thêm:

Bài viết liên quan


Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.

Mục lục×