dem mua he
Sản phẩm

5+ nệm mát mùa hè tốt nhất năm nay!

Mục lục

Mùa hè nên nằm nệm nào vừa êm ái, thoải mái, vừa mát mẻ, không bí bách? Để Ru9 mách bạn cách chọn đệm mùa hè tốt và thoáng khí ngay trong bài viết này. Cùng xem ngay!

1. Đệm mùa hè hay nệm êm mát là gì? 

Đệm mát mùa hè là các sản phẩm nệm chủ yếu làm từ chất liệu cao su, có độ dày vừa phải, tạo cảm giác êm ái và mềm mại. Nệm mùa hè có nhiều lỗ thông hơi, giúp tăng khả năng thoáng khí, cải thiện chất lượng giấc ngủ. Đặc biệt vào mùa hè, việc sử dụng nệm êm mát giúp giảm các vấn đề như đau xương khớp, đau lưng. Đệm mùa hè mát cũng là lựa chọn phổ biến cho trẻ em vì nguồn gốc từ thiên nhiên hoặc chất liệu cao cấp, an toàn và thân thiện với làn da nhạy cảm của trẻ.

Xem thêm

2. Có nên nằm đệm mát mùa hè không?

2.1. Những trường hợp nên nằm nệm mùa hè? 

Bạn đã có thói quen ngủ đệm

Nếu bạn quen ngủ nệm từ nhỏ thì mùa hè vẫn nên nằm nệm vì cột sống của bạn đã quen với việc được nâng đỡ bằng những tấm nệm êm ái. Vì thế nếu chuyển sang ngủ chiếu hoặc ngủ trên mặt phẳng khác sẽ dễ gây đau mỏi lưng.

dem mua he
Bạn nên nằm nệm vào mùa hè nếu có thói quen ngủ nệm từ nhỏ

Muốn có giấc ngủ thoải mái, êm ái

Các sản phẩm đệm mùa hè được thiết kế với độ đàn hồi tốt sẽ mang lại giấc ngủ êm ái, ngon giấc hơn. Đa phần các dòng sản phẩm đệm dành riêng cho mùa hè sẽ được sản xuất từ chất liệu cao su, bông ép hoặc nệm lò xo để người dùng luôn có cảm giác thoải mái tối đa.

Bạn có thể chọn được đệm phù hợp với mình và thời tiết

Ngày nay thị trường đệm cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm có độ thoáng khí cao để người dùng cảm thấy mát mẻ, không bí bách khi ngủ. Đệm mát mùa hè có nhiều mẫu mã, nhiều dòng với giá thành khác nhau, giúp bạn dễ chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và thời tiết.

nem mat mua he
Bạn nên chọn nệm phù hợp với nhu cầu sử dụng và sức khỏe

2.2. Trường hợp không nên ngủ nệm mùa hè

Bạn không thấy thoải mái

Nếu bạn thấy khó chịu khi ngủ trên nệm thì không cần phải chọn nệm để nghỉ ngơi vào mùa hè. Việc không quen ngủ nệm hoặc giấc ngủ không sâu sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Do đó bạn không cần phải dùng đệm nằm mùa hè nếu thực sự thấy khó chịu, khó ngủ.

Có thể bạn quan tâm

3. Tiêu chí chọn đệm mát mùa hè

Khi mua đệm nằm mùa hè, bạn cần tuân thủ những tiêu chí quan trọng sau đây:

  • Độ thông thoáng là yếu tố hàng đầu cần xem xét khi mua đệm mát mùa hè. Khả năng thông thoáng của nệm không chỉ tạo điều kiện cho luồng không khí tự nhiên tuần hoàn mà còn mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn cho người sử dụng.

  • Khả năng nâng đỡ cơ thể cũng đáng chú ý khi chọn nệm. Một chiếc đệm mùa hè tốt cần có khả năng hỗ trợ đủ cho cơ thể và khung xương, giúp duy trì vị trí tự nhiên của xương và tránh gây đau mỏi sau khi ngủ dậy, đặc biệt là với những người có vấn đề về xương khớp hoặc tuổi cao.

  • Độ đàn hồi là một yếu tố quan trọng khác khi chọn nệm mùa hè. Việc lựa chọn nệm có độ đàn hồi phù hợp với sở thích và cảm nhận cá nhân sẽ tạo ra trải nghiệm ngủ tốt nhất.

  • Khả năng làm mát là đặc điểm riêng chỉ có ở những sản phẩm được thiết kế dành riêng cho mùa hè như nệm mát, nệm nước, hoặc nệm gel điều hòa.

  • Trước khi mua, hãy kiểm tra kỹ các chi tiết của sản phẩm và chú ý đến thời gian bảo hành. Lựa chọn mua từ những cửa hàng uy tín để đảm bảo chất lượng và giá cả phù hợp với thị trường.

Bài viết liên quan

dem mat mua he
Nên chọn nệm có khả năng nâng đỡ tốt, độ thoáng khí cao

4. TOP các dòng nệm mùa hè tại Ru9

4.1. Nệm nước mùa hè 

Nệm nước là dòng nệm mùa hè mát được sản xuất với cơ chế làm mát cơ thể người nằm bằng lượng nước chứa bên trong vỏ nệm (may bằng vải chống thấm). Hai phần chính của nệm nước bao gồm:

  • Lõi nệm là khoang chứa nước dùng để chứa nước hoặc các loại dung dịch giúp làm mát
  • Vải bọc bên ngoài may từ chất liệu vải không thấm nước, có nhiều họa tiết đẹp cùng màu sắc cuốn hút

4.2. Nệm cao su mùa hè 

Nệm cao su được yêu thích vì mang lại sự êm ái, tính đàn hồi cao và an toàn sức khỏe. Ngoài ra, dòng nệm này cũng rất thân thiện với môi trường. 2 dòng nệm cao su phổ biến nhất là nệm cao su thiên nhiên và nệm cao su nhân tạo, trong đó:

  • Nệm cao su thiên nhiên sản xuất từ cao su thiên nhiên 100%, hoàn toàn không có tạp chất trộn lẫn. Quy trình lấy mủ cao su, xử lý cho đến đưa vào nhà máy sản xuất nệm được thực hiện nghiêm ngặt.
  • Nệm cao su nhân tạo là nệm được sản xuất từ đa dạng chất liệu tổng hợp như: PU Foam (chất liệu Polyurethane Foam), Synthetic Rubber, Latex Synthétique,...

Có thể bạn quan tân: Nệm cao su dày 20cm nào tốt nhất hiện nay? 

4.3. Nệm lò xo mùa hè 

Nệm lò xo cũng là gợi ý cho những ai đang tìm mua đệm mùa hè. Loại nệm này có cấu tạo gồm nhiều lớp: lớp euro trên cùng, lớp bảo vệ lò xo, lớp hỗ trợ mép, lớp tiện nghi và lớp hỗ trợ.

Vì được cấu tạo từ nhiều lớp nên dòng nệm này mang đến giấc ngủ tuyệt vời cho người nằm. Lò xo nệm làm bằng thép không rỉ sét, độ bền cao và đàn hồi tốt, không bị rung lắc khi bạn thay đổi tư thế nằm. Ngoài ra, hệ thống lò xo còn được bố trí một cách hợp lý để tăng sự vững chắc cho nệm.

dem mua he gia re
Nệm lò xo là dòng nệm được yêu thích hiện nay
Có thể bạn quan tâm: So sánh nhanh các loại nệm tốt nhất hiện nay!

4.4. Nệm mùa hè Coolena Edena

Nệm Coolena Edena cũng là dòng đệm mùa hè được yêu thích vì sự vững chãi, êm ái và an toàn cho bộ khung xương cơ thể. Nệm có lớp bông ép phẳng cứng để nâng đỡ cơ thể tốt hơn, kết hợp lớp foam mềm mại để bạn luôn thấy dễ chịu khi ngủ.

Dòng nệm này được sản xuất theo kiểu 3 trong 1 với ưu điểm:

  • 2 lớp nệm bông ép thẳng liên kết với nhau để bề mặt chắc chắn, êm ái
  • Lớp Foam mềm mại giúp bạn thấy thoải mái ở vị trí các điểm tiếp xúc
  • Lớp áo làm mát độc quyền giúp điều hòa thân nhiệt vào mùa hè: Dòng nệm mùa hè này sử dụng vải bọc Cool-gel mang lại cảm giác mát lạnh, luôn mang lại cảm giác mát mẻ thoải mái khi nằm. Sản phẩm tốt cho cột sống và giúp máu huyết lưu thông tốt hơn, phù hợp với nhiều độ tuổi người dùng.

Sử dụng nệm giúp định hình cho khung xương được thẳng, hỗ trợ tuần hoàn máu trong suốt giấc ngủ, giảm đau mỏi lưng ở người lớn tuổi và giúp trẻ em phát triển xương tốt hơn.

Ngoài ra, nệm Coolena Edena còn có thêm lớp vải chống trượt dưới cùng để tăng độ tiếp xúc khi đặt dưới sàn nhà hoặc mặt giường. Vì thế nệm mang lại cảm giác an toàn tối đa khi nằm. Đặc biệt, lớp vải này có khả năng ngăn ngừa bụi bẩn, chống bám bụi hiệu quả.

Xem thêm:

nem mua he
Nệm Coolena Edena nâng đỡ cơ thể rất tốt

4.5. Nệm mùa hè Tencel Omatt

Nệm Tencel Omatt cũng là chọn lựa phù hợp cho đệm nằm mùa hè vì vỏ bọc may bằng vải Tencel cao cấp mát mẻ, sang trọng và phù hợp với đa dạng không gian nội thất. Chất liệu Tencel làm từ bột gỗ của các loại cây họ tre, khuynh diệp, bạch đàn, đinh hương,... giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi ngủ.

Đặc biệt, nệm Tencel Omatt còn được sản xuất nguyên khối với rất nhiều lỗ thoáng khí tích hợp trên khối nệm giúp lưu thông khí một cách tuyệt vời. Ngoài ra, nệm còn có khả năng kháng khuẩn, kháng bụi tốt, đảm bảo an toàn cho bạn khi sử dụng.

Trên đây là những dòng đệm mùa hè tốt mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn sử dùng vào mùa hè oi bức. Mỗi dòng nệm với ưu điểm riêng giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đừng quên ghé Ru9 để được tư vấn và chọn chiếc nệm tốt nhất đáp ứng yêu cầu của bạn.

Có thể bạn quan tâm:


Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.

Mục lục×