nem 1m2 x 1m6

Nệm 1m2 x 1m6 cho một người nằm hãng nào tốt?

Mục lục

Bạn cần mua nệm 1m2 x 1m6 hoặc các sản phẩm nệm có kích thước khác nhưng chưa biết chọn loại nào. Đừng lo, Ru9 sẽ giới thiệu đến bạn một số kích thước nệm phổ biến cùng mức giá tương ứng để bạn chọn cho mình chiếc nệm phù hợp nhu cầu.

1. Các loại kích thước nệm

1.1. Nệm đơn

Nệm đơn là loại nệm được sản xuất cho một người nằm, có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với những căn phòng có diện tích khiêm tốn. Đa phần các sản phẩm nệm đơn đều có kích thước 1m x 1m9 và 1m2 x 1m6, giúp người dùng dễ chọn chiếc nệm phù hợp.

Nếu phòng ngủ nhà bạn rộng rãi và thoải mái, hãy ưu tiên chọn cho mình chiếc nệm có kích thước lớn 1mx2m hoặc nệm 1m2x2m.Bên cạnh những kích thước kể trên, các thương hiệu nệm còn mang đến nệm đơn dành cho trẻ em với đa dạng kích thước, thường là 80 x 190 cm và 90 x 190 cm.

1.2. Nệm đôi

Các loại nệm đôi thường có kích thước lớn, phù hợp với 2 - 4 người nằm. Nệm đôi dành cho gia đình có con hoặc những cặp vợ chồng thích ngủ trên chiếc giường rộng rãi, thoải mái. Nệm đôi thường có kích thước 160 x 200 cm và 180 x 200 cm.

Nếu bạn có con nhỏ hoặc muốn ngủ trên một chiếc giường rộng, hãy chọn nệm đôi với kích thước 200 x 220 cm hoặc 220 x 220 cm. Hiện nay tại Việt Nam, nệm 220 x 220 cm khá ít, đa phần là nệm nhập khẩu từ nước ngoài.

nem 1m2 x 1m6

Tùy nhu cầu mà bạn chọn nệm đơn hoặc nệm đôi để có giấc ngủ ngon

2. Một số kích thước nệm phổ biến

2.1. Nệm 80cm, nệm 1m

Nệm 80cm, nệm 1m là sản phẩm dành cho 1 người nằm, phù hợp với người trưởng thành, người cao tuổi hoặc trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ. Ngoài ra, nệm 80cm còn sử dụng cho giường y tế, dùng cho bệnh nhân. Loại nệm 80cm, nệm 1m chủ yếu sản xuất từ cao su thiên nhiên, bông ép.

2.2. Nệm 1m2

Hiện nay trên thị trường rất phổ biến các sản phẩm nệm kích thước 1m2. Đa phần các thương hiệu nệm đều mang đến kích thước này để người dùng dễ dàng lựa chọn. Loại nệm này phù hợp với 1 người nằm, mang lại sự thoải mái khi ngủ. Nệm kích thước 1m2 chủ yếu sản xuất từ cao su tự nhiên, cao su nhân tạo, nệm bông ép, nệm lò xo,...

Tại Ru9, bạn có thể tham khảo nệm Original được sản xuất dựa trên công nghệ Foam tiên tiến, cấu tạo 3 lớp siêu bền, giúp nâng đỡ cơ thể một cách tối ưu nhất. Nệm có khả năng ôm theo đường cong xương sống để mang lại cho bạn một giấc ngủ ngon và sâu.

Loại nệm này có lớp PU Foam tích hợp ở đáy nệm giúp cho bạn có thể ngủ ngon dù người nằm cạnh có động đậy hoặc trở mình. Ngoài ra, với vỏ bọc tencel thấm hút tốt và thoáng mát tốt, mang đến giấc ngủ tuyệt vời cho bạn dù là mùa đông hay hè. Loại nệm này có giá từ 8.490.000 đồng.

nem 1m2x1m6

Nệm Original được sản xuất bằng công nghệ Foam tiên tiến

2.3. Nệm 1m4

Nệm 1m4 là loại nệm được sản xuất cho 2 người trưởng thành. Kích thước này giúp cho nệm có độ rộng vừa phải, phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ. Kích thước này phù hợp với phòng ngủ gia đình, đồng thời cũng được sử dụng nhiều trong các khách sạn, nhà nghỉ.

Hiện nay các thương hiệu nệm uy tín tại Việt Nam đều sản xuất nệm có kích thước 1m4. Đến với Ru9, bạn có thể linh hoạt chọn nệm Original, nệm Nest, nệm Foam Topper, nệm Hybrid tùy sở thích.

Bạn có thể chọn nệm Foam Topper để dễ dàng gấp gọn và di chuyển. Đây là loại nệm có thể kháng khuẩn, khử mùi tốt nhờ tích hợp trà xanh và than hoạt tính, đảm bảo mang lại sự thư giãn tuyệt vời khi ngủ. Giá nệm Topper tùy thuộc vào kích thước, dao động từ 2.990.000 đồng.

kich thuoc nem 1m2x1m6

Nệm Topper dễ gấp gọn, phù hợp nhiều không gian phòng ngủ

2.4. Nệm 1m6

Nệm kích thước 1m6 cũng là loại nệm có kích thước phổ biến trên thị trường hiện nay. Loại nệm này được yêu thích vì mang lại cảm giác thoải mái, rộng rãi khi ngủ, phù hợp với nhu cầu của 2 người, các cặp đôi hoặc 1 người muốn ngủ thật rộng.

Ước tính có đến 90% sản phẩm nệm trên thị trường hiện nay có kích thước 1m6. Tại Ru9, bạn có thể chọn các loại nệm Original, nệm Nest, nệm Foam Topper hay nệm Hybrid. Tất cả các dòng sản phẩm này đều có kích thước 1m6 với công nghệ sản xuất hiện đại, chất liệu cao cấp, mang lại một giấc ngủ ngon cho người dùng.

Bạn có thể tham khảo nệm Hybrid với cấu trúc 2 lớp gồm Hệ thống lò xo túi & Foam. Trong đó, lò xo túi có độ đàn hồi cao, ngăn cách các chuyển động của người nằm cạnh để bạn ngủ ngon hơn, không bị ảnh hưởng bởi các tiếng ồn. Loại nệm này có giá từ 12.990.000 đồng và bạn có thể chọn mua trả góp để giảm áp lực tài chính.

mau nem 1m2x1m6

Nệm Hybrid với cấu trúc 2 lớp mang lại giấc ngủ ngon cho bạn

2.5. Đệm 1m8 và nệm 2m

Nệm kích thước 1m8 và 2m là dòng nệm gia đình, phù hợp cho 2 - 3 người trưởng thành. Nệm 1m8 và nệm 2m được dùng nhiều hơn các loại nệm 2m và 2m2 vì giúp tối ưu chi phí, dễ dàng tìm mua các loại chăn ga gối đi kèm, mang lại một giấc ngủ tuyệt vời.

Khi cần mua nệm 1m8 và nệm 2m, bạn có thể tham khảo sản phẩm nệm Nest nhà Ru9 được sản xuất với 2 lớp Foam đặc biệt, tạo nên sự nâng đỡ tối ưu cho cơ thể. Trong đó, lớp Ru9 Contour Foam ôm trọn đường cong cột sống kết hợp Ru9 PU Foam hỗ trợ ngăn cách chuyển động, mang lại cho bạn giấc ngủ ngon, trọn vẹn. Giá nệm dao động từ 8.690.000 đồng.

kich thuoc nem 1m2x1m6

Đây là kích thước nệm dành cho người trưởng thành

Trên đây là những kích thước nệm phổ biến đang có bán tại Ru9. Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm loại đệm có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với những căn phòng có diện tích khiêm tốn, hãy cân nhắc nệm 1m2 x 1m6. Mỗi loại nệm với những ưu điểm riêng cho sức khỏe và giấc ngủ của bạn. Tùy nhu cầu mà bạn ghé Ru9 để chọn cho mình chiếc nệm ưng ý nhất!

>> Xem thêm:

Bài viết liên quan


Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.

Mục lục×