nem gap 1m6

Nệm gấp 1m6 có những loại nào, nên mua ở đâu uy tín?

Mục lục

Bạn cần mua nệm gấp 1m6 nhưng chưa biết chọn sản phẩm nào? Cùng Ru9 tìm hiểu các dòng nệm gấp 1m6 chất lượng, giá tốt!

1. Các loại nệm gấp 1m6 bán chạy trên thị trường

1.1. Nệm foam Ru9

Ru9 là thương hiệu nệm được thành lập năm 2018 với sứ mệnh cải thiện giấc ngủ cho người Việt. Nệm nhà Ru9 được thiết kế hiện đại, sử dụng chất liệu độc quyền Contour Foam để nâng đỡ tối đa cơ thể, giảm bớt áp lực lên cơ thể khi nằm ngủ.

Nệm Ru9 được yêu thích nhờ thiết kế đẹp, kết hợp nhiều tính năng như tích hợp các hạt gel lạnh hoạt tính để điều hòa nhiệt độ cơ thể, mang lại cảm giác mát mẻ, thoải mái khi ngủ. Đặc biệt, Ru9 mang đến chính sách bảo hành 10 năm và 100 ngày dùng thử, làm hài lòng mọi khách hàng.

nem gap 1m6

Ru9 được thành lập từ 2018, chuyên cung cấp các sản phẩm nệm chất lượng

Nệm gấp 1m6 Ru9 có nhiều độ dày khác nhau, tùy độ dày mà giá thành khác nhau, cụ thể: Nệm 1m6 x 2m giá 3.990.000 đồng

1.2. Nệm bông ép Kim Cương size 1m6

Kim Cương là thương hiệu nệm quen thuộc trên thị trường, được tin tưởng và lựa chọn nhờ sản phẩm chất lượng, độ bền cao. Nệm gấp Kim Cương sử dụng nguyên liệu polyester cao cấp, kết hợp dây chuyền sản xuất hiện đại tạo nên những sản phẩm có độ an toàn cao, mang lại giấc ngủ trọn vẹn cho người dùng.

Thiết kế nệm gấp Kim Cương dạng gấp tạo nên sự tiện dụng tối đa, dễ gấp gọn và di chuyển, đồng thời giúp việc vệ sinh nệm dễ dàng hơn. Ngoài ra, nệm gấp 1m6 nhà Kim Cương còn có khả năng vô trùng, thoáng khí rất tốt. Vì thế nệm ít bị bám mùi khi sử dụng.

nem gap 3 1m6

Nệm bông ép Kim Cương dạng gấp, dễ sử dụng, dễ cất gọn

Nệm gấp Kim Cương 1m6 có 2 độ dày 18cm và 14cm với mức giá như sau:

  • Kích thước 160x200x18: 4.570.000 đồng
  • Kích thước 160x200x14: 3.500.000 đồng

1.3. Nệm bông ép Everon size 1m6

Everon cũng là thương hiệu nệm được đánh giá cao cả về chất lượng lẫn thiết kế. Nệm Everon được sản xuất theo công nghệ hiện đại dựa trên tiêu chuẩn Hàn Quốc, mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người dùng.

nem 1m6 gia bao nhieu

Nệm bông ép Everon mang lại giấc ngủ thoải mái, mát mẻ, dễ chịu

Everon sử dụng nguyên liệu sợi Ceramic bền bỉ, ít biến dạng và ít bị giãn khi sử dụng lâu dài, kể cả khi có mang nệm đi giặt. Ưu điểm của sợi Ceramic là có thể phát ra tia hồng ngoại để giữ ấm cho cơ thể khi ngủ, hỗ trợ quá trình lưu thông máu tốt hơn. Giá nệm gấp 1m6 Everon tùy vào độ dày sản phẩm, cụ thể như sau:

  • Nệm bông ép Everon Creamic size 160x200x5cm giá 2.467.000 đồng
  • Nệm bông ép Everon Creamic size 160x200x10cm giá 3.150.000 đồng
  • Nệm bông ép Everon Creamic size 160x200x15cm giá 4.590.000 đồng

1.4. Nệm bông ép Vạn Thành size 1m6

Nhắc đến các sản phẩm nệm gấp 1m6 chất lượng, không thể bỏ qua sản phẩm Vạn Thành. Nệm Vạn Thành với thiết kế gấp 3 mang lại sự thuận tiện khi sử dụng và cất đi. Vạn Thành chọn nguyên liệu là sợi bông polyester xếp chồng lên nhau để hình thành mặt phẳng giúp nâng đỡ cơ thể người nằm, tránh xẹp lún nệm khi sử dụng lâu dài.

Vỏ nệm may dạng khóa kéo, hỗ trợ việc vệ sinh nhanh chóng, tránh vi khuẩn trú ngụ bên trong nệm, ảnh hưởng đến làn da, sức khỏe người dùng. Nhờ may bằng vải gấm cao cấp mà nệm gấp 1m6 Vạn Thành có độ bền cao, tạo nên vẻ đẹp ấn tượng cho không gian phòng ngủ.

nem gap han quoc 1m6

Nệm Vạn Thành gấp 3 tốt cho sức khỏe, dễ vệ sinh, an toàn cho da

1.5. Nệm bông ép Liên Á size 1m6

Liên Á cũng là thương hiệu nệm lâu đời tại Việt Nam, cung cấp đa dạng các sản phẩm nệm chất lượng, trong đó có nệm gấp 1m6. Dòng nệm này được sản xuất kiểu gấp 3 như nhiều thương hiệu khác, mang lại sự thuận lợi cho người dùng, đặc biệt là gia đình có diện tích phòng ngủ khiêm tốn.

Liên Á dùng chất liệu sợi Fiber có tính đàn hồi cao, không bị xẹp lún và bền bỉ trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, nệm còn được chằn đa tầng Pes để tăng cường sự bền chắc, mang đến cảm giác thoải mái và êm ái khi nằm.

mau nem gap 1m6

Nệm Liên Á làm từ sợi Fiber có tính đàn hồi cao

Vỏ nệm được thiết kế với họa tiết sang trọng và hiện đại, góp phần tô điểm cho không gian phòng ngủ thêm cuốn hút.

  • Nệm gấp 1m6 Liên Á kích thước 160x200x9cm có giá là 2.431.000 đồng

1.6. Nệm bông ép Edena size 1m6

Nếu bạn đang tìm mua nệm gấp 1m6, hãy tham khảo sản phẩm Edena được sản xuất bằng công nghệ đến từ Hàn Quốc. Nệm được làm từ sợi Polyester trải đều và xếp chồng lên nhau, hỗ trợ nâng đỡ toàn bộ cơ thể người nằm một cách tuyệt đối. Ngoài ra, vỏ nệm may từ vải gấm kết hợp lớp gòn chằng bên trong, mang đến sự êm ái tuyệt vời khi ngủ.

mau nem gap 3 1m6

Nệm Edena giúp nâng đỡ cơ thể một cách tuyệt vời

2. Nên mua nệm gấp 1m6 ở đâu?

Nệm gấp 1m6 đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của người dùng nhờ độ bền cao, êm ái, thoải mái và tính tiện dụng. Vậy nên mua nệm gấp 1m6 ở đâu để đảm bảo chất lượng, giá tốt? Hãy đến Ru9 để chọn cho mình những chiếc nệm tốt vì tất cả sản phẩm nệm Ru9 đều là nệm foam, sản xuất từ nguyên liệu cao cấp và an toàn.

mua nem gap 1m6

Cần mua nệm, bạn hãy đến Ru9 để chọn sản phẩm chất lượng

Ru9 bảo hành sản phẩm 10 năm kết hợp chính sách ngủ thử 100 đêm nhằm đảm bảo khách hàng chọn đúng chiếc nệm mình cần. Nếu không hài lòng, bạn có thể hoàn trả nệm và Ru9 hoàn tiền đầy đủ 100%.

Ngoài ra, Ru9 còn hỗ trợ đóng gói và giao hàng tận nơi hoàn toàn miễn phí, mang lại trải nghiệm mua nệm tốt nhất cho khách hàng. Mọi nhu cầu tư vấn, giải đáp thắc mắc, bạn hãy liên hệ ngay Ru9 để được phục vụ tận tình, nhanh chóng.

>> Xem thêm:

Bài viết liên quan


Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.

Mục lục×