nem mat lanh

Nệm mát lạnh mùa hè giá tốt, top 5 mẫu nệm lạnh bán chạy

Mục lục

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng có hơn 12% dân số gặp tình trạng đổ mồ hôi về đêm. tình trạng này sẽ càng trở nên nghiêm trọng hơn với khí hậu nóng ẩm đặc trưng của Việt Nam. Nếu bạn là người có thói quen nằm nệm quanh năm, hãy tham khảo ngay các mẫu nệm mát lạnh dưới đây.

1. Nệm mát lạnh là gì?

Nệm mát lạnh được làm chủ yếu từ cao su, có độ dày vừa phải, rất êm ái và mềm mại. Đây là sản phẩm được lựa chọn và sử dụng nhiều nhất hiện nay, đặc biệt là những gia đình có con nhỏ vì có xuất xứ từ thiên nhiên hoặc sử dụng các chất liệu cao cấp, dịu nhẹ, an toàn cho làn da của bé.

Nệm có cấu tạo gồm nhiều lỗ thông hơi, có khả năng thoáng khí tốt, giúp người dùng có giấc ngủ ngon và sâu hơn. Hơn nữa, sử dùng nệm mát vào mùa hè, bạn sẽ không cần phải lo lắng về các bệnh xương khớp hay đau đốt sống lưng nữa.

nem mat lanh

Nệm mát lạnh là sự lựa chọn êm ái hoàn hảo dành cho những ngày hè oi bức

Và để có thể chọn được một chiếc nệm mát lạnh ưng ý, bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Độ thông thoáng là lựa chọn ưu tiên hàng đầu khi mua nệm. Bởi lẽ, độ thông thoáng của nệm rất quan trọng, độ thoáng càng cao luồng không khí sẽ càng dễ lưu thông hơn rất nhiều. Điều này giúp người dùng cảm giác thoải mái, êm dịu và thư giãn mỗi khi sử dụng.
  • Bạn cần chọn một chiếc nệm có thể hỗ trợ nâng đỡ cơ thể một cách hợp lý. Điều này sẽ giúp cho hệ thống khung xương được giữ ở trạng thái tự nhiên, tránh tình trạng bị đau nhức khi thức dậy. Đặc biệt, không nên chọn những tấm nệm quá mềm cho người lớn tuổi hoặc những người đang gặp vấn đề về xương khớp.
  • Một tiêu chí quan trọng khác khi lựa chọn nệm mát lạnh là độ đàn hồi. Sẽ có người thích sự mềm mại, êm ái của nệm cao su. Nhưng cũng có người thích sự cứng cáp, chắc chắn của nệm bông ép,… Vì thế, để có thể chọn được sản phẩm phù hợp, bạn nên nằm thử để xem xem độ đàn hồi của nệm có thích hợp và ưng ý hay không.
  • Khả năng làm mát chỉ có ở các sản phẩm chuyên dụng trong mùa hè như nệm mát, nệm nước, nệm gel điều hòa,…
  • Ngoài những lưu ý trên, trước khi quyết định mua nệm, bạn nên kiểm tra kỹ từng phần của sản phẩm và thời gian bảo hành. Đồng thời hãy chọn các cửa hàng, đại lý uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

2. Top 5 nệm mát lạnh cho mùa hè được ưa chuộng nhất năm

2.1. Nệm cao su thiên nhiên

Nệm cao su thiên nhiên có độ đàn hồi và độ bền cực cao. Ngoài ra, bề mặt nệm cao su thường được tích hợp thêm các ô thoát hơi khác nhau, giúp tăng cường khả năng thông thoáng khí cho nệm. Điều này cho phép luồng khí mát lưu thông dễ dàng hơn, giúp mẫu nệm mát lạnh này trở thành lựa chọn yêu thích của mọi người.

dem mat lanh

Nệm cao su thiên nhiên có độ đàn hồi và độ thoáng khí cao

2.2. Nệm lò xo

Nệm lò xo là sản phẩm đặc trưng nhất trong các lựa chọn truyền thống trên thị trường.

Thường thì cấu tạo lò xò bên trong của nệm sẽ là mỗi cuộn lò xo được bọc riêng lẻ hoặc được kết nối trực tiếp với nhau. Có một số mẫu nệm còn gồm 2 hàng lò xo hoặc được tích hợp thêm các lớp hỗ trợ, các loại foam khác nhau ở phần trên cùng.

Không giống như những dòng nệm có lõi đặc như foam hay cao su, lõi lò xo có rất nhiều khoảng không gian hở. Điều này giúp nệm có khả năng làm mát tốt hơn nhờ lượng không khí được lưu thông nhiều hơn.

>> Xem thêm:

Không những vậy, kết cấu trần của nệm lò xo liên kết cho phép không khí dễ dàng lưu thông hơn nhiều so với nệm lò xo túi độc lập. Nhưng thay vào đó, chúng sẽ cứng hơn và thường sẽ tạo tiếng kêu cọt kẹt khi nằm do các lò xo va vào nhau.

Ngoài ra, các lớp tiện nghi cùng lớp bọc dày của nệm có thể ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng thoáng khí của nệm khi nằm ngủ. Để hạn chế được điều này, bạn nên lựa chọn những tấm nệm mát lạnh bằng chất liệu lò xo có độ dày thấp.

nem nam mat lanh

Nệm lò xo có nhiều khoảng không gian hở, giúp luồng không khí được lưu thông dễ dàng và nhiều hơn, mang đến cảm giác mát mẻ thoải mái khi nằm

2.3. Nệm nước

  • Nệm nước có cơ chế hoạt động đặc biệt, có thể làm mát cơ thể bằng lượng nước chứa bên trong phần vỏ nệm làm bằng vải chống thấm nước.
  • Nệm gồm 2 thành phần chính là:
  • Phần lõi nệm cũng chính là khoang chứa nước. Được dùng để đựng nước hoặc dung dịch làm mát.
  • Lớp áo bọc bên ngoài thường được làm từ những loại vải không thấm nước, có nhiều họa tiết đa dạng và màu sắc bắt mắt.

dem nam mat lanh

Nệm nước có thể làm mát cơ thể nhờ cơ chế hoạt động đặc biệt của mình

2.4. Nệm Foam Gel

Tuy chỉ mới xuất hiện trên thị trường những năm gần đây nhưng dòng nệm mát lạnh dạng foam tích hợp gel này đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Đây có thể là lựa chọn đáng xem xét dành cho bạn do gel dẫn nhiệt giống như nước (mặc dù không nhiều).

Một vài loại gel tự chúng không thể cung cấp mức truyền nhiệt cần thiết nên các nhà sản xuất đã cho thêm một vài nguyên liệu khác vào phần vỏ nệm như đồng, than chì, vật liệu đổi pha,... để giải quyết vấn đề này. Nó có thể sử dụng làm nệm nằm vào mùa hè nhưng không phải là lựa chọn tối ưu nhất.

nem mat

Nệm foam gel đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích của người tiêu dùng

2.5. Nệm Memory Foam

So với những dòng nệm mát lạnh đã nói trên thì nệm memory foam không phải là lựa chọn tốt để làm mát. Bởi lẽ, cấu trúc vật liệu để tạo nên foam vốn dĩ có tính lưu nhiệt, dù cho kết cấu của nó có hàng ngàn lỗ nhỏ nhưng sự phân bố dày đặc là nguyên nhân chính khiến cho không khí lưu thông kém.

3. Các loại nệm mát lưng được ưa chuộng nhất hiện nay

3.1. Memory Foam Original RU9 cao cấp

Nệm Memory Foam Original Ru9 sở hữu mọi tính năng của một chiếc nệm mát lạnh hoàn hảo dành cho bạn.

Nệm Original với lớp Memory Foam sẽ tiếp nhận lực tác động từ bạn và phân tán lực ra xung quanh, giúp cơ thể của bạn được thư giãn tối đa và không bị tình trạng nhức mỏi khi tỉnh dậy. Lớp Contour Foam độc quyền ở lớp trên cùng với độ đặc cao nhất, đem đến sự đàn hồi cực tốt, hỗ trợ nâng đỡ cơ thể của bạn suốt một đêm dài và tràn đầy năng lượng khi thức dậy.

dem mat lanh

Nệm Memory Foam Original Ru9 là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho giấc ngủ của bạn

Ngoài ra, lớp PU Foam ở phần đáy nệm sẽ đem đến cho bạn một giấc ngủ ngon dù cho người nằm bên đang liên tục động đậy hay trở mình, mang đến một giấc ngủ êm ái và liền mạch nhất.

Ru9 luôn tin tưởng rằng ngủ ngon và nghỉ ngơi thoải mái là nền tảng có thể giúp bạn tận hưởng cuộc sống một cách tích cực hơn. Nệm với thiết kế ba tầng foam tiện ích, đảm bảo có đủ cả ba yếu tố về sự nâng đỡ, độ thông thoáng và độ êm ái, nệm Memory Foam Original Ru9 là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho cơ thể, cột sống và sức khỏe của bạn.

3.2. Nệm lò xo Americanstar Savannah

Nệm lò xo Americanstar Savannah có cấu tạo gồm hàng nghìn túi lò xo độc lập bên trong. Bề mặt nệm được phủ một lớp cao su thiên nhiên, giúp tăng thêm sự êm ái và khả năng thoáng khí nhờ hệ thống hàng nghìn lỗ thoáng khí li ti giúp không khí lưu thông hiệu quả.

Nệm còn giúp hạn chế tối đa tình trạng đổ mồ hôi trộm cho người nằm vào những ngày hè nóng bức. Người nằm sẽ không có cảm giác nóng bức, khó chịu khi sử dụng nệm ở cả ban ngày lẫn ban đêm.

Nệm lò xo Americanstar Savannah còn mang đến cảm giác nhẹ nhàng, êm ái nhờ cấu trúc chắc chắn cho việc nâng đỡ, giảm tải áp lực lớn lên cơ thể.

Nệm lò xo Americanstar Savannah mang đến cho người nằm cảm giác mềm mại, êm ái khi nằm.

3.3. Nệm cao su Dunlopillo World Relax

Nệm mát lạnh cao su Dunlopillo World Relax sở hữu hai tính năng vượt trội là khả năng linh hoạt và độ thoáng khí cao. Nệm có độ dày chuẩn là 10cm, đáp ứng tối đa khả năng nâng đỡ cơ thể và bảo vệ cột sống người nằm ở mọi tư thế. Nệm có thiết kế sang trọng, tinh tế phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Bên cạnh đó, nệm được sản xuất với lớp Airtech giúp tăng khả năng thoáng khí hơn, lên đến 30% so với các loại nệm cao su thông thường khác. Vì thế nệm có độ thoáng khí tuyệt đối cho người nằm ngay cả trong thời tiết nóng bức.

Nệm sử dụng 100% cao su tự nhiên cùng công nghệ sản xuất hiện đại đạt chuẩn châu u, kết hợp cùng lớp phủ nano bạc giúp ngăn ngừa vi khuẩn và nấm mốc phát triển, là sự lựa chọn tối ưu cho những người có làn da nhạy cảm. Phần áo bọc nệm sử dụng vải nanobionic nhập khẩu giúp hỗ trợ việc lưu thông máu và điều hòa nhiệt độ cơ thể.

mau nem mat lanh

Nệm cao su Dunlopillo World Relax sử dụng 100% cao su tự nhiên

4. Mua nệm mát lạnh ở đâu an toàn và chất lượng?

Nệm mát lạnh là sản phẩm tiện ích cho những ai đang tìm kiếm sự thoải mái và mát mẻ cho giấc ngủ của mình, đặc biệt là vào những ngày hè nóng bức. Với khả năng làm mát, đem đến cảm giác dễ chịu cho cơ thể, nệm mát lạnh giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ và tạo điều kiện tốt hơn cho sức khỏe.

Tuy nhiên, quyết định mua nệm còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố cá nhân như mục đích sử dụng, ngân sách, sở thích và tình trạng sức khỏe. Để đảm bảo chọn được sản phẩm phù hợp, bạn cần xem xét kỹ các thông tin về công nghệ và tính năng của sản phẩm, cũng như tham khảo thêm ý kiến từ những người dùng đã trải nghiệm trước đó.

Cuối cùng, hãy đến các cửa hàng lớn, uy tín, có thương hiệu lâu năm trên thị trường nệm để mua sản phẩm. Điều này sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm tốt nhất nhất, phù hợp nhất với mong muốn của mình mà không sợ mất tiền oan hay mua phải nệm kém chất lượng.

Hy vọng những thông tin về dòng nệm mát lạnh mà chúng tôi cung cấp bên trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm tuyệt vời này. Từ đó có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

>> Xem thêm:

Bài viết liên quan


Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.

Mục lục×