Ngủ thử 100 đêm

Chính sách 100 đêm ngủ thử hoàn toàn miễn phí tại Ru9 được áp dụng cho các khách hàng mua các sản phẩm sau:

1. Nệm Foam Ru9 Original/ Nệm Foam Nest by Ru9/(Graphene Foam)

Như một người tiêu dùng thông thường, việc chọn mua một sản phẩm thiết yếu như nệm, gối rất quan trọng vì thời gian sử dụng rất lâu, kéo dài nhiều năm. 15-20 phút tại showroom chưa đủ để xác định một sản phẩm có phù hợp với bản thân hay không, Ru9 xây dựng một chính sách trải nghiệm "dùng thử" trong vòng 100 ngày, khoảng thời gian trọn vẹn để tạo thói quen sử dụng mới với sản phẩm của Ru9, và đủ dài để khách hàng cảm nhận mức độ phù hợp của sản phẩm khách hàng".

Trong vòng 100 đêm đầu tiên sử dụng sản phẩm kể từ ngày nhận được hàng, nếu không cảm thấy thực sự hài lòng vì bất kỳ lí do nào, quý khách có thể trả lại hàng và nhận lại số tiền hoàn = tiền đã thanh toán - phí thu hồi. Đồng thời, do để làm quen với một sản phẩm mới, cơ thể của quý khách cần một khoảng thời gian điều chỉnh, vì vậy chúng tôi xin đề nghị quý khách sử dụng sản phẩm ít nhất 14 ngày.

Một số lưu ý như sau:

  • Áp dụng với 01 sản phẩm đầu tiên cho mỗi dòng sản phẩm.
  • Áp dụng với 100 đêm ngủ thử theo hộ gia đình.
  • Chỉ áp dụng cho những khách hàng mua sản phẩm Ru9 mới chính hãng tại các kênh bán hàng trực tiếp của Ru9 và những Đối tác thương mại chính thức. Nếu quý khách không phải người mua, quý khách không đủ điều kiện để được hoàn trả lại sản phẩm.
  • Sản phẩm Ru9 được trả lại phải ở trong tình trạng như ban đầu và không bị hư hại bởi tác động bên ngoài, không bị cháy, không ẩm mốc và không bị biến dạng vật lý.
  • Các sản phẩm Nệm được áp dụng cả khi mua lẻ và mua combo
  • Các sản phẩm Nệm làm theo kích thước riêng KHÔNG ĐƯỢC áp dụng chính sách 100 đêm ngủ thử
  • Khuyến cáo khách hàng mở hộp nệm trong vòng 60 ngày kể từ ngày nhận nệm để đảm bảo nệm nở foam tốt nhất. Sau thời gian 60 ngày, nếu có vấn đề về nệm nở foam không đều, Ru9 sẽ không hỗ trợ bảo hành.

Trong đó:

  • Đối với sản phẩm nệm, bộ phận vận chuyển của Ru9 sẽ đến tận nơi và thu hồi sản phẩm.

Để hoàn trả lại hàng, quý khách liên lạc với Ru9 qua Hotline 1900636321 hoặc các kênh thông tin hỗ trợ Facebook/ Website/ Email. Nhân viên phụ trách sẽ kiểm tra thông tin mua hàng và báo bộ phận vận chuyển đặt lịch để nhận lại sản phẩm.

Ru9 sẽ hoàn lại số tiền mua ban đầu vào số tài khoản mà khách hàng trực tiếp cung cấp trong vòng 14 ngày làm việc kể từ ngày chúng tôi nhận lại được sản phẩm.

2. Comfort top của nệm Hybrid by Ru9 (Không áp dụng cho base nệm Hybrid)

Trong vòng 100 đêm đầu tiên sử dụng sản phẩm kể từ ngày nhận được hàng, nếu không cảm thấy thực sự hài lòng về độ êm của comfort top, quý khách có thể đổi lại độ êm của comfort top (Từ medium sang firm hoặc firm sang medium với cùng kích thước, không áp dụng đổi lại cho cùng một độ êm như medium sang medium và firm sang firm) và trả một khoản phí phí thu hồi sản phẩm nếu có. Đồng thời, do để làm quen với một sản phẩm mới, cơ thể của quý khách cần một khoảng thời gian điều chỉnh, vì vậy chúng tôi xin đề nghị quý khách sử dụng sản phẩm ít nhất 14 ngày.

Một số lưu ý như sau:

  • Áp dụng với 01 sản phẩm đầu tiên cho mỗi dòng sản phẩm.
  • Áp dụng với 100 đêm ngủ thử theo hộ gia đình.
  • Chỉ áp dụng cho những khách hàng mua sản phẩm Ru9 mới chính hãng tại các kênh bán hàng trực tiếp của Ru9 và những Đối tác thương mại chính thức. Nếu quý khách không phải người mua, quý khách không đủ điều kiện để được hoàn trả lại sản phẩm.
  • Sản phẩm Ru9 được trả lại phải ở trong tình trạng như ban đầu và không bị hư hại bởi tác động bên ngoài, không bị cháy, không ẩm mốc và không bị biến dạng vật lý. Ru9 sẽ không dùng nệm hoặc gối bạn trả lại để bán cho khách khác mà sẽ làm sạch, tái bao bọc và dùng tặng cho những chiến dịch từ thiện.
  • Các sản phẩm Nệm được áp dụng cả khi mua lẻ và mua combo
  • Các sản phẩm Nệm làm theo kích thước riêng KHÔNG ĐƯỢC áp dụng chính sách 100 đêm ngủ thử.

Trong đó:

  • Đối với sản phẩm nệm, bộ phận vận chuyển của Ru9 sẽ đến tận nơi và thu hồi sản phẩm.
  • Để hoàn trả lại hàng, quý khách liên lạc với Ru9 qua Hotline 1900636321 hoặc các kênh thông tin hỗ trợ Facebook/ Website/ Email. Nhân viên phụ trách sẽ kiểm tra thông tin mua hàng và báo bộ phận vận chuyển đặt lịch để nhận lại sản phẩm.
  • Ru9 sẽ hoàn lại số tiền mua ban đầu vào số tài khoản mà khách hàng trực tiếp cung cấp trong vòng 14 ngày làm việc kể từ ngày chúng tôi nhận lại được sản phẩm.