100 đêm ngủ thử
Như một người tiêu dùng thông thường, việc chọn mua một sản phẩm thiết yếu như nệm, gối rất quan trọng vì thời gian sử dụng rất lâu, kéo dài nhiều năm. 15-20 phút tại showroom chưa đủ để xác định một sản phẩm có phù hợp với bản thân hay không, Ru9 xây dựng một chính sách trải nghiệm "Dùng Thử" trong vòng 100 ngày, khoảng thời gian trọn vẹn để tạo thói quen sử dụng mới với sản phẩm của Ru9, và đủ dài để khách hàng cảm nhận mức độ phù hợp của sản phẩm khách hàng.
1. Nệm Original và Nệm Nest:
Trong vòng 100 đêm đầu tiên sử dụng kể từ ngày nhận được hàng, nếu không cảm thấy thực sự hài lòng vì bất kỳ lí do nào, quý khách có thể lựa chọn 1 trong 2 hình thức sau:
-
Quý khách có thể đổi sang những dòng nệm còn lại của Ru9
-
Nếu Quý khách vẫn chưa có lựa chọn ưng ý đối với các dòng nệm còn lại của Ru9 thì Quý khách có thể hoàn trả lại hàng
2. Comfort Top của nệm Hybrid và Original Pro by Ru9 (Không áp dụng cho base nệm Hybrid và Original Pro)
Trong vòng 100 đêm đầu tiên sử dụng kể từ ngày nhận được hàng, nếu quý khách không cảm thấy thực sự hài lòng về độ êm của Comfort Top, quý khách có thể đổi lại độ êm (Từ Medium sang Firm hoặc Từ Firm sang Medium với cùng kích thước)
Lưu Ý:
1. Đối với nệm Hybrid và Original Pro, chính sách 100 đêm chỉ áp dụng cho phần Comfort Top (KHÔNG ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH HOÀN TRẢ HÀNG hoặc ĐỔI SANG DÒNG SẢN PHẨM NỆM KHÁC)
2. Chính sách 100 đêm ngủ thử KHÔNG áp dụng cho các kênh sàn Thương mại điện tử (Shopee/Lazada/Tiktok/...)
3. Khách hàng cần mở nệm trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận nệm để đảm bảo foam nệm được nở tốt nhất. Sau thời gian 30 ngày, nếu có vấn đề về việc nở foam không đều với lý do khách hàng chưa mở sản phẩm, Ru9 sẽ không hỗ trợ áp dụng chính sách bảo hành.
4. Để cơ thể làm quen với nệm mới, chúng tôi khuyến khích quý khách trải nghiệm sản phẩm ít nhất 14 ngày để thích nghi, trước khi quyết định đổi/trả hàng.
Điều kiện áp dụng:
-
Áp dụng 1 lần/ 1 Khách hàng. Ví dụ: Với hách hàng lần đầu tiên mua nệm tại Ru9 với nệm Nest, sau đó khách hàng sử dụng chính sách 100 đêm đổi sản phẩm khác hoặc hoàn trả hàng thì khi mua sản phẩm tiếp theo, khách hàng sẽ không được áp dụng chính sách 100 đêm ngủ thử.
-
Áp dụng với 100 đêm ngủ thử theo hộ gia đình
-
Chỉ áp dụng cho những khách hàng mua sản phẩm Ru9 mới chính hãng tại các kênh bán hàng trực tiếp của Ru9 (Ngoại trừ các kênh thuộc sàn TMĐT: Shopee, Tiktok, Lazada,..)
-
Sản phẩm Ru9 được trả lại phải ở trong tình trạng như ban đầu và KHÔNG bị hư hại bởi tác động bên ngoài, KHÔNG bị cháy, KHÔNG ẩm mốc và KHÔNG bị biến dạng vật lý.
-
Các sản phẩm Nệm được áp dụng cả khi mua lẻ hoặc mua combo.
-
Các sản phẩm Nệm làm theo kích thước riêng KHÔNG ĐƯỢC áp dụng chính sách 100 đêm ngủ thử.
Thông tin tiếp nhận thu hồi
Để hoàn trả lại hàng, quý khách liên lạc với Ru9 qua:
-
Hotline 1900636321
-
Hoặc các kênh thông tin hỗ trợ
- Facebook/ Website/ Zalo OA
- Showroom HCM: 283A Hai Bà Trưng, P8, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh (SĐT: 0964 777 910)
- Showroom HN: 71 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội (SĐT: 0964 777 940)
Biểu phí thu đổi 100 đêm ngủ thử
Khi khách hàng sử dụng chính sách 100 đêm ngủ thử. Đối với sản phẩm nệm, bộ phận vận chuyển của Ru9 sẽ đến tận nơi và thu hồi sản phẩm. Quý Khách hàng sẽ chỉ mất chút ít chi phí thu đổi nệm tuỳ theo vị trí địa lý (Chi tiết ở bảng biểu phí bên dưới)
Chính sách đổi trả
Khu vực |
Hạng mục |
Thu hồi nệm |
Thu và đổi nệm |
HCM và HN |
Phí vận chuyển |
300.000 VND |
300.000 VND |
Thời gian |
2 ngày |
2 ngày |
|
Tỉnh |
Phí vận chuyển |
500.000 VND |
500.000 VND |
Thời gian |
4-5 ngày |
4-5 ngày |
Hoàn tiền
-
Ru9 sẽ hoàn lại số tiền mua ban đầu (Sau khi trừ phí thu đổi tuỳ theo vị trí địa lý của đơn hàng) vào số tài khoản mà khách hàng trực tiếp cung cấp trong vòng 14 ngày làm việc kể từ ngày chúng tôi nhận lại được sản phẩm.
-
Trong trường hợp nếu quý khách trả góp qua thẻ tín dụng thì Ru9 vẫn hoàn tiền về tài khoản cá nhân của quý khách, còn phần trả góp quý khách vẫn thao tác bình thường với Ngân hàng.