Chính Sách Bảo Hành

Nệm Ru9 Original
Bảo hành này dành cho ai và dùng cho những trường hợp nào?

Nệm Ru9 được bảo hành trong vòng 10 năm.

Được thiết kế và sản xuất với khả năng sử dụng lâu bền, nệm Ru9 đã vượt qua nhiều cuộc kiểm định chất lượng quốc tế và sẵn sàng cho giấc ngủ ngon dài lâu. Bảo hành này không được phép chuyển nhượng và chỉ có hiệu lực nếu bạn là (a) người mua ban đầu và chủ sở hữu hiện tại của tấm nệm đang cần Bảo hành và (b) đã mua nệm trực tiếp từ Kênh phân phối được ủy quyền. Cụ thể, Bảo hành này sẽ áp dụng cho các khuyết điểm sau đây, với điều kiện những khuyết điểm này phát sinh hoặc xuất hiện khi được xử lý, bảo quản và sử dụng sản phẩm đúng mục đích và không áp dụng trong các trường hợp có thể gây hư hỏng hoặc tổn hại vượt trên mức độ hao mòn thông thường khi sử dụng:

1. Độ lõm hoặc độ võng có thể quan sát thấy bằng mắt thường lớn hơn 25mm trong vật liệu foam khi không có trọng lượng nào tác động đè lên trên bề mặt nệm. Xin lưu ý rằng thuật ngữ “hao mòn thông thường” sử dụng trong trường hợp giả định và với yêu cầu rằng nệm được đặt trên một bề mặt nâng đỡ thích hợp (có đủ khả năng để đỡ trọng lượng được phân phối của cơ thể người và trọng lượng của chính tấm nệm). Nếu bạn có băn khoăn rằng liệu bề mặt nâng đỡ mà mình đang sử dụng hoặc có ý định sử dụng có phù hợp hay không, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua help@ru9.vn

2. Có bất kỳ vết đứt rách nào trong vật liệu foam khiến các lớp foam rách hay rời ra dưới điều kiện nệm được sử dụng bình thường và xử lý đúng cách.

3. Bất kỳ khiếm khuyết sản xuất nào trong nệm như vải bị rách hoặc chỉ khâu bị tuột ra.

Ru9 sẽ thực hiện những biện pháp bảo hành nào?

Chúng tôi sẽ sửa chữa hoặc thay thế Sản phẩm bị lỗi hoặc các thành phần bị lỗi của sản phẩm (ví dụ như vỏ nệm, nếu có). Trong trường hợp có lỗi sản xuất trong một bộ phận của Sản phẩm (ví dụ như vỏ nệm), chúng tôi có thể lựa chọn sửa chữa hoặc thay thế bộ phận đó thay vì thay thế toàn bộ nệm, và chúng tôi có toàn quyền để đưa ra quyết định lựa chọn chính sách Bảo hành phù hợp.

Nếu Sản phẩm hoặc thành phần của Sản phẩm cần được thay thế, chúng tôi sẽ thay thế bằng mẫu, phiên bản, màu sắc, hoặc phong cách sản phẩm có sẵn tại thời điểm thay thế (có khả năng sẽ khác một số điểm so với sản phẩm gốc).

Bất kỳ việc sửa chữa hoặc thay thế như trên sẽ không gia hạn thời hạn ban đầu của bảo hành, cũng như không bắt đầu một thời hạn bảo hành mới.

Bảo hành này không được áp dụng trong trường hợp nào?

Bảo hành này không áp dụng đối với các biến đổi của nệm do hao mòn và sử dụng thông thường. Chúng tôi cũng không bảo hành cho những thay đổi do hoàn cảnh hoặc do việc sử dụng vượt quá quy định bảo quản và sử dụng nệm thông thường. (ví dụ: không dùng nệm để bơi xuống sông). Nếu quý khách có thắc mắc về việc bảo quản và sử dụng nệm đúng cách, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ help@ru9.vn

Trong trường hợp ví dụ, nệm Ru9 được thiết kế để dùng trên một bề mặt vững chắc và cứng có khả năng hỗ trợ trọng lượng của nệm và người nằm trên đệm, chẳng hạn như trên tấm đỡ giường (ví dụ: khung giường hoặc nền nhà).

Chúng tôi không bảo hành sản phẩm nếu quý khách sử dụng sản phẩm theo cách không phù hợp với thiết kế và cách sử dụng quy định của sản phẩm.

Ngoài ra, bảo hành cũng không áp dụng với những yêu cầu về sở thích cá nhân với nệm (như độ mềm, cứng, màu sắc,…) hay những khuyết điểm không gây trở ngại đến việc sử dụng nệm ở điều kiện thông thường. Ví dụ: bề mặt có thể không hoàn hảo, và các góc có thể không được tạo hình hoàn hảo hoặc đối xứng. Đây không được xem là “Khuyết điểm” của sản phẩm mà quý khách có thể áp dụng Chính sách bảo hành.

Cụ thể hơn, Bảo hành này loại trừ trường hợp:

(a) Lỗi sản phẩm và thiếu sót rất nhỏ về thẩm mỹ;
(b) hao mòn bình thường;
(c) rách, vết ố, vết bẩn, vết cháy, và sự đổi màu xảy ra theo thời gian;
(d) ẩm hoặc mốc;
(e) sở thích cá nhân liên quan đến sự vững chắc, kết cấu, thoải mái, v.v.;
(f) cơ thể bình thường để lại độ hằn trên tấm nệm không lớn hơn 25mm – nói cách khác, độ co lún trong chất liệu foam không được coi là một “lỗi sản phẩm”;
(g) các bệnh dị ứng và nhạy cảm cá nhân;
(h) mùi vải cotton hoặc mùi foam xuất hiện tự nhiên.

Ngoài ra, Bảo Hành này không áp dụng cho các điều kiện xảy ra do việc xử lý quá mức, dùng sai cách hoặc không cẩn thận. Theo đó, các trường hợp sau, nếu phát hiện khi kiểm tra, sẽ làm mất hiệu lực Bảo Hành của quý khách:

(a) bất kỳ điều kiện không vệ sinh;
(b) cháy;
(c) sử dụng Sản phẩm trên một khung giường không thích hợp;
(d) sử dụng Sản phẩm sai chức năng;
(e) vệ sinh Sản phẩm không đúng cách;
(f) bảo quản Sản phẩm không đúng cách (bao gồm việc bảo quản sản phẩm ở những nơi ẩm ướt, khu vực nhiều côn trùng hoặc có loài gặm nhấm hoặc bất kỳ khu vực bảo quản không được bảo vệ khác);
(g) mua từ người bán lại không phải là người bán lẻ được ủy quyền.

Khuyến cáo khách hàng mở hộp nệm trong vòng 60 ngày kể từ ngày nhận nệm để đảm bảo nệm nở foam tốt nhất. Sau thời gian 60 ngày, nếu có vấn đề về nệm nở foam không đều, Ru9 sẽ không hỗ trợ bảo hành.

Làm thế nào để thực hiện yêu cầu bồi thường theo Bảo hành này?

Để yêu cầu bồi thường theo Bảo hành này, vui lòng gửi:

1) một bản mô tả ngắn gọn (và hình ảnh, nếu có thể) về vấn đề hoặc tình trạng mà quý khách cho rằng tạo thành khuyết điểm;


2) bằng chứng mua hàng (như số đơn đặt hàng của quý khách hoặc hóa đơn bán hàng ban đầu) đến Ru9 tại help@ru9.vn.

Nệm Nest by Ru9
Bảo hành này dành cho ai và dùng cho những trường hợp nào?

Nệm Nest được bảo hành trong vòng 5 năm

Được thiết kế và sản xuất với khả năng sử dụng lâu bền, nệm Nest đã vượt qua nhiều cuộc kiểm định chất lượng quốc tế và sẵn sàng cho giấc ngủ ngon dài lâu.

Bảo hành này không được phép chuyển nhượng và chỉ có hiệu lực nếu bạn là (a) người mua ban đầu và chủ sở hữu hiện tại của tấm nệm đang cần Bảo hành và (b) đã mua nệm trực tiếp từ Kênh phân phối được ủy quyền.

Cụ thể, Bảo hành này sẽ áp dụng cho các khuyết điểm sau đây, với điều kiện những khuyết điểm này phát sinh hoặc xuất hiện khi được xử lý, bảo quản và sử dụng sản phẩm đúng mục đích và không áp dụng trong các trường hợp có thể gây hư hỏng hoặc tổn hại vượt trên mức độ hao mòn thông thường khi sử dụng:

1. Độ lõm hoặc độ võng có thể quan sát thấy bằng mắt thường lớn hơn 15mm trong vật liệu foam khi không có trọng lượng nào tác động đè lên trên bề mặt nệm. Xin lưu ý rằng thuật ngữ “hao mòn thông thường” sử dụng trong trường hợp giả định và với yêu cầu rằng nệm được đặt trên một bề mặt nâng đỡ thích hợp (có đủ khả năng để đỡ trọng lượng được phân phối của cơ thể người và trọng lượng của chính tấm nệm).

Nếu bạn có băn khoăn rằng liệu bề mặt nâng đỡ mà mình đang sử dụng hoặc có ý định sử dụng có phù hợp hay không, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua help@ru9.vn

2. Có bất kỳ vết đứt rách nào trong vật liệu foam khiến các lớp foam rách hay rời ra dưới điều kiện nệm được sử dụng bình thường và xử lý đúng cách.

3. Bất kỳ khiếm khuyết sản xuất nào trong nệm như vải bị rách hoặc chỉ khâu bị tuột ra.

Ru9 sẽ thực hiện những biện pháp bảo hành nào?

Chúng tôi sẽ sửa chữa hoặc thay thế Sản phẩm bị lỗi hoặc các thành phần bị lỗi của sản phẩm (ví dụ như vỏ nệm, nếu có). Trong trường hợp có lỗi sản xuất trong một bộ phận của Sản phẩm (ví dụ như vỏ nệm), chúng tôi có thể lựa chọn sửa chữa hoặc thay thế bộ phận đó thay vì thay thế toàn bộ nệm, và chúng tôi có toàn quyền để đưa ra quyết định lựa chọn chính sách Bảo hành phù hợp.

Nếu Sản phẩm hoặc thành phần của Sản phẩm cần được thay thế, chúng tôi sẽ thay thế bằng mẫu, phiên bản, màu sắc, hoặc phong cách sản phẩm có sẵn tại thời điểm thay thế (có khả năng sẽ khác một số điểm so với sản phẩm gốc).

Bất kỳ việc sửa chữa hoặc thay thế như trên sẽ không gia hạn thời hạn ban đầu của bảo hành, cũng như không bắt đầu một thời hạn bảo hành mới.

Bảo hành này không được áp dụng trong trường hợp nào?

Bảo hành này không áp dụng đối với các biến đổi của nệm do hao mòn và sử dụng thông thường. Chúng tôi cũng không bảo hành cho những thay đổi do hoàn cảnh hoặc do việc sử dụng vượt quá quy định bảo quản và sử dụng nệm thông thường. (ví dụ: không dùng nệm để bơi xuống sông). Nếu quý khách có thắc mắc về việc bảo quản và sử dụng nệm đúng cách, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ help@ru9.vn

Trong trường hợp ví dụ, nệm Nest được thiết kế để dùng trên một bề mặt vững chắc và cứng có khả năng hỗ trợ trọng lượng của nệm và người nằm trên đệm, chẳng hạn như trên tấm đỡ giường (ví dụ: khung giường hoặc nền nhà). Chúng tôi không bảo hành sản phẩm nếu quý khách sử dụng sản phẩm theo cách không phù hợp với thiết kế và cách sử dụng quy định của sản phẩm.

Ngoài ra, bảo hành cũng không áp dụng với những yêu cầu về sở thích cá nhân với nệm (như độ mềm, cứng, màu sắc,…) hay những khuyết điểm không gây trở ngại đến việc sử dụng nệm ở điều kiện thông thường. Ví dụ: bề mặt có thể không hoàn hảo, và các góc có thể không được tạo hình hoàn hảo hoặc đối xứng. Đây không được xem là “Khuyết điểm” của sản phẩm mà quý khách có thể áp dụng Chính sách bảo hành.

Cụ thể hơn, Bảo hành này loại trừ trường hợp:

(a) Lỗi sản phẩm và thiếu sót rất nhỏ về thẩm mỹ;
(b) hao mòn bình thường;
(c) rách, vết ố, vết bẩn, vết cháy, và sự đổi màu xảy ra theo thời gian;
(d) ẩm hoặc mốc;
(e) sở thích cá nhân liên quan đến sự vững chắc, kết cấu, thoải mái, v.v.;
(f) cơ thể bình thường để lại độ hằn trên tấm nệm không lớn hơn 15mm – nói cách khác, độ co lún trong chất liệu foam không được coi là một “lỗi sản phẩm”;
(g) các bệnh dị ứng và nhạy cảm cá nhân;
(h) mùi vải cotton hoặc mùi foam xuất hiện tự nhiên.

Ngoài ra, Bảo Hành này không áp dụng cho các điều kiện xảy ra do việc xử lý quá mức, dùng sai cách hoặc không cẩn thận. Theo đó, các trường hợp sau, nếu phát hiện khi kiểm tra, sẽ làm mất hiệu lực Bảo Hành của quý khách:

(a) bất kỳ điều kiện không vệ sinh;
(b) cháy;
(c) sử dụng Sản phẩm trên một khung giường không thích hợp;
(d) sử dụng Sản phẩm sai chức năng;
(e) vệ sinh Sản phẩm không đúng cách;
(f) bảo quản Sản phẩm không đúng cách (bao gồm việc bảo quản sản phẩm ở những nơi ẩm ướt, khu vực nhiều côn trùng hoặc có loài gặm nhấm hoặc bất kỳ khu vực bảo quản không được bảo vệ khác);
(g) mua từ người bán lại không phải là người bán lẻ được ủy quyền.

Khuyến cáo khách hàng mở hộp nệm trong vòng 60 ngày kể từ ngày nhận nệm để đảm bảo nệm nở foam tốt nhất. Sau thời gian 60 ngày, nếu có vấn đề về nệm nở foam không đều, Ru9 sẽ không hỗ trợ bảo hành.

Làm thế nào để thực hiện yêu cầu bồi thường theo Bảo hành này?

Để yêu cầu bồi thường theo Bảo hành này, vui lòng gửi:

1) một bản mô tả ngắn gọn (và hình ảnh, nếu có thể) về vấn đề hoặc tình trạng mà quý khách cho rằng tạo thành khuyết điểm;


2) bằng chứng mua hàng (như số đơn đặt hàng của quý khách hoặc hóa đơn bán hàng ban đầu) đến Ru9 tại help@ru9.vn.

Gối Niu
Bảo hành áp dụng trong các trường hợp nào?

Bảo hành 1 năm dành cho gối Niu chỉ được áp dụng khi (1) bạn là người mua ban đầu và là chủ sở hữu hiện tại của chiếc gối cần bảo hành; (2) bạn đã mua gối Niu tại các kênh phân phối trực tiếp từ Ru9; (3) sản phẩm cần bảo hành ở tại Việt Nam trong thời gian bảo hành.

Ru9 sẽ thực hiện bảo hành cho các khuyết điểm của foam, với điều kiện gối Niu được xử lý, bảo quản và sử dụng đúng mục đích trong điều kiện trong nhà, nơi khô ráo và không bị tác động khắc nghiệt nào khác vượt mức hao mòn thông thường:

a. Gối bị lõm hoặc bị võng xuống lớn hơn 2cm (có thể quan sát bằng mắt thường) khi không có lực nào tác động lên và gối được đặt trên mặt phẳng có thể nâng đỡ được trọng lượng của đầu và cổ.

b. Bất kỳ khiếm khuyết về sản xuất nào như vết nứt hữu hình trên bề mặt foam dài hơn 3cm.

c. Lỗi sản xuất của áo gối như là rách, hư khóa kéo hoặc bung chỉ sẽ được giải quyết trong vòng 100 đêm đầu tiên.

Nếu bạn không chắc chắn liệu gối Niu của mình có được bảo quản đúng cách hay không, vui lòng liên hệ với Ru9 qua help@ru9.vn

Ru9 sẽ thực hiện bảo hành như thế nào?

Ngay khi nhận được thông tin sản phẩm cần được bảo hành, Ru9 sẽ tiến hành kiểm tra và đánh giá về mức độ cần bảo hành, từ đó đưa ra phương án bảo hành phù hợp.

Nếu sản phẩm gối Niu bị lỗi sản xuất trong foam, Ru9 sẽ thực hiện bảo hành 1 đổi 1 cho phần foam của gối, và bằng phiên bản hiện tại của lớp foam tại thời điểm bảo hành (có khả năng sẽ khác một số điểm so với phiên bản gốc).

Việc sửa chữa hay thay thế trên sẽ không gia hạn thời gian bảo hành hay bắt đầu thời hạn bảo hành mới.

Bảo hành không được áp dụng với các trường hợp nào?

Bảo hành của gối Niu không áp dụng với các trường hợp hao mòn thông thường trong quá trình sử dụng hằng ngày cũng như những tổn hại khi sử dụng gối Niu không đúng cách và/hoặc trong điều kiện bảo quản không đảm bảo.

Ngoài ra, bảo hành cũng không áp dụng với những yêu cầu cá nhân về sở thích sử dụng gối (màu sắc, độ mềm, cứng,…) hoặc những khuyết điểm không gây trở ngại đến việc sử dụng gối (bề mặt nhăn, các góc không đối xứng,…)

Cụ thể, bảo hành loại trừ các trường hợp:


(a) những lỗi hoặc các thiếu sót rất nhỏ về mặt thẩm mỹ;
(b) hao mòn thông thường;
(c) rách, vết ố, vết bẩn, vết cháy, và sự đổi màu theo thời gian;
(d) ẩm hoặc mốc;
(e) sở thích cá nhân liên quan đến kết cấu, độ vững chắc, thiết kế…;
(f) độ co lún tự nhiên trong chất liệu foam khi sử dụng thông thường;
(g) các bệnh dị ứng, nhạy cảm cá nhân;
(h) mùi vải hoặc mùi foam tự nhiên.

Bên cạnh đó, bảo hành cũng không áp dụng trong các trường hợp gối Niu được bảo quản trong điều kiện không thích hợp:
(a) bất kỳ điều kiện không vệ sinh;
(b) cháy;
(d) sử dụng gối không đúng mục đích;
(e) vệ sinh sản phẩm sai cách;
(f) mua lại từ các kênh phân phối không được Ru9 uỷ quyền.

Làm thế nào để yêu cầu bảo hành?

Để yêu cầu bảo hành, quý khách vui lòng gửi:

1. Bản mô tả ngắn gọn vấn đề cần bảo hành mà quý khách đang gặp phải cùng với hình ảnh chụp


2. Bằng chứng mua hàng từ kênh phân phối chính thức từ Ru9 (số đơn đặt hàng, hoá đơn bán hàng ban đầu) đến help@ru9.vn

Gối Ôm
Chính sách bảo hành của Gối Ôm là gì?

Gối Ôm Ru9 được bảo hành 1 năm trong quá trình sử dụng nếu 2 đầu gối ôm bị xẹp quá 10% ( 2.2 cm) so với chiều cao ban đầu 20cm thì Ru9 sẽ hỗ trợ đổi mới cho khách hàng. 

Trường hợp, sau khi nhận hàng trong vòng 30 ngày và gối chưa qua sử dụng, nếu như phát sinh những lỗi lớn từ nhà sản xuất như:

- Gối không phồng lên và không căng vỏ sau khi mở

- Đường may bị rách quá 5cm và bị lệch tới mức không thể sử dụng được

thì Ru9 sẽ hỗ trợ thay thế vỏ bọc hoặc đổi cái mới tùy theo mức độ lỗi từ sản phẩm.

Nệm cuộn Ru9
Chính sách bảo hành của Topper như thế nào?

Bảo hành 1 năm

Ru9 Mattress Topper được bảo hành trong vòng 1 năm giúp bạn an tâm trải nghiệm Topper bền lâu. Để được bảo hành, bạn cần là người (1) mua và sở hữu Ru9 Foam Mattress Topper; (2) đã mua nệm Ru9 Topper tại các kênh phân phối được uỷ quyền của Ru9.

Trong vòng 1 năm đầu tiên, Ru9 sẽ tiến hành bảo hành: sửa chữa/thay thế bộ phận cho chiếc Ru9 Foam Topper nào có vết lõm/võng xuống hơn 20% (1cm) có thể nhìn thấy bằng mắt thường khi không có tác động của ngoại lực.

30 ngày 1 đổi 1

Trường hợp sau khi nhận hàng trong vòng 30 ngày, Ru9 sẽ hỗ trợ 1 đổi 1 nếu Ru9 Foam Topper phát sinh lỗi sản xuất như:
- Lớp foam không nở và Topper không căng vỏ sau khi mở ra
- Lớp foam trong ruột bị gãy, phân bố không đều khi trải phẳng
- Đường may trên vỏ bọc rách quá 5cm và bị lệch tới mức không sử dụng được
- Dây kéo hỏng, không sử dụng được

Lưu ý:
- Ru9 sẽ tiến hành kiểm tra lại lỗi sản xuất trên Topper cần bảo hành, và đưa ra phương án (thay thế hay đổi mới) phù hợp.
- Ru9 sẽ đổi mới sản phẩm với phiên bản hiện có của sản phẩm (có thể có sự thay đổi về thiết kế, màu sắc,...).
Bảo hành này không bao gồm các trường hợp hư hỏng do hao mòn thông thường khi sử dụng và do sử dụng Topper không đúng cách.

Khuyến cáo khách hàng mở hộp nệm trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận nệm để đảm bảo nệm nở foam tốt nhất. Sau thời gian 30 ngày, nếu có vấn đề về nệm nở foam không đều, Ru9 sẽ không hỗ trợ bảo hành.

Để được hỗ trợ thêm thông tin, hãy ghé thăm ru9.vn hoặc liên hệ chúng tôi qua: 1900 636321 | help@ru9.vn

Nệm Ru9 Hybrid
Chính sách bảo hành cho nệm Hybrid

Nệm Hybrid phải được mở ra khỏi tình trạng cuộn trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận để đảm bảo chất lượng sản phẩm không bị ảnh hưởng khi sử dụng. Sau thời gian đó, nệm sẽ được áp dụng chính sách 10 năm bảo hành. Chế độ bảo hành này không được chuyển nhượng và chỉ áp dụng cho người mua ban đầu mua nệm trực tiếp từ các kênh phân phối chính thức của Ru9 (không áp dụng cho phần nệm Comfort Top, chỉ áp dụng cho phần nệm Hybrid). 

Theo Bảo hành này, chúng tôi sẽ bảo hành các lỗi cụ thể có thể phát sinh trên nệm miễn là bạn đã sử dụng, bảo trì và xử lý sản phẩm chỉ cho mục đích đã định. Bảo hành do Ru9 cung cấp không bao gồm bất kỳ thay đổi nào trên nệm có thể xảy ra do hao mòn thông thường hoặc các trường hợp vượt quá mục đích sử dụng thông thường cụ thể bảo hành sẽ không bao gồm bất kỳ thiệt hại nào do mang nệm ngủ ngoài trời, nằm trực tiếp lên lớp base nệm mà không có comfort top, nhảy và tác động lực mạnh lên nệm. Chỉ định phải sử dụng nệm Ru9 trên bề mặt chắc chắn và ổn định có thể chịu được trọng lượng của nệm và trọng lượng của người dùng, chẳng hạn như chân giường, khung giường hoặc bệ, luôn nằm lên nệm đi cùng với lớp comfort top ở trên. Ngoài ra, việc nệm Ru9 có sự khác nhau ở một mức độ nào đó là điều bình thường. Các khiếm khuyết nhỏ không ảnh hưởng đến việc sử dụng và tận hưởng sản phẩm thông thường sẽ không được coi là khiếm khuyết. Ví dụ, bề mặt có thể không hoàn toàn bằng phẳng hoặc các góc có thể không có hình dạng hoặc đối xứng hoàn hảo. Những vấn đề này không đủ điều kiện để khắc phục theo bảo hành.

Bảo hành chỉ áp dụng cho hai trong số các điều kiện sau:

(a) Foam trong đệm bị xẹp hơn 20mm;

(b) Lò xo túi bên trong đệm bị gãy, long ra hoặc lệch vị trí

Cụ thể hơn, Bảo hành không bao gồm: 

(a) không hoàn hảo, lỗi thẩm mỹ nhỏ; 

(b) hao mòn thông thường;

(c) vết rách, vết bẩn, vết cháy, sự đổi màu xảy ra theo thời gian; 

(d) ẩm ướt hoặc nấm mốc; 

(e) sở thích cá nhân hoặc được cá nhân hóa liên quan đến độ cứng, kết cấu, sự thoải mái (chỉ áp dụng đổi cho nệm Comfort Top trong vòng 100 ngày); 

(g) dị ứng cá nhân hoặc cá nhân và sự nhạy cảm; 

(h) bông hoặc xốp do sự lão hóa của chất liệu tự nhiên

Ngoài ra, các trường hợp sau đây, nếu được phát hiện khi kiểm tra, sẽ làm mất hiệu lực bảo hành: 

(a) bất kỳ tình trạng mất vệ sinh nào; 

(b) cháy toàn bộ nệm; 

(c) sử dụng Sản phẩm trên khung giường không phù hợp; 

(d) tác động thể chất mạnh đối với Sản phẩm; 

(e) cố gắng làm sạch Sản phẩm một cách không phù hợp; 

(f) bảo quản sản phẩm không đúng cách (bao gồm cả lưu trữ ở những nơi ẩm ướt, khu vực bị nhiễm côn trùng hoặc động vật gặm nhấm, hoặc bất kỳ khu vực lưu trữ không được bảo vệ nào khác); 

(g) mua hàng từ các đại lý không được ủy quyền, các nhà bán lẻ.

Khuyến cáo khách hàng mở hộp nệm trong vòng 60 ngày kể từ ngày nhận nệm để đảm bảo nệm nở foam tốt nhất. Sau thời gian 60 ngày, nếu có vấn đề về nệm nở foam không đều, Ru9 sẽ không hỗ trợ bảo hành.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến việc bảo quản và sử dụng nệm đúng cách, vui lòng liên hệ với dịch vụ khách hàng của Ru9 tại help@ru9.vn.

Ru9 sẽ thực hiện những biện pháp bảo hành nào?

Chúng tôi sẽ sửa chữa hoặc thay thế Sản phẩm bị lỗi hoặc các thành phần bị lỗi của sản phẩm (ví dụ như vỏ nệm, nếu có). Trong trường hợp có lỗi sản xuất trong một bộ phận của Sản phẩm (ví dụ như vỏ nệm), chúng tôi có thể lựa chọn sửa chữa hoặc thay thế bộ phận đó thay vì thay thế toàn bộ nệm, và chúng tôi có toàn quyền để đưa ra quyết định lựa chọn chính sách Bảo hành phù hợp.

Nếu Sản phẩm hoặc thành phần của Sản phẩm cần được thay thế, chúng tôi sẽ thay thế bằng mẫu, phiên bản, màu sắc, hoặc phong cách sản phẩm có sẵn tại thời điểm thay thế (có khả năng sẽ khác một số điểm so với sản phẩm gốc).

Bất kỳ việc sửa chữa hoặc thay thế như trên sẽ không gia hạn thời hạn ban đầu của bảo hành, cũng như không bắt đầu một thời hạn bảo hành mới.

Làm thế nào để thực hiện yêu cầu bồi thường theo Bảo hành này?

Để yêu cầu bồi thường theo Bảo hành này, vui lòng gửi:

1) một bản mô tả ngắn gọn (và hình ảnh, nếu có thể) về vấn đề hoặc tình trạng mà quý khách cho rằng tạo thành khuyết điểm;

2) bằng chứng mua hàng (như số đơn đặt hàng của quý khách hoặc hóa đơn bán hàng ban đầu) đến Ru9 tại help@ru9.vn.