Các loại nệm êm như khách sạn 5 sao bạn nên mua
Sản phẩm

Gợi Ý Các Loại Nệm Êm Như Khách Sạn 5 Sao Bạn Nên Mua

Tại sao nệm khách sạn nằm lại thích như vậy, cảm giác thật khác đệm nhà hay nằm phải không? Bạn muốn tìm kiếm các loại nệm êm như khách sạn 5 sao, nằm thoải mái dễ chịu thì đừng bỏ qua bài viết này của Ru9 nhé.

Mục lục

Gợi ý các loại nệm êm như khách sạn 5 sao bạn nên mua sẽ lọt top nệm 2022 chất lượng, giá cả hấp dẫn cùng địa chỉ mua nệm tin tưởng gửi đến các bạn tham khảo.

Tại sao nệm khách sạn nằm lại thích như vậy, cảm giác thật khác đệm nhà hay nằm phải không? Bạn muốn tìm kiếm các loại nệm êm như khách sạn 5 sao, nằm thoải mái dễ chịu thì đừng bỏ qua bài viết này của Ru9 nhé. 

1. Gợi ý các loại nệm êm như khách sạn 5 sao bạn nên mua 

Nệm Foam 

Nệm foam cũng mang đến cho bạn sự êm ái, thoải mái như ở khách sạn. Thiết kế độc đáo hấp thụ nhiệt cơ thể giúp nệm có thể điều chỉnh độ lún êm theo hình dạng người. Điều này giúp phân bổ đều trọng lượng và giảm áp lực các điểm cổ, vai, gáy, cột sống,..

Những điều cần cân nhắc trước khi chọn một tấm nệm foam hoạt tính:

  • Chất lượng lớp nệm foam: Thành phần của nệm foam là điểm khiến nó trở thành nệm sang trọng và chất lượng. Vốn nệm foam đã là sản phẩm thuộc phân khúc trên nhưng nếu được làm từ chất lượng cao cấp như Memory Foam, HR foam, Graphene foam, PU foam thì nó càng có chất lượng tốt hơn cho người sử dụng. 

Với các bạn chưa hiểu foam là gì? có thể tham khảo: Foam là gì?

  • Nệm foam có thiết kế đúng chuẩn: Các lớp nệm phải đủ dày và được đặt đúng cách mang lại cảm giác chìm dễ chịu cho cơ thể. Điều này rất quan trọng để có một giấc ngủ ngon. Với nệm foam, bạn sẽ cảm nhận được chính xác điều đó.
  • Công nghệ Fusion Plus: Nệm foam hoạt tính nên chọn loại có áp dụng công nghệ Fusion Plus. Đây là công nghệ giảm áp dựa trên 4 lớp sâu. Với công nghệ Fusion Plus tích hợp sẽ mang đến giấc ngủ lý tưởng cho người sử dụng. 

Nệm foam nâng đỡ và đàn hồi tốt

Nệm foam mang đến trải nghiệm êm ái, cho bạn giấc ngủ thư thái và trọn vẹn nhất. 

Nệm lò xo 

Nệm lò xo được thiết kế để mang đến sự thoải mái tối đa khi ngủ. Nhiều khách sạn 5 sao sử dụng loại nệm này nhận được phản hồi tích cực từ khách nghỉ. 

Nó cung cấp sự thoải mái, êm ái vượt trội là do sự sắp xếp của các lò xo. Các lò xo được đặt sao cho có khoảng cách giữa chúng. Điều này cho phép không khí lưu thông trong đệm, dẫn đến sự tích tụ nhiệt của cơ thể bằng không.

Hơn nữa, độ dày của dây lò xo và chất liệu làm lò xo đều đạt chuẩn chất lượng mang đến độ êm đúng yêu cầu.

Những điều cần lưu ý trước khi mua nệm lò xo nên chọn loại có:

  • Thiết kế hỗ trợ cột sống: Nệm lò xo mới được thiết kế để hỗ trợ tư thế của lưng giúp có được giấc ngủ lý tưởng. Nệm lò xo truyền thống về lâu dài nằm ngủ sẽ gây đau lưng.
  • Khả năng thoáng khí tốt: Khoảng không gian giữa các lò xo của nệm phải đảm bảo đủ lưu thông khí, giảm tích tụ nhiệt cơ thể ảnh hưởng đến giấc ngủ.
  • Có khả năng kháng khuẩn: Hầu hết các loại nệm đều là nơi chứa các vi khuẩn ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dùng. Tuy nhiên, với công nghệ kháng khuẩn, sẽ giúp loại bỏ hầu hết các nguy cơ gây ra các vấn đề sức khỏe từ nệm. Vì vậy, hãy mua đệm lò xo có công nghệ kháng khuẩn.

Nệm cao su

Nếu bạn đang tìm kiếm những dòng nệm cao cấp sang trọng thì nệm cao su có thể là gợi ý bạn nên cân nhắc. Nệm cao su là được làm từ cao su thiên nhiên, có độ êm và cách nhiệt tốt. Nó cũng là sản phẩm có độ nảy tốt và giúp phân bố đều trọng lượng người nằm, mang lại giấc ngủ thoải mái và dễ chịu cho người dùng. 

Với những ai có đối tượng ngủ cùng thường hay xoay người thì nệm cao su là lựa chọn lý tưởng. Bởi nó có khả năng cách ly chuyển động tốt hơn so với nệm lò xo và nệm foam.

Những lưu ý khi mua nệm hỗn hợp: 

  • Nệm cao su hai mặt sẽ thoáng mát và dùng bền hơn so với loại một mặt, bù lại nệm hai mặt có giá thành cao hơn. 
  • Không để nệm cao su tiếp xúc với xăng dầu, sẽ rất nhanh hao mòn.

Nệm cao su thoáng mát

Nệm cao su đàn hồi, thoáng mát. 

2. Tiêu chuẩn nệm khách sạn 5 sao hay dùng?

Trước khi ra quyết định xem nên mua loại nệm êm như khách sạn 5 sao nào, bạn cần phải hiểu chung các yếu tố khi chọn nệm của các khách sạn cao cấp để có thể cân nhắc lựa chọn loại phù hợp với mình và gia đình.

Đầu tiên, cần chọn độ cứng của nệm. Các khách sạn 5 sao dùng phổ biến nhất là nệm lò xo, nệm foam, nệm hỗn hợp có độ cứng vừa phải phù hợp nhiều đối tượng. Người có tư thế ngủ nghiêng sẽ thích nệm có độ mềm hơn và nệm cứng chắc chắn sẽ phù hợp hơn với những người nằm ngửa và nằm sấp.

Thứ hai là nhiệt độ khi nằm trên nệm. Ngủ với cảm giác nóng lưng không bao giờ là dễ chịu. Vì vậy, nệm khách sạn 5 sao sẽ chọn loại lưu thông khí tốt, giảm giữ nhiệt. Thứ ba là về độ bền sản phẩm. Các khách sạn đón rất nhiều khách, vì vậy việc lựa chọn một tấm nệm bền là điều cần thiết. Nệm có tuổi thọ cao, sử dụng được vài năm và phù hợp nhiều khách ở mọi hình dạng và kích cỡ. 

Thứ tư là chú ý chất lượng giá đỡ mép nệm. Giá đỡ mép nệm là một điều quan trọng đối với ai có thói quen nghiêng mình sang một bên khi ngủ. Thứ năm là yếu tố cô lập chuyển động. Bạn cần một tấm nệm có tác dụng giảm chuyển động tốt để đỡ bị làm phiền bởi người xung quanh.

Tổng hợp các yếu tố trên, hầu hết các khách sạn 5 sao quốc tế sử dụng nệm của các thương hiệu cổ điển như Sealy, Serta-Simmons và Beautyrest. Lưu ý, đây đều là dòng nệm cao cấp sang trọng nên mức giá cũng khá cao.

Tuy nhiên, bạn có thể tìm thấy một số loại nệm này với chi phí thân thiện với ngân sách hơn với các thương hiệu như Ru9, Everon, Liên Á,...

Nệm foam Ru9

Tiêu chí lựa chọn nệm như khách sạn 5 sao. 

3. Lưu ý khi muốn mua nệm êm như khách sạn 

Chiếc nệm tốt cần đảm bảo được 4 yếu tố cốt lõi: nâng đỡ, thoải mái, thông thoáng và bền bỉ. Khi mua chọn nệm êm bạn có nên để ý những lưu ý sau: 

  • Nệm lò xo là nệm phổ biến và được ưa chuộng dùng nhiều nhưng không có nghĩa là nó tốt nhất. Nệm lò xo sau thời gian dùng sẽ bị võng xuống, nằm đau lưng và có tiếng động khi trở mình.
  • Nên chọn mua nệm tại các thương hiệu uy tín, đáng tin cậy, có chính sách bảo hành và chăm sóc khách hàng tốt. Các nệm mới mua sử dụng có thể không xuất hiện vấn đề ngay, nhưng nó sẽ phát sinh sau thời gian sử dụng. Lúc này một nhà bán hàng uy tín chất lượng sẽ đảm bảo quyền lợi người mua cao nhất.
  • Nệm êm như khách sạn 5 sao có nhiều loại giá khá cao. Bạn nên cân đối ngân sách để lựa chọn loại vừa chất lượng mà phù hợp giá tiền. 
  • Một số tiêu chí phù hợp với đối tượng kinh doanh khách sạn như bền, phục vụ tần suất cao với nhiều người khác với nệm dùng gia đình. Nhưng nệm gia đình chủ yếu phục vụ nghỉ ngơi và chiếm khoảng 8 tiếng/ngày. Tần suất sử dụng thấp hơn rất nhiều so với mục đích kinh doanh. Do vậy, bạn nên tham khảo thông tin trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Lựa chọn nệm êm như khách sạn 5 sao

Chọn nệm êm như khách sạn 5 sao và những điều cần biết.

4. Nệm Ru9 có tốt không?

Nếu muốn mua loại nệm êm như khách sạn 5 sao bạn nên cân nhắc đến Nệm Ru9

Nệm Ru9 có các sản phẩm chính là Nệm Original và Nệm Nest. Đây là hai sản phẩm nệm thiết kế foam đa tầng, kết hợp với nhau trong một sản phẩm theo công thức độc quyền để giải quyết tất cả các vấn đề khác nhau của giấc ngủ. 

Khi mua nệm, một chi tiết nhỏ về độ cao của nệm có thể nhiều bạn không để ý. Nhưng nệm nằm tiêu chuẩn, có hỗ trợ cho người đau nhức xương khớp, đau sống lưng nên chọn loại có độ cao từ 15-25cm. 

Khác với nệm lò xo sẽ có tiếng động khi trở mình, nằm đau lưng, nệm cao su thiên nhiên thì gặp vấn đề về nặng, cực kỳ khó di chuyển thì nệm Foam Ru9 là sự tổng hòa, mang tất cả ưu điểm và hạn chế tối đa khuyết điểm của hai loại đệm trên với giá thành ưu đãi.

Trên đây là gợi ý các loại nệm êm như khách sạn 5 sao bạn nên mua .Tùy vào nhu cầu, kinh tế của bản thân để lựa chọn tấm nệm phù hợp, hy vọng các bạn sớm tìm được sản phẩm ưng ý cho bản thân và gia đình. 

>> Xem thêm:


Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.

Mục lục×