Nên mua nệm foam hãng nào tốt nhất hiện nay
Sản phẩm

Nên mua nệm foam hãng nào tốt nhất hiện nay? Top 3 thương hiệu hàng đầu

Vài năm trở lại đây, chất liệu Foam được đưa vào ứng dụng trong ngành công nghiệp sản xuất nệm. Nệm Foam giờ đây trở thành xu hướng, được nhiều người tiêu dùng yêu thích bởi những tính năng ưu việt. Vậy nệm Foam có gì nổi trội và nên mua nệm Foam hãng nào tốt nhất hiện nay? Hãy cùng Ru9 đọc bài viết này để hiểu hơn nhé!

Mục lục

1. Nệm Foam là nệm như thế nào?

Nên mua nệm Foam hãng nào tốt nhất hiện nay? Trước tiên, Ru9 sẽ thông tin đến bạn về chất liệu và lợi ích của nệm Foam để bạn có cái nhìn tổng quan về dòng nệm “hot hit” này.

Đệm Foam là gì? Foam là chất liệu được tạo ra từ polyurethane (bọt khí) hình thành từ các phản ứng hóa học. Nệm Foam là nệm có phần lõi được làm từ chất liệu Foam cao cấp và được đánh giá cao về độ bền, tính đàn hồi, co giãn vừa phải, êm ái, dễ chịu, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho giấc ngủ.

Nên mua nệm foam hãng nào tốt nhất hiện nay

Nệm Foam là nệm được sản xuất từ chất liệu Foam (bọt xốp hoặc mút).

Đọc thêm:

2. Các loại chất liệu Foam

Hiện nay trên thị trường có 2 loại nệm Foam cao cấp phổ biến trong ngành công nghiệp chăm sóc giấc ngủ, đó là PU Foam và Memory Foam. Ngoài ra, ít phổ biến hơn còn có PVC Foam và PE Foam.

  • Memory Foam: Memory Foam là chất liệu thường dùng nhất để tạo ra nệm Foam. Theo chuyên gia, Memory Foam có độ đàn hồi và co giãn tốt nhất, đồng thời có khả năng ôm sát cơ thể, nâng đỡ cơ thể trọn vẹn, hạn chế tình trạng đau lưng, đau cột sống. Hơn nữa, 1 số thương hiệu nệm Memory Foam cao cấp còn có độ thông thoáng cao, kháng khuẩn, chống bụi, độ bền lên tới 10 năm không lo bị xẹp lún sau thời gian dài sử dụng.
  • PU Foam: PU foam được cấu tạo từ 2 thành phần hóa học gồm Polyol và Isocyanate, tạo ra độ dẻo dai và đàn hồi. PU Foam có ưu điểm là khả năng chống thấy tốt, thoáng khí, cách nhiệt tốt giúp làm ấm vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè.
  • PVC Foam: Được cấu tạo từ nhựa PVC, bột gỗ, foam và một số chất phụ gia khác. Ưu điểm của PVC Foam là có trọng lượng nhẹ, cấu trúc bền vững, không thấm nước, độ bền cao và chịu được tác động lớn.
  • PE Foam: Nệm PE Foam làm từ những hạt nhựa nguyên sinh cho vào máy nén nhựa ở nhiệt độ cao để tạo ra các mút xốp mềm, dai và mỏng. PE Foam có ưu điểm là giá thành thấp, chống sốc, chống rung, không mùi, nhẹ và khó bị dính bụi bẩn.
Nên mua nệm foam hãng nào tốt nhất hiện nay

Memory Foam là chất liệu Foam phổ biến nhất hiện nay và được đánh giá cao nhất về khả năng nâng đỡ cơ thể, phân tán lực đồng đều.

 Đọc thêm: 

3. Tính năng ưu việt của nệm Foam

Như đã phân tích ở trên, có rất nhiều loại Foam được đưa vào sản xuất nệm Foam, tuy nhiên hầu hết các chất liệu Foam đó đều có những lợi ích sau:

  • Độ đàn hồi và co giãn tốt: Nệm Foam có kết cấu ôm sát cơ thể, phân tán lực đồng đều, tạo ra mặt phẳng nâng đỡ cơ thể tốt, không quá cứng hoặc quá mềm mang tới trải nghiệm giấc ngủ tuyệt vời nhất cho người sử dụng.
  • Cải thiện các vấn đề về xương khớp: Với tính năng nâng đỡ cơ thể tốt, nệm Foam giúp hạn chế tình trạng đau lưng, cong vẹo cột sống. Bạn sẽ cảm thấy sảng khoái, êm ái khi ngủ cũng như không mệt mỏi hay đau nhức sau khi thức dậy.
  • Độ bền cao: Một tấm nệm Foam thông thường có tuổi thọ dao động từ 5 - 7 năm mà không bị biến dạng, xẹp lún. Với dòng nệm cao cấp, độ bền có thể lên đến 10 năm.
  • An toàn cho người sử dụng: Nệm Foam thường có cấu tạo 2 - 4 lớp Foam khác nhau giúp tăng độ ổn định cho toàn bộ nệm, tạo ra sự vững chắc, không gây rung lắc khi bạn chuyển động trên nệm. Ngoài ra, chất liệu Foam được nghiên cứu là an toàn cho sức khỏe người dùng, kháng khuẩn, chống bụi mốc và thân thiện với môi trường.
Nên mua nệm foam hãng nào tốt nhất hiện nay

Nệm Foam dần trở thành xu hướng nhờ khả năng nâng đỡ cột sống, đàn hồi tốt, thoáng khí, kháng khuẩn, mang tới giấc ngủ êm ái và sảng khoái.

Đọc thêm:

4. Nên mua nệm Foam hãng nào tốt nhất hiện nay?

Từ khi xuất hiện tại Việt Nam đến nay, các dòng sản phẩm nệm Foam cao cấp được phát triển đa dạng để đáp ứng nhu cầu của nhiều người tiêu dùng. Bởi lẽ đó mà có rất nhiều thương hiệu nệm Foam trên thị trường khiến người dùng không khỏi thắc mắc nên mua nệm Foam hãng nào tốt nhất hiện nay? Ru9 gợi ý đến bạn 3 thương hiệu nệm Foam cao cấp được đánh giá tốt nhất:

Nệm Foam của Ru9

Nhắc đến nệm Foam cao cấp thì không thể bỏ qua cái tên Ru9 - Thương hiệu chăn ga gối nệm cao cấp hàng đầu Việt Nam. Hiện tại, Ru9 sở hữu 3 dòng nệm Foam đáp ứng nhu cầu của đa dạng người tiêu dùng, gồm nệm Original, nệm Nestnệm cuộn Topper.

  • Nệm Original: Gồm 3 lớp foam nâng đỡ với lớp Ru9 Contour Foam độc quyền trên cùng có độ đặc cao nhất, tăng khả năng đàn hồi, nâng đỡ cơ thể và cột sống theo đường cong tự nhiên. Lớp vỏ nệm Tencel thấm hút tốt, thoáng khí, mát mẻ, dễ chịu giúp bạn và người thân có giấc ngủ trọn vẹn hơn bao giờ hết.
  • Nệm Nest: Có thiết kế 2 lớp foam nâng đỡ gồm Ru9 Contour Foam độc quyền và PU Foam, bền chắc, mềm mại, 1 vỏ bọc tencel thoáng mát, thấm hút tốt giúp bạn tận hưởng giấc ngủ ngon suốt đêm dài.
  • Nệm cuộn Topper: Nhằm đáp ứng nhu cầu cải thiện chất lượng giấc ngủ ở mọi không gian, Ru9 cho ra mắt nệm Topper sử dụng Memory Foam êm ái, thiết kế gấp gọn, nút cài thông minh, sử dụng linh hoạt cho bạn ngủ ngon và sâu giấc ở mọi nơi.

Nệm Foam của AEROFLOW

AEROFLOW là thương hiệu nệm đến từ Nhật Bản, sử dụng chất liệu PU Foam cao cấp thoáng khí, công nghiệp hiện đại đem đến nguồn cảm hứng mới cho giấc ngủ. Thế mạnh các dòng nệm Foam hãng này là độ thoáng khí cao, hạn chế ẩm mốc, khả năng nâng đỡ chuyên sâu mang tới cho người nằm cảm giác được nâng niu và mát xa nhẹ nhàng ngay cả khi ngủ. AEROFLOW sở hữu nhiều loại nệm Foam khác nhau phù hợp với từng đối tượng người tiêu dùng
Nệm Foam OYASUMI

OYASUMI là thương hiệu nệm đến từ Nhật Bản, được ra mắt vào năm 2021. Nệm Foam của OYASUMI được người tiêu dùng tin dùng nhờ kết hợp giữa thiết kế truyền thống Nhật Bản lẫn thiết kế hiện đại, đáp ứng đủ tiêu chí thẩm mỹ, chất lượng mềm mại, êm ái, giảm áp lực lên cơ thể, hạn chế các vấn đề về xương khớp.

Nên mua nệm foam hãng nào tốt nhất hiện nay

Nệm Foam Ru9 mang giấc ngủ trọn vẹn hơn, cuộc sống khỏe mạnh hơn đến bạn và những người thân yêu.

Hy vọng bài viết trên đây mang tới những thông tin hữu ích cho bạn về băn khoăn nên mua nệm Foam hãng nào tốt nhất hiện nay. Mong rằng bạn sẽ mau chóng chọn được cho mình sản phẩm nệm Foam chất lượng tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một giấc ngủ trọn vẹn bên những người thân yêu, hãy tham khảo nệm Foam của Ru9. Với sự tận tâm trong từng sản phẩm, Ru9 hứa hẹn mang tới sự chăm sóc toàn vẹn nhất cho giấc ngủ của bạn. Liên hệ chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn.

Bài viết liên quan:


Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.

Mục lục×