Tất tần tật về nệm cao su tổng hợp. Chất lượng và bảng giá

Tất tần tật về nệm cao su tổng hợp. Chất lượng và bảng giá

Mục lục

Nệm cao su tổng hợp có tốt không? Tại sao loại nệm này lại được nhiều người ưa thích đến thế? Giá thành của nệm cao su tổng hợp có cao không? Nếu như bạn cũng đang thắc mắc về dòng sản phẩm này thì hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này của Ru9 nhé.

1. Nệm cao su tổng hợp là gì?

Nệm cao su tổng hợp hay còn được biết đến với tên gọi nệm mút cao su hay nệm mút ép, là sản phẩm chất lượng được tạo thành bằng cách kết hợp sợi cao su tự nhiên với nguyên liệu tổng hợp mút ép. Quá trình sản xuất ra các sản phẩm này sử dụng thiết bị hiện đại, đảm bảo tính dẻo dai, độ bền cao cùng khả năng hỗ trợ cơ thể tốt.

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại nệm cao su tổng hợp khác nhau, bao gồm loại được làm từ cao su tự nhiên và loại được làm từ các chất liệu tổng hợp. Tuy nhiên, các loại nệm tổng hợp từ cao su tự nhiên vẫn được người tiêu dùng ưa chuộng hơn bởi độ an toàn, bền bĩ và chất lượng của chúng.

nem cao su tong hop
Các sản phẩm nệm cao su tổng hợp được người tiêu dùng yêu thích

2. Nệm từ cao su tổng hợp có thật sự tốt không?

Độ đàn hồi cao

Các sản phẩm nệm cao su tổng hợp được thiết kế với cấu trúc tương tự như nệm cao su tự nhiên vậy nên nó cũng có độ đàn hồi và cảm giác êm ái gần giống như nệm cao su chất lượng. Không chỉ thế nó còn hạn chế được tình trạng đau lưng, nhức mỏi xương khớp khi ngủ.

Hỗ trợ hệ cơ xương hiệu quả

Có bề mặt nằm bằng phẳng, không chỉ hạn chế tình trạng đau mỏi xương khớp mà nó còn hỗ trợ cho quá trình tuần hoàn máu được diễn ra ổn định trong lúc ngủ, mang đến cảm giác sảng khoái và tỉnh táo sau khi thức dậy.

Yên tĩnh tuyệt đối

Các loại nệm cao su tổng hợp này thường có cấu trúc lõi đặc, vậy nên bạn không cần phải lo ngại tình trạng bật lún, rung chuyển hay thậm chí tạo ra tiếng động khi nằm hoặc di chuyển trên nệm.

Thiết kế linh hoạt, đẹp mắt

Nệm cao su tổng hợp thường được sản xuất với hai hình thức chính: dạng nguyên khối hoặc có thể gấp lại, người dùng có thể tự chọn loại phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Lớp vỏ bọc bên ngoài cũng thường được dùng cotton hoặc gấm để tôn thêm tính sang trọng và thẩm mỹ của sản phẩm. Bên cạnh đó, thiết kế nệm cũng tối ưu hóa cho vấn đề vệ sinh, bạn có thể dễ dàng tháo vỏ đệm ra để giặt giũ thường xuyên.

Tuổi thọ cao

Chỉ cần sử dụng đúng cách, các sản phẩm nệm cao su tổng hợp sẽ có tuổi thọ đến 7-10 năm.

dem cao su tong hop
Sản phẩm này đáp ứng được nhiều tiêu chí về chất lượng

>> Xem thêm:

3. Những điểm khác nhau giữa nệm cao su nhân tạo và cao su tổng hợp

Tiêu chí Nệm từ cao su nhân tạo Nệm từ cao su tổng hợp
Chất liệu Polyurethane foam (PU Foam) Nệm cao su tổng hợp được tổng hợp từ nhiều chất liệu thiên nhiên, trải qua quá trình xay nhuyễn rồi sẽ được ép thành khối
Đặc tính Có khả năng nâng đỡ cơ thể đến mức tối ưu Có khả năng đàn hồi tốt
Có độ bền bĩ cao, chống lún tốt Có bề mặt nệm bằng phẳng tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng
Cảm giác thoải mái khi sử dụng Có tính thẩm mỹ cao/td>
Có độ thoáng khí cao, không bị nóng bức khi nằm Có khả năng nâng đỡ cơ thể, tránh tình trạng đau nhức xương khớp
Giá cả Có giá thành tương đối hợp lý, chỉ với vài triệu đồng là bạn đã có một sản phẩm chất lượng Có giá thành cao hơn, đặc biệt đối với các sản phẩm cao cấp từ cao su tự nhiên

4. Các hãng nệm cao su tổng hợp uy tín trên thị trường

Top 6: Đệm cao su tổng hợp thương hiệu Đồng Phú

Nệm cao su tổng hợp của thương hiệu Đồng Phú mặc dù đều được sản xuất với dây chuyền được nhập khẩu từ Đức cùng với công nghệ

Malaysia nhưng vẫn có giá thành rất hợp lý.

Không chỉ có độ nâng đỡ tốt mà các sản phẩm từ thương hiệu này còn được đánh giá là có độ êm ái và mềm mại cao. Tuy nhiên nhược điểm của các sản phẩm nệm này là có khả năng biến dạng sau thời gian dài sử dụng.

nem cao su tong hop la gi
Nệm cao su tổng hợp Đồng Phú có giá thành tương đối thấp

Top 5. Nệm cao su tổng hợp thương hiệu Kim Cương

Thương hiệu nệm Kim Cương luôn được người tiêu dùng đánh giá tốt khi đáp ứng đầy đủ các tiêu chí như khả năng nâng đỡ tốt, có tính thẩm mỹ cao và có giá cả hợp lý. Các sản phẩm từ Kim Cương đều mang đến cảm giác thoải mái và giấc ngủ chất lượng cho người dùng.

Top 4. Nệm cao su tổng hợp thương hiệu Liên Á

Là một trong những thương hiệu nệm lớn và uy tín trên thị trường hiện nay, Liên Á cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm nệm cao su với chất lượng và tầm giá khác nhau, nhằm đáp ứng được nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng. Các sản phẩm từ thương hiệu này được biết đến với độ bền cao, khả năng đàn hồi tốt cũng như cảm giác êm ái mà nó mang lại.

Top 3. Nệm cao su tổng hợp thương hiệu Vạn Thành

Không chỉ nệm cao su tổng hợp mà dường như khi muốn mua bất kỳ loại nệm nào đều sẽ có rất nhiều người nghĩ ngay đến Vạn Thành.

Các sản phẩm của thương hiệu này thường có độ đàn hồi cao, sự dẻo dai và khả năng nâng đỡ hỗ trợ cho cơ thể hiệu quả. Bên cạnh đó, các sản phẩm còn được khử khuẩn hoàn toàn để đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

dem cao su tong hop la gi
Vạn Thành là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực được nhiều người tin tưởng

Top 2. Nệm cao su nhân tạo thương hiệu Edena Royal

Edena Royal hiện đang là thương hiệu gây tiếng vang trong nhiều năm gần đây, các sản phẩm do Edena Royal sản xuất thường được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Các sản phẩm thường được thiết kế theo dạng nguyên khối nhưng vẫn đảm bảo độ thông thoáng và độ bền cao cũng như khả năng nâng đỡ cho cơ thể tuyệt hảo.

Top 1. Nệm cao su tổng hợp từ Everon

Luôn là thương hiệu dẫn đầu trong thị trường Việt Nam nhiều năm nay, không chỉ nệm cao su tổng hợp mà các sản phẩm khác của Everon cũng được nhiều người tin dùng.

5. Những điểm cần lưu ý khi mua nệm cao su tổng hợp

Để chọn được nệm cao su tổng hợp chất lượng, bạn hãy lưu ý đến một số yếu tố như sau:

  • Ưu tiên các loại nệm tổng hợp được làm từ cao su tự nhiên
  • Ưu tiên lựa chọn các thương hiệu lớn, uy tín, có thể cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng nhận chất lượng
  • Lựa chọn chất liệu nệm đảm bảo độ an toàn
  • Ưu tiên các sản phẩm có khả năng nâng đỡ cao, nguyên liệu xuất sứ rõ ràng
  • Kiểm tra cẩn thận về độ dẻo dai của nệm
  • Ưu tiên mua tại những chi nhánh, đại lý hay cơ sở uy tín để đảm bảo không mua phải hàng giả
bang gia nem cao su tong hop
Hãy chọn các cơ sở uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm

6. Hướng dẫn vệ sinh nệm cao su tổng hợp

Được đánh giá là khá khó vệ sinh, vậy nên để làm sạch loại nệm cao su này bạn có thể tham khảo qua bí quyết sau đây:

  • Đầu tiên bạn cần tháo tấm bảo vệ để giặt sạch (nếu có)
  • Sử dụng máy hút bụi chuyên dụng dành cho nệm cao su tổng hợp
  • Mang nệm cao su tổng hợp ra để ở nơi thoáng mát

Nệm cao su tổng hợp với giá thành không quá đắt đỏ nhưng vẫn đáp ứng được chất lượng, độ bền bĩ, dẻo dai, đàn hồi và khả năng nâng đỡ tốt nên đã dần trở thành sản phẩm được nhiều người lựa chọn. Hãy lựa chọn thương hiệu và cơ sở uy tín để mua đúng các loại nệm chất lượng để đảm bảo cho giấc ngủ và sức khỏe nhé.

Bài viết liên quan


Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.

Mục lục×