TOP 4 mẫu nệm giường ngủ phổ biến nhất hiện nay

TOP 4 mẫu nệm giường ngủ phổ biến nhất hiện nay

Mục lục

Đệm giường ngủ hiện nay đã trở thành vật dụng không thể thiếu của mọi gia đình. Với những mẫu mã được thiết kế đẹp mắt, sang trọng, bên cạnh đó sản phẩm này còn đem lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng từ việc nâng cao sức khỏe xương khớp đến cải thiện tình hình khó ngủ. Những mẫu đệm phổ biến nhất sẽ có trong bài viết này.

Các tiêu chí cơ bản khi chọn đệm giường ngủ

Hiện nay trên thị trường có vô vàn các loại đệm với kích thước, thương hiệu và giá cả khác nhau khiến cho người tiêu dùng bị choáng ngợp và không biết nên lựa chọn loại nào tốt và phù hợp. Dưới đây là một số tiêu chí để lựa chọn đệm để bạn có thể tham khảo:

Chọn các mẫu đệm giường ngủ theo kích thước

Kích thước là yếu tố đầu tiên cần phải quan tâm khi lựa chọn đệm giường ngủ. Khi tính kích thước bạn phải xem xét về kích thước giường ngủ đang có sẵn, không gian phòng rộng hay hẹp và mua cho bao nhiêu người ngủ. Từ đó sẽ có lựa chọn mua đệm phù hợp.

Với những chiếc giường đơn cho một người ngủ, kích thước đệm phổ biến hiện nay đó là:100x10cm hoặc 120x190cm. Ngoài ra, còn có các loại đệm đôi cỡ lớn dành cho giường có kích thước to và nhiều người ngủ như: 160x200cm, 180x200cm, 200x220cm.

dem giuong ngu

Tổng hợp các tiêu chí lựa chọn đệm giường ngủ chất lượng

Chọn các mẫu đệm giường ngủ theo chất liệu

Yếu tố tiếp theo bạn cần quan tâm để lựa chọn đệm phù hợp đó là về chất liệu. Hiện nay có rất nhiều loại đệm với các chất liệu khác nhau để người dùng có thể thoải mái lựa chọn như:
  • Đệm bông ép: Đây là chất liệu được người tiêu dùng sử dụng nhiều nhất bởi nó khá chắc chắn. Ngoài ra, giá thành rẻ phù hợp với tất cả mức thu nhập của người dân Việt Nam. Chính vì vậy, đây đang là sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường mà bạn có thể lựa chọn.
  • Đệm Foam: Đây là dòng chất liệu cao cấp hơn bông ép, chúng có độ dày nhỏ và trọng lượng nhẹ, tuy nhiên lại có độ đàn hồi cao và khả năng thông thoáng tốt, mang lại cảm giác rất dễ chịu và thoải mái cho người sử dụng. Chính vì vậy, giá thành của chất liệu này sẽ có phần cao hơn các sản phẩm khác.
  • Đệm lò xo: Đệm giường ngủ với chất liệu lò xò có ưu điểm rất lớn đó là không rung, không tạo tiếng động khi người bên cạnh trở người. Chính vì vậy, giúp cho giấc ngủ của bạn không bị ảnh hưởng. Bên cạnh đó, loại đệm này mang đến cảm giác chắc chắn và mát mẻ vì vậy rất nhiều người yêu thích dùng loại chất liệu này.
  • Đệm cao su: Đây là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay. Nệm cao su với ưu điểm đó là độ đàn hồi cao, mềm mại mang lại cho người sử dụng cảm giác nhẹ nhàng và êm ái, giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ hơn.

Chọn các mẫu đệm giường ngủ theo trọng lượng

Lựa chọn đệm giường ngủ theo trọng lượng cơ thể cũng rất quan trọng để quyết định xem xem mua chất liệu nào. Trọng lượng ảnh hưởng đến độ lún và độ cứng của đệm khi nằm. Nếu bạn có trọng lượng lớn hãy nên mua sản phẩm có độ cứng nhất định để tăng khả năng nâng đỡ và nằm ngủ được thoải mái hơn.

Một số gợi ý về cách mua đệm theo trọng lượng bạn có thể tham khảo như: Đối với trọng lượng từ 45-50kg bạn nên chọn mua sản phẩm có độ dày từ 5-10cm. Trọng lượng từ 75-90kg, bạn nên chọn mua đệm có độ dày từ 15-20cm, như vậy sẽ đảm bảo bạn nằm được thoải mái mà độ bền của sản phẩm cũng không giảm.

nem giuong ngu

Lựa chọn đệm giường ngủ theo trọng lượng sẽ tốt cho giấc ngủ của bạn

Chọn các mẫu đệm giường ngủ theo bệnh lý

Căn cứ vào tình hình bệnh lý bạn đang gặp phải để lựa chọn loại đệm phù hợp cũng rất quan trọng. Nếu bạn là người đang mắc các vấn đề về xương khớp, bạn nên chọn các dòng sản phẩm có độ đàn hồi cao và không quá cứng sẽ giúp xương khớp của bạn đỡ đau và cải thiện tình hình hơn.

Nếu bạn là người hay mất ngủ hãy chọn loại đệm mềm mại nhất, giúp bạn được thư giãn và thoải mái sẽ dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn.

Các mẫu đệm giường ngủ phổ biến nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các thương hiệu đệm khác nhau, không chỉ đẹp về mẫu mã mà chất lượng còn cực kỳ vượt trội. Dưới đây là những mẫu đệm bán chạy nhất để bạn tham khảo:

Nệm Ru9 Original

Nệm Ru9 Original hiện nay đang là mẫu đệm giường ngủ rất phổ biến trên thị trường với thiết kế từ chất liệu Foam, mang đến cảm giác mềm mại, êm ái. Sản phẩm có độ đàn hồi tốt và độ lún phù hợp, giúp ôm sát cơ thể một cách nhẹ nhàng, tự nhiên mà không hề làm bạn cảm thấy khó chịu.

Bên cạnh đó, Ru9 còn rất tốt cho những người đang mắc các vấn đề về xương khớp hoặc khó ngủ. Việc sử dụng một chiếc đệm có độ mềm vừa phải sẽ giúp bạn thư giãn, loại bỏ hết áp lực công việc và có một giấc ngủ ngon hơn.

dem giuong

Nệm Ru9 Original - mang đến cho bạn giấc ngủ tuyệt vời nhất

Nệm lò xo Amando Orlando

Nệm lò xo Amando Orlando cũng là sản phẩm rất đáng để lựa chọn. Với thiết kế từ chất liệu lò xo độc lập mang đến cảm giác thoáng mát và cực kỳ chắc chắn. Đối với những ai không thích nằm đệm mềm thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Bên cạnh đó, sản phẩm này có khả năng làm thông thoát tốt, chính vì vậy bạn có thể sử dụng quanh năm mà không lo bị bí bách, khó chịu. Độ bền lên đến hơn 10 năm sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và yên tâm sử dụng.

cac mau dem giuong ngu

Nệm lò xo Amando Orlando

Nệm Memory Foam Aeroflow Fit Plus

Nệm Memory Foam Aeroflow Fit Plus là loại đệm giường ngủ tuyệt vời cho những ai thích sự mềm mại và êm ái. Ngay từ lần xúc chạm đầu tiên, bạn đã có thể cảm nhận được sự êm ái của sản phẩm này. Không những được thiết kế với hình dáng bắt bắt mà loại đệm này còn hỗ trợ rất tốt cho những ai bị đau lưng và khó ngủ.

Bên cạnh đó với công nghệ làm thoáng khí vượt trội, sản phẩm này còn giúp người sử dụng cảm thấy mát mẻ, dễ chịu mà không hề bí bách ngay cả khi thời tiết nóng bức. Một điều ấn tượng ở đệm giường ngủ này đó chính là thời gian bảo hành của hãng lên đến 10 năm giúp bạn tự tin lựa chọn sản phẩm.

nem giuong

Nệm Memory Foam Aeroflow Fit Plus - mang đến sự mềm mại và êm ái

Nệm cao su bông ép Vạn Thành UltraCare

Nệm cao su bông ép Vạn Thành UltraCare chắc hẳn đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất kết hợp giữa nguyên liệu cao su và bông ép mang đến cảm giác vừa mềm mại lại chắc chắn. Với khả năng thoáng khí cao và chống lại các loại vi khuẩn có hại giúp đảm bảo sức khỏe và giấc ngủ ngon cho người sử dụng.

Ngoài ra loại đệm giường ngủ này còn có giá thành rất tốt, phù hợp cho tất cả đối tượng có thể sử dụng được. Chính vì vậy, đây là sản phẩm luôn được ưu tiên trên thị trường. Với độ bền cao trên 10 năm, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi sử dụng sản phẩm.

cac mau nem giuong ngu

Nệm cao su bông ép Vạn Thành UltraCare

Trên đây là tất cả thông tin về đệm giường ngủ mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Để lựa chọn được một sản phẩm chất lượng tốt và phù hợp nhu cầu, bạn phải xem xét các tiêu chí thật kỹ để tránh lựa chọn không đúng sẽ gây tốn kém và ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn.

>> Xem thêm:

Bài viết liên quan


Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.

Mục lục×