nem giuong tang

TOP 5 mẫu đệm giường tầng phổ biến nhất hiện nay

Mục lục

Giường tầng ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong các hộ gia đình, đặc biệt là những gia đình có không gian sống nhỏ hẹp nhờ đặc tính nhỏ gọn, tiện lợi mà sản phẩm mang lại.

Tuy nhiên, việc lựa chọn nệm phù hợp với giường tầng là điều không hề đơn giản, bở lẽ kích thường giường tầng không giống như những khung giường truyền thống. Vậy cần phải lưu ý những gì khi mua nệm giường tầng? Có những dòng nệm tốt nào dành cho giường tầng? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây.

1. Cấu trúc chung của giường tầng

Giường tầng là một loại giường có thiết kế gồm hai giường đơn xếp chồng lên nhau và lên xuống bằng một chiếc cầu thang nối hai giường với nhau.

nem giuong tang

Giường tầng thích hợp cho những không gian ngủ nhỏ hẹp.

Những năm gần đây, mẫu giường này đang ngày càng phổ biến với đa dạng mẫu mã như: giường tầng tích hợp, giường tầng dạng hộp,...

Kích thước nệm giường tầng phổ biến nhất là 100cm x 210cm và 140cm x 210cm. Nếu là người lớn, bạn có thể cân nhắc size 110cm x 250cm. Hoặc nếu bạn thích nằm rộng rãi hơn thì có thể chọn loại 160cm x 200cm hoặc 180cm x 200cm.

2. Lưu ý khi chọn mua nệm cho giường tầng

2.1. Kích thước phù hợp

Kích thước phổ biến của nệm giường tầng là 120cm x 200cm và 100cm x 200cm. Tuy nhiên, hiện nay giường tầng được thiết kế rất đa dạng về mẫu mã và kích thước nên trước khi quyết định mua nệm, bạn cần đo chính xác kích thước khung giường để mua kích thước nệm chính xác nhất.

2.2. Độ dày an toàn, kết cấu vững chắc

Khi lựa chọn nệm cho giường tầng bạn cần lưu ý đến kích thước của thành giường, tránh mua những tấm nệm có độ dày hơn 10cm. Điều này giúp đảm bảo an toàn khi bạn sử dụng cũng như dễ dàng hơn trong việc di chuyển. Ngoài ra, một tấm nệm có kết cấu chắc chắn khi đặt trên khung giường tầng sẽ khiến bạn cảm thấy êm ái và an tâm hơn so với những dòng nệm thông thường.

dem giuong tang

Nên đo kích thước giường trước, sau đó hãy chọn nệm cho phù hợp bạn nhé.

2.3. Chất liệu thích hợp

Những mẫu nệm nhẹ, có độ thông thoáng cao, dễ dàng gấp gọn sẽ là lựa chọn tốt nhất khi chọn mua nệm giường tầng. Một số chất liệu được gợi ý dưới đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho giường tầng của bạn:

Chất liệu bông ép siêu nhẹ gọn

Nệm bông ép thường có thiết kế mỏng nhẹ và gọn gàng, độ cứng vừa phải cùng độ bền cao nhờ sử dụng công nghệ ép nhiệt độ cao hiện đại. Nệm còn giúp nâng đỡ và hỗ trợ cơ thể rất tốt, giữ cột sống luôn ở độ cong võm tự nhiên khi nằm. Nệm còn có độ thông thoáng tốt, tạo cảm giác thoáng mát, dễ chịu khi nằm.

Chất liệu cao su thiên nhiên thoáng mát, êm ái

Cao su thiên nhiên có độ đàn hồi cực kì cao, tạo cảm giác nâng đỡ cơ thể vô cùng tuyệt vời. Đặc biệt, nệm cao su thiên nhiên không tạo tiếng động khó chịu khi nằm hay trở mình, không bị xẹp lún khi sử dụng thời gian dài. Bề mặt nệm có hàng ngàn lỗ thông khí, giữ cho nệm luôn được thông thoáng, mát mẻ, tạo cảm giác dễ chịu khi nằm.

chon nem cho giuong tang

Nệm cao su có độ đàn hồi cực tốt, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

3. Các loại nệm thường dùng cho giường tầng

3.1. Nệm foam Ru9

Ru9 là một thương hiệu khá “trẻ” trong thị trường sản xuất nệm ở Việt Nam nhưng đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình ở ngành này. Các sản phẩm nệm giường tầng của Ru9 đều đạt chuẩn chất lượng với quy trình sản xuất hiện đại, nghiêm ngặt, đảm đảo đem đến những sản phẩm hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Với mong muốn có thể bảo vệ giấc ngủ người tiêu dùng Việt Nam, đem đến cho khách hàng trải nghiệm giấc ngủ tuyệt vời nhất. Ru9 lựa chọn chất foam hiện đại làm chất liệu chủ đạo trong mọi sản phẩm nệm của mình.

Nệm foam Ru9 có khả năng nâng đỡ êm ái, hỗ trợ và cải thiện hiệu quả các chứng đau cổ, đau lưng và vai gáy. Nệm còn sử dụng lớp gel lạnh giúp tạo độ mát mẻ khi nằm kết hợp cùng vỏ bọc Tencel vô cùng thoáng khí.

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội, nệm foam Ru9 còn có giá thành rất hợp lý. Chỉ từ 2.690.000đ là bạn đã có thể sở hữu một chiếc nệm êm ái và thoải mái, đảm bảo mang đến một giấc ngủ sâu và ngon nhất.

chon dem cho giuong tang

Nệm foam Ru9 là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho chiếc giường tầng của bạn nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội.

3.2. Nệm lò xo túi Olympia Mozart gập 2

Nệm Olympia Mozart gập 2 là sự lựa chọn hoàn hảo và thoải mái nhất cho các bé con của bạn. Nệm có độ dày chuẩn là 18cm nên rất phù hợp để sử dụng với giường tầng. Nệm có cấu tạo gồm các túi lò xo, giúp hỗ trợ tốt trong việc nâng đỡ cơ thể, không bị rung lắc hay phát ra tiếng kêu khi trở mình.

Đặc biệt, lớp foam ba tầng của nệm mang đến cảm giác êm ái, dễ chịu cho lưng, đảm bảo sự tiện nghi lâu dài. Phần vỏ bọc nệm cũng có thể dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Bên cạnh đó, thiết kế gấp 2 tiện lợi giúp việc vận chuyển và bảo quản nệm được dễ dàng và nhanh chóng hơn, lại còn giúp tiết kiệm không gian khá nhiều. Nệm có giá thành giao động từ khoảng 3.800.000đ cho kích thước 100cm x 190cm.

nem cho giuong tang

Nệm lò xo túi Olympia Mozart gập 2 hỗ trợ tốt trong việc nâng đỡ cơ thể.

3.3. Nệm chống trượt Everon

Nệm giường tầng chống trượt Everon là sự kết hợp tuyệt vời giữa lớp vỏ bọc cotton và sợi bông polyester, mang đến cảm giác an toàn và phù hợp với mọi lứa tuổi. Nệm có độ cứng vững chắc, độ đàn hồi tốt, hỗ trợ tốt trong việc nâng đỡ cơ thể. Khi nằm khi bị cảm giác bồng bềnh hay lún quá sâu.

Nệm bông ép Everon chống trượt là lựa chọn tuyệt vời dành cho những ngày hè nóng nực. Lõi bông ép cùng độ cứng vững chắc của nệm cho phép luồng không khí được lưu thông dễ dàng và liên tục, tạo cảm giác thông thoáng, mát mẻ khi nằm. Thiết kế gấp 3 thông minh giúp tiết kiệm không gian, dễ dàng di chuyển và bảo quản. Phần áo nệm có thể tháo rời giúp việc giặt giũ đơn giản hơn.

Giá tham khảo của nệm chống trượt Everon là 2.930.000đ.

dem cho giuong tang

Nệm bông ép chống trượt Everon có thiết kế gấp 3 tiện lợi, giúp tối ưu hóa không gian sống.

3.4. Nệm bông ép Hanvico gấm kháng khuẩn

Nệm bông ép Hanvico gấm kháng khuẩn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ ép nhiệt hiện đại của Hàn Quốc. Kết hợp cùng công nghệ trải bông đứng tạo nên một khối nệm có độ cứng đạt tiêu chuẩn, không bị trũng lún khi sử dụng trong thời gian dài.

Ứng dụng công nghệ Fresh Silver giúp nệm có khả năng kháng khuẩn, ngăn chặn vi trùng, vi khuẩn có hại và hạn chế bụi bẩn. Thiết kế gấp 2 ấn tượng giúp nệm có thể dễ dàng vận chuyển và bảo quản khi không sử dụng đến. Nệm còn được người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng cả năm vì không gây bức bối, khó chịu khi nằm.

Lớp áo nệm có thiết kế khóa kéo giúp việc giặt giũ, vệ sinh được dễ dàng và nhanh chóng hơn. Tuy nhiên, nệm bông ép Hanvico có độ dày khá lớn - dưới 120cm, thích hợp với các loại giường tầng lớn hơn.

Giá tham khảo của nệm giường tầng bông ép Hanvico là 2.216.000đ.

gia nem giuong tang

Nệm bông ép Hanvico gấm kháng khuẩn sử dụng công nghệ ép nhiệt hiện đại của Hàn Quốc, mang đến sản phẩm chất lượng cao.

3.5. Nệm Foam Oyasumi Original 3 tấm

Nệm Foam Oyasumi Original 3 tấm là sản phẩm mới nhất của tập đoàn Inoac Nhật Bản. Với hơn 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các loại đệm PU Foam cao cấp, tập đoàn Inoac đã và đang ngày càng cải tiến quy trình sản xuất và các công nghệ áp dụng trong quá trình sản xuất ra sản phẩm của mình.

Nệm có cấu tạo bọt hở giúp tăng khả năng lưu thông không khí, mang đến cảm giác mát mẻ, thoải mái khi nằm. Độ cứng hợp lý của nệm giúp duy trì tuần hoàn máu, giải tỏa căng thẳng hiệu quả cho từng vùng cơ thể.

Thiết kế gấp 3 tiện lợi cho việc di chuyển và bảo quản. Nệm còn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những không gian nhỏ hẹp. Phần vỏ nệm sử dụng chất liệu thân thiện với mọi người, thích hợp cho cả người có làn da nhạy cảm, người dễ bị nóng bức.

Giá tham khảo cho mẫu nệm Foam Oyasumi Original 3 tấm trên thị trường là 4.050.000đ.

gia dem giuong tang

Nệm Foam Oyasumi Original 3 tấm mang đến sự thoải mái, dễ chịu khi nằm.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp bên trên đã phần nào giúp bạn trả lời được câu hỏi mua nệm giường tầng cần lưu ý những gì. Nếu còn bất kỳ thắc mắc hay cần tư vấn thêm về sản phẩm nệm, bạn đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với Ru9 để được nhân viên hỗ trợ tốt nhất nhé.

>> Xem thêm:

Bài viết liên quan


Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.

Mục lục×