nem lo xo nao tot

Nệm lò xo nào tốt? 8 tiêu chí đánh giá nệm lò xo chất lượng

Mục lục

Nệm lò xo nào tốt là câu hỏi khiến khá nhiều người băn khoăn. Bởi vì hiện nay trên thị trường có vô vàn kiểu nệm lò xo khác nhau dựa trên nhu cầu của người tiêu dùng. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn cách chọn nệm lò xo phù hợp nhất.

Nhu cầu chăm sóc giấc ngủ là một điều không thể thiếu trong cuộc sống. Đặc biệt trong cuộc sống gia đình, nệm lò xo là một sự lựa chọn hoàn hảo. Không chỉ bởi công dụng giúp cho giấc ngủ được sâu hơn ngon hơn mà chiếc nệm này lại có giá thành vô cùng phải chăng.

So với những dòng nệm khác, thì nệm lò xo có ưu thế phù hợp với nhiều gia đình hơn. Vậy nệm lò xo nào tốt? Dựa vào đâu để có thể đưa ra sự lựa chọn thông minh?

1. Tiêu chí đánh giá đệm lò xo hãng nào tốt?

Trước hết, để chọn nệm lò xo nào tốt, bạn sẽ cần tìm hiểu và chọn hãng nệm. Những tiêu chí đánh giá được đưa ra như sau

Chọn thương hiệu nổi tiếng và uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng nệm có tên tuổi lớn không thể không kể đến như: Kingkoil, Dunlopillo, Everon, Hanvico, Liên Á,...

Kingkoil là thương hiệu nổi tiếng trong ngành công nghiệp nệm, rất có tiếng về chất lượng và độ bền. Hãng này thường sử dụng công nghệ lò xo cao cấp nhằm hỗ trợ tốt cho lưng. Hay Dunlopillo là thương hiệu quốc tế có lịch sử sản xuất nệm chất lượng lâu năm nhất.

nem lo xo nao tot

Nệm lò xo nào tốt?

Một vài thương hiệu Việt Nam vô cùng uy tín khác như: Everon chuyên sản xuất nệm phân khúc tầm trung và cao cấp. Hoặc Hanvico cũng là thương hiệu nổi tiếng với sự đa dạng kiểu dáng chất lượng, phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng.

Việc lựa chọn thương hiệu tốt sẽ giúp bạn an tâm khi mua hàng, tránh mua phải hàng đểu, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Chất liệu nệm lò xo

Cách chọn nệm lò xo nào tốt còn phụ thuộc vào chất liệu tạo nên. Yếu tố không thể thiếu trước tiên là lò xo. Lò xo phải là loại chất lượng cao làm từ thép không ỉ hoặc hợp kim thép không gỉ. Chúng có tác dụng giữ nệm bền bỉ có độ đàn hồi tốt.

nem lo xo loai nao tot

Chất liệu nệm lò xo nào tốt sẽ tác động trực tiếp lên cơ thể

Chất liệu lớp lót thường sử dụng vật liệu mút chuyên dụng, có khả năng hỗ trợ trọng lượng cơ thể và giảm áp lực từ lò xo.

Chất liệu bề mặt cũng thường được làm từ vải chất lượng cao, thoáng khí và dễ vệ sinh. Một vài thương hiệu cao cấp còn chú trọng sản xuất chất liệu bề mặt để tạo cảm giác mềm mại mát mẻ ngay khi người dùng tiếp xúc với nệm.

>> Xem thêm:

Số lượng lò xo

Số lượng lò xo là yếu tố quan trọng đánh giá nệm lò xo nào tốt. Càng thiết kế nhiều lò xo thì kết cấu của nệm sẽ càng trở nên chắc chắn và tăng độ bền hiệu quả. Số lượng lò xo sẽ làm giảm áp lực trọng lượng của cơ thể lên nệm, cũng như hạn chế gây ra tiếng cọt kẹt khi chuyển động lúc nằm.

Công nghệ và tính năng của nệm

Ngoài công dụng giúp cho người nằm cảm thấy thoải mái, ngủ ngon giấc hơn, nệm lò xo tốt còn cần được trang bị những công nghệ thân thiện với người dùng. Công nghệ chống nhiễm từ giảm tình trạng nhiễm điện tử trong khi bạn ngủ. Công nghệ giảm chấn giảm tiếng ồn và rung tạo ra giấc ngủ ổn định hơn.

Ngoài ra, một số nệm chất lượng cao có thể chống dị ưng với tính năng kháng khuẩn chống nấm mốc.

Tính thẩm mỹ và tính tiện lợi

Thiết kế nệm lò xo cũng rất quan trọng. Chúng cần đảm bảo được đặt trong không gian phù hợp nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và thoải mái khi sử dụng. Một chiếc nệm lò xo có thể giúp căn phòng của bạn trở nên ấm cúng, sang trọng, hiện đại hơn.

dem lo xo nao tot

Nệm lò xo giúp không gian sống sang trọng hiện đại hơn

Kích thước và độ dày nệm phù hợp với giường

Bạn cần đo đạc tính toán làm sao để chiếc nệm hoàn toàn vừa với kích thước của giường. Tránh tình trạng thừa thiếu không đáng có. Độ dày của nệm cũng phải được cân nhắc để hỗ trợ tốt nhất cho cơ thể khi nằm.

Giá thành của nệm lò xo

Hiện nay có rất nhiều hãng cho ra mắt nhiều mẫu mã kiểu nệm lò xo khác nhau. Tùy thuộc vào kiểu dáng chất liệu, công nghệ làm nên chiếc nệm. Nệm lò xo nào tốt thì cũng đều có mức giá trung bình trong khoảng 6-25 triệu đồng.

Chế độ bảo hành và tuổi thọ của nệm

Khi lựa chọn những thương hiệu uy tín và cao cấp, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chính sách bảo hành của nệm. Thông thường một chiếc nệm lò xo có thể bảo hành từ 5-15 năm. Trong khoảng thời gian này bạn sẽ đánh giá được nệm lò xò nào tốt thực sự.

>> Xem thêm:

2. Top 10 loại đệm lò xo tốt nhất

Dựa trên những tiêu chí đã nêu ở trên, kết hợp với sự đánh giá của người tiêu dùng, dưới đây sẽ là top 10 những đệm lò xo tốt nhất.

2.1. Đệm lò xo Dunlopillo Dunlopillo Royal Infinite

Thuộc dòng nệm cao cấp dành cho khách hàng phân khúc thượng lưu, dòng nệm này của Dunlopillo trang bị lò xo túi độc lập Dynamic IPS mang lại giấc ngủ hoàn toàn tự động. Đây là công nghệ chỉ có riêng của Royal Infinite.

Nệm được làm từ cao su Talasilver Wave™ dày 22cm, mệnh danh chất liệu tốt nhất trên thế giới, mềm mại dễ chịu như đệm cao su nhưng vẫn đứng dáng sang trọng. Ngoài ra còn có lớp vải bọc bên ngoài kháng khuẩn, mạt bụi. Bọc đệm Bio-rhythmic phục hồi cơ, hoàn toàn thư giãn khi ngủ.

dem lo xo loai nao tot

Dunlopillo Royal Infinite thuộc top 10 nệm lò xo nào tốt nhất

2.2. Đệm lò xo Dunlopillo Royal Premio

Chiếc nệm lò xo tiếp theo cũng là đáp án được trả lời khá nhiều cho câu hỏi nệm lò xo nào tốt. Vẫn được thiết kế và sản xuất bởi Dunlopillo, với nhiều thông tin nổi bật như dòng Royal Infinite. Chiếc nệm này cung cấp các tiện ích chăm sóc giấc ngủ đẳng cấp nhất.

Điểm nổi bật ở đây là sử dụng công nghệ Nanobionic - Purotex kháng khuẩn vượt trội. Ngoài ra, nệm có thể dễ dàng lựa chọn với nhiều kích thước khác nhau.

nen mua nem lo xo nao

Dunlopillo Royal Premio là dòng nệm cao cấp nhất của Dunlopillo

2.3. Đệm lò xo Dunlopillo Royal Beauty

Dòng nệm này được đánh giá bởi khả năng nâng đỡ, giảm thiểu căng thẳng mệt mỏi cực kì tốt cho người dùng. Thêm vào đó, tính năng chống bám bụi, giảm thiểu vi khuẩn hiệu quả là điểm cộng lớn cho dòng Royal Beauty.

nen mua dem lo xo nao

Nệm Dunlopillo Royal Beauty dành đặc biệt cho phái nữ

2.4 Đệm lò xo Dunlopillo Duchess Extra Firm

Hãng Dunlopillo nổi tiếng với công nghệ lò xo túi độc lập. Dòng Duchess Extra Firm cũng không ngoại lệ. Đặc biệt ở dòng này có thêm tính năng chống tĩnh điện vô cùng thân thiện với người dùng. Về thời gian lâu dài, chiếc nệm sẽ giúp cho bạn cải thiện được tình trạng sức khỏe mà không ảnh hưởng do nằm nhiều nệm lò xo.

kinh nghiem mua dem lo xo

Khả năng chống tĩnh điện nệm lò xo nào tốt chỉ có ở dòng Duchess

2.5. Đệm lò xo Canada Bencivenni New

Nệm lò xo nào tốt ngoài Dunlopillo còn có dòng sản phẩm đến từ Canada. Được đánh giá nằm vô cùng thoải mái êm ái, Canada Bencivenni New có chất lượng vô cùng bền bỉ, ổn định. Giá trung bình cho dòng đệm cao cấp này cũng vô cùng phải chăng với mức khoảng 10 triệu đồng.

kinh nghiem mua nem lo xo

Nệm Canada Bencivenni New cao cấp với mức giá vô cùng hợp lý

>> Xem thêm:

2.6. Đệm lò xo Canada Alexander

Lọt top 10 dòng nệm lò xo nào tốt còn có sự góp mặt của Canada Alexander. Cùng với nhiều tác dụng của nệm, dòng sản phẩm này gắn thêm công nghệ làm ấm cơ thể, điều hòa thân nhiệt bằng cách sử dụng lông lạc đà.

Chất liệu nệm cũng trang bị tính năng thư giãn massage với lớp Natural Latex. Tuy nhiên, dòng Alexander có ưu điểm hơn dòng Bencivenni nhưng không bằng dòng Duchess của Dunlopillo.

review nem lo xo tot

Hình ảnh nệm lò xo Canada Alexander được đặt trong không gian sống

2.7. Đệm lò xo Dunlopillo Spine O Master

Hệ thống lò xo Normal Block cực kì hay ho và cũng rất mới lạ. Hệ thống lò xo này có thể hỗ trợ giảm thiểu các cơn đau, êm mềm và có tính đàn hồi khá cao. Dòng Spine O Master này còn kế thừa tính năng đặc biệt dòng cao cấp trước với 3 kháng: kháng khuẩn, kháng nấm mốc, kháng bụi mịn.

review dem lo xo tot

Nệm lò xo Dunlopillo Spine O Master xếp hạng dòng nệm lò xo tốt nhất

2.8. Đệm lò xo Hanvico Paradise

Hanvico là hãng làm nệm nổi tiếng của Việt Nam. Thiết kế dòng Paradise sang trọng và vô cùng đặt trong nhiều không gian. Tuy vậy, dòng này chỉ mới ra mắt với 3 kích thước khác nhau. Bạn nên cẩn thận lựa chọn nệm lò xo nào tốt một cách khéo léo.

nem lo xo tot nhat hien nay

Hình ảnh sang trọng của dòng nệm Hanvico Paradise

2.9. Đệm lò xo Dunlopillo Evita

Dòng sản phẩm này sử dụng công nghệ làm lò xo siêu mới mẻ. Hệ thống lò xo Total Heat Tempered kết hợp với túi lò xo công nghệ mới. Dòng đệm này tích hợp đầy đủ tiện ích của một giấc ngủ thượng lưu. Bạn sẽ được trải nghiệm cực kì chân thật và thoải mái khi được nằm lên chiếc nệm lò xo này.

mua nem lo xo

Dòng nệm có rất nhiều sự cải tiến vượt trội

2.10. Đệm lò xo Dunlopillo Audrey

Bỏ túi thêm một dòng nệm cao cấp nữa của Dunlopillo là Audrey. Mỗi một kiểu nệm sẽ hãng cũng sẽ cố gắng đưa vào những cải tiến vượt trội hơn những dòng nệm trước. Với Audrey, dòng nệm này giúp làm giảm căng thẳng mệt mỏi. Lớp bọc nệm cũng được dệt kim cực kỳ xịn xò, giúp việc tiếp xúc da với nệm trở nên bùng nổ hơn bao giờ hết.

nem lo xo loai tot

Nệm lò xo nào tốt luôn có sự góp mặt của Dunlopillo

3. Top 5 hãng đệm lò xo được người tiêu dùng đánh giá cao

Mỗi thương hiệu đều có ưu và nhược điểm cực kì riêng. Vì vậy việc chọn nệm lò xo nào tốt là vô cùng khó khăn và không hề đơn giản. Để giúp bạn đọc có cái nhìn bao quát, sau đây bạn có thể tập trung vào các thương hiệu nổi tiếng sau.

Nệm lò xo hãng King Koil

Một thương hiệu đến từ Mỹ với hơn 120 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nệm lò xo. King Koil hướng đến trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng, đáp ứng nhu cầu sử dụng cao cấp trong gia đình thượng lưu.

Những ưu điểm được đánh giá cao phải kể đến đó là sự đầu tư công nghệ sản xuất hiện đại. Những chiếc nệm của King Koil có độ bền cao, tạo hiệu qua trong việc nâng đỡ bảo vệ cột sống.

nem lo xo chat luong tot

King Koil là hãng nệm phân khúc cao cấp nhất của nệm lò xo nào tốt

Hiện nay, công ty Everon của Hàn Quốc đã chính thức mua bản quyền sản xuất nệm của King Koil. Cùng với đó hãng được độc quyền phân phối sản phẩm chất lượng cao cấp nhất của Mỹ tại Việt Nam.

Nệm lò xo Everon

Đệm lò xo cao cấp Everon là sản phẩm với chất lượng và thiết kế cao cấp nhận được rất nhiều lời khen và được sử dụng phổ biến ở Việt Nam. Với ưu điểm gây ấn tượng với công nghệ làm lò xo cao cấp, nguyên liệu sản xuất được nhập khẩu. Everon còn cung cấp sản phẩm với mức giá cạnh tranh nhất thị trường, nhưng kết quả bù lại sẽ không khiến ai cảm thấy thất vọng.

Đồng thời, nhà sản xuất cũng không ngừng sáng tạo với đa dạng nhiều mẫu mã mới, cùng tính năng phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng

Nệm lò xo Liên Á

Liên Á là thương hiệu làm nệm Việt Nam. Với giá thành vô cùng phải chăng, lò xo của nệm Liên Á được làm từ chất liệu thép cao cấp, chống rỉ an toàn với người sử dụng. Tuy nhiên, đệm lò xo Liên Á lạ được sản xuất với độ dày khá lớn. Điều này cũng sẽ gây ảnh hưởng đến sự lựa chọn nệm của người tiêu dùng.

nem lo xo hang nao tot

Nệm lò xo Liên Á với độ dày nệm lớn phù hợp với nhu cầu khách hàng

Đệm lò xo Dunlopillo

Dunlopillo là thương hiệu đệm cao cấp của Anh Quốc. Những sản phẩm của thương hiệu này được biết đến với thiết kế vô cùng sang trọng, tinh tế. Đi kèm theo đó, hãng còn có nhiều tính năng cao cấp và độ bền vượt trội. Thông thường đệm Dunlopillo sẽ được đặt mua nhiều phục vụ cho các khách sạn resort cao cấp hơn là ở các hộ gia đình.

Nệm lò xo Hanvico

Nệm lò xo Hanvico cũng là một trong những dòng sản phẩm của Việt Nam khá được lòng trên thị trường. Các sản phẩm này được đánh giá cao về thiết kế, kiểu dáng đa dạng phù hợp với nhiều không gian sống. Mức giá phù hợp với từng mức chi tiêu khác nhau, nhưng vẫn có hỗ trợ sức khỏe cực kì tốt.

4. Hướng dẫn sử dụng đệm lò xo đúng cách

Nệm lò xo nào tốt cũng sẽ phải có quy trình, cách sử dụng đúng để đảm bảo kéo dài được độ bền và tuổi thọ. Khi sử dụng nệm lò xo thì cần phải biết đến những điều sau.

  • Vị trí đặt đệm lò xo

Cần đặt đệm trên bề mặt phẳng như giường, mặt đất sạch. Điều này sẽ làm giảm sự ảnh hưởng đến các cấu trúc bên trong. Tránh nệm bị lõm, méo, hỗ trợ điều trị nhức xương khớp tốt hơn. Thêm vào đó, bạn cần đặt đệm trên vị trí khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp.

  • Di chuyển đệm

Trong trường hợp cần thiết phải thay đổi vị trí, bạn nên nhấc bổng nệm lên rồi nhẹ nhàng hạ xuống. Không nên lôi kéo, đẩy quá mạnh làm hỏng cấu trúc lò xo được thiết kế riêng ở bên trong nệm.

  • Lật đệm, xoay đệm định kỳ

Trong quá trình sử dụng, bạn nên xoay, thay đổi mặt nằm của đệm theo kỳ nhất định. Tốt nhất khoảng 3 tháng bạn nên tiến hành đổi ngược hai đầu nằm để tránh hiện tượng bị lún, trũng. Đó là cách xoay giúp bạn không bị tập trung quá nhiều trọng lượng vào đệm.

  • Những điều cần tránh khi sử dụng đệm

Nệm lò xo nào tốt cũng không nên đứng nhún nhảy trên đệm quá lâu. Điều này sẽ giảm thiểu một cách tối đa tình trạng nệm hỏng, vì mỗi sản phẩm đều có giá trị khác nhau. Những ai có thói quen ủi đồ, hoặc sử dụng vật dụng có nền nhiệt cao trực tiếp lên bề mặt đệm.

  • Vệ sinh nệm

Đây là bước vô cùng quan trọng để bảo vệ bạn cũng như giữ gìn vệ sinh cho người khác. Việc vệ sinh đệm giúp bạn tránh được bệnh liên quan đến da liễu. Chỉ cần tháo rời lớp vỏ đệm và ngâm kỹ với nước giặt thông thường sau đó giặt sạch, bạn đã có thể dễ dàng vệ sinh các mặt khác của nệm.

nem lo xo thuong hieu nao tot

Vệ sinh nệm lò xo thường xuyên để tạo độ bền tốt nhất

5. Mua đệm lò xo ở đâu tốt nhất?

Để mua nệm lò xo nào tốt ngoài việc đánh giá các tiêu chí liên quan đến chất lượng, kiểu dáng, công nghệ, tính năng ra thì cũng cần lựa chọn cẩn thận thương hiệu và địa chỉ mua uy tín đảm bảo. Bới hiện nay, có rất nhiều cơ sở bán nệm nhái, hàng kém chất lượng với mức giá rẻ đánh lừa người tiêu dùng.

Để sở hữu sản phẩm đệm lò xo đúng chuẩn, bạn nên tìm đến những địa chỉ, các cửa hàng, đại lý, hay showroom chính hãng. Tìm mua những sản phẩm có tên tuổi, thương hiệu, để đảm bảo chính sách mua hàng tốt nhất dành cho khách hàng.

Ru9 tự hào là đơn vị luôn được khách hàng tin tưởng chọn mua nệm lò xo. Để biết nệm lò xo nào tốt, bạn còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn sớm nhất! Chăm sóc cho giấc ngủ của bạn chính là nhiệm vụ của chúng tôi.

>> Xem thêm:

Bài viết liên quan


Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.

Mục lục×