nem cao su non american co tot khong

Nệm cao su non American có tốt không? So sánh, đánh giá

Mục lục

Nệm cao su non American chỉ mới được cho ra mắt thời gian mới đây nhưng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu thích của người tiêu dùng nhờ những tính năng nổi trội của mình. Tuy nhiên, vẫn còn một số ít người tiêu dùng thắc mắc rằng liệu “Nệm cao su non American có tốt không?, “Giá thành có cao không?”,... Hãy cùng tìm kiếm câu trả lời qua bài viết dưới đây.

1. Đôi nét về thương hiệu nệm cao su non American

Nệm cao su non American là thương hiệu còn khá mới ở thị trường mua bán nệm ở Việt Nam. Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển hoàn toàn bởi công ty nệm Win American.

Các sản phẩm nệm cao su non American đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất, được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu. Các mẫu thiết kế đều sở hữu sự trẻ trung, hiện đại nhưng cũng không kém phần sang trọng, tinh tế, đem đến tính thẩm mỹ cực cao cho không gian phòng ngủ của bạn.

nem cao su non american co tot khong

Nệm cao su non American có độ thoáng khí cao

Vì là thương hiệu còn khá mới nên để có thể cạnh tranh với các thương hiệu lâu năm khác cùng phân khúc trên thị trường, công ty Win American đã tiến hành chiến lược sản phẩm đạt chuẩn chất lượng cao với mức giá tốt nhất cho khách hàng sử dụng. Nhờ thế mà chỉ sau một thời gian khá ngắn trình làng sản phẩm, nệm cao su non American đã nhận được rất nhiều sự đón nhận và đánh giá tốt từ người dùng Việt.

Vậy “Nệm cao su non American có tốt không?”

Cho đến hiện tại, Win American vẫn tập trung toàn diện vào phát triển và phân phối duy nhất một sản phẩm nệm cao su non American. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm nhờ sự chỉn chu, kỹ lưỡng đến từng chi tiết nhỏ trong mỗi công đoạn sản xuất. Tuy nhiên đây cũng chính là nhược điểm của thương hiệu khi không có đa dạng sản phẩm cho người tiêu dùng lựa chọn.

2. Nệm cao su non American có mấy loại?

nem cao su non american co may loai

Nệm cao su non American có kích thước đa dạng, đáp ứng được mọi nhu cầu của người sử dụng.

Nệm cao su non American được sản xuất từ cao su nhân tạo với đa dạng về kích thước, đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng. Cụ thể các thông số kích thước của nệm hiện có trên thị trường như sau:

  • Nệm 2m x 2m x 10p
  • Nệm 1m8 x 2m x 10p
  • Nệm 1m6 x 2m x 10p
  • Nệm 1m4 x 2m x 10p
  • Nệm 1m2 x 2m x 10p
  • Nệm 1m x 2m x 10p

Ngoài những kích thước tiêu chuẩn trên, bạn cũng có thể đặt mua nệm có độ dày 20p hoặc 15p tùy theo nhu cầu sử dụng cả bản thân. Nệm được sản xuất theo dạng nguyên khối, để có thể dễ dàng vận chuyển và lắp đặt bạn có thể lựa chọn dòng nệm cao su non American gấp 3 để được thuận tiện hơn.

Để có thể lựa chọn được nệm phù hợp bạn cần xác định trước kích thước để phù hợp với không gian phòng ngủ của mình nhất. Và lưu ý rằng, diện tích nệm càng to thì giá thành sẽ càng cao.

>> Xem thêm:

3. Tính năng nổi bật của nệm cao su non American

Nệm cao su non American nhận được nhiều sự yêu thích và lựa chọn của người tiêu dùng nhờ những tính năng nổi bật sau:

Thiết kế nguyên khối tiện lợi, tạo cảm giác thoải mái

Khác với những dòng nệm gấp hiện có trên thị trường thường sẽ có phần bị lõm ở giữa các nếp gấp, tạo cảm giác khó chịu khi nằm, nệm cao su non American được thiết kế nguyên một khối, độ phân bố rất đồng đều trên mọi vị trí của bề mặt nệm. Điều này giúp người nằm cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn và cũng không bị tình trạng chai cứng hay gặp ở một số loại nệm chất lượng kém.

Ruột nệm mềm mịn, bảo vệ lưng tốt.

review nem cao su non american

Nệm cao su American có độ đàn hồi cực kỳ tốt

Ruột của nệm cao su non American được tạo từ cao su non nên có độ đàn hồi cực kỳ cao, mang đến cảm giác thoải mái dễ chịu khi nằm. Hạn chế tối đa tình trạng đau lưng hay cong vẹo cột sống khi sử dụng lâu dài.

Không những vậy, sự mềm mịn mà ruột nệm American mang lại sẽ giúp bạn nhanh chóng chìm vào giấc ngủ hơn, giấc ngủ cũng sẽ ngon và sâu hơn, mang đến những phút giây thư giãn hoàn mỹ.

Thiết kế áo nệm không bị nhăn nhúm, thoáng khí mát mẻ

Vì muốn tiết kiệm chi phí sản xuất nên có một số sản phẩm nệm cao su nhân tạo kém chất lượng sẽ lựa chọn sử dụng áo nệm rẻ tiền. Điều này sẽ tạo cho người nằm cảm giác khó chịu, bí bách ở lưng khi sử dụng trong một thời gian dài.

Nhận thấy được sự bất cập này, nệm cao su non American đã lựa chọn cho mình phần áo nệm thoáng khí, tạo cảm giác mát mẻ, không bị bích bách, giúp bạn đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó, không chỉ có thể giúp thoáng khí phần áo nệm của nệm American còn có khả năng chống nhăn rất tốt. Đường may của nệm cũng rất chắc chắn và vô cùng tỉ mỉ nên gia đình có con nhỏ vô cùng an tâm sử dụng mà không sợ bị bung chỉ hay rách nệm.

nem cao su non american co dang mua khong

Nệm đem lại cảm giác mềm mại, dễ chịu khi nằm

Kích thước đa dạng để lựa chọn

Nệm cao su non American không chỉ được sản xuất theo kích thước tiêu chuẩn phổ thông mà còn có đầy đủ các kích thước khác nhau cho bạn lựa chọn. Chính vì thế, đối với các gia đình có diện tích phòng ngủ đặc biệt có thể suy xét lựa chọn loại nệm này để phù hợp với nhu cầu của gia đình.

4. Những ai nên sử dụng nệm cao su non American?

Với những tính năng nổi bật đã liệt kê bên trên thì bạn không còn cần phải thắc mắc nệm cao su non American có tốt không.

Không những vậy, nệm là sự kết hợp giữa chất liệu polyurethane cùng các chất phụ gia mang đến độ đàn hồi cao cho sản phẩm, an toàn khi sử dụng. Chính vì thế loại nệm này phù hợp với mọi lứa tuổi, từ người lớn tuổi đến trẻ em.

Bên cạnh đó, nhờ tính đàn hồi cao cũng cảm giác dễ chịu, êm ái khi sử dụng nên nệm cao su non American là sự lựa chọn thông minh cho những ai đang gặp vấn đề về nhức mỏi lưng hoặc các bệnh lý liên quan đến cột sống như đau thần kinh tọa, thoát vị đĩa đệm,...

Loại nệm này cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai thích đệm mềm và có yêu cầu cao về độ êm ái.

5. Review nệm cao su non American có tốt không?

nem cao su non american co that su tot

Nệm cao su non American nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ người tiêu dùng.

 

Sau khi được trải nghiệm sản phẩm nệm cao su non American thì hầu hết người tiêu dùng đều đánh giá tích cực cho sản phẩm. Hầu hết những đánh giá trên các diễn đàn lớn về review sản phẩm đều đồng ý rằng nệm cao su American sở hữu chất lượng cao hơn hẳn so với những sản phẩm nệm khác ở cùng phân khúc và giá thành cũng hợp lý hơn rất nhiều. Là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người dùng thích sự mềm mại với mức giá phải chăng.

6. So sánh nệm cao su non Thắng Lợi và American

6.1. Tuổi thọ

Nệm cao su non American và Thắng Lợi có thiết kế khá tương đồng với nhau và đều có thiết kế nguyên khối. Độ đàn hồi và cảm giác êm ái, thoải mái mà hai loại nệm này mang lại cũng không có sự chênh lệch quá lớn.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu, tuổi đời của nệm cao su non American nhỉnh hơn của Thắng Lợi là một năm. Bởi lẽ các chất liệu mà American sử dụng tốt hơn khá nhiều so với Thắng Lợi. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy điều này qua các đường kim mũi chỉ trên áo nệm của cả hai. Ở American đường may được chăm chút chi tiết, tỉ mỉ và sắc nét hơn.

Nhưng nhìn chung, nệm có bền hay không còn phụ thuộc khá nhiều vào cách sử dụng và bảo quản của người tiêu dùng.

6.2. Giá thành

So về giá thành thì giá của nệm cao su non Thắng Lợi rẻ hơn so với của American. Vì thế nên, nếu ngân sách của bạn hạn hẹp thì bạn có thể cân nhắc lựa chọn nệm Thắng Lợi để tiết kiệm.

Còn nếu ngân sách dư dả, bạn nên chọn mua nệm cao su non American vì sản phẩm có chất lượng và độ bền nhỉnh hơn.

6.3. Mẫu mã

uu diem cua nem cao su non american

Nệm cao su non Thắng Lợi có nhiều mẫu mã để lựa chọn hơn của American

Bởi vì là tân binh trong thị trường mua bán nệm, xác định tập trung toàn lực vào một sản phẩm duy nhất là nệm cao su non, nên American không có nhiều mẫu mã để lựa chọn như nệm cao su Thắng Lợi. Đây chính là một nhược điểm lớn của American.

Vậy nên nếu bạn là người khó tính trong việc lựa chọn nệm thì nệm cao su Thắng Lợi với đa dạng mẫu mã thiết kế sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

6.4. Chất lượng

Mặc dù cả hai sản phẩm đều được sản xuất với dây chuyền kỹ thuật hiện đại, tiên tiến bậc nhất châu u nhưng chất lượng của nệm cao su non American vẫn được đánh giá nhỉnh cao hơn.

Nệm cao su non American đảm bảo chất lượng đạt chuẩn ISO 9001:2008 về độ an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Nệm còn sử dụng chất liệu tốt hơn, lấy trực tiếp từ châu u nên chất lượng được đánh giá cao hơn là điều tất yếu.

7. Những lưu ý cần biết về nệm cao su non American

Lưu ý khi mua

  • Là sản phẩm nệm đang nhận được nhiều sự yêu thích và quan tâm hiện nay trên thị trường đã bắt đầu xuất hiện hàng nhái kém chất lượng của nệm cao su American. Vì vậy, bạn cần hết sức tỉnh táo và thận trọng để tránh mua phải hàng nhái kém chất lượng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân và người thân.
  • Luôn quan sát kỹ những chi tiết nhỏ nhất như login in trên sản phẩm, nhãn mác xem có rõ ràng chính xác hay không. Đảm bảo sản phẩm phải có phiếu bảo hành chính hãng đi kèm để bảo vệ quyền lợi khi mua hàng.
  • Nếu có thể, tốt nhất nên đến thẳng cửa hàng để trải nghiệm thử nệm. Nếu cảm thấy thoải mái và phù hợp với bản thân thì hẳn quyết định mua bạn nhé.

Lưu ý khi sử dụng

  • Không để nệm ở nơi dễ bị thấm nước, ẩm mốc vì dễ sản sinh ra các vi khuẩn có hại đến sức khỏe.
  • Không được đặt các vật nhọn cứng và nặng lên bề mặt nệm trong quá trình sử dụng để tránh gây ảnh hưởng đến độ đàn hồi cũng như chất lượng của nệm.
  • Không nên ăn uống trực tiếp trên nên, vì dễ khiến bề mặt nệm bị dính bẩn, khó vệ sinh sạch dẫn đến ảnh hưởng sức khỏe.

loi ich cua nem cao su non american

Sử dụng, bảo quản và vệ sinh nệm cao su đúng cách sẽ giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm

Lưu ý khi vệ sinh

  • Nên vệ sinh nệm định kỳ trong suốt quá trình sử dụng để giữ nệm luôn sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe.
  • Không được sử dụng chất tẩy rửa mạnh để tẩy các vết bẩn trên mặt nệm. Thay vào đó bạn chỉ nên sử dụng những dung dịch tẩy rửa chuyên dụng.
  • Không ngâm nệm quá lâu trong nước sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của nệm.
  • Đừng nên phơi nệm trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời. Nệm nên được phơi ở những nơi khô ráo, thoáng mát và có gió.
  • Hãy đảm bảo nệm khi sử dụng đã được phơi khô hoàn toàn. Điều này giúp ngăn không cho vi khuẩn và nấm mốc có điều kiện phát triển.

8. Bảng giá nệm cao su non American là bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị đại lý nhận phân phối nệm cao su non American. Để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng, bạn có thể tham khảo các mức giá được niêm yết công khai theo kích thước nệm ở bảng dưới đây để cân đối khi mua.

Kích thước của nệm cao su non American Giá niêm yết (VNĐ)
1m x 2m  2.300.000 - 3.900.000
1m2 x 2m 2.400.000 - 4.100.000
1m4 x 2m 2.500.000 - 4.300.000
1m6 x 2m 2.600.000 - 4.300.000
1m8 x 2m 3.100.000 - 4.500.000
2m x 2m 3.800.000 - 4.900.000

9. Mua nệm cao su non American ở đâu?

Nệm cao su non American đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong thị trường mua bán nệm. Nhận thấy nhu cầu to lớn của người tiêu dùng, hiện nay có rất nhiều các cửa hàng và đại lý lớn nhỏ trưng bày và mua bán nệm cao su non American chính hãng với giá cả phải chăng. Bạn có thể tìm kiếm thông tin trên mạng về cơ sở gần nhất để đến trải nghiệm và lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình.

Còn nếu bạn không có thời gian rảnh để trải nghiệm trực tiếp thì bạn hoàn toàn có thể đặt hàng online quá các website đại lý phân phối sản phẩm hoặc các website mua sắm trực tuyến lớn, uy tín như Shopee, Lazada,... Chỉ với những thao tác đặt hàng và thanh toán đơn giản, nhanh chóng là bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình một chiếc nệm êm ái, thoải mái.

Bài viết trên đã giải đáp tất cả những thắc mắc về nệm cao su non American có tốt không. Hy vọng với những thông tin bổ ích trên sẽ lựa chọn được sản phẩm nệm phù hợp nhất cho bản thân.

>> Xem thêm:

Bài viết liên quan


Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.

Mục lục×