nên mua nệm liên á hay kymdan
Sản phẩm

Nên Mua Nệm Liên Á Hay Kymdan

Nên mua nệm Liên Á hay Kymdan? Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng có được sự chọn lựa phù hợp nhất.

Mục lục

Khi mua nệm, trên thị trường Việt Nam hiện nay phải nhắc đến hai thương hiệu phổ biến, chính là thương hiệu nệm Kymdan và nệm Liên Á. Nệm của 2 thương hiệu này được ưa chuộng bởi nó được sản xuất kỹ lưỡng và chất lượng. Hẳn các bạn sẽ có chút lưỡng lự không biết chọn thương hiệu nào, bài viết “Nên mua nệm Liên Á hay Kymdan” dưới đây sẽ giúp bạn có câu trả lời nhé.

1. Nên mua nệm Liên Á hay Kymdan?

Để có câu trả lời cho câu hỏi nên mua nệm Liên Á hay Kymdan? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu sơ bộ về 2 thương hiệu này trước khi quyết định xuống tiền.

Tìm hiểu về thương hiệu nệm Liên Á

Liên Á là thương hiệu nệm với hơn 30 năm thành lập và phát triển của Việt Nam. Đây là thương hiệu không chỉ được người tiêu dùng trong nước ưa chuộng mà còn vươn ra thế giới khi được xuất khẩu cho hơn 34 quốc gia, như: Mỹ, Úc, Hà Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Newzealand…

 nên mua nệm liên á hay kimdan

Liên Á là thương hiệu nệm với hơn 30 năm thành lập.

Nệm Liên Á có chất lượng vượt trội, với chất liệu 100% cao su non, đạt chứng chỉ và tiêu chuẩn quốc tế. Mang thiết kế hiện đại, sang trọng, Liên Á luôn không ngừng cải tiến để đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng.

Tìm hiểu về thương hiệu nệm Kymdan

Kymdan hiện tại là thương hiệu nổi tiếng nhất tại Việt Nam, đã tồn tại hơn 64 năm. Không chỉ nổi tiếng tại thị trường trong nước mà còn được đăng ký nhãn hiệu ở tại 100 quốc gia và vùng lãnh thổ. Kymdan được mệnh danh là thương hiệu nệm cao cấp có chất lượng rất tốt. 

 nệm kydam có thương hiệu lâu đời

Kymdan hiện tại là thương hiệu đã tồn tại hơn 64 năm.

Ưu điểm nổi trội của các sản phẩm nệm cao su Kymdan là có độ đàn hồi tốt, kháng khuẩn cao. Nệm Kymdan hỗ trợ hoàn hảo cho đường cong tự nhiên của cơ thể bạn khi ngủ. Điều này làm bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và không gây đau lưng khi nằm.

Nệm được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế. Tuy nhiên, nệm Kymdan có mức giá khá cao nên khó có thể đáp ứng với nhu cầu của tất cả người tiêu dùng Việt.

2. Các tiêu chí để biết nên mua nệm Liên Á hay Kymdan

Dưới đây là phần tổng hợp các tiêu chí mua nệm. Sẽ giúp bạn biết rằng nên mua nệm Liên Á hay Kymdan?

Kiểu dáng thiết kế 

Giống nhau: Cả hai loại nệm của Liên Á và Kymdan trên bề mặt nệm có các lỗ thông hơi với phần trên bao gồm hàng ngàn lỗ nhỏ, còn mặt dưới là 500 - 600 ô vuông trống. Cấu trúc này nhằm giúp tăng cường độ thông thoáng khi nằm, tạo cảm giác mềm mại, đàn hồi tốt và không gây đau mỏi lưng. 

Khác nhau: Bề mặt trên của nệm Liên Á có hình tròn, của nệm Kymdan là hình giọt nước. Ngoài ra, vỏ ngoài nệm Liên Á có thiết kế hình vân nổi và các lỗ thông hơi nhỏ ở rãnh. Trong khi đó Kymdan dùng vải trơn có độ đàn hồi cao và nhiều lỗ thông hơi hơn. 

>> Xem thêm

Chất liệu và trọng lượng

Chất liệu của nệm sẽ nói lên chất lượng của chiếc nệm đó.Đều là những thương hiệu cao cấp, nổi đình đám tại Việt Nam. Vì thế nệm của Kymdan và Liên Á đều được làm từ 100% cao su thiên nhiên, được xử lý cẩn thận, không có mùi và hoàn toàn tốt cho sức khỏe người dùng.

Đặc biệt, sự bền bỉ chính là điểm mạnh của cả 2 thương hiệu. Kể cả bạn sử dụng lên đến hàng chục năm thì khả năng chịu lực kéo của nệm vẫn tốt và không bị bở mục.

Về trọng lượng, tùy vào dòng sản phẩm mà có khối lượng khác nhau. 

Khả năng thấm hút

Liên Á và Kymdan đều là những ứng cử viên sáng giá khi xét về khả năng thấm hút. Nhờ vào thiết kế các phần lỗ li ti được phân bố đều ở cả ra nệm và ruột, đã mang đến độ thông thoáng cao cho nệm. Dù bạn nằm nệm trong điều kiện thời tiết nóng ẩm như Sài Gòn thì cũng khó bị bức bí,nóng nực.

 nệm kydam thông thoáng

Kymdan vẫn có phần vượt trội hơn so với Liên Á về mặt thấm hút.

Thành thực mà nói thì sản phẩm của Kymdan vẫn có phần vượt trội hơn so với Liên Á về mặt thấm hút. Nhờ cấu trúc bọt hở với bề mặt trên gồm các lỗ hình giọt nước của Kymdan, giúp tăng cường diện tích tiếp xúc, tạo độ thông thoáng vượt trội.

Về công nghệ sản xuất

Với Liên Á, nổi bật nhất là công nghệ than hoạt tính C.Fusion Latex giúp điều hòa nhiệt độ và khử mùi khó chịu. Ngoài khả năng nâng đỡ và thoáng khí, sản phẩm còn có tính năng kháng cháy lý tưởng và độ bền cao, cho tuổi thọ lâu dài. Công nghệ làm mát Cool Adapt và kháng khuẩn áp dụng với lớp áo nệm góp phần không nhỏ trong việc gia tăng trải nghiệm cảm giác thoải mái khi ngủ.

Đối với Kymdan, độ cứng lý tưởng và khả năng nâng đỡ cơ thể được áp dụng đối với toàn bộ sản phẩm chăn ra gối nệm của thương hiệu, cho bạn cảm giác thoải mái nhất. Nệm có khả năng hỗ trợ duy trì 3 đường cong tự nhiên của cơ thể, rất có lợi cho những người bị đau mỏi xương khớp.

Đặc biệt, tuổi thọ trung bình của nệm Kymdan kéo dài từ 25 – 30 năm. Với công nghệ sản xuất đặc biệt giúp nệm có khả năng chịu nén cực lớn và đàn hồi ngay lập tức sau khi chịu lực tác động. Kymdan cũng có khả năng kháng khuẩn, kháng cháy, giúp gia tăng độ an toàn cho người sử dụng.

Về giá cả

Trên thực tế khi bạn mua nệm, mức giá của mỗi chiếc nệm sẽ tùy thuộc vào kích thước, trọng lượng và từng dòng sản phẩm của hãng. Tuy nhiên, khách quan mà nói các sản phẩm của nệm Liên Á có mức giá thành dễ thở hơn hẳn so với nệm Kymdan. Phải nói rằng Kymdan là thương hiệu có giá cao nhất thị trường nệm Việt Nam.

3. Tham khảo sự chọn lựa khác ngoài Kymdan và Liên Á

“Tiền nào của nấy”. Nệm Kymdan lẫn Liên Á đền rất tốt. Nếu hỏi tôi “Nên mua nệm Liên Á hay Kymdan?” thì tôi sẽ trả lời mua loại nào cũng được. Tuy nhiên, giá thành của 2 loại này cũng không hề rẻ. Nếu bạn chưa đủ nhu cầu để chi trả cho 2 loại nệm nổi tiếng này, hãy tham khảo thử nệm Foam RU9.

Ru9  là thương hiệu chăn ra gối nệm đến từ Việt Nam. Tuy sinh sau đẻ muộn nhưng nhờ vào sự nỗ lực, chịu tìm tòi và nghiên cứu, các sản phẩm đến từ thương hiệu Ru9 cũng được thiết kế chỉn chu và chất lượng. Điển hình như gối Niu Ru9 - Gối nằm chất lượng chống đau lưng; Nệm Foam RU9 -  Nệm nằm chất lượng cho giấc ngủ ngon;...

 nệm foam Ru9 êm ái, nâng đỡ trọn vẹn

Nệm Foam Ru9 -  Nệm nằm chất lượng cho giấc ngủ ngon. 

Nệm Foam được làm từ chất liệu Memory foam. Đây là chất liệu có đặc tính siêu thấm hút và mềm mại, có khả năng dàn trải đều trọng lượng cơ thể khi tác động vào. Với các công dụng:

  • Tăng khả năng nâng đỡ êm ái, giúp cải thiện rõ rệt chứng đau lưng, đau cổ và vai gáy hiệu quả.
  • Khả năng thấm hút, giữ giấc ngủ luôn thông thoáng và mát mẻ với vỏ bọc Tencel vô cùng thoáng khí.
  • Độ bền và độ đàn hồi cao, hấp thụ lực tốt nên sẽ tạo cảm giác một chút lún nhẹ khi nằm

Nói tóm lại, nệm Liên Á và nệm Kymdan đều là những dòng sản phẩm rất tốt. Bạn hãy dựa trên nhu cầu của bản thân để cân nhắc chọn lựa thương hiệu phù hợp với mình.Mong rằng bài viết “Nên mua nệm liên á hay kymdan?” có thể giúp ích được cho bạn. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của Ru9.


Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.

Mục lục×