co nen mua nem lo xo

Có nên mua đệm lò xo không? Có những loại đệm lò xo nào

Mục lục

Ở mỗi con người giấc ngủ rất quan trọng đối với chung ta, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến mất ngủ trong đó có thể kể đến đó là nệm. Lựa chọn một tấm nệm phù hợp cho nhu cầu cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại nệm như nệm cao su thiên nhiên, nệm cao su nhân tạo, nệm bông ép… trong đó, nệm được nhiều gia đình, các dịch vụ lưu trú ưu tiên lựa chọn đó là nệm lò xo.

Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa biết có nên mua nệm lò xo không? Có tốt cho sức khỏe không? Hãy cùng Ru9 tìm hiểu thêm thông tin về nệm lò xo nhé.

co nen mua nem lo xo

Có nên mua đệm lò xo không?

1. Nệm lò xo là gì?

Thực tế hiện nay mẫu nệm lò xo có tuổi đời cao nhất so với các dòng thịnh hành hiện nay, nó được thiết kế gồm 3 lớp:

  • Lớp vỏ bọc bên ngoài: là lớp tạo nên vẻ đẹp của sản phẩm, lớp vỏ bọc bên ngoài thường được chần múi cau rất sang trọng và thu hút.
  • Lớp nệm bên trong: đây là lớp với mục đích tạo độ phẳng, êm ái cho người nằm. Giúp cho người tiêu dùng thoải mái và có giấc ngủ ngon hơn.
  • Khung lò xo: được cho rằng có độ đàn hồi rất cao, làm từ thép không gỉ, độ bền rất dài. Mỗi khung lò xo có độ cao theo tiêu chuẩn quốc tế là 17cm.

Điều đặt biệt là thành phần bên trong lõi của chúng được lót đầy rơm và các loại lông như lông ngựa, lông vũ… Đồng thời thông tin thị trường hiện nay nệm lò xo này được rất nhiều người ưa chuộng và chiếm phần lớn doanh số nệm trên thế giới. Vậy chúng ta đã phần nào trả lời được câu hỏi có nên mua nệm lò xo không rồi phải không nào.

co nen mua dem lo xo khong

Vẻ ngoài rất thu hút và sang trọng

>> Xem thêm

2. Nệm lò xo có tốt cho sức khỏe? Có nên mua nệm lò xo không?

Nệm lò xo rất tốt cho những người có cột sống khỏe và cho những trẻ em đang độ tuổi phát triển, vì khi nằm thẳng trên nệm thì lớp nệm sẽ ôm sát đường cong của cơ thể bảo vệ cột sống thẳng không bị méo và vai, hông, chân được cân đối một cách hiệu quả. Nhờ vào thiết kế có khung lò xo bằng thép không gỉ, có độ đàn hồi cao tạo nên sự thoải mái giúp bạn thư giãn sau nhiều giờ làm việc mệt mỏi đầy căng thẳng.

Được làm từ nguyên liệu an toàn đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng, với công nghệ tiên tiến hiện đại các nệm lò xo cao cấp được thiết kế các nút thoát khí giúp cho nệm lưu thông khí tốt không mang lại cảm giác ẩm ướt, tạo sự mát mẻ cho người sử dụng. Mặc khác những người bị bệnh về xương khớp hay những người già lớn tuổi sẽ không nằm được nệm này.

3. Ưu và nhược điểm của nệm lò xo

nen mua dem lo xo khong

Mỗi dòng sản phẩm đều có ưu và nhược điểm

Để biết được có nên mua nệm lò xo không hãy cùng Ru9 tìm hiểu các ưu nhược điểm dưới đây của nệm lò xo:

3.1 Ưu điểm

  • Thoải mái, thoáng khí, kháng khuẩn,
  • Sẽ tiết kiệm được chi phí so với các nệm khác,
  • Hỗ trợ tốt về xương khớp có độ vững chắc cao,
  • Độ đàn hồi vượt trội,
  • Độ cứng mềm mỏng được phân bổ một cách hợp lý,
  • Có tuổi thọ cao lên đến hơn 10 năm vì có lò xo chống xẹp lún tốt,
  • Có nhiều kích cỡ và trọng lượng đa dạng phù hợp với nhu cầu sử dụng.

3.2 Nhược điểm

  • Sử dụng nệm lò xo khi có người nằm bên cạnh bạn có thể bị xáo động ảnh hưởng khi bạn trở người đổi tư thế,
  • Khi bạn nằm nghiêng sẽ tạo nhiều điểm áp lực trên cơ thể,
  • Có nguy cơ bức xạ, nhưng điều này chưa được khoa học công nhận vì trong cuộn lò xo được cho rằng chức năng như anten và khuếch đại bức xạ điện tử làm cho nhiều người khá lo ngại,
  • Mùi khó ngửi, nhưng sẽ dễ chịu hơn nệm cao su.

4. Các loại nệm lò xo trên thị trường hiện nay

Hiện nay trên thị trường có 2 loại nệm phổ biến: nệm lò xo Essentials và nệm Deluxe.

  • Nệm lò xo Essentials

Được làm từ lò xo thép không gỉ có độ bền cao, nguyên vật liệu được nhập khẩu 100% sản xuất trên dây chuyền Châu u, chịu lực tốt, tăng khả năng chống xẹp lún trong quá trình sử dụng. Nệm có độ cứng vừa phải, độ nhún tối ưu, giúp thông thoáng khí, thoát ẩm nhanh, nâng đỡ cơ thể, cũng như hỗ trợ xương khớp.

  • Nệm lò xo Delux

Được làm từ lò xo túi độc lập sản xuất công phu, liên kết sáng tạo thông minh, với cấu tạo hình ống có tính đàn hồi cao vì thế đệm cực kỳ êm và chắc chắn không gây tiếng động ồn áo cho đối phương khi mình trở người đổi tư thế.

Hệ thống lò xo được bao bọc từ túi Polyester nên đảm bảo không có sự xâm nhập vi khuẩn, nấm mốc, an toàn cho người sử dụng và kéo dài tuổi thọ của nệm. Độ nhún tối ưu và độ thông thoáng vượt trội giúp nâng đỡ tối đa của cơ thể ôm sát từng đường cong giúp điều chỉnh xương sống tốt.

Độ cứng hợp lý không gây đau lưng thuận tiện cho tuần hoàn máu cũng như tạo giấc ngủ sâu cho người sử dụng.

5. Lựa chọn thứ ba: Nệm đa tầng (Hybrid)

Nếu bạn đang suy nghĩ có nên mua nệm lò xo không, hãy tham khảo thử lựa chọn thứ 3: nệm hybrid. Nệm Hybrid có cấu trúc 2 tầng là tầng comfort và tầng base kết hợp với 2 chất liệu lò xo và foam.

Ở tầng Base có hệ thống lò xo túi độc lập có độ đàn hồi và nâng đỡ tốt chống được tiếng ồn khi cử động ở đối phương. Lớp foam siêu mềm mại và ôm sát nâng đỡ cơ thể hỗ trợ cho xương khớp cột sống.

Khả năng thấm hút cực tốt không gây ẩm mốc gây hại, an tâm cho giấc ngủ sâu. Dễ dàng vệ sinh cũng như tháo gỡ.

6. Giải đáp thắc mắc

Khi mình sử một vật dụng cho gia định thì người tiêu dùng rất quan tâm và lo ngại, có rất nhiều câu hỏi thắc mắc. Dưới đây mối số câu hỏi thường gặp nhất:

nen mua nem lo xo khong

Đứng trước nhiều câu hỏi thắc mắc

6.1 Bao lâu mua nệm mới?

Tuổi thọ của mỗi chiếc nệm có bền, sử dụng lâu dài hay không sẽ phụ thuộc vào quá trình chăm sóc, bảo quản của người sử dụng. Trung bình mỗi chiếc nệm lò xo có tuổi thọ dao động thọ từ 8-10 năm hoặc có thể hơn.

Đây chỉ là một vật dụng để hỗ trợ cho nhu cầu cá nhân, sử dụng về lâu dài cũng sẽ bị hư hao và ảnh hưởng đến sức khỏe. Bạn hãy thay mới nó trước khi trở thành mối đe dọa đến sức khỏe.

Một xem xét, khi bạn càng lớn tuổi xương khớp của bạn sẽ bị lão hóa trở nên đau nhức nên càng lớn tuổi càng thay thế chúng sớm cũng như sau 40 tuổi xem xét thay nệm mới là một điều hợp lý nhất.

6.2 Nệm lò xo có mấy loại?

Theo quan điểm người xưa nghĩ rằng tất cả nệm lò xo đều giống nhau nhưng thức tế lõi lò xo rất đa dạng và khác nhau khi sử dụng nệm lò xo bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt này.

Nệm lò xo có 2 loại: một loại được liên kết trực tiếp tạo thành mạng lưới tạo nên sự vững chắc, loại còn lại được bọc túi vải giảm tải được sự rung động.

6.3 Lời khuyên khi bạn chọn nệm lò xo

Đứng giữa nhiều sự lựa chọn bạn không biết có nên mua nệm lò xo không. Để đơn giản hóa, lời khuyên dành cho bạn là hãy lựa chọn các nhu cầu cần thiết nhất như:

  • Bạn và gia đình cần độ nảy của nệm cho hoạt động trước khi ngủ, hay cần sự mát mẻ thoáng khí nhiều hơn vào ban đêm, đồng thời giá cả phải chăng thì mình khuyên bạn nên dùng nệm lò xo.
  • Mặc khác bạn sợ bị làm phiền đối phương khi trở mình, bạn chú trọng tính năng kháng khuẩn, chống bụi, vi khuẩn, nấm mốc của nệm, bạn cần sử dụng nệm lâu dài(hơn 10 năm) thì nệm lò xo không phải là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.
  • Khi bạn không quan tâm những đặc điểm phân tích ở trên thì bạn hãy trải nghiệm nằm thử trên nệm ngay tại cửa hàng để cảm nhận được sự thích thú, thoải mái rồi hãy chọn chúng.

co nen mua dem lo xo

Nệm tốt giúp chúng ta nâng cao chất lượng giấc ngủ

7. Kết luận

Khi muốn mua và lựa chọn một vật dụng gì tốt cho sức khỏe thì mỗi quyết định đều phải đắn đo và suy nghĩ rất lâu.

Nệm góp phần quan trọng không kém liên quan đến giấc ngủ của mỗi con người vì thế bạn nên dành thời gian để xem xét kỹ lưỡng cũng như đứng trước nhiều dòng nệm nhiều thị trường khác nhau bạn phân vân không biết lựa chọn như thế nào cho phù hợp. Bạn đừng ngần ngại hãy liên hệ với Ru9 sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về nệm cũng như giúp bạn chọn cho mình chiếc nệm ưng ý.

Như vậy bài viết ở trên đây Ru9 đã giúp bạn biết thêm những thông tin hữu ích về có nên mua nệm lò xo, nếu bạn chưa chọn được cho mình chiếc nệm nào hãy đến với Ru9 sẽ cho bạn trải nghiệm tất tần tật về chung.

>> Xem thêmNệm lò xo giá rẻ HCM, Top nệm lò xo đáng mua nhất

Bài viết liên quan


Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.

Mục lục×