nem lo xo gia re hcm

Top đệm lò xo giá rẻ HCM, đáng mua nhất trên thị trường

Mục lục

Nệm đóng vai trò không kém phần quan trọng đối với mỗi giấc ngủ của chúng ta, vậy làm thế nào để biết được dòng nệm nào tốt nhất hiện nay? Hãy cùng Ru9 tìm hiểu thêm hiện nay có mấy loại nệm lò xo, nệm lò xo giá rẻ hcm có những loại nào, top nệm nào đáng mua và mua nệm ở đâu thì uy tín nhất thông qua bài viết này nhé!

1. Giới thiệu các loại nệm lò xo

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nệm lò xo giá rẻ hcm được ưa chuộng vì là có chất lượng tốt vừa mang lại giấc ngủ ngon nên được đông đảo khách hàng lựa chọn. Mỗi sản phẩm có một loại lò xo khác nhau, dưới đây là 2 loại lò xo phổ biến nhất hiện nay.

nem lo xo gia re hcm

Phân biệt nệm lò xo độc lập và nệm lò xo liên kết

1.1 Nệm lò xo túi

Nệm lò xo túi được rất nhiều đối tượng như công nhân, sinh viên, công nhân viên chức, nhà nghỉ, khách sạn sử dụng. Đây là loại nệm được sử dụng các lò xo chuyên dụng độc lập được đóng gói trong các túi vải riêng biệt, khi mình nằm nệm lò xo có độ đàn hồi tương đối cao đáp ứng được sự chuyển động và trọng lượng của người nằm.

Nệm có độ cao nhất định giúp trải nghiệm của khách hàng rất tốt đồng thời giúp giảm tối thiểu hiện chuyển động một bên của nệm sang bên kia khi trở mình, không bị ảnh hưởng giấc ngủ của đối phương, và khả năng nâng đỡ tốt cho các vùng của cơ thể, duy trì cột sống thẳng khi ngủ.

1.2 Nệm lò xo liên kết

Nệm lò xo liên kết được cấu tạo từ rất nhiều tấm lò xo nối liên tiếp xếp bằng dây thép theo từng kích thước khác nhau nối chồng lên nhau. Hệ thống lò xo của nệm có mạng lưới đàn hồi hỗ trợ nâng đỡ cơ thể giúp lưu thông máu giảm đau lưng đau cơ, tạo cảm giác mềm mại êm ái hoàn hảo.

Tuy nhiên, vì là nệm lò xo giá rẻ hcm, hệ thống lò xo liên kết có những rung động nhất định, khi bạn ngủ cùng đối phương sẽ gây ra cảm giác khó chịu mỗi lúc bạn trở mình, đồng thời dễ gây ra hội chứng mất ngủ cho đối phương nếu người đó bị chứng khó ngủ.

>> Xem thêm:

2. Top nệm đáng mua nhất hiện nay

Như đã phân tích 2 dòng lò xo ở trên là nệm lò xo túi và lò xo liên kết cả 2 đều có những ưu điểm và nhược điểm của chúng, nhưng tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình. Để lựa chọn giữa hai loại nên này còn phụ thuộc vào sở thích cá nhân và yêu cầu cụ thể của người sử dụng. Thông qua đây Ru9 sẽ giới thiệu và thống kê top nệm đang mua nhất hiện nay.

2.1 Nệm lò xo Tatana Hana

Tatana Hana là dòng nệm được bán chạy và yêu thích hiện nay vì nệm có chất lượng tốt được sản xuất bằng các nguyên liệu nhập khẩu, dây chuyền nghiêm ngặt từ đó tạo nên cảm giác an toàn, thoải mái cho người tiêu dùng. Đồng thời hỗ trợ giấc ngủ của bạn ngon giấc, dễ chịu nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.

nem lo xo gia re

Nệm lò xo Tatana Hana

2.2 Nệm lò xo Vạn Thành Royal

Nệm lò xo Vạn Thành Royal là dòng nệm cao cấp được thiết kế và chế tạo bằng công nghệ cao với nguyên vật liệu được nhập chủ yếu từ Anh, đây là dòng nệm lò xo liên kết được nung ở 240 độ từ đó độ đàn hồi của chiếc lò xo rất tốt và được đảm bảo độ bền cũng như chất lượng.

Song song đó nệm được trang bị thêm lớp đệm bổ sung giúp tăng thêm sự êm ái và thoải mái, khả năng lưu thông khí và giữ nhiệt độ thoáng mát, hỗ trợ tốt cho cơ thể.

dem lo xo gia re

Nệm Vạn Thành Royal 2023

2.3 Nệm lò xo Dunlopillo Lifestyle

Với thiết kế ưu tiên mang lại sự thoải mái và tối ưu giấc ngủ, nệm lò xo Dunlopillo Lifestyle được sử dụng công nghệ lò xo túi độc lập được đóng gói riêng lẻ trong các túi vải riêng biệt. Vì thế nệm lò xo này giúp giảm tối thiểu sự chuyển động, không gây cảm giác khó chịu cho đối phương mang lại giấc ngủ ngon trọn vẹn nhất.

gia nem lo xo

Nệm Dunlopillo mang lại cảm giác dễ chịu

2.4 Nệm lò xo King Koil World Top

Đây là phiên bản công nghệ cao cấp nhất được thiết kế các khe thông gió và chất liệu thoáng khí để tăng cường lưu thông không khí, có thể điều hòa nhiệt độ, vì thế về độ hoàn thiện tuyệt đối giúp người dùng cảm thấy thoáng mát thoải mái không bị mồ hôi trong quá trình sử dụng.

mua nem lo xo

Nệm King Koiil

>> Xem thêm:

2.5 Nệm lò xo Kim Cương

Nệm lò xo Kim Cương nổi tiếng về chất lượng và độ đàn hồi tốt, có khả năng chống ẩm mốc, được làm từ túi độc lập nên sẽ chống được rung rắc định hình xương sống không gây võng lưng.

gia dem lo xo

Nệm lò xo thiết kế túi độc lập

2.6 Nệm lò xo Liên Á

Nệm lò xo Liên Á chống xẹp lúng và chịu được lực cao, nguyên liệu được nhập khẩu từ Châu u, và có thời hạn bảo hành rất lâu lên đến 10 năm.

mua dem lo xo

Khả năng chống đỡ cao

3. Mua nệm lò xo giá rẻ HCM uy tín ở đâu

Nệm lò xo là nệm được ưa chuộng và yêu thích nhất hiện nay do nệm lò xo giá rẻ hcm và cũng đồng nghĩa sẽ có rất nhiều nơi cung cấp nệm khác nhau. Vấn đề này làm cản trở việc lựa chọn nơi mua nệm ở đâu cho uy tín và chất lượng dịch vụ tốt.

Để có những trải nghiệm tuyệt vời mua hàng tránh được những rủi ro về chất lượng, các bạn hãy đến với Ru9 nơi có thể đảm bảo những yêu cầu của bạn và cho bạn trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất hiện nay.

4. Kết luận

Việc để cho mình một giấc ngủ tốt chất lượng, đảm bảo sức của của bản thân và gia đình ngoài việc lựa chọn những chiếc nệm, chăn, ga, gối… tốt phù hợp với bạn, bạn hãy hỏi thăm những người xung quanh mình sẽ cho bạn thêm lời khuyên, ý kiến về tổng quan nệm lò xo.

Ngoài ra việc lựa chọn địa điểm mua nệm lò xo giá rẻ HCM uy tín cũng góp phần quan trọng không kém trong vấn đề giấc ngủ. Để tránh tình trạng mua hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái bạn hãy đến với Ru9 sẽ đảm bảo an toàn chất lượng và cho bạn trải nghiệm cũng như nhiều thông tin về nệm lò xo này.

>> Xem thêm:

Bài viết liên quan


Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.

Mục lục×