ưu điểm của nệm dày
Sản phẩm

Nệm dày 20cm có phải là độ dày lý tưởng nhất cho sức khoẻ?

Mục lục

Nệm dày là những sản phẩm nệm được ưa chuộng trên thị trường vì mang lại độ êm ái, thoải mái và nâng đỡ tối đa cho người dùng. Cùng Ru9 tìm hiểu về các dòng nệm 20cm đang bán chạy hiện nay nhé!

1. Nệm dày bao nhiêu là lý tưởng nhất? 

Người tiêu dùng thường quan tâm nhiều đến độ dày mỏng của nệm vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng đàn hồi và độ bền của nềm. Rõ ràng, nệm có độ dày từ 10cm trở lên, ví dụ như 15cm, 20cm, hay thậm chí 30cm sẽ nâng đỡ cơ thể tốt hơn rất nhiều so với những chiếc nệm mỏng 5cm. Vậy độ dày nào là tốt nhất? Theo Ru9, việc lựa chọn độ dày nệm sẽ phụ thuộc vào đối tượng và mục đích sử dụng.

Nếu bạn có nhu cầu ngủ trong một môi trường mát mẻ, hoặc nhà có trẻ em đang trong tuổi học đi, học bò. Một chiếc nệm mỏng tầm 5cm là lựa chọn phù hợp với bạn. Đây là kích cỡ nệm phù hợp để làm tấm trải sàn hoặc nệm ngủ buổi trưa vì sự mát mẻ, gọn nhẹ dễ di chuyển và giá thành tốt. 

Nếu gia đình bạn có người lớn tuổi, có nhu cầu ngủ trên những mặt phẳng cực kỳ êm ái và đàn hồi. Hoặc bạn muốn một chiếc đệm dày mang lại cảm giác sang trọng, nệm dày 30cm là lựa chọn phù hợp cho bạn. Đây được cho là dòng đệm đàn hồi tốt nhất và cực có lợi cho sức khoẻ. Tuy nhiên bạn cũng nên cân nhắc đến độ cồng kềnh và giá thành của đệm. 

Ru9 đánh giá rằng những chiếc đệm dày từ 10-20cm phù hợp với đa số đối tượng. Đặc biệt là nệm dày 20cm - độ dày gần như lý tưởng nhất trên nhiều phương diện: đủ đàn hồi để nâng đỡ cơ thế, vẫn có khả năng thoáng khí và hút ẩm tốt, về mặt thẩm mỹ mang lại cảm giác vừa sang trọng vừa thanh thoát, giá thành trung bình. 

Như vậy, nếu cần chọn một chiếc nệm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của đại đa số thành viên trong gia đình, Ru9 xin đề xuất đến bạn những chiếc đệm dày 20cm.

2. Top các dòng nệm dày 20cm được ưa chuộng nhất hiện nay

2.1. Nệm cao su

Nệm cao su là một trong các dòng đệm dày được yêu thích nhất hiện nay. Nệm được sản xuất từ các loại cao su thiên nhiên, cao su tổng hợp, cao su nhân tạo. Trong đó:

Nệm cao su thiên nhiên làm từ mủ cao su 100%, hoàn toàn không pha thêm tạp chất. Nhờ đó, nệm cực kỳ êm ái, có tính đàn hồi cao dù nằm ở bất kỳ tư thế nào. Đây là dòng nệm rất tốt cho cột sống của bạn vì khả năng nâng đỡ tuyệt vời.

Nệm cao su tổng hợp được tổng hợp từ cao su tự nhiên hoặc cao su nhân tạo, kết hợp thêm các hợp chất khác. Nệm cao su tổng hợp chịu được áp lực tốt, co giãn tốt. Bởi vậy nệm có độ bền cao, hạn chế xẹp lún tốt.

Nệm cao su nhân tạo được sản xuất từ hợp chất PU (Polyurethane) cũng có độ đàn hồi khá cao. Về nguyên tắc, cao su nhân tạo vẫn có cấu tạo dạng bọt khí như cao su tự nhiên do đó vẫn có độ thông thoáng tốt, đàn hồi tốt. Đây cũng là một lựa chọn tốt cho sức khoẻ, không gây bí, gây mùi.

Xem thêm: Đệm 15cm nên mua loại nào mới thực sự tốt và bền?

nem day 20cm
Nệm cao su thiên nhiên êm ái, độ bền cao

2.2. Nệm Foam

Nệm Foam được cấu thành từ chất liệu foam (PU Foam, Memory Foam và Foam latex) nổi bật với ưu điểm là cực nhẹ và có tính đàn hồi cao. Đây là loại nệm làm rất tốt vai trò nâng đỡ cơ thể và an toàn cho sức khoẻ nhờ công nghệ sản xuất tiên tiến. 

Ngoài ra, các dòng đệm 20cm làm từ Foam cao cấp còn được đánh giá là rất thân thiện với môi trường. Đầu tư cho một chiếc nệm Foam đồng nghĩa với việc bạn đang đầu tư cho những giấc ngủ thật thư giãn.

Ngoài nệm foam dày, bạn cũng có thể cân nhắc mua Topper nệm foam để trải lên tấm nệm có sẵn ở nhà. Với độ dày không quá 10cm, những chiếc foam topper này sẽ nâng độ dày của nệm cũ, đồng thời cải thiện sự êm ái, giúp bạn có những giấc ngủ ngon hơn. Một điểm cộng nữa của Foam Topper là giá thành rất tốt, phù hợp với đa số tệp khách hàng. Ru9 mời bạn tham khảo bảng giá đệm topper HCM 2024. 

    2.3. Nệm bông ép

    Được cho là loại nệm 20 cm được tìm kiếm nhiều nhất, nệm bông ép là loại đệm dày được cấu tạo từ những sợi bông ép chặt với nhau, trải qua quá trình ép gia nhiệt để tạo sự bền bỉ. Tuy không đàn hồi quá tốt nhưng bù lại, nệm bông ép thoáng khí và an toàn khi sử dụng. Đây là loại nệm hoàn hảo nếu bạn mong đợi một sản phẩm linh hoạt, dễ di chuyển, đồng thời thoáng mát và tốt cho da.

    Loại nệm dày 20cm bông ép này có cấu tạo gồm 2 phần cơ bản:

    • Ruột nệm có 2 lớp xơ là xơ bông và xơ liên kết. Trong đó, thành phần xơ liên kết có thể bị nóng chảy để tạo nên chất keo giúp các xơ kết dính lại.
    • Vỏ bọc bên ngoài nệm bông ép chủ yếu làm từ cotton, vải TC, vải gấm mát mẻ, thoáng khí, không mùi.
    nem day 20cm gia re
    Nệm bông ép dễ gấp gọn và di chuyển

    2.4. Nệm lò xo

    Nệm lò xo cũng là dòng nệm dày 20cm giá rẻ phổ biến hiện nay. Loại nệm này có cấu tạo gồm lò xo xoắn bên trong và vỏ bọc bên ngoài. Lò xo làm bằng thép bền, dẻo dai, chịu lực tốt và chống rỉ sét. Ngoài ra, nệm lò xo còn có độ đàn hồi cao, không gập ghềnh hay rung lắc khi người nằm thay đổi tư thế.

    Nệm lò xo thường có các lớp: lớp hỗ trợ, lớp tiện nghi, lớp hỗ trợ cạnh viền, lớp Pillow Top và trên cùng là Euro Top. Sự tích hợp của nhiều lớp giúp nệm lò xo mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn tối đa khi nằm.

    Ngày nay, nệm lò xo phân loại dựa vào 2 dạng bố cục chính là nệm lò xo liên kết và nệm lò xo túi. Tùy nhu cầu mà bạn chọn loại đệm 20cm phù hợp nhất để sử dụng.

      Có thể bạn quan tâm: TOP nệm dày 25cm tốt nhất mà bạn cần biết!

      3. Top 5+ mẫu nệm dày từ 20-25cm tốt cho sức khoẻ nhất 2024

      3.1. Nệm Foam Original - Ru9

      nem day

      Nệm Original Ru9

      Nệm Foam Original là dòng nệm đầu tiên ứng dụng công nghệ foam tại Việt Nam, kết hợp với công thức đặc quyền của Ru9 cho ra sản phẩm nệm hỗ trợ giấc ngủ cho người tiêu dùng ngày càng tốt hơn.

      Nệm 20 cm Original có khả năng nâng đỡ cơ thể rất tốt, các đường cong cơ thể được ôm sát trọn vào người giúp cho giấc ngủ của bạn sâu giấc hơn.

      Với thiết kế 5 lớp trong đó có 3 lớp foam nâng đỡ và lớp trên cùng lớp vỏ bọc tencel cũng là lớp có khả năng thoáng khí, thấm hút cực kỳ tốt.

      3.2. Nệm Hybrid - Ru9

      nem 20cm

      Nệm Hybrid công nghệ lai.

      Nệm dày Hybrid là dòng nệm đi đầu công nghệ Hybrid cho nệm trong thùng, hay còn được gọi là công nghệ lai. Nệm cao 20cm Hybrid có cấu trúc 2 tầng, kết hợp 2 chất liệu lò xo túi và foam.

      Tầng đầu tiên là tầng comfort top, tầng thứ hai là tầng base, bên ngoài có lớp vỏ nệm cao cấp nhằm giúp bảo vệ nệm, thoáng mát thấm hút tốt. Ở tầng base có một hệ thống lò xo túi giúp nâng đỡ cơ thể, có độ đàn hồi cực tốt, đồng thời không gây ra tiếng ồn khi cử động. Lớp foam có chức năng tạo sự êm ái cho giấc ngủ của bạn.

      3.3. Nệm dày Coolena

      dem 20cm

      Nệm Coolena có thiết kế 3 trong 1.

      Đệm dày Coolena là một trong các loại nệm đang được săn lùng nhất hiện nay vì chúng đáp ứng đủ nhu cầu mà người tiêu dùng cần. Với thiết kế đặc biệt 3 trong 1 gồm 2 lớp nệm bông ép và 1 lớp foam, Coolena là chiếc nệm 20cm chắc chắn, êm ái, hỗ trợ lưng và cột sống luôn thẳng, tạo sự thoải mái dễ chịu khi nằm.

      Ngoài ra, lớp áo điều hòa bên ngoài cũng làm cho chiếc nệm thông thoáng và mát mẻ hơn. Đệm 20cm Coolena rất thích hợp với những người lớn tuổi có vấn đề về xương khớp hay trẻ em đang trong độ tuổi phát triển. Bởi vì bề mặt nệm luôn đảm bảo xương khớp nằm ở vị trí tốt nhất, hỗ trợ tuần hoàn lưu thông máu dễ dàng hơn trong quá trình ngủ.

      3.4. Nệm TencelOmatt

      dem day 20cm

      Nệm TencelOmatt có độ thông thoáng tốt.

      Nệm dày TencelOmatt là dòng nệm foam cao cấp có thiết kế mang đậm phong cách Châu Âu. Nệm luôn tạo cảm giác thoải mái cho người dùng vì khả năng ôm sát, nâng đỡ cơ thể cực dễ chịu dù bạn có lăn hay nằm ở bất kì nơi đâu trên nệm.

      Vỏ đệm được làm từ chất liệu Tencel có độ thoáng mát tự nhiên. Có thể bạn chưa biết, tencel được lấy từ vỏ và thân cây của các loại cây khuynh diệp, tre, bạch đàn, đinh hương… tạo thành bột gỗ. Chính những nguyên liệu thiên nhiên kết hợp với hàng triệu lỗ li ti thoáng khí trong ruột nệm đã tạo ra cảm giác thông thoáng, không bị ẩm mốc, giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái sau mỗi giấc ngủ.

      Song song đó, đệm cao 20cm TencelOmatt còn được trang bị một lớp chống trượt cực kỳ an toàn đối với các gia đình có trẻ em hoặc người lớn tuổi.

      3.5. Nệm cao su thiên nhiên Edena

      nem day 20cm gia re

      Nệm Edena có thiết kế lỗ thông khí ô vuông lớn.

      Đệm dày chất liệu cao su thiên nhiên của Edena rất phù hợp với khí hậu Việt Nam bởi thiết kế 2 mặt đều có lỗ thông khí lớn nhỏ xen kẽ nhau, không gây hầm bí, nóng bức, cực thoáng mát cho người nằm.

      Tuy không thuộc nhóm nệm dày 20cm giá rẻ, nệm cao su thiên nhiên Edena vẫn có lượt mua lớn vì độ đàn hồi và độ êm ái tuyệt vời giúp nâng đỡ 5 vùng cơ thể bao gồm đầu, lưng, mông, đùi và chân, tạo sự cân bằng và thoải mái cho cơ thể, mang lại những giấc ngủ ngon hơn.

      Lớp vỏ bên ngoài đệm dày được làm từ chất liệu vải gấm Knitting giúp tăng thêm sự êm ái, sang trọng, và góp phần bảo vệ lớp cao su bên trong, giúp tăng tuổi thọ nệm.

      3.6. Nệm lò xo Premium - Edena

      dem day

      Nệm Premium khả năng khống chế tiếng ồn tuyệt đối.

      Nệm lò xo Premium được cấu tạo từ hệ thống lò xo túi, giúp làm giảm tiếng ồn trong lúc cử động, không gây khó chịu cho người nằm. Nệm cao 20cm Premium có đa dạng kích thước và độ dày, đáp ứng đầy đủ nhu cầu, sở thích của gia đình bạn, bao gồm: 1m, 1m2, 1m4, 1m6, 1m8 và 2m2. . 

      Dù có cấu tạo 7 lớp, tuy nhiên đệm dày Premium được thiết kế để tối ưu độ dày, giảm độ cồng kệnh và không quá nặng. Đồng thời độ dày vừa phả cũng giúp bạn dễ dàng bọc ra (drap) giường hơn. 

      3.7. Nệm bông ép Edena

      nem cao 20cm

      Thiết kế gấp 3 dễ dàng vệ sinh và di chuyển.

      Nệm bông ép cao cấp Edena được làm từ các sợi bông xơ ép chặt ở nhiệt độ cao tạo thành một khối lớn, mỏng nhẹ. Nệm có thiết kế gấp gọn, dễ dàng di chuyển và vệ sinh.

      Nệm bông ép gấp 3 có độ bằng phẳng cao, độ đàn hồi tốt, không gây xẹp lún sau thời gian dài sử dụng. Nệm 20 cm bằng bông ép còn có khả năng nâng đỡ 5 vùng cơ thể một cách tự nhiên nhất, không gây đau lưng, tạo cảm giác êm ái, thoải mái sau khi ngủ dậy.

      Ngoài ra, trong danh sách này, đây được đánh giá là chiếc nệm dày 20cm giá rẻ nhất với chất lượng tốt, xứng đáng được cân nhắc nếu bạn đang muốn tìm một giải pháp ổn về mặt chi phí. 

      4. Bảng giá top 7 mẫu đệm dày bán chạy nhất - cập nhật năm 2024

      4.1. Bảng giá nệm Ru9 - Original

      Sản phẩm

      Giá bán

      Kích cỡ x Độ dày

      Nệm dày Ru9 - Original Foam 1m2

      7.811.000 VNĐ

      1m2x2m x 20cm

      Nệm dày Ru9 - Original Foam 1m4

      10.847.000 VNĐ

      1m4x2m x 20cm

      Nệm dày Ru9 - Original Foam 1m6

      11.951.000 VNĐ

      1m6x2m x 20cm

      Nệm dày Ru9 - Original Foam 1m8

      13.791.000 VNĐ

      1m8x2m x 20cm

      Nệm dày Ru9 - Original Foam 2m

      16.275.000 VNĐ

      2mx2m x 20cm

      Nệm dày Ru9 - Original Foam 2m2

      17.195.000 VNĐ

      2m2x2m x 20cm

      4.2. Bảng giá nệm Ru9 - Hybrid

      Sản phẩm

      Giá bán

      Kích cỡ x Độ dày

      Đệm dày Ru9 - Hybrid 1m6

      11.951.000VNĐ

      1m6x2m x 20cm

      Đệm dày Ru9 - Hybrid 1m8

      13.791.000 VNĐ

      1m8x2m x 20cm

      Đệm dày Ru9 - Hybrid 2m

      15.631.000 VNĐ

      2mx2m x 20cm

      Đệm dày Ru9 - Hybrid 2m2

      17.471.000 VNĐ

      2m2x2m x 20cm

      4.3. Bảng giá nệm dày Coolena

      Sản phẩm

      Giá bán

      Kích cỡ x Độ dày

      Nệm dày Coolena 1m

      7.990.000 VNĐ

      1mx2m x 22cm

      Nệm dày Coolena 1m2

      8.590.000 VNĐ

      1m2x2m x 22cm

      Nệm dày Coolena 1m4

      9.290.000 VNĐ

      1m4x2m x 22cm

      Nệm dày Coolena 1m6

      9.950.0000 VNĐ

      1m6x2m x 22cm

      Nệm dày Coolena 1m8

      10.990.000 VNĐ

      1m8x2m x 22cm

      Nệm dày Coolena 2m

      12.500.000 VNĐ

      2mx2m x 22cm

      4.4. Bảng giá đệm dày TencelOmatt

      Sản phẩm

      Giá bán

      Kích cỡ x Độ dày

      Đệm dày TencelOmat 1m

      8.990.000 VNĐ

      1mx2m x 22cm

      Đệm dày TencelOmat 1m2

      9.990.000 VNĐ

      1m2x2m x 22cm

      Đệm dày TencelOmat 1m4

      10.990.000 VNĐ

      1m4x2m x 22cm

      Đệm dày TencelOmat 1m6

      11.990.000 VNĐ

      1m6x2m x 22cm

      Đệm dày TencelOmat 1m8

      13.490.000 VNĐ

      1m8x2m x 22cm

      Đệm dày TencelOmat 2m

      14.990.000 VNĐ

      2mx2m x 22cm

      4.5. Bảng giá nệm cao su thiên nhiên Edena

      Sản phẩm

      Giá bán

      Kích cỡ x Độ dày

      Nệm Cao Su Luxury Edena 1m

      11.875.000 VNĐ

      1mx2m x 20cm

      Nệm Cao Su Luxury Edena 1m2

      13.205.000 VNĐ

      1m2x2m x 20cm

      Nệm Cao Su Luxury Edena 1m4

      14.525.500 VNĐ

      1m4x2m x 20cm

      Nệm Cao Su Luxury Edena 1m6

      15.950.500 VNĐ

      1m6x2m x 20cm

      Nệm Cao Su Luxury Edena 1m8

      18.515.500 VNĐ

      1m8x2m x 20cm

      Nệm Cao Su Luxury Edena 2m2

      23.740.500 VNĐ

      2m2x2m x 20cm

      Nệm Cao Su Coolatex Edena 1m6

      24.690.500 VNĐ

      1m6x2m x 20cm

      Nệm Cao Su Coolatex Edena 1m8

      27.540.500 VNĐ

      1m8x2m x 20cm

      Nệm Cao Su Coolatex Edena 2m2

      33.240.500 VNĐ

      2m2x2m x 20cm

      4.6. Bảng giá nệm lò xo Premium Edena 

      Sản phẩm

      Giá bán

      Kích cỡ x Độ dày

      Nệm Lò Xo Premium Edena 1m

      5.550.000 VNĐ

      1mx2m x 25cm

      Nệm Lò Xo Premium Edena 1m2

      5.950.000 VNĐ

      1m2x2m x 25cm

      Nệm Lò Xo Premium Edena 1m4

      6.550.000 VNĐ

      1m4x2m x 25cm

      Nệm Lò Xo Premium Edena 1m6

      6.950.000 VNĐ

      1m6x2m x 25cm

      Nệm Lò Xo Premium Edena 1m8

      7.550.000 VNĐ

      1m8x2m x 25cm

      Nệm Lò Xo Premium Edena 2m2

      8.950.000 VNĐ

      2m2x2m x 25cm

      4.7. Bảng giá nệm bông ép Edena

      Sản phẩm

      Giá bán

      Kích cỡ x Độ dày

      Nệm Bông Ep Cao Cấp Edena 1m

      4.491.000 VNĐ

      1mx2m x 18cm

      Nệm Bông Ep Cao Cấp Edena 1m2

      5.085.000 VNĐ

      1m2x2m x 18cm

      Nệm Bông Ep Cao Cấp Edena 1m4

      5.931.000 VNĐ

      1m4x2m x 18cm

      Nệm Bông Ep Cao Cấp Edena 1m6

      6.471.000 VNĐ

      1m6x2m x 18cm

      Nệm Bông Ep Cao Cấp Edena 1m8

      7.191.000 VNĐ

      1m8x2m x 18cm

      Nệm Bông Ep Cao Cấp Edena 2m

      8.091.000 VNĐ

      2mx2m x 18cm

      5. Bật mí các mẹo lựa chọn và sử dụng nệm dày bền lâu

       

      • Đầu tiên, chọn nệm phù hợp với thời tiết và nhu cầu cơ thể. Bạn có nhiều sự lựa chọn như: nệm lò xo, nệm bông ép, nệm cao su, nệm Tencel matt,..
      • Thứ hai, bạn nên lưu ý đặt nệm trên mặt phẳng để đảm bảo tuổi thọ của nệm cao 20cm.
      • Đừng quên mua thêm ga giường để bảo vệ bề mặt nệm tốt hơn. Nên giặt và thay ga thường xuyên để đảm bảo vệ sinh cũng như tuổi thọ của nệm.
      • Ngủ cùng điều hoà để nệm luôn được khô thoáng, thoát mồ hôi.

      Trên đây là những dòng và mẫu nệm dày 20cm với thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến giúp mang lại giấc ngủ tuyệt vời cho người dùng. Ru9 hi vọng bạn sẽ chọn được cho mình chiếc nệm ưng ý để ngủ ngon hàng đêm. Hãy đến Showroom Ru9 để trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm bạn ưng ý nhé:

      Ru9 - The Sleep Company

      Showroom HCM

      • Địa chỉ: 283A Hai Bà Trưng, P8, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
      • Số điện thoại: 0964777910

      Showroom Hà Nội

        • Địa chỉ: 71 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
        • Số điện thoại: 0964777940

      Có thể bạn quan tâm:


      Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.

      Mục lục×