Đệm nào tốt cho cột sống? Cách chọn đệm giảm đau lưng

Đệm nào tốt cho cột sống? Cách chọn đệm giảm đau lưng

Mục lục

Nệm nào tốt cho cột sống là băn khoăn của nhiều người khi bị đau cột sống, mỏi thắt lưng hoặc các vấn đề xương khớp. Vì thế trong bài viết này, Ru9 sẽ gợi ý cho bạn những tiêu chí khi chọn nệm cũng như các dòng nệm tốt cho người gặp vấn đề về đau nhức cột sống.

1. Tiêu chí chọn đệm tốt cho cột sống

Không nên chọn đệm quá cứng

Khi chọn nệm cho người đau lưng, đau cột sống, bạn không nên chọn sản phẩm có độ cứng cao. Tốt nhất nên mua nệm có độ đàn hồi tốt để nâng đỡ cột sống toàn diện, mang lại sự thoải mái và dễ chịu tối đa khi ngủ.

nem nao tot cho cot song
Không chọn nệm quá cứng hoặc quá mềm khi ngủ

Không nên chọn đệm quá mềm

Những chiếc nệm quá mềm không thể nâng đỡ khung xương cơ thể nói chung và cột sống nói riêng, từ đó gây ra những vấn đề về cột sống. Vì thế khi mua nệm chống đau lưng, bạn nên ưu tiên sản phẩm có độ mềm vừa phải nhưng vẫn nâng đỡ tốt cơ thể, không gây cảm giác gò ép hay kém thoải mái.

Nệm phù hợp cân nặng và chiều cao cơ thể

Bạn sẽ mua phải những tấm nệm không phù hợp nếu bỏ qua yếu tố kích thước và chiều cao cơ thể. Nếu bạn thuộc tuýp người có vóc dáng cao lớn nhưng lại mua nệm quá mềm sẽ khiến nệm không đủ đàn hồi để “đẩy” cơ thể lên khi nằm.

Độ thoáng khí tốt

Người bị đau lưng cần chọn nệm có độ thoáng khí cao để không bí bách trong khi ngủ, mang lại sự thư giãn và thoải mái tối đa. Ngoài ra, đệm càng thoáng khí càng tăng tuổi thọ sử dụng.

Chất liệu của đệm

Khi mua nệm, bạn nên quan tâm đến chất liệu sản phẩm vì đây là yếu tố có ảnh hưởng đến độ cứng - mềm. Bạn nên ưu tiên chọn nệm sản xuất từ vật liệu có khả năng đàn hồi cao để hỗ trợ lưng và cột sống một cách tối ưu.

nem cho nguoi dau lung
Nên chọn nệm có chất liệu tốt

2. Các loại đệm tốt cho người đau lưng

1. Nệm Foam Maxsun

Điểm nổi bật:

  • Cấu trúc 2 lớp foam
  • Tạo được sóng massage
  • Thiết kế hiện đại, sang trọng
  • Bảo hành 5 năm

Nệm Foam Maxsun là loại nệm tốt cho cột sống với cấu trúc 2 lớp tương đối dày. Lớp bên trên có nhiều lỗ rỗng để tăng độ dẻo, sự đàn hồi và khả năng bật nẩy. Lớp bên dưới làm từ foam cao cấp, nâng đỡ một cách bền vững, chắc chắn.

Dòng nệm Foam Maxsun giúp bạn có thể ngủ mọi tư thế một cách thoải mái nhất. Nhờ khả năng tạo sóng massage trên bề mặt mà nệm giúp toàn bộ cơ thể được thư giãn tối đa.

nem chong dau lung
Đây là loại nệm cấu trúc 2 lớp dày dặn

Chiếc nệm Foam Maxsun này giúp ôm sát đường cong cơ thể, giảm tối đa áp lực và kích thích máu huyết lưu thông. Bề mặt bên trên được sản xuất theo cấu trúc mở để sản phẩm luôn thoáng khí, mát dịu khi nằm.

Nệm cao su Dunlopillo Latex World Pure

Điểm nổi bật:

  • Cấu trúc 2 lớp cao su Dura Aire và Dtech Comfort
  • Công nghệ Nanobionic
  • Công nghệ Purotex
  • Bảo hành 10 năm.

Nếu bạn đang tìm nệm nào tốt cho cột sống thì hãy tham khảo nệm cao su Dunlopillo Latex World Pure. Đây là dòng nệm được sản xuất với cấu trúc 2 lớp cao su nguyên khối. Cụ thể, Dura Aire tạo độ thoáng khí cao và Dtech Comfort hỗ trợ phân bổ áp lực đều để nâng đỡ cột sống tốt nhất. Lớp cao su bên dưới vững chắc, nâng đỡ hoàn hảo cho người nặng cân.

Ưu điểm của nệm này là độ thoáng mát cao nhờ tính năng Nanobioni, Purotex. Đặc biệt, vải bọc nệm mang lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu.

Nệm cao su Kim Cương xuất khẩu Princess Massage 7 'Zone

Điểm nổi bật:

  • Thiết kế 7 vùng tác động
  • Có núm massage.
  • Đạt chứng nhận chất lượng tham gia Hiệp hội hàng đầu thế giới về ngành nệm
  • Bảo hành 12 năm

Dòng nệm này được thiết kế với 7 vùng riêng biệt để mang lại sự hỗ trợ tuyệt vời cho 7 vùng chính của cơ thể là đầu, cổ, vai, lưng, hông, đùi và chân. Khi ngủ, cơ thể bạn sẽ được ôm ấp một cách nhẹ nhàng, thoải mái.

Đặc biệt, bề mặt nệm còn có hàng nghìn núm nhỏ được thiết kế để massage các bộ phận trên cơ thể. Với chất liệu 100% cao su tự nhiên an toàn cho sức khỏe, không gây hại cho trẻ nhỏ và người già, nệm Princess Massage 7 'Zone vinh dự đạt được chứng nhận của nhiều tổ chức uy tín như ISPA - Mỹ, OEKO – TEX,... Dòng sản phẩm này có nhiều độ dày 10, 15cm để bạn dễ dàng chọn lựa.

Nệm lò xo túi độc lập Elizabeth new

Điểm nổi bật:

  • Hệ thống lò xo IPS độc quyền
  • Lớp Box-top mềm mại
  • Tia hồng ngoại FIR làm mát
  • Bảo hành 10 năm

Nệm lò xo túi độc lập Elizabeth new cũng là chọn lựa hoàn hảo cho người đau cột sống. Sản phẩm ứng dụng công nghệ độc quyền

Dunlopillo cùng hệ thống lò xo túi IPS độc lập để có thể nâng đỡ cơ thể theo từng vùng. Nằm nệm này giữ cho cột sống bạn thẳng hàng trong bất kỳ tư thế nào.

nem cung cho nguoi dau lung
Dòng nệm này có khả năng nâng đỡ cơ thể theo từng vùng hiệu quả

Nệm chống đau lưng Elizabeth new còn được tích hợp thêm lớp foam cao cấp và cao su Talasilver để mang lại sự êm ái, đàn hồi cao.

Ngoài ra, nệm còn nhẹ nhàng nương theo từng đường cong cơ thể nhờ thiết kế Box Top thông minh.

Thêm một ưu điểm của dòng nệm này là làm mát thân nhiệt cho người nằm bằng tia hồng ngoại FIR để cải thiện lưu thông máu, giúp cơ bắp bớt mệt mỏi.

>> Xem thêm:

Nệm lò xo Dunlopillo Duchess

Điểm nổi bật:

  • Hệ thống túi độc lập so le
  • Thiết kế Box Top kiểu mới
  • Lớp cao su Dunlopillo Talasilver
  • Bảo hành 10 năm

Dunlopillo Duchess cũng là loại nệm tốt cho cột sống vì có hệ thống lò xo túi độc lập so le, được thiết kế để nâng đỡ cơ xương tốt hơn. Lõi lò xo đa tầng kết hợp cao su đàn hồi, mang lại sự thoải mái tối đa nhất cho người nằm.

Để tăng tuổi thọ cho nệm cũng như dễ dàng tăng diện tích sử dụng cho nệm, nhà sản xuất đã sử dụng hệ thống siêu bọc Ultra-Edge Encased. Ngoài ra, lớp cao su Talasilver với đặc tính loại bỏ vi khuẩn và kháng khuẩn tốt cũng mang lại độ sạch sẽ cao cho sản phẩm.

Nệm lò xo Kim Cương AsLing 3 sao

Điểm nổi bật:

  • Công nghệ hiện đại của Đức
  • Hệ thống lò xo túi độc lập
  • Thiết kế đa tầng dày dặn
  • Bảo hành 8 năm

Nệm nào tốt cho cột sống? Kim Cương AsLing 3 sao là gợi ý mà bạn có thể tham khảo. Sản phẩm là sự kết hợp giữa các lớp Memory Foam, bông ép PE, lò xo túi và vải không dệt để mang lại chiếc nệm êm ái, nâng đỡ tốt.

Nhờ sử dụng hệ thống lò xo có túi độc lập mà nệm chịu lực tuyệt vời, cực kỳ đàn hồi và dễ dàng nâng đỡ các vùng chính trên cơ thể. Nằm nệm này bạn sẽ bớt cảm giác đau lưng, đau khớp hơn hẳn.

dem nao tot cho cot song
Sản phẩm nệm nâng đỡ cơ thể rất tốt, khả năng chịu lực tuyệt vời

Nệm lò xo Vạn Thành cao cấp Ruby

Điểm nổi bật:

  • Hệ thống lò xo túi độc lập
  • Lớp Mousse siêu đàn hồi
  • Bảo hành 8 năm

Nệm lò xo Vạn Thành cao cấp Ruby cũng thân thiện với người đau cột sống vì sử dụng hệ thống lò xo túi độc lập . Moussee cực kỳ đàn hồi có thể giảm bớt áp lực cho các điểm tiếp xúc trên cơ thể. Dòng nệm này dùng chất liệu 100% thiên nhiên, độ thoáng khí cao, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng khi nằm.

Nệm cao cấp Sông Hồng Back Essential

Điểm nổi bật:

  • Lõi foam dày 3-4cm
  • Thiết kế sang trọng
  • Bảo hành trong 5 năm

Nếu bạn yêu thích nệm bông ép, hãy chọn dòng sản phẩm Sông Hồng Back Essential cao cấp để mang lại sự êm ái cho vùng lưng. Dòng nệm này có thêm 3 - 4cm lõi foam để tạo nên sự nâng đỡ tốt nhất, mang lại cảm giác mềm mại dễ chịu cho người đau lưng.

>> Xem thêm:

Nệm bốn mùa Olympia Massage

Điểm nổi bật:

  • Kết cấu đa tầng với lớp Memory Foam và lớp bông ép
  • Bề mặt có núm massage
  • Bảo hành 9 năm

Sự kết hợp hoàn hảo giữa bông ép nhập khẩu và lớp Memory Foam giúp cho nệm bốn mùa Olympia Massage có thể năng hỗ trợ tuyệt vời người bị đau lưng. Bề mặt mềm mại như cao su, giúp phân tán trọng lực đồng đều. Trong khi đ1o bề mặt cứng hỗ trợ tối đa để cơ thể không lún sâu.

Đây là chiếc nệm giúp bạn có hai lựa chọn khi muốn nằm bề mặt mềm hoặc cứng. Đặc biệt, sản phẩm ứng dụng công nghệ Nano Silver với khả năng kháng khuẩn tốt, hoàn toàn không gây dị ứng khi nằm. Ngoài ra, các núm massage cơ thể của lớp Memory Foam còn giúp bạn được massage tốt nhất dù nằm ở bất kỳ tư thế nào.

Nệm bông chống khuẩn Nano Victoria

Điểm nổi bật:

  • Lõi nệm bông ép chống khuẩn
  • Lớp foam cường lực
  • Bảo hành 10 năm

Dòng nệm Nano Victoria được yêu thích vì thiết kế tuyệt vời cho người bị đau cột sống, đau lưng hoặc có vấn đề xương khớp. Sản phẩm có lớp foam cường lực và lớp lõi bông ép với độ cứng vừa phải, nâng đỡ chắc chắc cho người nằm. Ưu điểm của loại nệm này là cấu trúc ổn định, bật nảy tốt, không xẹp lún khi dùng lâu.

dem cho nguoi dau lung
Nệm Nano Victoria với khả năng kháng khuẩn tuyệt vời

3. Top các loại đệm tốt cho cột sống bán chạy tai Ru9

Nệm cao su Gummi Classic

Với chất liệu cao su thiên nhiên 100%, nệm Gummi Classic giúp nâng đỡ cột sống vượt trội, đảm bảo cột sống luôn được thẳng ở mọi tư thế nằm, tăng cường bảo vệ hệ cơ xương cho bạn. Chiếc nệm trang bị nhiều lỗ thoáng khí để luôn thoáng mát, không bí bách khi nằm.

dem chong dau lung
Đây là loại nệm làm từ cao su thiên nhiên độ bền cao

Nệm cao su Kim Cương Happy Gold

Dòng sản phẩm Kim Cương Happy Gold làm bằng cao su tự nhiên được yêu thích vì ôm trọn đường cong cơ thể, nâng đỡ vai, lưng, hông, đùi và bảo vệ cột sống tốt. Sản phẩm bền đẹp, đàn hồi cao và mềm mại, giảm cảm giác đau mỏi một cách tuyệt vời.

Nệm cao su Liên Á Classic

Dòng nệm chống đau lưng Liên Á Classic với 100% cao su thiên nhiên tinh khiết cũng được yêu thích vì mang đến giấc ngủ ngon và sâu cho người nằm. Khả năng đàn hồi của nệm cực cao, nâng đỡ cơ thể hoàn hảo và thoáng khí tốt giúp bạn luôn thấy thoải mái khi sử dụng.

>> Xem thêm:

Nệm lò xo túi độc lập Amando Orlando

Làm sao có thể bỏ qua nệm Amando Orlando - dòng nệm lò xo túi độc lập với khả năng bảo vệ hệ xương sống, đặc biệt là vùng lưng một cách tối ưu. Nệm dễ dàng nâng đỡ các vùng trên cơ thể khi nằm, cải thiện tình trạng đau mỏi hiệu quả. Ngoài ra, lớp foam cường lực và topper cao cấp mang đến sự êm ái, thoải mái và dễ chịu tối đa.

Nệm lò xo Dunlopillo Venus Supreme

Nếu bạn cần tìm nệm tốt cho cột sống, hãy chọn nệm Dunlopillo Venus Supreme với hệ thống lò xo luyện nhiệt giúp giữ cho khung nệm được vững chắc, bền bỉ để nâng đỡ cơ thể một cách tốt nhất. Sản phẩm nệm này còn giữ cho cột sống luôn trong trạng thái êm ái và được ôm ấp suốt đêm.

dem cung cho nguoi dau lung
Dòng nệm với độ bền cao, nâng đỡ cơ thể tốt

Nệm lò xo Dunlopillo Cambridge Luxe

Dunlopillo Cambridge Luxe cũng là nệm thân thiện với cột sống nhờ dùng hệ thống lò xo túi độc lập. Dùng nệm này khi ngủ, các bộ phận cơ thể như đầu, vai, mông, đầu gối và chân được nâng đỡ tốt hơn. Đồng thời, những lớp foam được tích hợp trong sản phẩm còn tăng sự mềm mại, êm ái và vững chắc để bạn không còn đau mỏi khi nằm.

Nệm Foam Nhật Bản Aeroflow Standard

Không thể bỏ qua sản phẩm nệm Aeroflow Standard đến từ Nhật Bản. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho người đau thắt lưng, xương khớp, đĩa đệm. Nệm sản xuất từ chất liệu độc quyền Mixel Cube độc quyền độ đàn hồi cao, êm ái. Ngoài ra, độ thoáng khí cao và vỏ bọc Polyester mát mẻ, tránh tình trạng nấm mốc hiệu quả.

Nệm foam Tempur Sensation

Tempur Sensation cũng là gợi ý tuyệt vời cho người cần tìm nệm tốt cho cột sống. Loại nệm này được sản xuất với hàng tỷ phân tử mở có khả năng di chuyển ôm theo những đường cong cơ thể để làm nhiệm vụ nâng đỡ các bộ phận chính, vừa hạn chế đau nhức, vừa mang lại sự thoải mái nhất định.

nem gi tot cho cot song
Tempur Sensation cũng là loại nệm tốt cho cột sống

Qua những thông tin mà Ru9 cung cấp trong bài viết này có lẽ bạn đã biết nệm nào tốt cho cột sống. Khi cần mua nệm để có giấc ngủ ngon và nâng đỡ cột sống tốt hơn, bạn hãy ghé ngay Ru9 để được tư vấn và hỗ trợ tận tình, từ đó chọn cho mình tấm nệm ưng ý nhất!

>> Xem thêm:

Bài viết liên quan


Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.

Mục lục×