gia nem

Bảng giá đệm các loại: bông ép, lò xo, cao su mới nhất!

Mục lục

Đệm dường như là nhu cầu cơ bản trong cuộc sống hiện nay, nó không chỉ mang đến những giấc ngủ chất lượng mà còn hỗ trợ đến sự phát triển của cơ thể trong lúc ngủ. Vậy nên mua những loại đệm nào và giá đệm hiện nay ra sao? Cùng Ru9 khám phá nhé.

1. Giá đệm bông ép

Đệm bông ép à loại nệm phổ biến được người tiêu dùng đánh giá cao, liệu giá đệm có đắt không?

Đệm bông ép được xem là lựa chọn hàng đầu được chế tạo từ sợi bông Polyester với độ cứng cao, không chỉ đảm bảo giấc ngủ chất lượng mà còn có khả năng nâng đỡ tối ưu, hỗ trợ cột sống cho người dùng. Với những tính năng này, đệm bông ép được xem là sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng, từ trẻ em cho đến người lớn tuổi.

Xem thêm Review đệm tốt và được yêu thích nhất hiện nay

1.1 Giá thành đệm bông ép từ Everon

Everon đến từ tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc - Everpia, tự hào với quy trình sản xuất tiên tiến sử dụng công nghệ hiện đại nhất. Các tấm bông ép Everon không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao mà còn mang lại sự nâng đỡ tối ưu cho cơ thể, mang đến giấc ngủ êm đềm và chất lượng suốt thời gian dài. Bên cạnh đó, đệm bông ép Everon còn được đánh giá cao với độ bền bỉ vượt trội, tuổi thọ của đệm có thể lên đến 10 năm.

Giá đệm bông của Everon dao động trung bình từ 2 đến 7 triệu, tùy thuộc vào chất liệu và công nghệ sản xuất.

gia nem

Giá nệm Everon

1.2 Giá đệm bông ép từ Sông Hồng

Đệm bông ép Sông Hồng được làm từ chất liệu sợi bông nhân tạo và sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Bông được ép cứng tạo thành mặt phẳng mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Không chỉ thế, đệm Sông Hồng còn được khử trùng và kháng khuẩn nhằm đảm bảo tính an toàn tuyệt đối cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Chỉ từ 1,5 đến 4 triệu, bạn đã có thể sở hữu chiếc đệm bông ép chất lượng cao đến từ thương hiệu này.

Có thể bạn quan tâm Hướng dẫn cách vệ sinh đệm khi trẻ tè dầm

1.3 Giá thành đệm bông ép Tatana

Mặc dù chỉ mới xuất hiện trong những năm gần đây nhưng Tatana đã nhanh chóng chinh phục người tiêu dùng bởi chất lượng vượt trội, mẫu mã đa dạng, và khả năng đáp ứng nhanh chóng các nhu cầu khác nhau. Đặc biệt, chất liệu vỏ bọc 3D-4D Spacer độc đáo của đệm Tatana giúp tối ưu hóa khả năng thoáng khí, mang lại giấc ngủ thoải mái, thoáng mát ngay cả trong mùa hè oi bức. Giá đệm bông ép từ Tatana thường dao động 2 đến 3 triệu cho một chiếc.

Có thể bạn quan tâmNằm nệm dưới đất có tốt không? Nằm đệm không cần giường có được không?

1.4 Giá đệm bông Kim Cương

Đệm bông Kim Cương được sản xuất với độ cứng và độ phẳng tối ưu, hỗ trợ nâng đỡ cột sống một cách hiệu quả. Nệm được thiết kế dạng gập tiện dụng giúp, bạn có thể dễ dàng di chuyển và dọn dẹp, tối ưu hóa không gian trong gia đình. Loại đệm này có giá khá mềm, giao động từ 1,5 đến 3 triệu đồng. 

gia dem

Nệm có thể được gấp gọn để di chuyển và vệ sinh

2. Giá đệm lò xo

Giá đệm lò xo cũng là câu hỏi được nhiều người tiêu dùng vì đây cũng là một trong những lựa chọn lý tưởng để mang đến giấc ngủ chất lượng mỗi đêm. Được sản xuất với công nghệ tiên tiến, nệm lò xo không chỉ mang lại sự đàn hồi linh hoạt mà còn hỗ trợ nâng đỡ cho cơ thể và cột sống.

Người dùng sẽ được trải nghiệm giấc ngủ thoải mái trên bề mặt nệm êm ái và thoáng khí, duy trì nhiệt độ ổn định.

Xem thêm: Nệm lò xo nào tốt? Top 5 nệm lò xo được đánh giá cao nhất hiện nay!

2.1 Giá thành đệm lò xo từ Dunlopillo

Sự kết hợp của thép không gỉ và thiết kế lò xo độc đáo, đệm Dunlopillo không chỉ có độ dẻo dai mà còn bền bỉ với thời gian với khả năng chống áp lực hiệu quả. Hệ thống lò xo được liên kết hoặc đặt ở túi riêng, hạn chế việc xô lệch và ngăn chặn côn trùng xâm nhập vào bên trong.

Mật độ lò xo cũng được nghiên cứu và bố trí hợp lý nhằm tăng tính đàn hồi, ngăn chặn tình trạng nệm bị võng sau nhiều năm sử dụng.

Giá đệm lò xo từ nhà Dunlopillo thường dao động từ 7 đến 13 triệu, hoặc cao hơn tùy vào công nghệ và chất liệu sản xuất.

2.2 Giá đệm lò xo từ King Koil

Với mong muốn mang đến giấc ngủ thông minh cho người tiêu dùng, King Koil không ngừng phát triển để tạo ra những sản phẩm đệm lò xo chất lượng. Lựa chọn King Koil, thứ mà bạn nhận không chỉ là một chiếc niệm mà còn là không gian thư giãn, bổ sung năng lượng và kết nối tình cảm.

Đệm lò xo của King Koil có nhiều tầm giá nhằm phù hợp với nhiều đối tượng tiêu dùng khác nhau, dao động từ 7 cho đến 27 triệu.

bang gia nem

Đệm lò xo tạo không gian phòng ngủ thêm phần sang trọng

2.3 Giá thành đệm lò xo từ Tatana

Đệm lò xo của Tatana được chia thành 2 loại: lò xo túi hoặc lò xo liên kết, mang đến sự đa dạng trong lựa chọn cho người tiêu dùng. Một trong những đặc điểm nổi bật của sản phẩm này là áo nệm được làm từ vải 4D Spacer, không chỉ có vẻ ngoài thẩm mỹ, tinh tế mà còn đảm bảo cho bề mặt luôn thoáng khí và mềm mại.

Thiết kế với hàng ngàn lỗ nhỏ trên áo nệm cũng giúp sản phẩm thích ứng tốt với mọi điều kiện thời tiết, phù hợp với khí của Việt Nam. Giá đệm Tatana khá mềm so với hai loại kể trên, chỉ từ 3 đến 8 triệu đồng. 

3. Giá đệm cao su

Giá nệm cao su thường cao hơn các loại nệm khác vì nó được làm chủ yếu từ cao su tự nhiên, mang đến độ đàn hồi tự nhiên giúp cột sống được nâng đỡ hiệu quả.

Tuổi thọ nệm cao su thường kéo dài hơn các loại nệm khác giúp tối ưu hóa chi phí. Bên cạnh đó, khả năng thoát hơi tốt của nệm cao su giúp duy trì nhiệt độ ổn định, là sự lựa chọn lý tưởng cho giấc ngủ.

Xem thêm: Nệm cao su non là gì? Đánh giá ưu, nhược điểm

3.1 Giá thành đệm cao su từ Dunlopillo

Đệm Cao su Dunlopillo được sản xuất với công nghệ Airtech giúp tối ưu hóa sự lưu thông không khí bên trong, tạo nên môi trường ngủ thoải mái, khô ráo và mát mẻ.

Kết hợp cùng công nghệ Bodyfit với những đường rãnh tinh tế kích thước 11mm x 9mm trên bề mặt đệm không chỉ tạo ra đường viền tinh tế theo cơ thể mà còn có khả năng nâng đỡ với hiệu suất tối đa.

bang gia dem

Loại nệm được sản xuất với nhiều công nghệ tiên tiến

Các sản phẩm này còn có khả năng ngăn chặn và tiêu diệt sự xâm nhập của vi khuẩn có hại, duy trì độ an toàn và vệ sinh. Bên cạnh đó, nó còn có khả năng biến đổi nhiệt độ cơ thể thành tia hồng ngoại, kích thích lưu thông máu, giảm mệt mỏi hay triệu chứng lạnh tay chân vào mùa đông nhà vào công nghệ Nanobionic độc đáo.

Nệm cao su Dunlopillo thường có giá thành tương đối cao và có nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào công nghệ sản xuất, thường dao động từ 15 triệu trở lên.

3.2 Giá đệm cao su từ Liên Á

Có lẽ khi nhắc đến nệm cao su, người tiêu dùng sẽ nghĩ đến nệm Liên Á đầu tiên, thương hiệu nổi bật với nhiều loại nệm cao su chất lượng vượt trội. Được làm từ cao su thiên nhiên 100%, không chứa tạp chất và được xử lý sạch khuẩn, nệm cao su Liên Á cam kết độ an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Quy trình sản xuất không sử dụng bất kỳ chất phụ gia nào và đảm bảo sự thuần khiết của sản phẩm. Sự kết hợp của nguyên liệu thiên nhiên và công nghệ hiện đại sẽ mang đến những trải nghiệm giấc ngủ tuyệt vời và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dùng. Giá đệm cao su Liên Á giao động từ 5 đến 21 triệu đồng. 

so sanh gia nem

Nệm cao su Liên Á nổi tiếng trên thị trường

3.3 Giá đệm cao su từ Kim Cương

Đệm cao su Kim Cương được chế tạo từ cao su thiên nhiên 100% hoặc cao su tổng hợp chất lượng cao, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Cao su thiên nhiên khiến nệm có độ đàn hồi vượt trội, bảo vệ độ cong tự nhiên của cột sống.

Bên cạnh đó, nó còn được đánh giá cao bởi khả năng giảm tiếng ồn và rung chuyển khi di chuyển trên đệm. Thiết kế với nhiều lỗ thông hơi nhỏ trên bể mặt cũng mang đến cảm giác thông thoáng và thoải mái suốt giấc ngủ.

Giá nệm Kim Cương tương đối thấp và phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng hơn, chỉ từ 4,5 đến 10 triệu bạn đã có thể tậu cho mình một chiếc nệm cao su chất lượng.

Xem thêm: Nên mua nệm của hãng nào? Top 9 thương hiệu nệm uy tín nhất hiện nay

4. Tiêu chí chọn kích thước đệm tiêu chuẩn phù hợp với giường ngủ

Bên cạnh giá đệm thì các tiêu chí để chọn đệm có kích thước phù hợp với giường ngủ cũng được nhiều người quan tâm. Bạn có thể tham khảo qua một số các tiêu chí sau:

4.1 Theo kích thước đệm phổ biến

Kích thước đệm giường đơn: Giường đơn thường được thiết kế cho một người nằm hoặc giường tầng cho trẻ em. Kích thước nệm phổ biến thông thường là 1m x 1.9m, 1.2m x 1.9m và 0.9m x 1.9m. Đây là những lựa chọn phù hợp nhất cho giường đơn, đảm bảo sự thoải mái cho người sử dụng.

Kích thước đệm giường đôi: Giường đôi dành cho hai người nằm với kích thước chuẩn như 1.4m x 2m, 1.6m x 2m và 1.8m x2m. Đối với giường đôi, bạn có thể lựa chọn kích thước đệm như 2m x 2.2m, 1.8m x 2m, tùy thuộc vào kích thước cụ thể của giường và sở thích cá nhân.

so sanh gia dem

Lựa chọn đệm theo kích thước chuẩn của giường

4.2 Theo độ dày của đệm

Các loại đệm từ đệm bông ép, đệm lò xo hay đệm cao su đều được sản xuất với đa dạng kích thước và độ dày khác nhau nhằm đáp ứng sở thích của người dùng. Bạn có thể chọn loại đệm dày 5cm, 7cm, 9cm, 15cm hay 20cm tùy thích, chỉ cần mang đến cảm giác thoải mái và phù hợp với kích thước giường là được.

Bài viết liên quanNệm Foam là gì? Đánh giá nệm Foam tốt nhất hiện nay!

4.3 Chọn theo kích thước giường có sẵn

Để chọn đệm phù hợp với giường ngủ có sẵn, bạn cần đo kích thước bên trong lòng của giường theo chiều dài và chiều rộng. Độ dày của đệm cũng quan trọng, nên chọn sao cho khi đặt đệm lên giường, khoảng cách từ mặt trên của đệm tới mặt sàn đạt độ cao từ 45-65 cm. Nếu bạn muốn sử dụng ga phủ thì hãy tính toán sao cho độ dày của đệm cao hơn thành giường phía dưới.

5. Đại lý bán đệm chính hãng

Tuy nhiên, hiện nay thị trường xuất hiện vô vàn các loại nệm với mức giá chênh lệch khá cao, gây bối rối và băn khoăn cho người tiêu dùng. Nếu không lựa chọn cẩn thận và kỹ càng sẽ có khả năng cao mua phải hàng kém chất lượng hay nhái theo thương hiệu lớn.

Vậy nên hãy cân nhắc và tìm đến những thương hiệu hay đại lý bán đệm chính hãng để đảm bảo mang về cho mình những “giấc ngủ” tuyệt hảo nhé.

bang gia nem moi nhat

Địa điểm mua các loại nệm chính hãng

Để mua đúng hàng chính hãng với giá đệm hấp dẫn và hợp lý nhất, bạn có thể liên hệ ngay với chi nhánh Ru9 tại TP.HCM và Hà Nội với thông tin sau:

Chi nhánh TP.HCM:

  • Địa chỉ: 283A đường Hai Bà Trưng, P. 8, Q. 3,
  • Hotline: 0964777910
Chi nhánh Hà Nội:
    • Địa chỉ: 71 phố Tràng Thi, Hàng Bông, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Hotline: 0964777940

    Xem thêm: Mua đệm ở đâu TPHCM uy tín chất lượng nhất hiện nay?

    Mỗi loại đệm với quy cách sản xuất, nguyên liệu và công dụng khác nhau đều sẽ có mức giá khác nhau. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một chiếc đệm chất lượng thì có thể cân nhắc đến giá đệm tham khảo đã được liệt kê ở bài viết để tìm ra sản phẩm thích hợp nhất với mình nhé.

    Có thể bạn quan tâm:

    Bài viết liên quan


    Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.

    Mục lục×