top website mua nệm trực tuyến uy tín tốt nhất
Sản phẩm

Top 5 Website Mua Nệm Trực Tuyến Uy Tín Tốt Nhất Năm 2023

Nội dung bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn top 5 website mua nệm trực tuyến uy tín tốt nhất năm 2023. Xem ngay nhé!

Mục lục

Mua sắm nệm online đang trở thành xu hướng được nhiều chị em ưa chuộng hiện nay. Nội dung bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn top 5 website mua nệm trực tuyến uy tín tốt nhất năm 2023. Tham khảo để lựa chọn cho mình địa chỉ mua hàng thông minh, chất lượng bạn nhé!

1. Ru9.vn

Ru9 là thương hiệu nệm Việt Nam đang cực kỳ được ưa chuộng trong những năm gần đây. Các sản phẩm nổi bật, làm nên thương hiệu của Ru9 là nệm foam. Nệm foam Ru9 được đánh giá cao về khâu kiểm định nguyên liệu đầu vào, độ đàn hồi, khả năng nâng đỡ và phân tán lực ép khắp cơ thể, từ đó giúp cho người dùng có được trải nghiệm giấc ngủ ngon, trọn vẹn suốt đêm dài.

Xuất phát từ sứ mệnh và sự thấu hiểu nhu cầu giấc ngủ của người Việt, các chuyên gia Ru9 đã dành nhiều thời gian nghiên cứu, cải tiến chất lượng sản phẩm. Cũng chính vì vậy, nhiều năm có mặt trên thị trường, các sản phẩm cao cấp như nệm Original Ru9, nệm Nest, nệm cuộn foam topper,... nhận được nhiều đánh giá cao và sự đón nhận tích cực từ người dùng.

>> Xem thêm:

Bên cạnh đó, Ru9 cũng là đơn vị tiên phong hiện nay tại Việt Nam trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng. Ngoài một số chính sách như hỗ trợ miễn phí vận chuyển, trả góp lãi suất 0%, Ru9 còn triển khai chương trình 100 đêm ngủ thử để giúp khách hàng có được trải nghiệm thực tế khi mua sắm. Nếu bạn không có thời gian ghé thăm các showroom nệm của Ru9 tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội thì có thể đặt mua trực tuyến nhanh chóng tại website chính thức của Ru9 nhé!

 website Ru9 mua nệm uy tín và chất lượngRu9 tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm chăn ga gối nệm uy tín.

2. Vuanem.com

Có thể nói, Vua Nệm là hệ thống bán lẻ nệm và phụ kiện giấc ngủ lớn hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Theo thống kê, Vua Nệm có hệ thống cửa hàng trải dài trên khắp 23 tỉnh thành cả nước. Tại Vua Nệm, khách hàng có thể dễ dàng mua sắm trực tiếp và online các sản phẩm nệm cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng cả trong và ngoài nước. Chẳng hạn như Aeroflow từ Nhật Bản, Dunlopillo từ Anh Quốc, Everon, Kim Cương, Liên Á, Amando, Hanvico,...

Hiện tại, Vua Nệm đang kinh doanh 3 ngành hàng chính bao gồm nệm, chăn ga gối và các phụ kiện giấc ngủ phổ biến như giường, gối tựa, topper,... Ngoài việc mua sắm trực tiếp tại hệ thống cửa hàng, showroom, bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết và đặt mua sản phẩm online tại website vuanem.com. 

>> Xem thêm: Nằm đệm dưới đất có tốt không? Nằm đệm không cần giường có được không?

3. Edena.vn

Edena là thương hiệu nệm uy tín và cực kỳ quen thuộc với các tín đồ chăn ga gối nệm Việt. Edena luôn không ngừng nghiên cứu, phát triển và cải tiến với nhiều sản phẩm chất lượng, đảm bảo đem đến cho khách hàng những trải nghiệm giấc ngủ tuyệt vời nhất. 

Nệm Edena được đánh giá là bền, êm ái, có tác dụng bảo vệ cột sống tối ưu, từ đó giúp cho người dùng cảm giác thoải mái, không bị đau lưng sau khi thức giấc. Bạn có thể mua nệm Edena dễ dàng, nhanh chóng qua website edena.vn.

 nệm edena uy tín, chất lượng

Edena - Thương hiệu chăn ga gối nệm Việt uy tín.

>> Xem thêm:

4. Everon.com

Thương hiệu nệm everon được thành lập từ năm 1993. Với bề dày 20 năm phát triển, Everon đã và đang từng bước chiếm lĩnh thị trường giấc ngủ, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chăn ga gối nệm chất lượng, cao cấp hàng đầu hiện nay. 

Nệm Everon được đánh giá cao về độ bền, cảm giác êm ái và những trải nghiệm giấc ngủ toàn diện. Đặc biệt, thương hiệu nệm này cũng có nhiều phân khúc sản phẩm, giá thành, đáp ứng nhu cầu tối đa của người dùng. Bạn có thể mua sắm trực tiếp tại các cửa hàng nệm Everon hoặc truy cập vào website everon.com nhé!

 nệm everon uy tín

Nệm Everon được đánh giá cao về độ bền và sự êm ái.

5. Nem.vn

Nem.vn là nhà phân phối nệm cao su thiên nhiên, nệm cao su nhân tạo lớn hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Nem.vn luôn quan niệm rằng, con người dành tới hơn một phần ba cuộc đời chỉ để ngủ. Chính vì vậy, một giấc ngủ sâu, trọn vẹn không chỉ đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe mà còn giúp chúng ta tỉnh táo và căng tràn sức sống hơn.

Hiểu được điều này, nem.vn luôn không ngừng tìm tòi, nâng cao chất lượng sản phẩm và đem đến trải nghiệm giấc ngủ ngon cho người dùng. Bởi vậy, nếu bạn đang quan tâm đến các dòng nệm cao su thì hãy ghé thăm các cửa hàng hoặc truy cập nem.vn để được tư vấn, mua hàng nhanh nhất bạn nhé!

 website mua nệm uy tín

Nem.vn nổi tiếng với các sản phẩm nệm cao su.

Trên đây là Top 5 website mua nệm trực tuyến uy tín tốt nhất năm 2023 mà Ru9 đã tổng hợp. Chúng tôi tin rằng, những thông tin hữu ích trong bài viết đã giúp bạn đọc có thêm gợi ý và kiến thức để lựa chọn được địa chỉ mua hàng phù hợp, uy tín, đáp ứng nhu cầu của bản thân.

>> Xem thêm:


Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.

Mục lục×