thuong hieu nem uy tin
Sản phẩm

Các hãng đệm tốt cho sức khoẻ nhất năm 2024

Để có được giấc ngủ ngon, ấm áp và trọn vẹn suốt cả đêm thì nệm được xem là một trong những vật dụng không thể thiếu. Vậy nhưng, không ít người vẫn còn băn khoăn không biết nên mua nệm nào để đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe.

Mục lục

Sở hữu một chiếc nệm êm ái, thoải mái sẽ giúp cho giấc ngủ của bạn trọn vẹn hơn. Tuy nhiên vẫn còn có rất nhiều người đang băn khoăn không biết có các loại đệm tốt nào hay chọn thương hiệu nệm uy tín nào là phù hợp. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin này qua bài viết dưới đây.

1. Nệm Ru9 - chuyên gia giấc ngủ

Thương hiệu nệm Ru9 là một trong những thương hiệu nệm uy tín Việt Nam nổi tiếng có các loại đệm tốt nhất hiện nay và được nhiều người tiêu dùng yêu thích.

Các sản phẩm nệm của Ru9 được sản xuất bởi công nghệ hiện đại, đáp ứng được mọi tiêu chuẩn của quốc tế, giúp đem đến cho người nằm giấc ngủ êm ái, dễ chịu. So với các dòng nệm đến từ các thương hiệu nổi tiếng hiện nay có trên thị trường, nệm Ru9 được đánh giá là không hề kém cạnh về mẫu mã, chất lượng và giá thành của nệm.

thuong hieu nem uy tin

Nệm Ru9 có chất lượng tuyệt vời.

Một trong những điểm nổi bật nhất của Ru9 là các chính sách hỗ trợ khách hàng tuyệt vời. Sử dụng các sản phẩm của Ru9, bạn không những được hỗ trợ phí vận chuyển mà còn được tự mình trải nghiệm chương trình 100 đêm ngủ thử cực kỳ hấp dẫn. Trong quá trình sử dụng thử này, bạn hoàn toàn có thể trả hàng và được hoàn lại 100% chi phí ban đầu nếu có bất kỳ vấn đề không hài lòng về sản phẩm.

Các ưu điểm vượt trội của nệm Ru9 có thể kể đến như:

  • Nói không với nguyên liệu chứa formaldehyde, thủy ngân hay bất kỳ kim loại nặng khác có thể gây nguy hiểm đến sức khỏe người tiêu dùng.
  • Có quy trình sản xuất hiện đại, an toàn và tiên tiến hàng đầu.
  • Khí VOC thải ra luôn ở mức thấp.

Nhờ những ưu điểm vượt trội trên thương hiệu Ru9 đã được cấp chứng chỉ uy tín hàng đầu Hoa Kỳ CertiPUR - US. Là thương hiệu nệm uy tín Việt Nam đầu tiên sở hữu được chứng chỉ danh giá này. Đây là bước tiến rất quan trọng và khẳng định chắc chắn về chất lượng cũng như sự an toàn của nệm Ru9 tại thị trường trong nước và quốc tế.

Có thể bạn quan tâm: Đánh giá đệm foam Ru9 toàn diện và khách quan nhất!

2. Nệm Liên Á - 30 năm uy tín

Liên Á là một trong những thương hiệu cung cấp và mua bán gối nệm đầu tiên ở Việt Nam. Thương hiệu đã có hơn 30 năm thành lập và phát triển trong lĩnh vực này.

Nệm Liên Á không chỉ nhận được sự yêu thích của người dùng trong nước mà còn được xuất khẩu sang hơn 34 quốc gia, có thể kể đến như Hàn Quốc, Hà Lan, Mỹ, Nhật Bản, Úc, v.v...

Nệm Liên Á được đánh giá cao về chất lượng nhờ sự vượt trội, đạt được nhiều tiêu chí và chứng chỉ của quốc tế.

cac thuong hieu nem

Nệm cao su Liên Á có độ đàn hồi rất tốt, giúp bảo vệ cột sống

Liên Á không ngừng phát triển và cải tiến chất lượng, mẫu mã của các sản phẩm nệm để có thể đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Các sản phẩm nệm của Liên Á đều được đánh giá cao về thiết kế, vừa mang đến cảm giác hiện đại năng động mà không kém phần sang trọng quý phái.

Các sản phẩm làm nổi bật của Liên Á có thể kể đến như:

  • Nệm lò xo: sử dụng nguyên liệu thép cao cấp, không bị gỉ hay oxy hóa trong suốt thời gian dài sử dụng. Nệm còn được lót một lớp xơ dừa tự nhiên, tạo cảm giác êm ái dễ chịu cho người dùng, đảm bảo một giấc ngủ ngon và sâu hơn.
  • Nệm cao su: đảm bảo sử dụng nguyên liệu cao su tự nhiên 100 % phù hợp với mọi người, an toàn cho cả những người có làn da nhạy cảm. Nệm cao su Liên Á được sản xuất bởi công nghệ hiện đại tiên tiến bậc nhất, có khả năng khử mùi cao su hoàn toàn, mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái cùng mùi hương dễ chịu.

3. Thương hiệu nệm cao su nổi tiếng Kymdan

Kymdan đang là một trong những thương hiệu nệm tốt uy tín về nệm cao su nhận được nhiều sự yêu thích nhất của người tiêu dùng Việt Nam hiện nay.

Sản phẩm thu hút người dùng nhờ những tính năng nổi bật của mình như: Cấu trúc thiết kế dạng bọt hở hiện đại, sử dụng nguyên liệu 100% từ cao su thiên nhiên, không chất phụ gia hay tạp chất gây hại đến sức khỏe, có thể chống cháy và khả năng kháng côn trùng, độ đàn hồi tốt.

cac thuong hieu nem noi tieng

Kymdan là thương hiệu nệm lâu năm cao cấp, sở hữu những ưu điểm vượt trội

Trong hơn 60 năm hoạt động và phát triển ở thị trường Việt Nam, các sản phẩm đệm của Kymdan luôn chiếm được lòng tin tuyệt đối của các gia đình.

Nệm được đánh giá là thân thiện với môi trường, hoàn toàn có thể tái sử dụng và rất an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Không những vậy nệm còn được thiết kế ôm trọn cơ thể, giúp mang đến cho người dùng một giấc ngủ thoải mái dễ chịu và bảo vệ cột sống rất tốt.

Tuy nhiên đi kèm với chất lượng vượt trội thì giá thành của các sản phẩm nệm Kymdan cũng khá là cao. Vì thế nên hãy tùy thuộc vào ngân sách của mình mà lựa chọn cho phù hợp.

>> Xem thêm:

4. Nệm Vạn Thành - Trải khắp Việt Nam

Vạn Thành là công ty chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm chăn nệm lớn nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay. Tất cả các sản phẩm nệm của công ty đều được sản xuất trên dây chuyền khép kín, hiện đại và đạt tiêu chuẩn chất lượng iSO 9001-2008. Đây gần như là cái nôi của các loại đệm tốt nhất hiện nay

thuong hieu nem noi tieng

Nệm Vạn Thành có đa dạng về mẫu mã cho bạn lựa chọn.

Một số sản phẩm nệm Vạn Thành phổ biến đang có mặt trên thị trường Việt Nam hiện nay như:

  • Nệm bông ép: có độ đàn hồi cực cao, không bị tình trạng xẹp lún trong quá trình sử dụng. Nệm sử dụng chất liệu cotton nên cực kỳ thoáng mát và bền chắc.
  • Nệm cao su: thiết kế hàng trăm lỗ thông hơi của nệm đem đến cảm giác thoáng mát, không gây bí bách khó chịu khi nằm.
  • Nệm lò xo: là sản phẩm nệm bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay của thương hiệu nệm uy tín Vạn Thành. Nệm sử dụng chất liệu hợp kim được nhập khẩu trực tiếp từ Anh, sản xuất theo dây chuyền khép kín hiện đại nên đảm bảo độ bền và an toàn cực cao.

>> Xem thêm:

  • Bảng giá nệm các loại: bông ép, lò xo, cao su mới nhất
  • Đệm đơn 1 người nằm loại nào tốt? Top 3 loại nệm đơn

5. Thương hiệu nệm uy tín, nổi tiếng trên thị trường Everon

Everon ra đời từ năm 1993 nhưng phải đến sáu năm sau, tức là năm 1999 thì Everon mới chính thức ra mắt trên các phương tiện truyền thông. Everon đã và đang không ngừng phát triển, khẳng định vị thế của mình trong thị trường nệm Việt Nam với những giải thưởng uy tín như Thương hiệu vàng năm 2012, Thương hiệu nổi tiếng quốc gia năm 2010, lọt vào top 50 doanh nghiệp niêm yết kinh doanh hiệu quả nhất ở Việt Nam 2012,...

hang nem uy tin

Everon là thương hiệu nệm nhận được rất nhiều giải thưởng uy tín

Everon sở hữu những ưu điểm vượt trội như:

  • Nệm có độ đàn hồi cao cùng khả năng khử khuẩn, thông thoáng khí giúp cho giấc ngủ của bận được ngon và sâu.
  • Nệm Everon sử dụng đa dạng chất liệu như cotton, cao su than hoạt tính, bông ép,... để tạo ra những sản phẩm nệm tuyệt vời. Dù là chất liệu nào cũng đảm bảo được sự an toàn, bền bỉ và đem đến cảm giác thư giãn, thoải mái cho người nằm.
  • Sử dụng đệm của Everon, người dùng có thể thoải mái lựa chọn các mẫu mã phù hợp với sở thích của bản thân. Bên cạnh đó, nệm còn có đầy đủ các dòng như nệm đơn, nệm đôi, đến nệm gấp cho bạn tham khảo.

6. Nệm Thắng Lợi - Thương hiệu nệm uy tín Việt Nam

thuong hieu nem chat luong

Nệm Thắng Lợi dù còn là thương hiệu mới nhưng có rất nhiều ưu điểm nổi bật

Mặc dù không quá nổi tiếng như những thương hiệu kể trên nhưng nệm Thắng Lợi vẫn đang không ngừng khẳng định vị trí của mình trên thị trường nhờ những ưu điểm nổi bật như:

  • Là thương hiệu mới nên Thắng Lợi không ngừng cải tiến và phát triển, cho ra đời nhiều mẫu mã đệm tốt khác nhau, phù hợp với mọi lứa tuổi.
  • Nệm luôn đảm bảo sự an toàn khi sử dụng các chất liệu cao cấp có khả năng thấm hút tốt, chịu được nhiệt độ và có độ thoáng khí cao. Những điều này đem đến cho người dùng cảm giác thoải mái, thư giãn khi sử dụng nệm.
  • Một trong những ưu điểm vượt trội của nệm Thắng Lợi là sở hữu độ bền cực kỳ tốt. Nệm được sản xuất trên dây chuyền khép kín, hiện đại, sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp nên nệm được đánh giá cao về chất lượng cùng thời gian sử dụng lâu dài.
  • Thích hợp cho những ai có ngân sách hạn hẹp nhưng vẫn muốn sở hữu cho mình một chiếc nệm chất lượng cao đa dạng về mẫu mã và kích thước.

7. Thương hiệu nệm Hanvico từ 2019 

Một thương hiệu nệm uy tín và tốt khác mà bạn không thể bỏ qua chính là Hanvico. Thương hiệu này được thành lập vào năm 2019 bởi công ty trách nhiệm hữu hạn Hàn Việt.

Các sản phẩm nệm Hanvico không chỉ được bày bán ở thị trường Việt Nam mà còn đang lấn sân sang cả thị trường Đông Nam Á và nhận được rất nhiều đánh giá tốt.

hang nem chat luong

Nệm Hanvico có thiết kế sang trọng, giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ

Hanvico hiện tại đang tập trung sản xuất và phân phối hai dòng nệm chính cùng nhiều sản phẩm chăn, ga gối với đa dạng về kích thước, mẫu mã và màu sắc. Các sản phẩm này đều nằm trong phân khúc trung bình và cao cấp, phù hợp với hầu hết nhu cầu hiện nay của người tiêu dùng Việt Nam.

Nệm Hanvico luôn đặt sự an toàn của người tiêu dùng lên hàng đầu cùng thiết kế sang trọng quý phái nhưng cũng không kém phần hiện đại năng động.

8. Nệm Đồng Phú - Thương Việt Nam và hơn thế nữa

Nệm Đồng Phú cũng được đánh giá là một trong những thương hiệu nệm uy tín tốt nhất hiện nay. Với lịch sử hình thành và phát triển lâu đời của mình, nệm Đồng Phú đã cho ra hàng loạt sản phẩm nệm tốt chất lượng, phục vụ cho nhu cầu giấc ngủ của người Việt Nam. Bạn cũng có thể tìm thấy các sản phẩm nệm Đồng Phú ở nhiều quốc gia trên thế giới như Canada, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Mỹ và Trung Quốc.

thuong hieu nem duoc ua chuong

Nệm Đồng Phú sử dụng nguyên liệu thiên nhiên, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng

Sử dụng nguyên liệu tự nhiên cùng công nghệ sản xuất hiện đại tiên tiến nên nệm Đồng Phú được đánh giá cao về chất lượng cùng giá cả hợp lý, là loại đệm tốt cho sức khoẻ mang lại cảm giác thoải mái, êm ái và dễ chịu cho người sử dụng. Nệm Đồng Phú còn sở hữu độ đàn hồi tốt, bảo vệ cột sống của bạn, hạn chế tình trạng tê cứng khớp, đau mỏi lưng khi nằm trong thời gian lâu.

9. Thương hiệu nệm Edena - thẩm mỹ và chất lượng cao 

Edena là một thương hiệu nệm uy tín Việt Nam khác hiện cũng đang được rất nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn. Điểm đặc biệt của dòng nệm Edena là sử dụng nguyên liệu được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc.

thuong hieu nem tot nhat

Edena sử dụng nguyên liệu trực tiếp nhập từ Hàn Quốc

Các sản phẩm nệm của Edena không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn cạnh tranh về giá thành cùng chất lượng, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

Không những vậy nệm còn có độ bền cao, hầu như không gặp tình trạng bị xẹp lún khi sử dụng trong thời gian dài. Vì thế nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm nệm của thương hiệu Edena.

Nhìn chung, mỗi thương hiệu nệm uy tín khác nhau sẽ có những đặc điểm nổi bật khác nhau, tùy theo nhu cầu và sở thích của bản thân mà bạn hãy lựa chọn các loại nệm tốt cho phù hợp.

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết lựa chọn nệm nào thì Ru9 chính là đáp án tốt nhất dành cho bạn. Ru9 đang không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng để có thể bảo vệ và nâng niu trọn vẹn giấc ngủ của bạn.

Xem thêm:


Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.

Mục lục×