Nệm PU Foam có tốt không? Chất liệu là gì? Ưu, nhược điểm
Sản phẩm

Nệm PU Foam có tốt không? Chất liệu là gì? Ưu, nhược điểm

Mục lục

PU Foam là gì? PU Foam có tốt không? Đây là một dòng nệm cao cấp được yêu thích vì tính đàn hồi cao, nâng đỡ tốt và mang lại trải nghiệm nghỉ ngơi tuyệt vời cho người dùng. Trong bài viết này, mời bạn cùng Ru9 tìm hiểu chi tiết hơn về ưu nhược điểm của nệm PU Foam.

1. Nệm PU Foam là gì? PU Foam có tốt không?

Nệm PU Foam là loại nệm được làm từ chất liệu Polyurethane Foam. Đây là foam tổng hợp từ 2 hoạt chất chính là Diisocyanate và Polyol. Dòng nệm này được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến trên dây chuyền máy móc hiện đại, đồng thời được nghiên cứu kiểm duyệt kỹ trước khi đưa vào sử dụng.

Vậy PU Foam có tốt không? Ngày nay, nệm PU Foam được yêu thích vì bền chắc, độ đặc vừa phải và có khả năng chịu lực tốt, tính đàn hồi cao. Đặc biệt, dòng nệm này ngăn cách chuyển động tốt, mang lại giấc ngủ ngon và sâu cho người dùng.
pu foam co tot khong

PU Foam là loại nệm được sản xuất từ chất liệu Polyurethane Foam

Ngoài ra, nệm PU Foam còn được yêu thích nhờ sự thoáng khí cao, giúp bạn cảm thấy dễ chịu và thoải mái khi ngủ hoặc nghỉ ngơi.

>> Xem thêm:

2. Đánh giá tổng quan nệm Foam PU

Để đánh giá nệm PU Foam có tốt không, cùng Ru9 tìm hiểu những ưu điểm sau của nệm làm từ PU Foam!

2.1. Ưu điểm

Khả năng phân tán áp lực, nâng đỡ cơ thể một cách tự nhiên

    Nệm Pu Foam được yêu thích vì tính đàn hồi cao, mang lại sự êm ái tuyệt vời khi nằm. Tấm nệm có khả năng ôm trọn lấy những đường cong trên cơ thể và dễ dàng nâng đỡ cấu trúc xương. Dòng nệm này dễ dàng hấp thụ lực cơ thể để giải phóng bớt áp lực tại những vị trí chịu lực chính. Đó là lý do khi sử dụng nệm PU Foam, bạn sẽ cảm thấy rất êm ái, dễ chịu và không nhức mỏi sau mỗi giấc ngủ.

    PU Foam là dòng nệm vừa đàn hồi tốt, vừa có độ êm ái cao, hỗ trợ tối ưu cho người hay ngủ nghiêng hoặc thường xuyên nằm úp. Sử dụng loại nệm này đảm bảo cột sống luôn được thư giãn trong trạng thái tự nhiên. Ngoài ra, bạn sẽ ngủ ngon hơn và sâu hơn khi toàn bộ cơ thể được nâng đỡ bởi một tấm nệm êm ái, thoải mái.

    Mát mẻ, thoáng khí

      Ngày nay, những tấm nệm PU Foam cao cấp được được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, đảm bảo thoáng mát cho người nằm. Dùng những tấm nệm cao cấp không khiến bạn bị hầm nóng hay bí bách, kể cả vào mùa hè oi bức.

      Bên cạnh đó, nhiều thương hiệu nệm cao cấp còn trang bị lớp vỏ nệm được tích hợp công nghệ làm mát để mang lại cảm giác mát mẻ cho bạn suốt cả đêm, mang đến giấc ngủ ngon hơn, tuyệt vời hơn.

      nem pu foam co tot khong
      Dòng nệm PU Foam thoáng khí, mát mẻ

      Cách ly chuyển động hoàn hảo

        Một trong những ưu điểm quan trọng nhất của nệm PU Foam chính là khả năng cô lập các chuyển động cá nhân của người nằm. Khi người bên cạnh xoay chuyển, bạn sẽ không cảm thấy rung lắc hay phát ra tiếng ồn. Đây là ưu điểm tuyệt vời vì đảm bảo mang lại trải nghiệm ngủ và nghỉ ngơi tốt nhất.

        Chất liệu an toàn

        Ngày nay, các sản phẩm nệm PU Foam của các thương hiệu uy tín trên thị trường rất được ưa chuộng vì độ an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng. Nguồn nguyên liệu sản xuất nệm được kiểm định chất lượng khắt khe, đạt đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn theo quy định quốc tế.

        Nhiều dòng nệm PU Foam cao cấp còn tích hợp thêm công nghệ kháng khuẩn, loại bỏ các hại khuẩn bám trên lớp vỏ nệm, đồng thời ngăn ngừa ẩm mốc một cách hiệu quả.

        Đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng

        So với các nguyên liệu sản xuất nệm khác, PU Foam đang rất được ưa chuộng vì nhiều lợi ích mà chất liệu này mang lại. PU Foam có thể dễ dàng sản xuất thành nhiều dòng nệm với độ cứng - mềm khác nhau, phục vụ tốt mọi nhu cầu của người dùng ở các vùng miền có điều kiện khí hậu khác nhau.

        Độ bền cao

        Một trong những ưu điểm quan trọng của nệm PU Foam chính là độ bền cao, theo thời gian chất lượng nệm không thay đổi, không bị xẹp lún, không bị lồi lõm mất cân đối hay xuống cấp như các dòng nệm lò xo, nệm bông ép.

        Những dòng nệm PU Foam cao cấp còn giúp tăng cường lưu thông không khí bên trong lõi, nâng cao khả năng thoát hơi nước và ngăn chặn nấm mốc hoặc vi khuẩn tấn công. Từ đó góp phần kéo dài tuổi thọ và nâng cao chất lượng nệm.

        nem foam pu co tot khong
        Dòng nệm này có độ bền cao, đàn hồi tốt

        PU Foam là chất liệu được sử dụng nhiều trong các lĩnh vực công nghệ sản xuất ô tô, tủ lạnh, cách nhiệt,... Với ngành sản xuất nệm ngủ, các sản phẩm nệm PU Foam đã được chứng minh về độ bền, trung bình mỗi tấm nệm PU Foam cao cấp có thể sử dụng tốt đến 10 năm.

        Trọng lượng siêu nhẹ

        Ngoài những ưu điểm kể trên, PU Foam còn là những tấm nệm sở hữu trọng lượng nhẹ giúp cho việc vận chuyển nệm trở nên đơn giản, dễ dàng. Nệm nhẹ còn hỗ trợ việc vệ sinh đơn giản, thuận tiện hơn bao giờ hết. Vậy chúng ta đã trả lời được câu hỏi nệm PU Foam có tốt không, vậy nệm PU Foam có nhược điểm gì không, Ru9 sẽ trả lời ngay bên dưới đây!

        2.2. Nhược điểm gì?

        Bên cạnh những ưu điểm vượt trội thì nệm PU Foam cũng tồn tại một vài điểm trừ nhỏ, đầu tiên là về mặt giá cả. So với nệm bông ép, nệm PU Foam thường có giá thành cao hơn.

        Tuy nhiên sản phẩm có tuổi thọ lâu dài, chất lượng tốt hơn và mang đến những trải nghiệm thư giãn, nghỉ ngơi một cách thoải mái nhất cho người dùng. Không ít người dùng phàn nàn rằng nệm PU Foam gây cảm giác nóng bí khi nằm. Tuy nhiên trên thực tế những tấm nệm gây nóng thường là nệm chất lượng thấp, giá thành rẻ.

        Các dòng nệm kém chất lượng này không chỉ nóng mà còn nhanh xẹp lún, không tốt cho sức khỏe. Sở dĩ thị trường vẫn tồn tại nệm PU Foam “rởm” là vì nhiều đơn vị muốn giảm bớt chi phí, sử dụng nguyên liệu không đạt chuẩn và không kiểm định chất lượng kỹ.

        danh gia nem pu foam
        Nệm PU Foam thường có giá thành cao

         

        2.3. Nệm PU Foam có tuổi thọ bao lâu?

        Hiện nay các dòng nệm PU Foam cao cấp trên thị trường đều có tuổi thọ cao từ 7- 10 năm. Trong quá trình sử dụng, bạn nên thường xuyên vệ sinh và bảo dưỡng để nâng cao độ bền cho nệm.

        2.4. Nệm PU Foam thường có giá bao nhiêu?

        Nệm PU Foam có giá thành dao động từ 3 - 50 triệu đồng/sản phẩm tùy vào chất lượng, tính năng, kích thước và thương hiệu. Trên thực tế nệm PU Foam có giá cao hơn so với nệm bông ép, điều này đồng nghĩa sản phẩm có chất lượng tốt hơn, xứng đáng là một khoản đầu tư hợp lý cho sức khỏe thể chất và tinh thần.

        uu diem cua nem pu foam
        Giá thành của nệm PU Foam dao động từ 3 - 50 triệu/sản phẩm

         

        3. Giới thiệu các mẫu nệm Foam PU được yêu thích nhất tại Ru9

        Sau khi trả lời được câu hỏi nệm PU Foam có tốt không, ưu và nhược điểm của nó. Đừng bỏ qua những mẫu nệm PU Foam cực kỳ được ưa chuộng tại Ru9 sau đây!

        Nệm Coolena

        Một trong những dòng nệm PU Foam được đánh giá cao trên thị trường hiện nay đó là nệm Coolena. Đây là dòng nệm mát dành cho mùa hè tiên phong trên thế giới, nổi bật với khả năng điều hòa vị trí cơ thể tiếp xúc với nệm. Nằm trên nệm Coolena, bạn sẽ không bị nóng bí, hầm hơi hay tiết nhiều mồ hôi kể cả khi trời nóng.

        Dòng nệm này rất thích hợp với người có nhiệt độ cơ thể cao, dễ ra mồ hôi hoặc hay nóng trong người. Nệm Coolena được thiết kế 3 trong 1, cụ thể là 2 lớp nệm bông ép thẳng để tăng sự liên kết, mang lại cảm giác chắc chắn và êm ái cho người nằm. Lớp còn là lại là Foam mềm mại, tạo sự thoải mái cho cơ thể một cách tối đa.

        Ngoài ra, lớp vỏ bọc mát mẻ có thể điều hòa thân nhiêt, giúp bạn có một giấc ngủ ngon và tuyệt vời. Dòng nệm độc đáo này không chỉ đơn giản là phục vụ giấc ngủ mà còn mang lại sự thư giãn tốt nhất khi bạn ngả lưng. Các lớp nệm có thể phối hợp nhịp nhàng để nâng đỡ cơ thể.

        Vì thế đây là chọn lựa hoàn hảo cho những người thích nệm êm và muốn tìm sản phẩm giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường bảo vệ cột sống.

        uu diem cua nem foam pu
        Nệm Coolena mang lại cảm giác mát mẻ, thoải mái

        Nệm Tencel Omatt

        Thêm một sản phẩm nệm PU Foam được đánh giá cao trên thị trường hiện nay, đó là nệm Tencel Omatt. Dòng sản phẩm nệm cao cấp này được sản xuất để mang lại giấc ngủ ngon, nổi bật với độ thoáng khí cao, nâng đỡ cơ thể nhẹ nhàng nhờ độ cứng vừa phải, hợp lý.

        Sản phẩm được trang bị hàng loạt tính năng mới và đặc biệt là chất liệu Foam cao cấp cùng Tencel 60s để có thể nâng niu toàn bộ cơ thể người nằm một cách nhẹ nhàng. Nằm trên nệm, bạn sẽ thấy toàn thân được massage, giải tỏa bớt căng thẳng và không bị đau hông, đau vai,...

        Nệm Tencel Omatt có khả năng phân đổ trọng lực đồng đều, hạn chế áp lực lên những vị trí quan trọng trên cơ thể. Vì thế đây là tấm nệm tuyệt vời cho sức khỏe người nằm. Không chỉ có độ êm ái và đàn hồi tốt, nệm Tencel Omatt còn được yêu thích vì khả năng làm mát tuyệt vời.

        Chất liệu Tencel giúp bạn không bị khó chịu hay bí bách khi nằm, lúc nào cũng thoải mái, dễ chịu. Ngoài ra, nệm Tencel Omatt còn được nhiều người lựa chọn vì phù hợp đa dạng nhu cầu sử dụng, dùng được cho người dùng ở mọi độ tuổi.

        tai sao nen mua nem foam pu
        Nệm Tencel Omatt giúp bạn có một giấc ngủ hoàn hảo

        Nệm Foam Royal

        Nếu bạn đang tìm nệm PU Foam cao cấp thì không thể bỏ qua sản phẩm nệm Foam Royal. Đây là dòng nệm nguyên khối sản xuất từ loại foam bền đẹp với độ đàn hồi cao. Khi sử dụng lâu dài, nệm vẫn giữ được bề mặt bằng phẳng, không xẹp lún hay lồi lõm.

        Đặc biệt, nệm Foam Royal còn được sản xuất với tận 2 lớp vỏ, tăng cường khả năng bảo vệ nệm bên trong, đặc biệt là giúp hạn chế tối đa bụi bẩn, vi khuẩn,... lọt vào bên trong lõi nệm. Đây là cơ chế để nệm được bền chắc, hạn chế tình trạng oxy hóa ruột nệm về lâu dài.

        Ngoài ra, lớp vải bọc bên ngoài nệm còn kháng khuẩn tốt, góp phần đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

        tai sao nen mua nem pu foam
        Nệm Foam Royal cũng là dòng nệm được yêu thích hiện nay

         

        4. Nên sử dụng nệm PU Foam hay nệm Memory Foam?

        Hai dòng nệm Pu Foam và Memory Foam đều là những dòng nệm cao cấp và được yêu thích hiện nay. Cả hai dòng nệm đều là PU Foam, sản xuất từ vật liệu Polyurethane nên có đặc tính khá giống nhau. Tuy nhiên, nệm Memory Foam khi tiếp xúc với áp lực sẽ chậm đàn hồi hơn, đồng thời nhạy hơn khi gặp thân nhiệt.

        Ở khía cạnh khác, các thương hiệu nệm cao cấp vẫn tung ra thị trường nệm PU Foam đã được nghiên cứu kỹ để đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng. Do đó để chọn được loại nệm phù hợp, tốt nhất bạn nên liên hệ những địa chỉ bán nệm uy tín để được tư vấn.

        Qua bài viết này của Ru9, hy vọng bạn đã hiểu hơn nệm PU Foam là gì cũng như đánh giá được dòng sản phẩm nệm PU Foam có tốt không. Nếu có nhu cầu mua nệm, bạn hãy liên hệ ngay Ru9 để được tư vấn và chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu.


        Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.

        Mục lục×