chat lieu memory foam la gi
Sống khoẻ

Memory foam là gì? Ưu điểm của Nệm Memory Foam

Memory Foam là một trong 4 loại Foam phổ biến trên thị trường, được ứng dụng phổ biến trong lĩnh vực sản xuất nệm, mang đến những sản phẩm có độ đàn hồi cao cùng khả năng nâng đỡ cơ thể tuyệt vời. Mời bạn cùng Ru9 tìm hiểu kỹ hơn về nệm Memory Foam là gì trong bài viết sau.

Mục lục

1. Nệm Memory Foam là gì?

Memory Foam là loại vật liệu được tạo thành từ các lớp bọt Polyurethane cùng một số thành phần chất phụ gia khác, có độ đàn hồi, dẻo dai tốt nên còn được gọi là foam hoạt tính.

Năm 1966, các chuyên gia của NASA phát minh chất liệu Memory Foam. Loại Foam này còn được biết đến với tên gọi Mousse IQ, được yêu thích vì độ đàn hồi cực tốt cùng độ co giãn cực cao. Một số tài liệu còn gọi chất liệu này là cao su non (theo Wikipedia) nhưng chưa thực sự chính xác.

Ngày nay, Memory Foam được nghiên cứu và phát triển trong lĩnh vực sản xuất các loại nệm ngủ. Do đó, nệm Memory Foam là loại nệm có độ bền tốt, độ đàn hồi rất cao và dẻo dai, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe người dùng. Vì vậy mà loại đệm này ngày càng trở nên phổ biến trong cuộc sống.

>> Có thể bạn quan tâm:

memory foam

Memory Foam là chất liệu có độ đàn hồi và co giãn cao

2. Đánh giá ưu điểm của chất liệu Memory Foam

Ưu điểm của chất liệu Memory Foam

  • Giảm áp lực tốt: Memory Foam có độ đàn hồi cực cao, giúp giảm áp lực tác động lên cơ thể một cách tối đa. Các loại nệm Foam thường có độ dày cao hơn so với các loại nệm mút thông thường. Sử dụng loại nệm này giúp giảm bớt tình trạng đau nhức lưng, cổ, vai, gáy,...
  • Trọng lượng nhẹ: Memory Foam là vật liệu có trọng lượng siêu nhẹ, vì thế nệm Foam cũng có trọng lượng nhẹ, thuận tiện cho việc di chuyển hoặc vệ sinh, bảo quản sản phẩm.
  • Mềm mại, êm ái: Đây chính là ưu điểm vượt trội nhất của nệm Foam, mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất cho người dùng. Nằm trên chiếc nệm làm từ vật liệu Memory Foam giúp bạn nhanh chóng đi vào giấc ngủ.

memory foam la gi

Memory Foam có trọng lượng nhẹ và êm ái

Nhược điểm của Đệm Memory Foam

  • Độ bền và tuổi thọ thấp: Nếu sử dụng cẩn thận, kết hợp vệ sinh và bảo dưỡng thường xuyên, nệm Foam có thể dùng trong 5 - 7 năm
  • Loại nệm này có độ thoáng khí thấp, không phù hợp dùng vào mùa hè vì mang lại cảm giác nóng, bí bách
  • Có mùi hơi khó chịu khi sử dụng trong thời gian đầu vì chất liệu này làm từ các vật liệu tổng hợp

chat lieu memory foam la gi

Nệm từ Memory Foam được yêu thích và lựa chọn sử dụng nhiều

3. Một số sản phẩm nệm Memory Foam hot nhất tại Ru9

Nệm Foam Original Ru9

Nệm Original là một trong những dòng nệm Memory Foam được yêu thích tại Ru9, được cấu tạo từ 3 lớp Foam với công nghệ độc quyền nhà Ru9. Sản phẩm có khả năng ôm trọn đường cong xương sống, nâng đỡ cơ thể một cách tuyệt vời để bạn có giấc ngủ ngon.

Dòng nệm Foam Original Ru9 được trang bị lớp chất liệu Memory Foam đủ dày để tiếp nhận lực tác động từ cơ thể người nằm, đồng thời tản ra xung quanh, mang lại cảm giác thư giãn tối đa khi ngủ hoặc nghỉ ngơi.

Lớp Contour Foam độc quyền của nhà Ru9 với độ đặc cao nhất, mang đến sự đàn hồi cao, nâng đỡ cơ thể bạn suốt cả đêm, giúp bạn có một giấc ngủ ngon và thức dậy với nguồn năng lượng tràn đầy.

Ngoài ra, lớp PU Foam được trang bị dưới đáy nệm Original sẽ mang đến giấc ngủ ngon cho bạn, kể cả khi người nằm bên cạnh có động đậy thường xuyên.

nem memory foam

Các sản phẩm nệm Memory Foam tự Ru9 được khách hàng tin tưởng và chọn lựa nhiều

Nệm Nest

Nệm Nest cũng là dòng nệm Memory Foam được yêu thích tại Ru9 vì thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo khả năng nâng đỡ cơ thể tối đa. Độ dày của nệm lên đến 15cm cùng 2 lớp Foam giúp bạn ngủ ngon hơn, sâu giấc hơn.

Dòng nệm này với cấu tạo 2 lớp Foam công thức đặc biệt được nghiên cứu kỹ lưỡng để, có khả năng nâng đỡ theo đường cong tự nhiên của cột sống. Đặc biệt, lớp Ru9 PU Foam còn giúp ngăn cách chuyển động của người nằm cạnh, giữ cho bạn một giấc ngủ ngon và trọn vẹn.

nem memory foam la gi

Ngoài ra, ưu điểm của loại nệm Nest Ru9 chính là lớp vỏ bọc nệm sản xuất bằng tencel có khả năng thấm hút tốt, thông thoáng cao, phù hợp sử dụng cả mùa đông lẫn mùa hè.

>> Có thể bạn quan tâm:

Nệm cuộn Foam Topper

Foam Topper là dòng nệm cuộn với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng vận chuyển, vệ sinh. Loại nệm này mang đến cho bạn giấc ngủ ngon và thoải mái ở bất kỳ đâu.

chat lieu memory foam la gi cao su non

Tuy đơn giản gọn nhẹ nhưng Nệm cuộn Foam Topper Ru9 vẫn đảm bảo khả năng nâng đỡ cơ thể tốt cho người dùng.

Nệm Foam Topper được tích hợp những nút cài thông minh để việc cuộn và gấp nệm trở nên dễ dàng hơn, để người dùng có thể linh hoạt nghỉ ngơi ở bất kỳ đâu.

Ngoài ra, dòng nệm này còn được yêu thích bởi khả năng khử mùi và kháng khuẩn hiệu quả. Trong lớp Foam được tích hợp thêm than hoạt tính và tinh chất trà xanh giúp khử mùi tốt hơn, mang lại sự thư giãn tối đa cho bạn khi sử dụng.

Trên đây là những dòng nệm làm từ chất liệu Memory Foam của nhà Ru9 mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Mỗi dòng nệm với ưu điểm riêng về cấu tạo và tính năng, đảm bảo mang lại cho người dùng giấc ngủ ngon và êm ái, thoải mái nhất.

Hy vọng với các thông tin trên, quý khách hàng sẽ hiểu hơn về chất liệu Memory Foam là gì và đánh giá được nệm foam có phù hợp với gia đình bạn hay không. Nếu có nhu cầu mua nệm Memory Foam, bạn hãy liên hệ ngay Ru9 để được tư vấn và hỗ trợ tận tình, để chọn cho mình chiếc nệm ưng ý nhất.

Nguồn tham khảo: Memory foam - Wikipedia - https://en.wikipedia.org/wiki/Memory_foam

Tham khảo thêm: Giá gối Memory Foam

Bài viết liên quan


Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.

Mục lục×