địa chỉ mua nệm chính hãng tốt nhất ở Quận 3 TP HCM
Sản phẩm

Top 5 Địa Chỉ Mua Nệm Chính Hãng Tốt Nhất Ở Quận 3 TP HCM

 

Mục lục

Hiện nay, các sản phẩm chăn ga gối nệm được bày bán tại nhiều cơ sở trên thị trường với đủ mẫu mã, giá thành từ rẻ đến đắt. Tuy nhiên, nếu không tìm hiểu kỹ càng, bạn sẽ dễ mua phải những sản phẩm không rõ nguồn gốc, kém chất lượng, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ của mình và các thành viên trong gia đình. Hiểu được điều này, nội dung bài viết dưới đây, Ru9 sẽ giới thiệu đến bạn đọc Top 5 địa chỉ mua nệm chính hãng tốt nhất ở quận 3, thành phố Hồ Chí Minh. 

1. Ru9 283A Hai Bà Trưng - Cửa hàng nệm uy tín, chất lượng

Bạn đang có nhu cầu sắm sửa những bộ chăn ga gối nệm chất lượng cho gia đình mình, tuy nhiên bạn lại không biết đâu mới là cửa hàng nệm uy tín thì hãy tham khảo ngay Ru9 283A Hai Bà Trưng - Cửa Hàng Nệm Uy Tín Chính Hãng Ở Quận 3 TP HCM.

Ru9 tự hào là đơn vị tiên phong đưa chất liệu foam vào lĩnh vực sản xuất chăn ga gối nệm tại Việt Nam. Đây là chất liệu chất lượng, cao cấp đã được ứng dụng bởi NASA từ lâu đời. Ngày nay, nhờ vào sự nhạy bén, thấu hiểu mong muốn của khách hàng về nhu cầu giấc ngủ, Ru9 đã thực sự chiếm trọn lòng tin của người tiêu dùng. Ru9 không chỉ đem đến cho khách hàng nhiều sản phẩm chăn ga gối nệm chất lượng mà hơn hết đó là giải pháp hữu ích hàng đầu để giúp bạn dễ dàng có được giấc ngủ toàn diện nhất. 

Các sản phẩm chăn ga gối nệm tại Ru9 đều ưu tiên sản xuất từ chất liệu foam an toàn, thân thiện với môi trường. Đặc biệt, chất liệu foam sản xuất chăn ga gối nệm tại RU9 đã được công nhận bởi CertiPUR - US - một chứng nhận uy tín hàng đầu tại Hoa Kỳ về các sản phẩm được sản xuất từ chất liệu foam. Đây được xem là bảo chứng chất lượng vô cùng quan trọng, giúp người tiêu dùng có thể vững tin và yên tâm tuyệt đối khi lựa chọn Ru9 đồng hành cùng giấc ngủ gia đình mình.

>> Xem thêm:

Có thể nói, Ru9 283 Hai Bà Trưng là điểm đến lý tưởng và thú vị cho các tín đồ chăn ga gối nệm tại khu vực miền Nam. Khi đến với cửa hàng nệm foam Ru9, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều sản phẩm chăn ga gối nệm chất lượng cùng với thiết kế cửa hàng trẻ trung, bày trí thông minh, bắt mắt, thuận tiện trong việc mua sắm cho người tiêu dùng. 

Tại Ru9, bạn sẽ được tham khảo, trải nghiệm nhiều sản phẩm chăn ga gối nệm chất lượng, được sản xuất từ chất liệu chính foam như nệm Original, nệm Nest, nệm cuộn foam Topper,.... hay gối Niu, chăn bạch đàn cao cấp.

Hầu hết các sản phẩm đều được chọn lọc, trải qua quy trình kiểm định gắt gao, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội trải nghiệm chương trình ưu đãi 100 đêm ngủ thử hoàn toàn miễn phí, từ đó có được những đánh giá khách quan nhất về chất lượng sản phẩm trước khi quyết định sở hữu cho mình.

mua nệm foam tốt tại showroom Ru9

Ru9 283A Hai Bà Trưng - Cửa hàng nệm uy tín chính hãng ở Quận 3 TP HCM.

Đọc thêm: Cách vận chuyển nệm foam an toàn đúng cách

2. Nhà Tôi Bedding & Decor

Bạn là một người đáng yêu, thích sở hữu những vật dụng dễ thương thì Nhà Tôi Bedding & Decor là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Các sản phẩm của Nhà Tôi chủ yếu được sản xuất từ chất liệu cotton poly. Đây là một trong những loại vải cao cấp, được sử dụng nhiều trong sản xuất chăn ga gối nệm, có khả năng chống nhăn, chống giãn tuyệt vời. Đặc biệt, Nhà Tôi Bedding & Decor luôn không ngừng cập nhật các mẫu thiết kế chăn ga gối nệm mới nhất, đẹp và đa dạng, nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. 

Địa chỉ của Nhà Tôi Bedding & Decor ở 193/65B Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, HCM. Nếu có cơ hội, hãy đến ngay Nhà Tôi để có được những trải nghiệm tuyệt vời bạn nhé!

Đọc thêm: Review đệm foam Ru9 có tốt không?

3. Chăn ga gối nệm Adena

Quận 3 thành phố Hồ Chí Minh là điểm đến sầm uất, đông đúc dân cư. Đây cũng là nơi tập trung nhiều cửa hàng chăn ga gối nệm chất lượng và Adena - Số 248 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh là một trong số gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Các sản phẩm chăn ga gối nệm tại Adena sử dụng nhiều chất liệu đa dạng để sản xuất như cotton, solid, satin, tencel,... đảm bảo an toàn và thoáng mát tối đa cho sức khỏe người dùng. Bên cạnh đó, cửa hàng chăn ga gối nệm Adena cũng được đánh giá cao nhờ mẫu mã sản phẩm đa dạng, thiết kế bắt mắt, phù hợp với hầu hết thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam. 

Đến với Adena, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm không gian cửa hàng hết sức sang trọng, tinh tế và đẹp mắt. Các sản phẩm chăn ga gối nệm cũng được bày trí gọn gàng, đa dạng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên Adena cũng là một điểm cộng khiến cửa hàng này ngày càng nhận được nhiều sự yêu thích từ khách hàng.

Chăn ga gối nệm Adena Chăn ga gối nệm Adena - Điểm đến uy tín cho người dân thành phố Hồ Chí Minh.

Đọc thêm: Hãng nệm foam tốt nhất hiện nay cho giấc ngủ chất lượng và sự thoải mái vượt trội

4. Jullia - Cửa hàng chăn ga gối nệm chất lượng tại quận 3

Jullia là cửa hàng chăn ga gối nệm nổi tiếng và uy tín, có địa chỉ tại số 10, Cao Thắng, phường 5, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, bạn có thể tham khảo và trải nghiệm các sản phẩm chăn ga gối nệm cao cấp có phong cách Hàn Quốc, Châu Âu,... Những sản phẩm này được nhập khẩu nguyên liệu sản xuất từ các quốc gia hàng đầu, đảm bảo uy tín về chất lượng cũng như mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm.

Theo đánh giá từ nhiều người tiêu dùng, chăn ga gối nệm tại Jullia có đặc tính thấm hút mồ hôi tốt, không pha thêm nilon và tạp chất. Ngoài ra, đường kim mũi chỉ chăn ga gối nệm sắc nét, không lem màu, đảm bảo tính thẩm mỹ tối đa. Không chỉ thế, hầu hết các sản phẩm còn được tích hợp thêm tính năng kháng khuẩn vượt trội, đáp ứng tiêu chí an toàn sức khỏe cho người dùng.

5. Envogue Home - Địa chỉ cung cấp chăn ga gối nệm tại quận 3

Envogue Home là điểm đến tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc trong danh sách các cửa hàng chăn ga gối nệm uy tín ở quận 3, thành phố Hồ Chí Minh. Những bộ sản phẩm do chính cửa hàng thiết kế đều mang phong cách hết sức độc đáo, thu hút, thoả mãn nhu cầu, sở thích của hầu hết khách hàng.

Với tư duy luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo, Envogue Home tự hào là điểm đến của tín đồ chăn ga gối nệm uy tín, chất lượng hiện nay. Nguồn nguyên liệu sản xuất được nhập khẩu, sau đó trải qua quy trình kiểm định gắt gao và được dệt may bởi đôi bàn tay lành nghề, sáng tạo đã giúp cho sản phẩm Envogue Home tạo đứng chỗ đứng vững chắc trên thị trường. 

Địa chỉ Envogue Home: Số 384, Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh. 

Envogue Home tại quận 3 Envogue Home - Địa chỉ cung cấp chăn ga gối nệm tại quận 3.

Trên đây là top 5 địa chỉ mua nệm chính hãng tốt nhất ở Quận 3 TP HCM uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay. Hy vọng, danh sách chúng tôi gợi ý sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn và sớm sở hữu được bộ chăn ga gối nệm, đáp ứng nhu cầu của cả gia đình.

Bài viết liên quan:

 


Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.

Mục lục×