kinh nghiệm mua nệm giá rẻ nhưng đảm bảo chất lượng
Sản phẩm

Kinh nghiệm mua nệm giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt

Nệm giá rẻ có sức hút với hầu hết mọi người, nhất là những người có điều kiện kinh tế hạn hẹp. Xem ngay kinh nghiệm mua nệm giá rẻ dưới đây.

Mục lục

Nệm giá rẻ được coi là sự lựa chọn hàng đầu của những người mong muốn trải nghiệm giấc ngủ êm ái với túi tiền hạn hẹp. Tuy nhiên, việc mua nệm giá rẻ tùy tiện, không đảm bảo chất lượng có thể gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của cả gia đình bạn. Để giải quyết mối bận tâm này, mời bạn cùng tìm hiểu kinh nghiệm mua nệm giá rẻ trong bài viết dưới đây của Ru9.

1. Hiểu đúng về nệm giá rẻ

Trước khi cùng nhau tìm hiểu về kinh nghiệm mua nệm giá rẻ, bạn cần hiểu đúng về khái niệm này. Trên thực tế, nệm giá rẻ không có nghĩa là nệm kém chất lượng. Ngược lại, một chiếc nệm có giá thành rẻ thậm chí có thể sử dụng tốt lên tới 5 - 10 năm, thậm chí lâu hơn nếu được bảo quản đúng cách. Nhiều dòng nệm giá rẻ hiện nay cho thấy độ bền tốt, khả năng nâng đỡ cột sống tối ưu, đồng thời đem đến trải nghiệm giấc ngủ tuyệt vời cho người dùng. 

bí quyết chọn mua nệm giá rẻ chất lượng Nệm giá rẻ phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người.

2. Ưu điểm của nệm giá rẻ

Tương tự như các dòng nệm cao cấp khác, nệm giá rẻ cũng có những ưu điểm và tính năng vượt trội của riêng mình. Cụ thể như sau:

Tiết kiệm chi phí

Đúng như tên gọi của mình, nệm giá rẻ có giá thành cực kỳ phải chăng, phù hợp với những người có kinh tế chưa ổn định hoặc không muốn đầu tư quá nhiều chi phí cho một chiếc nệm. 

Nệm giá rẻ thông thường được sản xuất trong thời gian ngắn, không tốn kém quá nhiều vào công nghệ, nguồn lực mà vẫn đảm bảo được độ an toàn cho người dùng. Chính vì vậy, nhiều dòng nệm giá rẻ đến từ các thương hiệu chính hãng, uy tín vẫn nhận được vô vàn phản hồi tích cực từ người dùng.

Chất liệu an toàn

Như chúng tôi đã chia sẻ ở phần trên, nệm giá rẻ không có nghĩa là nệm kém chất lượng. Ngược lại, nhiều dòng nệm giá rẻ hiện nay lại được sản xuất từ các chất liệu an toàn, có tính kháng khuẩn tốt, không gây hại cho sức khỏe người dùng. Bởi vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn nệm giá rẻ để sử dụng cho cả gia đình mình.

Độ đàn hồi tốt 

Hầu hết các dòng nệm hiện nay, trong đó có nệm giá rẻ luôn ưu tiên đến chất lượng và trải nghiệm mang lại cho người dùng. Việc nằm trên chiếc nệm quá mềm sẽ khiến cơ thể bị lún sâu vào nệm, lâu ngày gây cong vẹo cột sống. Còn nếu bạn nằm trên chiếc nệm quá cứng thì sẽ dễ rơi vào trạng thái đau nhức, ê ẩm sau khi thức giấc. Bởi vậy, một chiếc nệm giá rẻ và có độ đàn hồi tốt sẽ lựa chọn tối ưu dành cho gia đình bạn.

Mang lại giấc ngủ ngon

Chắc chắn so với việc sử dụng chiếu tre hay nằm trực tiếp trên sàn để ngủ sẽ không thể mang lại thoải mái và dễ chịu như khi nằm trên chiếc nệm rẻ nhưng chất lượng vẫn đảm bảo. Nệm có độ cứng/ mềm vừa phải, khả năng đàn hồi tốt, nhờ vậy bạn sẽ dễ dàng có được giấc ngủ ngon, êm ái suốt đêm dài.

Kích thước, màu sắc đa dạng

Nệm giá rẻ có kích thước đa dạng, độ dày và mẫu mã khác nhau giúp bạn có thể thỏa sức lựa chọn chiếc nệm ưng ý theo sở thích, nhu cầu của bản thân.

 nệm foam chất lượng giá tốt Ru9

Nệm giá rẻ giúp người dùng tiết kiệm chi phí.

3. Kinh nghiệm mua nệm giá rẻ

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc nệm có giá thành phải chăng mà vẫn đảm bảo độ bền và chất lượng nhất thì hãy tham khảo kinh nghiệm mua nệm giá rẻ được Ru9 bật mí dưới đây:

Chất lượng, cấu tạo nệm

Điều đầu tiên và quan trọng nhất để bạn mua được chiếc nệm giá rẻ chất lượng chính là chất lượng, cấu tạo bên trong nệm. Theo đó, một chiếc nệm tốt cần phải được sản xuất từ nguyên liệu an toàn, không gây hại tới sức khỏe người dùng. Bạn có thể tham khảo một số cách kiểu tra chất lượng trước khi mua nệm như sau:

  • Nệm bông ép: Theo kinh nghiệm được các chuyên gia chia sẻ, nệm bông ép có phần bông màu trắng sáng, bằng phẳng, độ cứng vừa phải thì được coi là chiếc nệm chất lượng.
  • Nệm cao su: Có thể thấy, nệm cao su là dòng nệm rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, khi quyết định mua nệm cao su, bạn nên tìm hiểu kỹ càng về nguyên liệu sản phẩm. Nệm cao su có nguyên liệu tự nhiên, an toàn thì khi bạn gấp đôi hoặc cuộn vào sẽ không bị bung tấm nệm ra. Bên cạnh đó, bạn có thể dùng tay bóp vào nệm, nếu cảm thấy mềm mại thì đây là chiếc nệm chất lượng mà bạn nên sở hữu cho riêng mình.
  • Nệm lò xo: Nệm lò xo tốt thì phần khung lò xo phải được làm từ chất liệu thép không gỉ, lò xo có độ xoắn tốt, lực nảy đảm bảo. Do đó, bạn hãy ấn thử hoặc nằm thử lên nệm để cảm nhận được độ đàn hồi xem đây có phải là chiếc nệm chất lượng không.
  • Nệm foam: Một trong những tiêu chí giúp bạn đánh giá được đâu mới là chiếc nệm foam tốt chính là độ rung lắc khi chuyển động. Nệm foam chất lượng có khả năng phân tán lực tốt, hạn chế tạo ra rung động khi người nằm cạnh trở mình hay di chuyển.
Mời bạn xem thêm: https://ru9.vn/blogs/magazine/chat-lieu-foam-la-gi-nhung-dieu-can-biet

    Độ đàn hồi của nệm

    Nệm giá rẻ, chất lượng sẽ có độ đàn hồi tốt, không bị xẹp lún trong quá trình dùng. Ngược lại, với loại nệm kém chất lượng, nệm sẽ dễ bị trùng nhão, lún xuống khi có lực tác động. Cách kiểm tra đơn giản nhất là bạn dùng tay ấn mạnh xuống nệm rồi thả ra để xem bề mặt nệm có nhanh chóng trở về vị trí ban đầu hay không.

    Thương hiệu nệm

    Dù là nệm giá rẻ hay giá thành đắt đỏ, bạn cũng nên quan tâm đến thương hiệu, nguồn gốc, xuất xứ của nệm. Bởi đây là bảo chứng chất lượng rõ ràng nhất để chứng minh cho bạn thấy, chiếc nệm mà bạn lựa chọn là chiếc nệm tốt và an toàn cho sức khỏe.

    Thời gian bảo hành của nệm

    Nệm chất lượng cần có thời gian bảo hành nhất định. Thời gian này sẽ giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

    Thử nệm trước khi quyết định mua
    Để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho mình, bạn nên tự mình trải nghiệm thực tế chất lượng nệm. Bạn có thể lắng nghe tư vấn từ chuyên gia giấc ngủ hoặc đến trực tiếp các showroom nệm uy tín để chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

    nệm original Ru9 nâng đỡ cơ thể Nệm giá rẻ nhưng cần có chất lượng đảm bảo.

    Để lựa chọn được những chiếc nệm có giá cả phải chăng, chất lượng cao cấp, bạn có thể ghé thăm Ru9 và tham khảo các sản phẩm như:

    • Nệm Original Ru9: Với cấu tạo gồm 3 lớp foam độc quyền, nệm Original Ru9 đem đến cho người dùng trải nghiệm giấc ngủ hoàn hảo, trọn vẹn. Nệm có khả năng nâng đỡ cơ thể tốt, giúp ôm trọn đường cong tự nhiên, từ đó hỗ trợ giấc ngủ ngon, bảo vệ hệ xương khớp toàn diện. 
    • Nệm Nest Ru9: Nệm Nest Ru9 có cấu trúc gồm 2 lớp nhỏ gọn, giúp nâng đỡ thể, đáp ứng mọi nhu cầu về giấc ngủ mà bạn cần. Phía trên nệm là lớp Contour foam giúp ôm trọn đường cong cột sống tự nhiên, dưới cùng là lớp PU foam bền chắc, giúp bạn dễ dàng có được giấc ngủ ngon, trọn vẹn suốt đêm.

    Trên đây là toàn bộ kinh nghiệm mua nệm giá rẻ mà Ru9 đã tổng hợp. Chắc chắn những thông tin này sẽ là cẩm nang hữu ích giúp bạn đọc sớm lựa chọn được chiếc nệm chất lượng, ưng ý, quan trọng nhất là phù hợp với túi tiền của mình.

    >> Xem thêm:


    Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.

    Mục lục×