Tất tần tật về nệm giá rẻ tphcm, phù hợp cho sinh viên

Tất tần tật về nệm giá rẻ tphcm, phù hợp cho sinh viên

Mục lục

Bạn cần mua nệm giá rẻ tphcm nhưng chưa biết chọn loại nào? Hãy để Ru9 điểm qua các loại nệm giá cả bình dân hiện có trên thị trường hiện nay để chọn cho mình chiếc nệm phù hợp.

1. TOP các loại nệm giá rẻ

1.1. Nệm bông ép

Nệm bông ép Dupong

  • Cấu tạo: Làm từ chất liệu sợi bông nhân tạo bông Polyester Hàn Quốc cao cấp, kết hợp lớp áo nệm bằng chất liệu vải Valide
  • Tính năng: Độ cứng vừa phải phù hợp nhu cầu ngủ và nghỉ ngơi êm, thoải mái của người dùng là sinh viên
  • Bảo hành: 5 năm
  • Giá thành dao động: 1 - 1,8 triệu đồng
nem gia re tphcm
Nệm bông ép Dupong phù hợp nhu cầu sử dụng của sinh viên

Nệm bông ép Tatana

  • Cấu tạo: Thành phần chính là sợi bông nhân tạo cao cấp và lớp vỏ bọc bên ngoài bằng vải 4D Spacer, vải gấm chần gòn hoặc vải gấm
  • Tính năng: định hình khung xương luôn thẳng khi nằm nhờ kết cấu cứng, hạn chế đau mỏi khi ngủ. Sản phẩm thân thiện với làn da, không gây kích ứng, an toàn
  • Bảo hành: 10 năm
  • Giá dao động: 1,4 - 5 triệu đồng

2.2 Nệm cao su

Nệm ép dẻo ACB

Nệm ép dẻo ACB là dòng nệm giá rẻ tphcm mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn. Tuy có giá cả bình dân nhưng nệm có lớp Memory Foam tỷ trọng cao, hạn chế bớt áp lực đè lên cơ thể khi ngủ, đồng thời nâng đỡ đầu, cổ, vai, lưng, hông và chân được thoải mái nhất.

Lớp vỏ bọc nệm may từ chất liệu vải thun lạnh ở 2 mặt nệm. Ngoài ra thành nệm chần thêm vải 4D Spacer cao cấp, giúp tổng thể sản phẩm toát lên vẻ đẹp thanh thoát, hiện đại. Sản phẩm nệm này bảo hành đến 10 năm.

nem gia re hcm
Nệm ép dẻo ACB giá rẻ nhưng chất lượng cao

Nệm cao su tổng hợp Tatana

  • Nệm 2 mặt dẻo dai kết hợp lớp mousse chần bên trong mặt vải dày đến 16 ly, tạo nên độ êm ái cao khi nằm
  • Nệm được bảo hành đến 10 năm

Nệm cao su nhân tạo Tatana

  • Chiếc nệm tích hợp nhiều lỗ thoáng khí và làm từ cao su mang đến sự êm ái, dễ chịu và thoáng mát. Ưu điểm của nệm là thiết kế theo cấu trúc thẳng và dễ dàng gấp 3 tiện dụng
  • Nệm được bảo hành đến 10 năm

Nệm cao su non

Nệm cao su non cũng là dòng nệm giá rẻ tphcm được yêu thích có giá cả hợp lý, đặc biệt là những sản phẩm có độ dày khoảng 5cm. Hiện nay một số thương hiệu như Vạn Thành, Liên Á, Kim Cương,... cung cấp nệm cao su non tốt với giá cả vừa phải.

nem gia re nhat tphcm
Nệm cao su non bền bỉ, nâng đỡ tốt

Nệm cao su thiên nhiên Kim Cương

Thương hiệu Kim Cương cũng mang đến những sản phẩm nệm giá rẻ nhưng có chất lượng bền bỉ. Nhờ công nghệ hiện đại, Kim Cương mang đến những chiếc nệm chất lượng cao, giá cả hợp lý.

2.3 Nệm lò xo giá rẻ

Nếu muốn mua nệm giá rẻ nhưng có chất lượng tốt, bạn có thể tham khảo nệm lò xo. Những chiếc nệm dày 20cm với độ đàn hồi cao, êm ái giúp mang lại giấc ngủ ngon cho bạn. Dòng nệm này có nhiều mẫu mã khác nhau, giá thành khác nhau giúp bạn dễ dàng chọn sản phẩm phù hợp để sử dụng hoặc kinh doanh khách sạn, homestay,...

2.4 Nệm PE giá rẻ

Nếu bạn muốn mua nệm giá rẻ tphcm, hãy tham khảo các sản phẩm nệm PE. Chất liệu công nghiệp này được sản xuất theo dây chuyền khá cũ nên chất lượng không quá tốt như các dòng nệm khác. Vì thế nệm PE không được đánh giá cao, do đó bạn nên cân nhắc khi chọn mua sản phẩm này.

nem gia re cho sinh vien tphcm
Nệm PE giá rẻ rất được yêu thích trên thị trường hiện nay

3. Mẹo chọn nệm giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng

Tìm hiểu về thương hiệu nệm

Khi mua nệm giá rẻ, bạn nên tìm hiểu kỹ về các thương hiệu nệm trên thị trường. Bạn nên ưu tiên mua nệm của các thương hiệu được người dùng đánh giá cao như Kim Cương, Tatana, Vạn Thành, Everon, Edena, ACB Pro, Ưu Việt,...

Kiểm tra chất lượng nệm

Khi mua nệm, bạn cần tìm hiểu kỹ về cấu tạo của nệm và các tính năng nệm có đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình hay không.

mua nem gia re
Khi mua nệm giá rẻ, bạn nên kiểm tra kỹ chất lượng sản phẩm

Thời gian bảo hành của nệm giá rẻ

Đặc biệt khi mua nệm giá rẻ, bạn nên tìm hiểu về thời gian bảo hành của sản phẩm. Mỗi loại nệm có quy định về chính sách bảo hành khác nhau. Vì thế khi đi mua nệm, dù là nệm giá rẻ, bạn cũng cần hỏi kỹ về thời gian bảo hành, chế độ bảo hành và cách sử dụng đúng để nâng cao tuổi thọ sản phẩm.

Nằm thử nệm trước khi mua

Để chọn được chiếc nệm ưng ý, bạn nên sờ kỹ bề mặt nệm và nằm thử xem có phù hợp với cơ thể hay không. Chỉ cần nằm 15 - 20 phút là bạn sẽ biết được chiếc nệm này có đáp ứng nhu cầu sử dụng hay không.

4. Bao lâu nên giặt nệm một lần?

Khi sử dụng nệm, bạn nên giặt 1 - 2 lần mỗi năm để loại bỏ toàn bộ vi khuẩn bám trên chiếc nệm. Nếu có thời gian hoặc kỹ tính, bạn nên giặt nệm 1 - 2 tháng/lần để ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc phát triển.

ra nem gia re
Mỗi năm bạn nên giặt nệm 1 - 2 lần

Trong trường hợp nệm bị vấy bẩn, bạn nên ngay lập tức lau chùi hoặc dùng máy hút bụi để hút sạch bụi bẩn trên bề mặt nệm. Nếu nệm bị ướt, bạn hãy lấy khăn thấm hết nước và hong cho nệm khô. Bạn không nên phơi nệm dưới đất vì có thể gây mục nát, chai cứng.

Qua bài viết này, bạn có thể tham khảo nhiều dòng nệm giá rẻ tphcm để cân nhắc chọn sản phẩm phù hợp nhu cầu sử dụng. Khi mua nệm có giá thành bình dân, bạn cần chọn lựa kỹ để không mua phải những sản phẩm có chất lượng quá kém.

>> Xem thêm:

Bài viết liên quan


Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.

Mục lục×