Top 8 cửa hàng nệm uy tín, giá rẻ tại TP.HCM

Top 8 cửa hàng nệm uy tín, giá rẻ tại TP.HCM

Mục lục

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng một giấc ngủ ngon sẽ giúp cải thiện tình trạng thể chất và tinh thần. Việc lựa chọn một chiếc nệm phù hợp sẽ giúp đưa bạn vào giấc ngủ sâu êm ái và thoải mái hơn, thế nhưng mua nệm ở đâu để chất lượng tương xứng với giá cả lại là một vấn đề với nhiều người.

Nếu như bạn cũng đang quan tâm đến vấn đề này thì hãy cùng khám phá top 8 cửa hàng nệm uy tín phổ biến nhất tại TP.HCM hiện nay qua bài viết này nhé.

1. Hệ thống cửa hàng Ru9

Cửa hàng nệm Ru9 tuy là một thương hiệu chỉ mới xuất hiện những năm gần đây nhưng lại gây ấn tượng mạnh với xuất hiện trên chương trình Shark Tank 2018.

Với niềm tin một giấc ngủ chất lượng là nền tảng vững chắc cho sức khỏe cũng như tinh thần lạc quan, Ru9 đã tập trung nghiên cứu và đưa ra các sản phẩm nệm chất lượng đến người tiêu dùng.

Nệm từ Ru9 được chia thành 3 dòng sản phẩm chính: Nệm Nest Tu9, Nệm Original Ru9 và Nệm Hybrid với thành phần chính là Foam hiệu suất kết hợp với các thành phần quan trọng khác. Nệm được sản xuất với công nghệ cao và trải qua quá trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm đảm bảo không chỉ mang đến giấc ngủ êm ái cho người dùng mà còn đảm bảo về khả năng nâng đỡ cũng như hỗ trợ cho cơ thể.

cua hang nem
Thương hiệu gây ấn tượng mạnh khi tham gia Shark Tank

Không chỉ thế, Ru9 còn đặc biệt có chương trình 100 đêm ngủ thứ giúp khách hàng có những trải nghiệm thực tế nhất về chất lượng và giá trị mà thương hiệu mang lại. Bên cạnh nệm thì Ru9 cũng cung cấp đầy đủ các phụ kiện, chăn, ga, gối khác nhằm đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của tất cả mọi người.

Địa chỉ:

  • Chi nhánh TP.HCM: 283A Hai Bà Trưng, Phường 8, Quận 3, TP.HCM (0964777910)

  • Chi nhánh Hà Nội: 71 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội (0964777940)

2. Hệ thống Thanh Thủy

Thành công của Chăn Ga Gối Nệm Thanh Thủy đã được thể hiện qua việc phát triển chuỗi hệ thống showroom ở nhiều vị trí thuận tiện tại TP.HCM như quận 6, 7, 10, 11, Tân Bình, Bình Thạnh và rộng khắp các tỉnh thành khác trên phạm vi toàn quốc như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc,...

Các sản phẩm của cửa hàng nệm Thanh Thủy được sản xuất với dây chuyền hiện đại và sử dụng 100% vải cotton chất lượng cao. Các sản phẩm của thương hiệu này không chỉ có mẫu mã đa dạng, đẹp mắt mà còn có nhiều dòng sản phẩm với chất liệu và tầm giá khác nhau, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của đa dạng phân khúc tiêu dùng.

Đội ngũ nhân viên trẻ trung và năng động của Thanh Thủy không chỉ có kinh nghiệm lâu năm trong nghề mà còn đáp ứng được các tiêu chuẩn cao về kỹ thuật và chất lượng. Nhân viên tư vấn tại đây luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và đáp ứng mọi yêu cầu, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm thoải mái.

Địa chỉ: 41/6 Bàu Cát 9, P. 14, Q. Tân Bình, TP.HCM (0938 694 065)

cua hang nem tphcm
Các chi nhánh của Thanh Thủy có mặt tại nhiều nơi trên khắp đất nước

>> Xem thêm:

3. Cửa hàng nệm Smart Bedding

Trực thuộc CTY CP Hội Tụ Thông Minh (Smartcom), Smart Bedding là địa chỉ độc quyền cung cấp các sản phẩm chăn ga gối nệm cao cấp với cam kết cải thiện chất lượng giấc ngủ của bạn thông qua sự kết hợp tinh hoa của hai yếu tố quan trọng: Chất lượng xuất sắc và thiết kế độc đáo.

Với định hướng phát triển theo mô hình kinh doanh có trách nhiệm với môi trường, theo tiêu chuẩn của Lotus, chất lượng xuất sắc đòi hỏi sản phẩm phải thân thiện với môi trường, bền bỉ và an toàn cho làn da nhạy cảm. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng đặc biệt chú trọng đến thiết kế sáng tạo nhằm mang đến những sản phẩm thẩm mỹ, sang trọng và độc đáo nhất cho người dùng.

Smart Bedding đang không ngừng mở rộng và đa dạng hóa các dòng sản phẩm, cung cấp nhiều lựa chọn hấp dẫn hơn cho khách hàng.

Khách hàng có thể đến trực tiếp các cửa hàng nệm Smart Bedding hoặc truy cập trang web để tìm hiểu thêm về các sản phẩm và trải nghiệm tuyệt vời.

Địa chỉ: Phòng 608, Tầng 6, Tòa nhà PetroVietnam, P. Bến Nghé, Q. 1, TP.HCM (08 3910 5566)

4. Siêu thị nệm Thế Giới Mới

Thế Giới Mới là một trong những cửa hàng chuyên cung cấp sản phẩm chăn ga gối nệm uy tín tại TpHCM và cũng là đối tác của nhiều thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này tại Việt Nam. Với nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã của như giá cả, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

cua hang nem hcm
Cửa hàng cung cấp đa dạng các mẫu mã chất lượng

Cửa hàng nệm Thế Giới Mới cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm cùng với mức giá cạnh tranh trên thị trường mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt và đạt được hài lòng tối đa.

Địa chỉ: 267 Phan Đình Phùng, P. 15, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

5. Cửa hàng nệm Thắng Lợi

Thắng Lợi là cửa hàng uy tín chuyên sản xuất, kinh doanh và xuất nhập khẩu đa dạng các sản phẩm may mặc, chăn ga gối nệm cùng với nhiều sản phẩm nhồi bông khác. Thương hiệu này luôn đảm bảo mang đến các sản phẩm chất lượng cao với thiết kế tinh tế, hiện đại và sang trọng với mức giá hợp lý.

Địa chỉ:

  • 02 Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM
  • 15-17 Cộng Hòa, Q. Tân Bình, TP.HCM
  • 02 Trường Chinh, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM

6. Cửa hàng nệm Lavender

Lavender cũng là một trong những đơn vị cung cấp chăn ga gối nệm phổ biến tại TP.HCM với chính sách giao hàng toàn quốc và miễn phí giao hàng trong nội thành TP.HCM.

Lavender cam kết luôn mang đến giá thành thấp hơn so với thị trường nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Các sản phẩm của Lavender luôn đảm bảo độ mềm mại, thoải mái, mang đến cho bạn giấc ngủ sâu và sẵn sàng cho một ngày mới tràn đầy năng lượng.

Ngoài các sản phẩm dành cho gia đình, Lavender cũng cung cấp đồ dùng cho các nhà hàng và khách sạn lớn tại thành phố với chất lượng hàng đầu và giá cả hợp lý.

Địa chỉ: 89A đường 3/2, Q. 10, TP.HCM (0966 37 39 79)

cua hang nem o tphcm
Lavender cung cấp đa dạng các mẫu mã ga, nệm cao cấp

7. Hệ thống cửa hàng nệm Thế Giới Nệm

Thế Giới Nệm là địa chỉ đáng tin cậy cho các sản phẩm chăn ga gối nệm cao cấp với những thương hiệu danh tiếng như Kymdan, Liên Á, Đồng Phú, Vạn Thành và nhiều thương hiệu khác. Với khẩu hiệu "Lựa chọn cho giấc ngủ ngon", Thế Giới Nệm cam kết mang đến cho gia đình bạn giấc ngủ tốt hơn.

Nếu không có thời gian đến cửa hàng để xem trực tiếp thì khách hàng cũng có thể dễ dàng kiểm tra về thông tin chi tiết của các sản phẩm trên website. Thế Giới Nệm cam kết cung cấp đầy đủ thông tin và hình ảnh sản phẩm chi tiết từ nhiều góc độ khác nhau giúp bạn tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm mọi lúc mọi nơi.

Địa chỉ: 365 Tân Sơn Nhì, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, TP.HCM (0906 369 325)

8. Hệ thống cửa hàng nệm Vua Nệm

Là hệ thống cửa hàng chuyên về chăn ga gối nệm đứng đầu trong nước, Vua Nệm cung cấp đa dạng các mặt hàng chất lượng từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước, có thể kể đến như Everon, Canada, Tempur, Liên Á, Dunlopillo, Dreamland, và nhiều thương hiệu nổi tiếng khác.

Với phương châm hoạt động “mang đến giấc ngủ ngon cho mọi nhà”, Vua Nệm cam kết đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu và luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm thuận tiện và dễ dàng nhất.

Địa điểm một số cửa hàng nệm lớn tại TP.HCM:

  • 503 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phong, Q.7
  • 67 Nguyễn Hữu Cảnh, Q. Bình Thạnh
  • 148 Trần Não, P. Bình An, Quận 2
  • Tầng 4, Trung tâm Thương Mại Giga Mall
cua hang dem
Thương hiệu cung cấp nệm cao cấp nổi tiếng tại nước ta

Trên đây là những cửa hàng nệm nổi tiếng với đa dạng mặt hàng chất lượng ổn định và giá thành hợp lý. Hãy thử cân nhắc và tham khảo các cửa hàng trên vào lần mua nệm tiếp theo cho bản thân và gia đình nhé.

>> Xem thêm:

Bài viết liên quan


Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.

Mục lục×