Top ga trải giường chống thấm nước
Sản phẩm

Top ga trải giường chống thấm nước. Nên mua loại nào tốt?

Để bảo vệ nệm luôn sạch sẽ thì ga trải giường chống thấm là phương pháp được nhiều người lựa chọn, nhất là với những gia đình có con nhỏ. Tấm ga sẽ bảo vệ nệm khỏi các chất lỏng, vết bẩn bên ngoài. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại ga chống thấm khác nhau. Vì là bề mặt tiếp xúc với trực tiếp với người nằm nên cần chọn loại ga chống thấm tốt, êm ái. Cùng tìm hiểu Top ga trải giường chống thấm nước hiện nay trong bài viết này nhé!

Mục lục

1. Tiêu chuẩn chọn ga chống thấm nước

Để lựa chọn được loại ga chống thấm nước tốt, người dùng có thể lưu ý đến các tiêu chí sau đây.

Chất liệu

Top ga trải giường chống thấm nước

Chất liệu ga chống thấm ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng giấc ngủ của bạn

Ga chống thấm có thể được tạo nên từ nhiều chất liệu khác nhau.

  • Sợi tổng hợp: Thành phần chính của loại ga này là vải polyester, bề mặt có thêm lớp cao su mỏng để ngăn chất lỏng không thấm xuống đệm. Ưu điểm của nó là dễ làm sạch, tuy nhiên không mang lại cảm giác êm ái như các loại khác.
  • Chất liệu cotton: Cotton tự nhiên 100% không gây khó chịu, êm ái suốt cả đêm ngủ. Mặt dưới ga thường có thêm lớp cao su non để tăng khả năng chống thấm. 
  • Lụa mềm: Ga từ lụa mềm có khả năng chống bụi tốt, thoáng khí lại nhiều kiểu dáng, mẫu mã, hoa văn phù hợp với nhiều kiểu phòng ngủ khác nhau. Nằm lên thấy rất dễ chịu, khô thoáng, không phát ra tiếng sột soạt khó chịu khi trở mình. Nhược điểm của dòng sản phẩm này là giá thành tương đối cao.
  • Cotton pha lụa: Đây là sự kết hợp giữa cotton và lụa co giãn tốt, thoáng mát, mềm mại mà không quá dày. Ga có độ bền cao, không có mùi lạ lại dễ dàng vệ sinh, bảo quản. Nhược điểm của loại ga này là khả năng chống thấm không tối ưu bằng các loại còn lại.

Thương hiệu

Những thương hiệu lớn, chuyên về sản phẩm giấc ngủ sẽ có chất lượng tốt hơn. Với sự nghiên cứu kỹ càng thị trường, thị hiếu người tiêu dùng, các thương hiệu lớn như Ru9, Everon,... đảm bảo mang đến các loại ga trải giường chống thấm ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, an toàn với người dùng, thân thiện với môi trường và đặc biệt là phù hợp với nhu cầu của người Việt.

Mẫu mã

Top ga trải giường chống thấm nước

Ga chống thấm có thể là màu trơn hoặc họa tiết

Ga chống thấm chính là bộ mặt của nệm, nó có thể ảnh hưởng đến thẩm mỹ chung của cả căn phòng. Các bạn nên chọn những loại ga có màu sắc hài hòa, nhã nhặn, thích hợp với lối thiết kế và tone màu chủ đạo của phòng ngủ.

>> Xem thêm:

Giá cả

Khi mua hàng, giá cả là yếu tố quan trọng không thể thiếu tác động đến quyết định của người tiêu dùng. Bên cạnh việc lựa chọn những sản phẩm có phân khúc giá thích hợp với điều kiện tài chính, các bạn không nên chọn những loại ga có giá thành quá rẻ. Bởi những loại này sẽ khó lòng đảm bảo chức năng chống thấm cũng như sự an toàn với người dùng.

2. Top ga trải giường chống thấm nước chất lượng trên thị trường

Nếu bạn đang tìm kiếm những loại ga trải giường chống thấm nước vừa kháng nước tốt vừa êm ái cho làn da thì dưới đây là một số lựa chọn.

Tấm bảo vệ nệm chống thấm Ru9

Top ga trải giường chống thấm nước

Tấm bảo vệ nệm của Ru9 có lớp TPU cao cấp bảo vệ nệm luôn khô ráo

Tấm bảo vệ nệm có khả năng chống thấm tuyệt đối với lớp đáy TPU cao cấp. Các chất lỏng sẽ được tấm bảo vệ ngăn chặn, không ảnh hưởng đến sự sạch sẽ của nệm. Mặc dù có thể chống thấm nước tối ưu nhưng tấm bảo vệ nệm vẫn giữ được độ êm, không gây ngứa khi nằm nhờ cấu trúc 3 lớp. Lớp giữa là bông, bề mặt là cotton poly mịn. Với sự êm ái vừa phải, giấc ngủ của mọi người sẽ được đảm bảo, không đau mỏi hay bị khó chịu bởi các mùi hương lạ. 

Bên cạnh đó, ga chống thấm Ru9 còn có nhiều kích thước, phù hợp với nhiều loại nệm khác nhau. 4 góc đều có dây chằng để cố định tấm bảo vệ với nệm. Khi vệ sinh, các bạn chỉ cần tháo dây và cuộn lại một cách dễ dàng.

>> Xem thêm:

Ga chống thấm nước Lovemama

Ga trải giường chống thấm của Lovemama được tạo thành từ các sợi cotton, mặt dưới là lớp TPU có khả năng chống nước cao. Mặt trên được phủ thêm lớp nano hạn chế vi khuẩn tích tụ, an toàn với cả trẻ nhỏ. Nhờ lớp nano, mặt ga ít bị bẩn, dễ giặt.

Ga được khử mùi hôi, tạo nên cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Chất liệu cotton thấm hút tốt không bị bí bách, không khiến người nằm đổ nhiều mồ hôi.

Ga trải giường chống thấm Lidaco

Top ga trải giường chống thấm nước

Ga có nhiều họa tiết đáng yêu phù hợp gia đình có con nhỏ

Ga sử dụng vải Polyester, mặt trên được phủ thêm lớp cao su mỏng kháng nước tốt. Với công nghệ hiện đại khử mùi nước trên ga, người dùng chỉ cần lau đi là có thể hạn chế mùi khó chịu. Lớp nano chống ẩm, chống khuẩn đảm bảo sức khỏe cho mọi người. Ga giường có thể sử dụng 4 mùa, không hầm nóng, không nhăn sau thời gian sử dụng. Tuy nhiên nhược điểm của loại ga này là không mềm mại.

Ga trải giường cotton chống thấm nước TOPAZ

Cấu tạo 3 lớp gồm mặt trên là cotton êm ái, giữa là lớp bông nguyên sinh, cuối cùng là PU chống thấm giúp bảo vệ nệm khỏi chất lỏng và các vết bụi khác mà vẫn đảm bảo độ mềm khi nằm, không gây mỏi lưng, ngứa da. Ga trải giường nhanh khô, dễ dàng lau chùi.

Ga trải giường chống thấm nước Amazing Bedding

100% từ cotton giúp ga thấm hút mồ hôi tốt, không bị nóng khi nằm lâu, luôn giữ được sự thoáng mát. Ga giường vừa êm ái vừa co dãn tốt, an toàn với gia đình có trẻ nhỏ. 

Trên đây, bài viết đã gửi đến bạn đọc một số tiêu chí chọn ga trải giường chống thấm cùng các thương hiệu uy tín để mua được ga ưng ý. Việc vệ sinh nệm tương đối khó khăn, các bạn nên sử dụng các tấm bảo vệ để hạn chế việc làm bẩn nệm.

Bài viết liên quan:


Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.

Mục lục×