ga bo chun

Ga chun là gì? Phân biệt ga chun và ga phủ

Mục lục

Trên thị trường hiện nay có đa dạng các loại ga giường để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy vậy, không phải ai cũng phân biệt được ga bo chun và ga phủ. Đừng lo lắng, bài viết sau chắc chắn sẽ giúp bạn chọn được loại ga phù hợp nhé!

ga bo chun

Ga phủ là loại phổ biến trên thị trường

1. Ga bo chun là gì?

Ga bo chun là lớp vải bọc được thiết kế vừa khít với nệm và gọn gàng nhờ dây thun được may ở các mép. Ngăn chặn giường bị xê dịch hoặc rơi xuống khi ngủ. Ga chun tương tự như một tấm vải co giãn phủ toàn bộ phần nệm giúp tăng tính thẩm mỹ và nâng cao chất lượng giấc ngủ.

2. Phân loại ga chun

ga chun

Ga chun gồm 2 loại thích hợp với thời tiết nóng và lạnh

2.1. Ga bo chun mỏng

Ga bo chun mỏng chỉ gồm một mảnh vải được may chun viền xung quanh. Chúng thường mỏng và được in nhiều họa tiết đẹp mắt, giá thành phải chăng, phù hợp sử dụng vào mùa hè.

2.2. Ga bo chun chần

Ga chun chần khá dày, với lớp trên cùng là vải họa tiết, lớp bong đệm ở giữa và lớp cuối cùng là vải lót. Nó cũng có dây thun được may bo viền ở các cạnh. Mặt trên cùng được chần chỉ. Đây là loại được yêu thích sử dụng vào lúc thời tiết lạnh.

3. Ga phủ là gì?

Ga phủ là một tấm vải phủ loại có diềm xếp nếp rũ xung quanh 3 cạnh của giường ngủ. Mỗi góc của ga thường được khâu chéo để cố định.

ga chun boc nem

Ga phủ với vẻ đẹp sang trọng

Ga phủ có cấu trúc ba lớp, lớp họa tiết trê cùng, tiếp đến là lớp bông mỏng ở giữa và cuối cùng là vải trắng. Ga phủ được ưa chuộng vì mang tính thẩm mỹ cao, sang trọng, khả năng thấm hút và giữ ấm tốt. Một ưu điểm nữa của sản phẩm này là dễ dàng tháo lắp và thuận tiện cho việc giặt giũ, vệ sinh.

4. Phân biệt ga chun và ga phủ

Cách phân biệt ga bo chun và ga phủ dễ nhất là ga chun với phần chun bo xung quanh còn ga phủ thì không có (phần rũ xuống). Thêm vào đó, ga chun được bo tất cả phần dưới còn ga phủ với chun chéo cố định 4 góc.

Giá của ga phủ thường cao hơn so với ga chun do sử dụng nhiều định mức vải hơn. Tùy theo sở thích và nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn loại ga phù hợp.

5. Mua ga bo chun, ga phủ chất lượng tại Ru9

  • Ga bo chun, ga phủ Tencel

ga chun boc nem

Ga Tencel Ru9 mang đến cảm giác dễ chịu cho người nằm

Ga trải giường chất liệu Tencel Ru9 là sự kết hợp giữa độ bền, sự mềm mại, thoáng khí và hút ẩm. Vải Tencel đặc biệt thích hợp với khí hậu nóng ẩm nhờ đặc tính kháng khuẩn cực tốt.

Có thể nói ga bo chun, ga phủ Tencel không những nâng cao chất lượng giấc ngủ mà còn tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

  • Ga bo chun, ga phủ Sateen

Ga trải bằng chất liệu Sateen tại Ru9 mang lại cảm giác cực kỳ mềm mại, ngay cả đối với những người có làn da nhạy cảm. Kỹ thuật dệt satin tạo khoảng trống giữa các sợi vải, tăng độ thoáng khí và thấm hút mồ hôi.

bo chun ga giuong

Ga chun Sateen được yêu thích

Thêm vào đó, độ giữ màu của vải Sateen cực kì bền bỉ, không gây loang màu. Bề mặt dệt 300TC hạn chế tối đa việc xù xơ hay bụi vải ngay cả khi giặt máy. Từ đó, giúp duy trì chất lượng và tính thẩm mỹ suốt thời gian dài dử dụng.

Đến ngay showroom Ru9 để trải nghiệm thực tế những sản phẩm ga bo chun, ga phủ chất lượng cao nhé. Việc tìm được loại ga phù hợp là yếu tố quan trọng giúp cải thiện sức khỏe là cách tuyệt vời để bày tỏ tình yêu thương với những người thân yêu!

>> Xem thêm:

Bài viết liên quan


Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.

Mục lục×