review các loại gối nằm trị đau cổ tốt nhất
Sản phẩm

TOP 5 mẫu gối dành cho người đau cổ vai gáy hot nhất hiện nay

Bạn thường xuyên thức dậy mỗi sáng với cơn đau ở cổ? Bạn không hề đơn độc, bởi vì đau cổ là tình trạng cực kỳ phổ biến. Nếu đang có ý định mua một chiếc gối nằm trị đau cổ, sau đây là những điều bạn cần lưu ý để chọn được loại tốt nhất cho mình.

Mục lục

Tình trạng đau cổ vai gáy hiện nay xảy ra rất nhiều ở giới trẻ, nguyên nhân từ đây gây ra đau cổ vai gáy, cách khắc phục chúng như thế cũng như cần thay đổi những gì để hạn chế tình trạng đau cổ vai gáy này. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về này.

mau goi nam tri dau co

Mẫu gối hạn chế tình trạng đau cổ vai gáy

1. Nguyên nhân đau cổ vai gáy

Hiện nay tình trạng đau cổ vai gáy xuất hiện nhiều ở giới trẻ đặc biệt là các bạn dân văn phòng ngồi hàng giờ đồng hồ không vận động, sai tư thế dẫn đến rối loạn cơ xương khớp( đau cổ vai gáy). Vậy nguyên nhân chính xâu xa là do một số nguyên nhân chính sau đây:
  • Sinh hoạt sai tư thế: ngồi quá lâu trong lúc làm việc, gập cổ quá lâu trong thời gian dài, hoặc do ngủ nằm nghiêng những điều này làm cho máu không lưu thông tốt và lượng oxy không cung cấp kịp lên vùng cổ vai gáy dẫn đến cổ bị đau.
  • Luyện tập quá sức: tập thể dục bạn không khởi động trước, tập thể dục sai tư thế dẫn đến đau các khớp cơ cổ vai gáy
  • Lối sống không lành mạnh: thường xuyên tắm đêm, tắm xong ngồi trước quạt, hoặc có thói quen chĩa quạt thẳng vào người, đi nắng từ đó có thể dẫn đến rối loạn thần kinh và bị giãn cơ cũng là nguyên nhân gây đau cổ vai gáy.
  • Thoát vị đĩa đệm: các thoái xơ bị cứng đi cọ xát vào nhau làm cho bị lệch các cột sống các khớp xương, chèn ép các dây thần kinh dẫn đến đau nhức các khớp.
  • Tuổi tác: do quá trình lão hóa diễn ra đĩa đệm và cột sống bị mất nước, thoái hóa xơ cứng dẫn đến đau nhức các khớp xương dẫn đến đau nhức.
  • Thời tiết: khi không khí bắt đầu trở lạnh, làm cho mạch máu bị co lại không được lưu thông cũng là nguyên nhân gây đau nhức.

>> Xem thêm:

2. Top 5 mẫu gối ngủ chống đau cổ, vai gáy chất lượng cao

Để giảm đi vấn đề đau cổ vai gáy, bạn cần khắc phục chỗ ngủ của mình nằm sao cho đúng tư thế, và sản phẩm cần hỗ trợ đó là gối. Vậy mẫu gối ngủ nà chống đau cổ vai gáy chất lượng nhất. Hãy theo dõi top 5 mẫu gối được tìm kiếm hiện nay:

mau goi nam tri dau co vai gay

Top 5 mẫu gối chống đau cổ vai gáy.

2.1 Gối cao su Travelmate

Gối cao su Travelmate là gối dành cho các bạn dân văn phòng hoặc các bạn đi du lịch cần một giấc ngủ ngắn và ngon giấc để giảm stress. Được làm từ cao su thiên nhiên, nâng đỡ tối ưu, và khả năng thoáng khí rất tốt.

Gối có cấu tạo hình chữ C ôm quanh cổ tạo cảm giác thoải mái dễ chịu, khi bạn ngồi văn phòng hay trên xe, may bay nhiều giờ đồng hồ cần được ngả lưng tại chỗ. Không gây cảm giác khó chịu và ngăn chặn tình trạng đau cổ vai gáy khi ngồi không đúng tư thế.

goi chong dau vai gay

Travelmate tạo cảm giác dễ chịu, nâng đỡ vùng cổ tốt.

Giá cả của chiếc gối này rất phải chăng phù hợp với mọi người giao động từ 200.000 - 300.000vnđ.

2.2 Gối Niu Ru9

Gối niu Ru9 được làm từ chất liệu Memory Foam với công nghệ Graphene tân tiến tạo cram giác thông thoáng dễ chịu, vì được làm từ chất liệu memory foam nên phần đầu cổ vai gáy được nâng đỡ tuyệt đối,công nghệ graphene giúp tản nhiệt hỗ trợ không bị xẹp lúc nóng hay sau thời gian dài sử dụng.

goi chong moi vai gay

Khả năng nâng đỡ, thấm hút, tản nhiệt cao.

Vỏ gối được tháo rời dễ dàng vệ sinh, chất liệu được làm từ Tencel Knitted Fabric mềm mại, thấm hút rất tốt. Giá thành của chiếc gối này khá cao giao động từ 900.000 đến 1.000.000vnđ.

2.3 Gối cao su Convoluted Peanut

Gối cao su Convoluted Peanut được làm 100% cao su thiên nhiên cấu tạo thành các gai nhọn mềm, khi mình chuyển động các gai này sẽ làm tốt nhiệm vụ xoa bóp, tác động nhẹ lên cổ vai gáy giúp cho bạn thoải mái dễ chịu mang lại cảm giác thư giãn.

goi danh cho nguoi dau co vai gay

Gối dành cho người hay nằm nghiêng, mất ngủ, khó ngủ.

Với thiết kế các gai định đồng thời kết hợp các lỗ thông thoáng tản nhiệt rất tốt. Đây là giải pháp cho người ngủ nghiêng, khi nằm chúng ta đặt đúng phần vai vào vị trí giúp giảm tình trạng đau nhức cô vai gáy hay lệch xương sống. Gối phù hợp có người khó ngủ, mất ngủ, giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Giá thành hiện nay trên thị trường giao động từ 600.000-700.000vnd trên một sản phẩm.

2.4 Gối cao su Kim Cương

Nổi tiếng về độ an toàn cho sức khỏe, được sản xuất hoàn toàn từ cao su thiên nhiên, được xử lý tiệt trùng vi khuẩn trên công nghệ tiên tiến.

goi nam chong dau co

Có phần lượn sóng mang cảm giác dễ chịu.

Bề mặt gối được thiết kế nhiều lỗ nhỏ vì thế có độ thông thoáng vượt trội phù hợp với mọi thời tiết, hình dạng và cấu trúc hợp lý có độ đàn hồi tối ưu, từ đó mang lại cảm giác dễ chịu giúp người dùng luôn cảm thấy thư giãn khi nằm lên.

Giá thành của chiếc gối này giao động từ 500.000-800.000vnđ tùy theo sản phẩm.

2.5 Gối cao su Liên Á Oval

Được làm từ cao su thiên nhiên kết hợp với độ dẻo ẩn tưởng giúp gối khi nằm không bị trơn trượt. Ngoài ra gối này có rất nhiều lỗ thông hơi, giúp người nằm không bị bí bách cảm thấy thoải mái.

goi ngu chong dau co vai gay

Rất nhiều lỗ thoáng khí, độ đàn hồi rất cao.

Mẫu gối Oval này khác gì với những mẫu gối thông thường, nếu mẫu gối truyền thống không thể giúp bạn ngủ ngon giấc hơn thì gối cao su Liên Á Oval làm được điều đó.

Đây cũng là kiểu dáng truyền thống quen thuộc những được nâng cấp về độ đàn hồi, giúp nâng đỡ đầu cổ tự nhiên nhất, giúp nằm không bị sai tư thế không gây tình trạng đau cổ vai gáy như những chiếc gối thông thường.

Giá của chiếc gối này giao động từ 130.000-450.000vnđ tùy theo kích thước của mỗi gối.

3. Kết luận

Như vậy, nguyên nhân dẫn đến đau cổ vai gáy có rất nhiều yếu tố cộng vào, trên đây mình đã giới thiệu top 5 mẫu gối ngủ chống đau cổ vai gáy giúp cải thiện phần nào đó về giấc ngủ của bạn. Nếu bạn chưa biết mua gối ở đâu uy tín đảm bảo chất lượng, mời bạn hãy đến với Ru9 sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng sản phẩm tốt nhất hiện nay.

    >> Xem thêm:


    Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.

    Mục lục×