chiếu điều hòa loại nào tốt
Sản phẩm

Chiếu Điều Hòa Chống Thấm Loại Nào Tốt?

Sử dụng chiếu điều hòa chống thấm là một trong những giải pháp chống nóng hiệu quả trong nhiều gia đình hiện nay. Tuy nhiên, sử dụng chiếu điều hòa chống thấm loại nào tốt và hiệu quả là vấn đề được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu.

Mục lục

Chiếu điều hòa là vật dụng được sử dụng phổ biến trong cuộc sống hàng ngày, được nhiều gia đình lựa chọn. Vậy, chiếu điều hòa chống thấm loại nào tốt nhất hiện nay? Hãy cùng Ru9 tìm hiểu về vấn đề này trong nội dung bài viết dưới đây nhé!

1. Chiếu điều hòa chống thấm là gì?

Chiếu điều hòa không phải là dòng sản phẩm được trang bị động cơ làm mát như điều hòa mà nó là loại chiếu được sử dụng vào mùa hè có tác dụng làm mát cơ thể khi nằm.

Chiếu điều hòa được làm bằng chất liệu giảm nhiệt như mây, lụa…giúp người dùng có cảm giác mát mẻ, khoan khoái dễ chịu. Do đó, khi nằm điều hòa, kết hợp với một tấm chiếu điều hòa sẽ giúp duy trì nhiệt độ mát mẻ, mang đến sự thoải mái cho người sử dụng.

Vậy, chiếu điều hòa chống thấm loại nào tốt nhất? Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm chiếu điều hòa với chất liệu, kích thước, giá cả và nguồn gốc xuất xứ khác nhau. Điều này khiến cho người tiêu dùng hoang mang không biết nên chọn loại chiếu điều hòa chống thấm loại nào an toàn và chất lượng?

chiếu điều hòa làm từ chất liệu giúp giải nhiệt Chiếu điều hòa chống thấm là vật dụng phổ biến trong nhiều gia đình. 

Theo Ru9, để chọn mua được một tấm chiếu điều hòa chất lượng và hiệu quả, bạn nên căn cứ vào một số tiêu chí sau:

Thứ nhất: Khả năng làm mát, đây là yếu tố quan trọng nhất đối với một tấm chiếu điều hòa. Bạn hãy tham khảo ý kiến của những người đã từng mua sản phẩm về khả năng làm mát và tìm hiểu thêm các thông tin phản hồi, đánh giá bình luận trên mạng. Sau đó hãy đưa ra quyết định có nên mua hay không nhé!

Thứ hai: Chất liệu sản phẩm chiếu điều hòa, hiện nay vật dụng này được sản xuất bằng rất nhiều chất liệu khác nhau như mây, lụa, tencel…Tùy theo nhu cầu sử dụng và ưu nhược điểm của từng loại mà bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Thứ ba: Kích thước sản phẩm, khi mua chiếu điều hòa bạn cần chọn kích thước phù hợp với giường nằm để đảm bảo yếu tố thẩm mỹ và cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Thứ tư: Thương hiệu và giá thành sản phẩm, đây cũng là yếu tố quan trọng khi chọn mua chiếu điều hòa. Các thương hiệu bán hàng uy tín sẽ mang đến chất lượng vượt trội và an toàn cho sức khỏe. Ngoài ra, bạn nên chọn mua chiếu điều hòa theo khả năng kinh tế, tránh ham rẻ mua hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc, không đảm bảo chất lượng và ảnh hưởng đến sức khỏe khi sử dụng.

2. Chiếu điều hòa chống thấm loại nào tốt nhất hiện nay?

Chiếu điều hòa chống thấm loại nào tốt và đáng mua nhất hiện nay? Nếu bạn đang thắc mắc và chưa biết chọn loại chiếu điều hòa nào thì hãy tham khảo nhanh một số sản phẩm chiếu điều hòa sau:

Chiếu điều hòa Tencel latex cao su non 3D

Sản phẩm được làm từ chất liệu Tencel, sản xuất từ cellulose có trong bột gỗ giúp tăng khả năng thấm hút, tạo sự thoáng mát và an toàn cho da, thoải mái khi sử dụng.

- Ưu điểm: Bắt mắt, sang trọng, dễ sử dụng

- Nhược điểm: Chỉ sử dụng và phù hợp cho phòng ngủ có điều hòa, nếu không có điều hòa khi nằm khá bí vì không thấm hút mồ hôi tốt. Nếu sử dụng trong thời gian dài sẽ gây ra các bệnh về da.

Chiếu điều hòa Kiko Việt Nam

Sản phẩm được làm từ chất liệu sợi mây tự nhiên, an toàn cho sức khỏe, mát mẻ vào ngày hè, không gây cộm lưng và không hình thành vết hằn khi nằm quá lâu. 

 chiếu điều hòa Kiko Việt Nam

Chiếu điều hòa Kiko Việt Nam là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. 

- Ưu điểm: hấp thụ nhiệt tốt, tạo cảm giác mát mẻ thoải mái khi nằm. Sản phẩm bền đẹp, và có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau.

- Nhược điểm: Cần phải vệ sinh bằng tay, không giặt được bằng máy nên khá mất công khi vệ sinh.

Chiếu điều hòa Latex Tencel

Sản phẩm đến từ thương hiệu LIDACO Việt Nam được làm từ chất liệu mủ cao su non và Tencel, nhẹ nhàng, thấm hút mồ hôi và có độ đàn hồi co giãn tốt, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Sản phẩm cũng có đường may chắc chắn và dễ dàng vệ sinh, phù hợp để sử dụng trong mùa hè oi nóng.

Ưu điểm: Nhẹ nhàng, thoải mái và dễ sử dụng

Nhược điểm: Chỉ phù hợp với mùa hè và sử dụng trong phòng điều hòa, nếu sử dụng ở nhiệt độ thường sẽ có cảm giác hầm bí khó chịu.

Chiếu điều hoà Muji

Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu của Nhật Bản, được dệt từ sợi mây thiên nhiên siêu mỏng với kết cấu linh hoạt. Bên trên bề mặt chiếu là lớp mây còn bên dưới là sợi lụa dai mềm. 

- Ưu điểm: Sản phẩm có độ thoáng khí cao, mát mẻ, có thể gấp gọn khi không sử dụng. Đồng thời, có thể dùng để trải trên mặt nệm có độ đàn hồi cao như nệm foam, nệm lò xo, nệm cao su…

- Nhược điểm: Chỉ giặt bằng tay, khó vệ sinh, độ bền không cao

>> Xem thêm:

Chiếu điều hoà Najiren

Đây là dòng sản phẩm nội địa Trung nên giá cả tầm trung, mẫu mã đa dạng và dễ tìm mua phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình. Tuy nhiên, chất liệu Tencel của loại chiếu này chưa chinh phục được người tiêu dùng.

Ưu điểm: Giá cả thấp, và mẫu mã đa dạng phù hợp nhu cầu tiêu dùng phổ thông của nhiều người.

Nhược điểm: Chất liệu chiếu nhanh hỏng

 chiếu điều hoà Najiren

Chiếu điều hoà Najiren có lợi thế về mẫu mã sản phẩm, màu sắc và giá cả tầm trung.

Chiếu điều hòa chống thấm loại nào tốt? Mỗi dòng sản phẩm chiếu điều hòa sẽ có những tác dụng, ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Tùy theo nhu cầu sử dụng, điều kiện và kế hoạch tài chính của mỗi gia đình mà có thể lựa chọn cho mình loại chiếu điều hòa phù hợp nhất.

3. Chiếu điều hòa chống thấm IceGuard Ru9

Công dụng của chiếu điều hòa cũng giống như tên gọi của nó, thường được sử dụng phổ biến nhiều hơn vào mùa hè và phù hợp với môi trường có điều hòa thường xuyên. Nếu ở môi trường nhiệt độ bình thường thì tính năng thấm hút của chiếu điều hòa sẽ không tốt, thậm chí còn gây hầm bí rất khó chịu.

Bên cạnh đó, chiếu điều hòa chỉ thực sự phát huy tác dụng và được sử dụng nhiều vào mùa hè. Các mùa còn lại trong năm gần như không sử dụng đến. Điều này gây lãng phí rất nhiều.

Mặt khác, chiếu điều hòa sau khi hết mùa hè không sử dụng nữa, để đến năm sau có thể làm thay đổi chất lượng, và lỗi mốt không còn phù hợp với nhu cầu của người sử dụng nữa.

Chiếu điều hòa IceGuard™, với chất liệu sợi vải lạnh nhân tạo có thể sử dụng quanh năm đang là xu hướng lựa chọn mới của nhiều gia đình hiện nay.

 chiếu điều hòa IceGuard™ chất lượng

Chiếu điều hòa IceGuard™ giải pháp toàn diện cho giấc ngủ mát mẻ và thoải mái nhất của bạn. 

Chiếu điều hòa IceGuard™ của Ru9 sử dụng công nghệ sợi lạnh Ice Fiber™ tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay giúp cho từng sợi vải có thể hấp thu nhiệt độ, cho bạn cảm giác mát mẻ và sảng khoái nhất khi nằm.

Công nghệ vải lạnh nhân tạo là bước tiến quan trọng nhất trong ngành sản xuất chiếu điều hòa nhờ tính năng làm mát vượt trội, giúp giải quyết được toàn bộ các vấn đề về nhiệt độ, gây ảnh hưởng đến giấc ngủ mà mọi người đang gặp phải.

Cơ chế làm mát của chiếu điều hòa IceGuard™ lần đầu tiên được Ru9 ứng dụng thành công vào ngành công nghiệp chăm sóc giấc ngủ cho người Việt. Sợi vải lạnh nhân tạo của IceGuard™ sẽ trung hòa nhiệt độ tiếp xúc giữa cơ thể và mặt chiếu tạo ra một vùng nhiệt lý tưởng cho bạn cảm giác thoải mái trên cả tuyệt vời. Do đó, mọi người có thể nhanh chóng đi vào giấc ngủ, ngủ ngon và sâu giấc suốt đêm dài.

Chất liệu vải nhân tạo của chiếu điều hòa IceGuard™ đạt chứng nhận an toàn với sức khỏe người sử dụng, dễ dàng vệ sinh và thuận tiện khi sử dụng nên mọi người hoàn toàn có thể yên tâm.

Sử dụng chiếu điều hòa IceGuard™, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thư giãn thoải mái nhất, dễ dàng đi vào giấc ngủ, ngủ ngon và sâu giấc hơn.

Trên đây là những chia sẻ về vấn đề chiếu điều hòa chống thấm loại nào tốt hiện nay, hy vọng sẽ cung cấp đến cho mọi người những thông tin hữu ích nhất. Và nếu bạn đang tìm hiểu về chiếu điều hòa chống thấm loại nào tốt thì hoàn toàn có thể cân nhắc đến việc lựa chọn một tấm nệm từ chất liệu foam như một giải pháp tối ưu nhất cho cuộc sống, sức khỏe và giấc ngủ của bạn.

>> Xem thêm:


Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.

Mục lục×