chieu dieu hoa cao su non co mat khong

Chiếu điều hoà cao su non có mát không? Có nên mua?

Mục lục

Chiếu điều hòa từ lâu đã được người tiêu dùng yêu thích bởi khả năng giữ và tỏa nhiệt, mang đến sự mát mẻ cho người nằm kể cả trong mùa hè oi bức. Tuy nhiên gần đây chiếu điều hòa cao su non lại trở nên “hot” và được nhiều người “săn đón” hơn. Nguyên nhân vì sao? Liệu chiếu điều hòa cao su non có mát không? Có ưu hay nhược điểm gì không? Cùng khám phá về loại chiếu này qua bài viết dưới đây nhé.

1. Chiếu điều hòa từ cao su non là gì? Chiếu điều hòa cao su non có mát không?

Chiếu điều hòa có thể là một cái tên quen thuộc, thế nhưng chiếu điều hòa cao su non là gì? Chiếu điều hòa cao su non có mát không? Về cơ bản, chiếu điều hòa cao su non không có quá nhiều khác biệt so với các loại chiếu điều hòa thông thường. Điểm đặc biệt nhất của nó nằm ở chất liệu cao su non với độ đàn hồi cao hơn và mang đến cảm giác dễ chịu hơn so với các sản phẩm khác. Loại chiếu này có khả năng cách nhiệt tốt, chịu được cả độ nóng và lạnh cao không hề thua kém bất kỳ loại chiếu cao cấp nào khác. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể tiết kiệm kinh phí vì sản phẩm này có tuổi thọ cao, không bị co rút sau thời gian sử dụng.

chieu dieu hoa cao su non co mat khong

Chiếu này là sự kết hợp của nhiều nguyên liệu đặc biệt

Hệ thống cao su tương đối dày được bố trí theo cơ chế thông khí hoàn hảo, đảm bảo cho việc lưu thông không khí được diễn ra dễ dàng, giúp duy trì một nhiệt độ ổn định và mang lại cảm giác thoải mái cho người nằm.

Chiếu điều hòa cao su non có thiết kế tối ưu nhằm đảm bảo cảm giác êm ái với mức giá phải chăng. Cấu trúc của loại chiếu này bao gồm 3 phần:

  • Lõi chiếu: Là phần quan trọng nhất giúp quyết định độ thông thoáng của chiếu. Phần lõi được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, bao gồm cao su non, cao su thiên nhiên hoặc cao su tổng hợp.
  • Bề mặt chiếu: Phần bề mặt tiếp xúc với cơ thể của chiếu được làm từ vải Tencel với khả năng thấm hút và thoáng khí tốt.
  • Lớp vải chống thấm: Chiếu điều hòa Cao su non được trang bị một lớp vải chống thấm dạng cotton tráng nhựa. Lớp lót này không chỉ ngăn ngừa hiện tượng bí bách mà còn bảo vệ đệm không bị trào nước và bám bẩn. Trên bề mặt vải chống thấm là “hệ thống” các hạt chống trượt nhằm đảm bảo chiếu không bị dịch chuyển khi bạn nằm.

2. Đánh giá ưu và nhược điểm của loại chiếu này

Bên cạnh câu hỏi chiếu điều hòa cao su non có mát không thì ưu nhược điểm của sản phẩm này cũng được nhiều người quan tâm.

chieu dieu hoa cao su non la gi

Sản phẩm này cũng có những điểm cộng và điểm trừ nhất định

2.1 Ưu điểm

  • Thoáng khí: Cái tên đã nói lên chức năng của chiếu, nó sẽ mang lại cảm giác mát mẻ và thoải mái ngay khi bạn nằm lên đó, đảm bảo mang đến cảm giác khác biệt hoàn toàn so với chiếu cói hay đệm thông thường.
  • Mềm mại: Thành phần chính là cao su non sẽ “đảm nhận” độ mềm mại cho chiếu, giúp bạn cảm nhận được sự nâng đỡ đầy êm ái mang đến giấc ngủ sâu hơn. Dù không thể thay thế chức năng hỗ trợ cơ thể như đệm, nhưng chiếu cao su non vẫn đem lại cảm giác thoải mái và giấc ngủ nhanh chóng.
  • Hạn chế hiện tượng lạnh sâu: Chiếu điều hòa cao su non không gây ra hiện tượng lạnh sâu như chiếu trúc. Với khả năng thoáng khí tốt, người dùng không phải lo ngại việc mồ hôi bị tích tụ, nhờ thế mà nó cũng hạn chế tình trạng cảm lạnh ở trẻ em.
  • Có thể trải lên nệm thoải mái: Chiếu điều hòa cao su non có độ phù hợp với nệm nhất định, đây là một lựa chọn hoàn hảo khi bạn muốn làm mát bề mặt nệm mà không làm giảm hiệu suất làm mát.
  • Dễ gấp gọn và vệ sinh: Với thiết kế tiện lợi, người dùng có thể dễ dàng gấp chiếu lại gọn gàng và dễ dàng di chuyển hoặc cất giữ. Bên cạnh đó, nó còn có thể được vệ sinh dễ dàng và có thể giặt bằng máy giặt ở chế độ nhẹ.
  • Giá cả tương đối thấp, phù hợp với điều kiện của nhiều người tiêu dùng
  • Mẫu mã đa dạng: Kích thước, màu sắc, họa tiết, chất liệu và thậm chí giá thành của sản phẩm này đều khá đa dạng.

chieu dieu hoa cao su non co tot khong

Có nhiều màu sắc cũng như họa tiết cho bạn chọn lựa

2.2 Nhược điểm

  • Hiệu quả làm mát vừa phải: Chiếu điều hòa cao su non mang lại hiệu quả làm mát vừa phải, thích hợp cho việc sử dụng trong điều kiện môi trường có nhiệt độ dưới 32 độ C. Nếu nhiệt độ cao hơn thì việc sử dụng chiếu trong phòng có máy lạnh sẽ giúp tăng cường cho giấc ngủ mát mẻ và thoải mái hơn. Mặc dù có tên gọi chiếu điều hòa nhưng nó hoàn toàn không có khả năng điều hòa không khí mà thay vào đó chúng thường được ưa chuộng với khả năng ngăn ngừa hiện tượng cảm lạnh.
  • Cẩn thận mua phải hàng giả: Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm “giả” chiếu điều hòa cao su non mà không rõ nguồn gốc, xuất sứ cũng như nguyên liệu có chất lượng hay không. Những sản phẩm kém chất lượng này thường khiến người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn, trong vài trường hợp còn mua phải chiếu kém chất lượng với mức giá cao.

3. So sánh chiếu cao su non và cao su tự nhiên

Vậy thì chiếu điều hòa cao su non có mát không khi so sánh với cao su tự nhiên. Chúng ta cùng so sánh qua một vài yếu tố của 2 loại này nhé.

  Chiếu điều hòa từ cao su non Chiếu điều hòa từ cao su tự nhiên
Khả năng làm mát Loại này mang đến khả năng làm mát tương đối và không tạo cảm giác bí bách khi nằm ở thời gian dài Có khả năng làm mát vô cùng tuyệt vời, cảm nhận khác biệt ngay khi vừa nằm xuống chiếu
Độ bền Tuổi thọ từ 3-4 năm Tuổi thọ kéo dài 5-7 năm
Độ đàn hồi

Chiếu làm từ cao su non sẽ có khả năng nâng đỡ cho cơ thể tốt với độ đàn hồi cao, mang đến cảm giác thư giãn và thoải mái cho người năm. 

Mức độ ôm sát cơ thể ở mức trung bình

Độ đàn hồi của loại này chỉ ở mức trung bình và không quá ôm sát cơ thể
Khả năng điều hòa Có khả năng hấp thụ và tỏa nhiệt hiệu quả, mang đến cảm giác ấm áp thậm chí trong mùa đông Có khả năng điều chỉnh nhiệt độ một cách hiệu quả, mang đến cảm giác mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông
Mức giá 400,000 – 700,000 VND 400,000 – 700,000 VND

Cả hai loại chiếu này đều có ưu và nhược điểm khác nhau, vậy nên tùy bào sở thích và nhu cầu sử dụng mà bạn hãy chọn loại chiếu phù hợp.

chieu cao su non nam co mat khong

Hãy lựa chọn theo nhu cầu sử dụng của mỗi cá nhân

4. Hướng dẫn sử dụng chiếu điều hòa cao su non và bảo quản

Không chỉ quan tâm đến vấn đề chiếu điều hòa cao su non có mát không thì cách vệ sinh hay giữ gìn sản phẩm này cũng được rất nhiều người thắc mắc.

Như đã đề cập bên trên, chiếu điều hòa cao su non cao cấp có thể được giặt bằng tay hoặc bằng máy với chế độ nhẹ mà không sợ bị xẹp hay phai. Bạn có thể giặt bằng tay để loại bỏ trực tiếp các vết bẩn, tuy nhiên nên hạn chế sử dụng các chất tẩy rửa mạnh hay chà xát quá mạnh lên bề mặt chiếu để tránh làm hỏng sản phẩm.

Một vài lưu ý khi vệ sinh chiếu điều hòa cao su non mà bạn cần lưu ý:

  • Nên có ít nhất 2 chiếu điều hòa để khi một sản phẩm đang được vệ sinh thì vẫn còn một chiếc chiếu khác để sử dụng
  • Phơi chiếu ở nơi có bóng râm cho đến khi khô hoàn toàn và tránh tiếp xúc trực tiếp dưới ánh mặt trời
  • Không nên dùng các thiết bị sinh nhiệt để sấy chiếu
    Khi không sử dụng hãy gấp gọn sản phẩm theo nếp và bảo quản trong bọc giúp tránh bụi bẩn

chieu dieu hoa cao su non co chong tham khong

Bạn có thể giặt với chế độ nhẹ

5. Mua chiếu điều hòa cao su non tại Ru9

Qua bài viết trên chắc hẳn bạn cũng đã biết chiếu điều hòa cao su non có mát không, vậy nên mua tại đâu để đảm bảo chất lượng?

Ru9 mặc dù là một thương hiệu chỉ mới xuất hiện trong những năm gần đây tuy nhiên cũng đã tạo dựng được niềm tin của khách hàng và thị trường với các sản phẩm chất lượng, được nghiên cứu và sản xuất trên nền tảng nâng cao chất lượng giấc ngủ của khách hàng. Và nếu bạn đang muốn tìm một địa điểm để mua chiếu điều hòa cao su non thì hãy thử đến với Ru9 để được lựa chọn các sản phẩm chính hãng và đảm bảo cho sức khỏe nhé.

chieu dieu hoa cao su non co may loai

Chọn Ru9, chọn chất lượng

Bài viết trên đây không chỉ giúp bạn giải đáp câu hỏi chiếu điều hòa cao su non có mát không mà nó còn bật mí tất tần tật các thông tin về loại chiếu đang được ưa chuộng này. Vậy, bạn có muốn “tậu” về ngay cho mình và gia đình một vài “em” để nâng cao chất lượng giấc ngủ không? Để lại tin nhắn để được đội ngũ của Ru9 tư vấn cụ thể nhé.

>> Xem thêm:

Bài viết liên quan


Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.

Mục lục×