Tại sao không nên cho người khác mượn giường ngủ?
nhà cửa & đời sống

Tại sao không nên cho người khác mượn giường ngủ?

Giường ngủ là nơi nghỉ ngơi thư giãn sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, cũng là không gian riêng tư của mỗi người. Vậy, có nên cho người khác mượn giường ngủ không? Tại sao không nên cho người khác mượn giường ngủ? Câu trả lời sẽ có ngay trong nội dung bài viết dưới đây, mọi người hãy cùng theo dõi nhé!

Mục lục

1. Có nên cho người khác mượn giường ngủ không?

Khi gia đình bạn có khách đến chơi và ở lại qua đêm, điều này đồng nghĩa với việc bạn cần phải thu xếp chỗ ngủ và nghỉ ngơi cho khách. Không gian ngủ cần sạch sẽ gọn gàng và sang trọng, thể hiện sự tôn trọng và lòng hiếu khách của bạn. Tuy nhiên, nhiều người có thói quen sạch sẽ và không quen nằm ngủ chung giường với người lạ, đặc biệt là khi giường ngủ có mùi cơ thể của người khác. Điều này vừa gây khó xử cho cả khách và gia chủ. Đây cũng là một trong những lý do giải thích tại sao không nên cho người khác mượn giường ngủ.

Tại sao không nên cho người khác mượn giường ngủ?

Theo quan niệm phong thủy, cho người khác mượn giường ngủ thường không tốt

Xét về mặt tâm linh phong thủy, nếu cho người khác mượn giường ngủ trong một thời gian dài thì chiếc giường đó có thể bị ảnh hưởng bởi nguồn năng lượng xấu hoặc tốt từ người nằm. Đặc biệt, trong những trường hợp người mượn giường ngủ bị mắc nhiều bệnh nguy hiểm, hoặc các bệnh viêm nhiễm ngoài da thì những bệnh tật và ám khí xấu có thể ảnh hưởng đến tài vận, sức khỏe giảm sút. Do đó, chúng ta không nên cho người khác mượn giường ngủ trong thời gian dài.

Xét về mặt quan hệ tình cảm, nếu cho người khác mượn giường ngủ không đảm bảo chất lượng và không chắc chắn, có thể ảnh hưởng đến tình cảm của bạn và người đó.

Vậy, nên làm gì khi trong nhà có khách đến chơi? Làm thế nào để có thể sắp xếp được chỗ ngủ cho khách một cách đường hoàng, sạch sẽ, đảm bảo chất lượng giấc ngủ, thể hiện lòng thành và sự hiếu khách của bạn?

2. Nệm cuộn Topper Ru9 giải pháp hoàn hảo cho cuộc sống của bạn

Đối với những gia đình sống ở thành phố lớn, việc mua được một căn hộ chung cư có diện tích vừa phải để 4 người trong gia đình có chỗ sinh hoạt thông thoáng sạch sẽ là cả một vấn đề khi giá cả và chi phí cho cuộc sống ngày càng leo thang cao.

Đặc biệt, đối với những gia đình trẻ, khi có ông bà hoặc người thân ở quê lên chơi hoặc gia đình có khách đột xuất thì việc thu xếp chỗ nghỉ ngơi thoải mái cho khách mà không ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt, hay giấc ngủ của mọi thành viên trong gia đình cũng là vấn đề hết sức nan giải.

Tại sao không nên cho người khác mượn giường ngủ?

Nệm cuộn Topper giải pháp toàn diện cho cuộc sống tiện ích

Thấu hiểu được điều này, thương hiệu nệm Ru9 tiếp tục làm tròn sứ mệnh của ngành công nghiệp chăm sóc cho giấc ngủ của mọi nhà. Hãng đã nhanh chóng cho ra đời sản phẩm nệm cuộn Topper chất lượng cao cho cuộc sống tiện nghi và hiện đại nhất của bạn.

Nệm cuộn Topper đến từ thương hiệu Ru9 được làm từ chất liệu foam nhân tạo gồm hàng triệu bọt khí kết nối đặc với nhau tạo sự mềm mại thoải mái và vô cùng dễ chịu và tiện dụng, phù hợp cho mọi gia đình.

Về cấu tạo: Nệm Topper được nghiên cứu và sản xuất từ chất liệu Memory Foam cao cấp với độ dày lý tưởng là 15cm với nhiều kích thước khác nhau giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn.

Về tính năng: Nệm Topper được sản xuất bởi công nghệ Ru9 đến từ tương lai giúp chăm sóc cho giấc ngủ của bạn nhờ tính năng nâng đỡ hiệu quả, tích hợp các phân tử trà xanh khử mùi. Giúp nệm luôn có mùi thơm tự nhiên, mang đến cho người sử dụng cảm giác thư giãn dễ chịu, nhanh chóng đi vào giấc ngủ ngon và sâu giấc hơn. Đặc biệt, nệm Topper còn được nghiên cứu tích hợp than hoạt tính kháng khuẩn giữ cho nệm luôn sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Đặc biệt là làn da em bé và phụ nữ.

Vỏ bọc nệm Topper được chọn lựa từ chất liệu Tencel vô cùng thoáng mát và thấm hút tốt

Hiệu quả sử dụng: Nệm Topper được thiết kế thông minh với độ dày vừa đủ, độ mềm cứng thích hợp và có nút cài ở mép nệm. Giúp bạn có thể dễ dàng gấp nệm gọn gàng tiết kiệm không gian sử dụng, và dễ dàng di chuyển mọi lúc mọi nơi.

Tại sao không nên cho người khác mượn giường ngủ?

Nệm cuộn Topper Ru9 giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn cho cuộc sống

Có thể nói, với nệm cuộn thông minh Topper của Ru9, bạn có thể tận hưởng cảm giác dễ chịu ở mọi không gian. Nệm Ru9 Foam Topper là sản phẩm đa năng, có thể trải ở nhiều không gian khác nhau như: trong phòng khách để mọi thành viên trong gia đình thoải mái thư giãn. Dễ dàng biến thành chiếc nệm sơ cua khi nhà bạn có khách, hay trải Topper lên trên chiếc nệm cũ để giấc ngủ thêm êm ái.

Tác dụng chính của nệm cuộn là mang lại sự thoải mái khi nằm. Nó có thể giúp cho người dùng có giấc ngủ tốt hơn và giảm thiểu tối đa tình trạng đau lưng khi ngủ dậy. Ngoài ra, do kích thước nhỏ gọn và dễ di chuyển, nệm cuộn còn thích hợp để sử dụng trong các chuyến đi picnic hoặc cắm trại.Ru9 Foam Topper với thiết kế dây cài thông minh giúp bạn dễ dàng gập làm ba hoặc và cuộn lại thành hình trụ gọn gàng, tiết kiệm không gian, mang lại cảm giác vô cùng dễ chịu và thoải mái cho người sử dụng.

Trải qua quá trình kiểm định theo hệ thống đo lường toàn diện và gắt gao của OEKO-TEX®, chất liệu vải của Ru9 đã được chứng nhận an toàn với sức khỏe người sử dụng, đáp ứng bộ tiêu chí của STANDARD 100 OEKO-TEX® - do đội ngũ chuyên gia đầu ngành kết hợp quy định với các tiêu chuẩn quốc tế. Loại nệm này thường được sử dụng cho các phòng ngủ nhỏ hoặc cho những người thường di chuyển hoặc di chuyển nhiều.

Với nệm cuộn Topper Ru9, bạn sẽ không còn phải lo lắng có nên cho người khác mượn giường ngủ không hay tại sao không nên cho người khác mượn giường ngủ? Nệm cuộn Topper chính là giải pháp toàn diện nhất cho cuộc sống tiện nghi của bạn và gia đình.

Bài viết liên quan:

Bài viết liên quan


Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.

Mục lục×