Review Chi Tiết Nệm Foam Ru9 Có Tốt Không?
Sản phẩm

Review Chi Tiết Nệm Foam Ru9 Có Tốt Không?

Ru9 là một trong những thương hiệu thu hút được sự chú ý và tin tưởng của phần lớn người tiêu dùng. Vậy thực tế, nệm Foam Ru9 có tốt không? Hãy cùng khám phá lời giải đáp chi tiết ở bài viết dưới đây.

Mục lục

Ru9 là một trong những thương hiệu thu hút được sự chú ý và tin tưởng của phần lớn người tiêu dùng. Mặc dù vậy, những nghi ngại về chất lượng cũng như hiệu năng sử dụng của sản phẩm vẫn nhận được sự quan tâm từ nhiều người. Vậy thực tế, nệm Foam Ru9 có tốt không? Hãy cùng giải đáp chi tiết ở bài viết dưới đây.

1. Nệm foam là gì?

Không giống như hầu hết các loại nệm thiên nhiên trên thị trường, nệm foam là đệm nhân tạo với phần lõi bên trong được làm từ foam (hay còn gọi là mút xốp, bọt xốp). Phần vỏ ngoài được tạo nên từ các loại vải sinh học cao cấp hay vải tencel có nguồn gốc từ thiên nhiên nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng.

độ đàn hồi cuẩ nệm foam

Nệm foam có độ đàn hồi cao và nâng đỡ cơ thể vượt trội. 

Đây là dòng đệm có những đặc tính nổi trội sau:

  • Làm giảm áp lực: Đệm foam có độ đàn hồi cao, do vậy có khả năng làm giảm áp lực của cơ thể khi nằm ngủ, giúp người dùng cảm nhận được sự thoải mái và dễ chịu nhất khi sử dụng. 
  • Có độ bền cao: Mỗi một sản phẩm nệm foam đều có độ bền rất cao, tuổi thọ trung bình thường là 7 - 10 năm với những dòng nệm thường và 15 - 20 năm với những dòng nệm cao cấp.
  • Siêu nhẹ: Các loại nệm foam đều có thể trọng lượng nhẹ, mềm, dễ dàng di chuyển cũng như gấp gọn.
  • Thân thiện với môi trường: Đệm foam không có mùi độc hại và thành phần thân thiện với môi trường.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu đệm foam với rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Tuy nhiên, Ru9 vẫn luôn được biết đến như là một trong những thương hiệu tiên phong và trung thành với chất liệu foam độc đáo tại Việt Nam, nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng.

2. Các loại nệm foam tại Ru9 hiện nay

Như đã chia sẻ ở trên, Ru9 là thương hiệu luôn trung thành với chất liệu foam để tạo nên các sản phẩm an toàn và đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng. Hiện tại, Ru9 đang sở hữu 3 dòng đệm foam nổi bật sau:

Nệm Ru9 Original

Đây là mẫu nệm nhận được sự đánh giá cao từ người tiêu dùng và được xem là loại nệm làm nên tên tuổi của Ru9.

nệm Foam Ru9 nâng đỡ cơ thể hoàn hảo

Nệm Original là dòng nệm làm nên tên tuổi của thương hiệu Ru9.

  • Được thiết kế với 3 tầng foam, có tác dụng nâng đỡ cơ thể, bảo vệ xương cột sống luôn thẳng tự nhiên dù nằm ở bất kỳ tư thế nào.
  • Sở hữu lớp Ru9 Contour foam tạo nên độ đàn hồi tốt cho sản phẩm. Nhờ vậy mà nệm không bị xẹp lún cho dù sử dụng trong một thời gian dài.
  • Lớp Memory Foam mềm mại, êm ái giúp giải tỏa lực ép của cơ thể, các cơ xương khớp được nghỉ ngơi, thả lỏng, giúp người nằm cảm thấy vô cùng thoải mái và dễ chịu.
  • Lớp vỏ nệm làm từ chất liệu Tencel Knitted Fabric giúp thấm hút tốt và tạo sự thoáng mát, đảm bảo cho người dùng có thể sử dụng trong cả mùa hè nóng bức mà vẫn luôn cảm thấy mát mẻ, thoải mái.
  • Độ dày 25cm theo tiêu chuẩn quốc tế phù hợp với đại đa số người dùng.
  • Thời gian bảo hành lên đến 10 năm.

Nệm Nest by Ru9

Nệm Nest có cấu trúc khá tương đồng với nệm Original, điểm khác biệt lớn nhất là lớp Ru9 PU foam của đệm Nest có độ bền chắc và nâng đỡ cơ thể ở mức vừa phải. Do vậy, khi sử dụng người dùng sẽ  có những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn hiệu quả.

  • Lớp vỏ bọc bên ngoài là Tencel có tác dụng hút ẩm và tạo sự thông thoáng tối ưu khi nằm.
  • Lớp đệm Ru9 Contour Foam giúp nâng đỡ cơ thể theo đường cong của cột sống, hạn chế tình trạng sống lưng bị cong vẹo khi ngủ. 
  • Nệm Nest có độ dày 15cm, tạo ra sự êm ái vừa đủ khi nằm.
  • Thời gian bảo hành thường là 5 năm.

Nệm cuộn Foam Topper

Nệm cuộn Foam Topper bao gồm 3 lớp: HR Foam, Memory Foam và vỏ bọc Tencel. 

nệm cuộn foam topper dễ dàng linh hoạt di chuyển

Nệm Foam Topper mỏng, nhẹ và có thể dễ dàng mang đi trải ở khắp mọi nơi.

  • Trọng lượng nhỏ, mỏng bên cạnh đó còn được thiết kế với nút cài thông minh  do vậy rất dễ để vệ sinh và di chuyển đi bất cứ đâu.
  • Với tinh chất trà xanh và than hoạt tính, nệm cuộn Topper ó khả năng kháng khuẩn, đáp ứng nhu cầu sử dụng ở mọi không gian và giúp bạn an tâm nghỉ ngơi, thư giãn. 

3. Đánh giá nệm foam Ru9 có tốt không?

Hiện nay, Ru9 chỉ tập trung và nghiên cứu và sản xuất nệm foam, chính vì vậy, chất lượng của sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu. Để có thể đánh giá nệm foam Ru9 có tốt không, hãy điểm qua những ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này:

Chất liệu êm ái, nâng đỡ tốt 

nệm foam Ru9 nâng đỡ cơ thể vượt trội

Nệm foam Ru9 sở hữu độ mềm vừa phải tạo nên sự êm ái vượt trội.

Nệm memory foam Ru9 còn sở hữu độ mềm vừa phải, tạo ra sự êm ái vượt trội. Nệm không quá cứng cũng không bị quá mềm. Bệnh cạnh việc bảo vệ tốt cho cột sống, các cơ xương khớp thì còn tạo ra sự thoải mái và dễ chịu mỗi khi nằm, đặc biệt là nâng cao chất lượng giấc ngủ cho người dùng.

Có tính đàn hồi cao

Không chỉ êm ái, dễ chịu mà nệm foam Ru9 còn có tính đàn hồi cao. Điều này tạo nên tác dụng nâng đỡ cơ thể và hệ xương khớp cho người dùng, nhất là người cao tuổi.

Tấm nệm khi nằm lên không bị lún quá sâu và cũng không hề thô, cứng. Thay vào đó lại có độ lún hợp lý, giúp ôm trọn các điểm cần thiết ở trên cơ thể. Những người đau lưng, đau cột sống cũng sẽ cảm thấy nhẹ nhàng, giảm bớt đau nhức sau khi ngủ dậy.

Tuổi thọ cao 

Nếu như biết cách sử dụng và bảo quản cẩn thận đúng quy trình tiêu chuẩn thì tuổi thọ của những chiếc nệm foam có thể lên đến hơn 10 năm, thậm chí là 20 năm mà không bị xuống cấp hay xẹp lún.

Được trang bị công nghệ ép cuộn thông minh

Các sản phẩm nệm foam đều được áp dụng công nghệ ép cuộn và đóng thùng vô cùng hiện đại. Công nghệ ép cuộn của Ru9 luôn được đánh giá là độc đáo và tiên tiến bậc nhất, tạo nên sự trọn vẹn trong việc chăm sóc sức khỏe và giấc ngủ cho mọi nhà.

công nghệ ép cuộn hiện đại của dòng nệm foam Ru9

Công nghệ ép cuộn hiện đại của dòng nệm foam Ru9.

Những chiếc nệm đạt tiêu chuẩn sau khi xuất xưởng sẽ được đem đi ép cuộn và gói trong thùng có kích thước nhỏ, giúp dễ dàng vận chuyển hơn. Công nghệ này không hề gây ảnh hưởng đến cấu trúc hay hình dạng của đệm khi mở ra, giúp người dùng cảm thấy yên tâm hơn.

Nệm Ru9 thoáng khí tốt, tạo sự thoáng mát

Dòng nệm foam của Ru9 được làm từ chất liệu foam cấu trúc mở, do vậy có khả năng thoát khí tốt, không gây cảm giác bí bách khi sử dụng. Vào những ngày trời nắng nóng, oi bức, việc sử dụng nệm foam tạo ra cảm giác thoải mái, mát mẻ và vô cùng dễ chịu.

Đạt chứng nhận chất lượng

Trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt, đệm foam Ru9 là một trong những cái tên đầu tiên nhận được chứng nhận an toàn từ tổ chức kiểm định danh tiếng CertiPUR-US® theo tiêu chuẩn Mỹ. Chứng nhận này nhằm khẳng định sự an toàn cho sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường.

Nệm foam Ru9 cũng đáp ứng 6 tiêu chí cực kỳ quan trọng: 

  • Quá trình sản xuất foam không gây hại đến tầng khí quyển.
  • Không sử dụng hoá chất làm chậm cháy (PBDEs, TDCPP hay TCEP) gây ra nhiễm độc thần kinh hay rối loạn nội tiết ở người.
  • Không chứa thủy ngân, chì và kim loại nặng.
  • Không chứa formaldehyde có thể gây hại đến da và hệ hô hấp.
  • Không chứa phthalates làm suy giảm dễ miễn dịch.
  • Có mức độ khí thải VOC thấp.

Từ những phân tích trên đây, có thể khẳng định được chất lượng cũng như mức độ an toàn mà những sản phẩm nệm foam của Ru9 mang lại.

4. Vì sao nên chọn mua nệm foam tại Ru9?

Bên cạnh những đặc trưng nổi bật về mặt chất liệu và công dụng, bạn nên chọn mua nệm foam tại Ru9 bởi:

  • Thứ nhất: Ru9 cam kết chất lượng cho tất cả các sản phẩm nệm foam, đảm bảo đều được làm từ chất liệu có chất lượng cao nhất và an toàn nhất.
  • Thứ hai: Có chính sách 100 đêm ngủ thử không rủi ro. Nếu sai khi trải nghiệm khách hàng cảm thấy không hài lòng thì sẽ được hoàn trả sản phẩm và hoàn lại tiền 100%.
  • Thứ ba: Miễn phí đóng gói và vận chuyển đến tận nhà cho khách hàng.
  • Thứ tư: Dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trong bất kỳ khoảng thời gian nào.
  • Thứ năm: Là thương hiệu có uy tín và lâu năm trong nghề, luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những lựa chọn và sự trải nghiệm hoàn hảo nhất.
Thông qua bài viết này, hy vọng bạn đọc có thể đánh giá được đệm foam Ru9 có tốt không cũng như lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình mình. Mặc dù đã tồn tại và phát triển tương đối lâu, Ru9 vẫn luôn mong muốn nhận được những đánh giá, góp ý từ khách hàng để ngày càng nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.

Mục lục×