topper nệm cuộn chất lượng
Sản phẩm

Nệm Topper HCM chất lượng mua ở đâu giá rẻ nhất?

Topper nệm không chỉ giúp bảo vệ giấc ngủ ngon mỗi đêm mà còn hỗ trợ gia tăng tuổi thọ nệm. Vậy mua topper nệm ở đâu uy tín chất lượng?

Mục lục

Chất lượng giấc ngủ đang ngày càng được nhiều người quan tâm và chú trọng. Với thời tiết nóng bức ở Việt Nam, việc sử dụng các loại topper nệm đang dần trở thành xu hướng nhờ những lợi ích thiết thực mà nó đem lại. Vậy nệm topper mua ở đâu? Cùng Ru9 điểm qua danh sách địa chỉ mua nệm topper hcm nhé.

1. Nệm topper có đặc điểm gì? 

Topper thực chất là một tấm lót mỏng thường được sử dụng để trải trên nệm hoặc sàn nhà, giúp người dùng có cảm giác êm ái, dễ chịu và ngủ ngon hơn. Hiện nay, việc sử dụng topper nệm như một biện pháp kéo dài tuổi thọ nệm chính cũng được khá nhiều người lựa chọn.

Kích thước nệm topper thường là bao nhiêu?

Các nệm topper gần đây thường có các kích thước:

  • Kích thước 1mx2m và 1m2x2m: Dành cho một người nằm.
  • Kích thước 1m4x2m: Dành cho hai người nằm.
  • Kích thước 1m6x2m và 1m8x2m: Dành cho hai hoặc ba người nằm.

Độ dày của nệm dao động từ 5-7cm. Do sử dụng chất liệu bông gòn, độ dày các cạnh có thể chênh lệch 1 chút do hiệu ứng bo viền.

Khi nào nên dùng nệm topper

Nệm topper thường được dùng khi nệm chính không còn êm ái như mong muốn. Hoặc khi bạn muốn tiết kiệm chi phí cho nệm, hãy cân nhắc nệm topper giá rẻ hcm. Chi phí mua một chiếc nệm topper tphcm sẽ rẻ hơn rất nhiều so với việc bạn phải bỏ ra một khoản ngân sách lớn để thay thế một chiếc nệm cao cấp. Đây cũng là lý do vì sao rất nhiều đơn vị cung cấp chăn gối đệm trở thành chỗ bán topper nệm do nhu cầu cao mua nệm giá rẻ cao. 

topper nệm cuộn Ru9 êm ái, dễ dàng di chuyển mọi nơi

Topper nệm là tấm mỏng, êm ái, linh hoạt trải ở mọi không gian.

2. Bảng giá các loại nệm topper hcm tốt nhất hiện nay

Mua nệm topper ở đâu giá tốt? Nhìn chung giá nệm topper ở hcm  sẽ dao động từ dưới 1 triệu đến hơn 5 triệu tuỳ chất liệu.

Ru9 mời bạn tham khảo bảng giá các loại nệm topper hcm từ các thương hiệu khác nhau, đa dạng về chất liệu cũng như kích thước.

Sản phẩm

Giá bán

Kích cỡ x Độ dày

Nệm cuộn Foam Topper Ru9 1m

2.475.000 VNĐ

1mx2m x 5cm

Nệm cuộn Foam Topper Ru9 1m2

2.751.000 VNĐ

1m2x2m x 5cm

Nệm cuộn Foam Topper Ru9 1m4

3.487.000 VNĐ

1m4x2m x 5cm

Nệm cuộn Foam Topper Ru9 1m6

3.671.000 VNĐ

1m6x2m x 5cm

Nệm cuộn Foam Topper Ru9 1m8

4.499.000 VNĐ

1m8x2m x 5cm

Nệm cuộn Foam Topper Ru9 2m

5.235.000 VNĐ

2mx2m x 5cm

Nệm cuộn Foam Topper Ru9 2m2

5.879.000 VNĐ

2m2x2m x 5cm

Nệm Topper HCM Edena

877.500 VNĐ

1m6x2m x 5cm

Nệm Topper Hoàng Gia Edena

2.990.000 VNĐ

1m8x2m x 10cm

Nệm Topper Tơ Tằm Edena

3.250.000 VNĐ

1m4x2m x 8cm

Nệm Topper Cao Su Liên Á

3.690.000 VNĐ

1m8x2m x 2,5cm

Nệm Topper Tatana Standard

1.043.000 VNĐ

1m8x2m x 5cm

Nệm Topper Tencel Tatana

1.793.000 VNĐ

1m8x2m x 9cm

Nệm Topper HCM Everon Poly

989.000 VNĐ

1m8x2m x 7cm

Nệm Topper Memory Foam Ưu Việt

5.264.000 VNĐ

1m8x2m x 5cm

Nệm Topper lông vũ Ưu Việt

2.826.000 VNĐ

1m8x2m x 7cm

Tấm Bảo Vệ Nệm Ru9

826.000 VNĐ

1m8x2m

Tấm Bảo Vệ Nệm TATANA

390.000 VNĐ

1m8x2m

Tấm Bảo Vệ Nệm Liên Á

872.000 VNĐ

1m8x2m

    3. Phân loại topper nệm

    Mỗi loại topper nệm sẽ có những ưu - nhược điểm khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng người. Dưới đây là một số loại nệm topper hcm phổ biến:

    3.1. Topper nệm foam

    Ưu điểm đầu tiên khi nhắc đến topper nệm foam là tính năng ôm sát đường cong tự nhiên của cơ thể trong suốt thời gian nằm. Điều này có ý nghĩa rất lớn, nhất là với những người đang gặp các vấn đề về xương khớp như đau lưng, mỏi vai gáy, đau cổ,...

    Theo các chuyên gia, topper nệm foam thường có cấu tạo gồm hai phần chính. Trong cùng là lớp foam mềm mại, đảm bảo độ êm ái khi nằm. Bên ngoài là lớp vải tencel cao cấp, không gây dị ứng hay kích ứng da.

    3.2. Topper nệm cao su thiên nhiên và cao su nhân tạo

    Được cấu tạo 100% từ sợi cao su thiên nhiên, topper nệm cao su thiên nhiên thuộc dòng sản phẩm cao cấp, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

    Lớp áo nệm thường được sản xuất từ chất liệu vải cao cấp, có khả năng cách nhiệt, đem đến cảm giác thoáng mát, dễ chịu. Ngoài ra, tấm topper này còn được thiết kế thông minh với dây đai thun 4 góc, giúp topper không bị xô lệch, nhăn nhúm trong suốt thời gian dùng.

    Các sản phẩm sử dụng các thành phần bằng cao su nhân tạo (như mút) có thể không bền bỉ và nhìn chung có chất lượng thấp hơn so với cao su thiên nhiên. Tuy nhiên, topper cao su nhân tạo vẫn đảm bảo được tính êm ái và sẽ giúp người tiêu dùng tiết kiệm được khá nhiều chi phí.

    3.3. Topper nệm bông gòn

    Ngoài hai loại topper nệm phổ biến kể trên, bạn có thể tham khảo thêm topper nệm bông gòn. Đây là loại topper thuộc phân khúc giá rẻ, phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết gia đình Việt Nam. Nhờ thiết kế độc đáo, topper nệm bông gòn thường dễ dàng gập lại để cất gọn bảo quản. Đây là ưu điểm tuyệt vời khiến dòng topper này ngày càng được yêu thích.

    topper Ru9 mang giấc ngủ êm ái đến mọi không gian

    Topper nệm foam mềm mại, giúp người dùng ngủ ngon hơn.

    3.4. Topper lông vũ

    Được đánh giá là dòng topper "sang" nhất hiện nay và được sử dụng phổ biến ở các resort, khách sạn cao cấp 3 - 5 sao. Phần ruột của đệm được làm từ lông mình và lông nhung gia cầm nhằm mang lại sự êm ái tối đa. Ngoài ra loại topper này cũng có ưu điểm nổi bật là mỏng và nhẹ hơn hẳn so với các chất liệu khác. Đổi lại, giá thành topper lông vũ không hề rẻ.

    Xem ngay:

    4. Ưu điểm và các tiêu chí đánh giá chất lượng nệm topper

    4.1. Ưu điểm của nệm topper

    Nệm topper hcm thường có các ưu điểm vượt trội như sau:

    Giá thành rất rẻ 

    Giá thành nệm rất rẻ nếu so sánh với các loại nệm truyền thống nhưng chất lượng vẫn sẽ được đảm bảo. Những chỗ bán nệm topper hiện nay sẽ đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm và an toàn sức khỏe để có thể xuất Nhật.

    Vỏ nệm được làm từ chất liệu cotton, gần như không thấm bụi, đường may chỉn chu, bo viền đẹp mắt. Bên trong là lớp bông gòn không ép cao cấp, tạo cảm giác mềm mại và không bị xẹp lún như các loại gòn ép trong nước, đồng thời không hầm bí, thoáng khí cực tốt.

    Tăng độ êm ái, hỗ trợ mang lại giấc ngủ ngon

    Giấc ngủ là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới sức khoẻ và tâm trạng của mỗi người chúng ta. Thay vì sử dụng một chiếc nệm có bề mặt cứng, bạn có thể tham khảo mua topper nệm được sản xuất từ chất liệu mềm mại, đem lại cảm giác thư giãn, dễ chịu trong suốt quá trình nghỉ ngơi, từ đó giúp bạn có được giấc ngủ ngon hơn.

    Thoáng khí và ít bị xép lún

    Nệm topper tphcm có thể dùng để trải trực tiếp trên sàn hoặc trên giường tuỳ sở thích mà không phải lo lắng về việc nó sẽ bị xẹp sau vài lần sử dụng như những loại nệm xốp ép linh tinh khác.

    Thiết kế mỏng cùng lớp chất liệu tốt đảm bảo độ thoáng khí cao, thấm mồ hôi tốt, mát mẻ và không  bám mùi. 

    Tối ưu diện tích và thuận tiện cho di chuyển

    Nệm topper hcm cũng được thiết kế để tối ưu hóa diện tích, nhẹ nhàng và dễ gấp gọn, di chuyển, rất phù hợp với các không gian nhỏ như phòng trọ sinh viên, người lao động thu nhập thấp.

    Giúp kéo dài tuổi thọ nệm

    Sử dụng topper nệm phủ lên trên bề mặt nệm sẽ giúp nệm tránh được bụi bẩn, nấm mốc, ẩm ướt, từ đó giúp kéo dài tuổi thọ của nệm. Đây là giải pháp hữu ích, thiết thực được nhiều người lựa chọn ngày nay.

    Thiết kế đa dạng, góp phần tăng thẩm mỹ cho phòng ngủ

    Những mẫu topper trên thị trường hiện nay được thiết kế rất đa dạng về màu sắc, mẫu mã, kích thước. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc bạn sẽ dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp với gu thẩm mỹ của mình, dù bạn thích phong cách tươi vui hay trung tính, sang trọng. Trang bị một chiếc nệm đẹp cũng là một cách làm đẹp cho không gian ngủ của bạn đấy.

    4.2. Các tiêu chí đánh giá chất lượng nệm topper

    Sau đây là các tiêu chí mà các bạn nên xem xét khi chọn nệm Topper 

    Thương hiệu uy tín 

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, chủng loại topper đươc rao bán. Tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Để đảm bảo không mua phải hàng kém chất lượng, hãy cố gắng mua ở những chỗ bán nệm topper uy tín nhé. Măc dù giá cả có phần cao hơn, nhưng chắc chắn sẽ đảm bảo an toàn cho sức khoẻ và cải thiện chất lượng giấc ngủ của bạn. 

    Chất liệu an toàn với sức khoẻ và da

    Đệm là nơi tiếp xúc trực tiếp với chúng ta gần như 6 - 8 tiếng một ngày, vì vậy bạn nên đầu tư sử dụng những sản phẩm đệm có chất liệu thân thiện với da, không gây dị ứng, kích ứng.  

    Như đã phân loại, có khoảng 5 chất liệu nệm topper thường gặp, bạn nên căn cứ vào tình trạng sức khoẻ của mình mà chọn loại chất liệu làm bạn cảm thấy thoải mái nhất. 

    Kích thước phù hợp

    Để bạn có không gian ngủ thoải mái nhất và phù hợp với diện tích phòng, hãy chọn những tấm topper có kích thước phù hợp với nệm hiện có của bạn. Bạn cũng có thể chọn topper có 4 dây cài ở 4 góc nhằm tránh bị xê dịch trong quá trình ngủ. 

    5. Mua topper nệm ở đâu uy tín chất lượng?

    Giặt nệm topper như thế nào?

    Mua topper nệm ở đâu thì khi mở nệm từ túi chân không, bạn cũng có thể sử dụng ngay mà không cần giặt lại. Nhưng khi cần giặt, vì nệm không thể tháo rời được, bạn nên giặt toàn bộ tấm nệm và sử dụng drap bọc để bảo vệ. Bạn nên giặt khô hoặc đưa nệm đến các tiệm giặt sấy chuyên nghiệp để vệ sinh.

    Ru9 - địa chỉ mua nệm topper hcm uy tín

    Nệm topper mua ở đâu uy tín" hay "nệm topper giá rẻ tphcm có chất lượng ra sao" là câu hỏi mà không ít người tiêu dùng trăn trở. Trên thực tế, có rất nhiều cơ sở, địa chỉ bán nệm topper hcm uy tín trên thị trường.

    Tuy nhiên, để đảm bảo tìm được chỗ bán nệm topper hcm có chất lượng và nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, an toàn cho sức khỏe, bạn nên đến các địa chỉ uy tín như Ru9 nhé!

    Ru9 tự hào là đơn vị tiên phong tại Việt Nam ứng dụng nguyên liệu foam vào sản xuất chăn ga gối nệm. Các sản phẩm mang thương hiệu Ru9 luôn ưu tiên chất lượng lên hàng đầu và được người tiêu dùng đón nhận tích cực.

    Tại Ru9, bạn có thể tham khảo nệm cuộn foam topper. Nệm foam topper Ru9 được thiết kế thông minh với nút cài ở các góc, giúp bạn thuận tiện hơn trong việc cuộn/ gập nệm, từ đó giúp tiết kiệm không gian và dễ dàng di chuyển đến mọi nơi. Bên cạnh đó, nệm cuộn foam topper Ru9 còn có cấu trúc gồm 2 tầng foam đặc biệt. Cấu trúc này giúp topper nệm Ru9 trở nên chắc chắn nhưng không kém phần mềm mại, êm ái, đảm bảo đem đến giấc ngủ ngon, trọn vẹn suốt cả đêm dài.

    Đặc biệt, chất liệu foam Ru9 đã được nghiên cứu chuyên sâu về tính năng kháng khuẩn. Có được khả năng này là nhờ vào sự tích hợp của tinh chất trà xanh và than hoạt tính. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn nệm topper Ru9 trong suốt quá trình nghỉ ngơi, thư giãn của mình mà không cần lo lắng về vấn đề an toàn sức khỏe.

    Hãy đến Showroom Ru9 để trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm bạn ưng ý nhé: 

    Ru9 - The Sleep Company 

    Showroom HCM

    • Địa chỉ: 283A Hai Bà Trưng, P8, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    • Số điện thoại: 0964777910

    Showroom Hà Nội

    Hy vọng rằng những thông tin mà Ru9 cung cấp trong bài viết này đã giúp bạn hiểu hơn về nệm topper hcm, cũng như trả lời cho câu hỏi mua topper nệm ở đâu uy tín. Ru9 mong rằng bạn sẽ sớm lựa chọn được sản phẩm nệm phù hợp nhất với bản thân và gia đình.

    Xem thêm:


    Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.

    Mục lục×