Miếng topper nệm nên chọn loại nào tốt và bền?
Sản phẩm

Miếng topper nệm nên chọn loại nào tốt và bền?

Mục lục

Hiện nay, miếng lót nệm topper đã trở thành món đồ không thể thiếu trong hầu hết các gia đình. Không chỉ có tác dụng bảo vệ nệm, topper còn giúp tăng độ êm ái và nâng cao chất lượng giấc ngủ. Giữa thị trường với vô số sản phẩm topper thuộc nhiều thương hiệu khác nhau, miếng topper nệm nên chọn loại nào tốt và bền, giá cả phải chăng? Danh sách top 5 loại lót nệm được ưa chuộng dưới đây sẽ giúp bạn có lựa chọn thích hợp nhất.

1. Vì sao nên sử dụng miếng lót đệm topper?

Khi ngành công nghệ sản xuất nệm phát triển, phụ kiện lót nệm topper cũng trở thành vật không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện đại.

  • Topper giúp bảo vệ nệm khỏi các tác nhân bên ngoài gây hư hại, kém đàn hồi hoặc bẩn.
  • Lót nệm topper tăng cảm giác êm ái, dễ chịu cho cả nệm mới lẫn nệm cũ.
  • Tấm lót đệm topper giúp hạn chế các cơn đau cột sống, hỗ trợ điều trị bệnh về xương khớp.
  • Topper đóng vai trò như vật trang trí, cho giường ngủ và phòng ốc trở nên hiện đại, sang trọng hơn.
  • Sử dụng topper giúp bạn tiết kiệm chi phí bảo trì hoặc mua một tấm nệm ngủ mới.

2. Miếng topper nệm nên chọn loại nào? Top 5 loại topper tốt nhất hiện nay

Tổng hợp 5 loại lót nệm topper phổ biến và được bình chọn nhiều nhất bởi người tiêu dùng Việt.

Nệm cuộn foam topper Ru9

Nếu bạn đang phân vân miếng topper nệm nên chọn loại nào, thì dòng đệm cuộn foam topper từ thương hiệu Ru9 sẽ là một trong những cái tên đáng cân nhắc nhất 2023.

Với thiết kế đơn giản, sang trọng từ vẻ ngoài, kết hợp với cấu trúc 2 tầng foam đặc biệt, tấm topper này có thể mang đến sự thoải mái và êm ái tối đa khi nằm. Đặc biệt, khả năng thoáng khí cũng được đánh giá cao, nằm lâu cũng không lo sinh nhiệt.

Bên cạnh đó, tính năng kháng khuẩn, kháng mùi được nghiên cứu và ứng dụng chuyên sâu hơn trong tấm topper, giúp bạn tận hưởng cảm giác hoàn toàn thư giãn khi sử dụng. Ngoài ra, phần nút cài thông minh và trọng lượng nhẹ giúp bạn dễ dàng di chuyển mọi nơi, hoặc vệ sinh định kỳ.

Miếng topper nệm nên chọn loại nào tốt và bền?

Miếng lót nệm topper Kymdan

Với mức giá hợp lý, bạn có thể sở hữu một tấm lót nệm chất lượng từ thương hiệu nổi tiếng Kymdan, đa dạng kích thước phù hợp với chiếc đệm ngủ nhà bạn.

Sản phẩm có thiết kế sang trọng, 4 góc có dây rút để cố định vào nệm một cách dễ dàng. Chất liệu của tấm lót đệm đã được kiểm định an toàn, tuyệt đối không gây ra các kích ứng đối với da. Hơn thế, bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển, vệ sinh miếng lót nệm này, sử dụng nhanh chóng và tiện lợi.

Tuy nhiên, do phần cấu tạo khá mỏng, tấm lót nệm Kymdan có thể sẽ không phát huy hết được ưu thế giúp nệm êm ái hơn của mình.

Tấm lót đệm cao cấp Liên Á

Miếng topper nệm nên chọn loại nào? Tấm lót đệm Liên Á chắc chắn là một sản phẩm nên tham khảo, dễ sử dụng và giúp tăng thêm cảm giác êm ái ngay cả khi không sử dụng ga giường.

Lót nệm topper Liên Á được cấu tạo từ chất liệu cotton cao cấp chống dị ứng, an toàn cho da, lại tích hợp thêm tính năng chống bụi và chống thấm nước. Đây cũng là một ưu điểm giúp sản phẩm dễ giặt sạch, phơi mau khô.
Giá thành của sản phẩm topper Liên Á khá rẻ, đặc biệt thích hợp vào những khi thời tiết lạnh.

Miếng topper nệm nên chọn loại nào tốt và bền?

Topper lót đệm Hanvico

Xuất xứ từ Hàn Quốc, tấm lót nệm ngủ topper Hanvico chất liệu cotton poly rất được ưa chuộng tại nước ta trong những năm gần đây. Sản phẩm có thể bảo vệ đệm chính, tránh làm bẩn hay ố nệm, kháng khuẩn kháng mùi hiệu quả nên sử dụng vô cùng thoải mái.

Topper Hanvico có thiết kế chần ô cổ điển, tone màu trắng sang trọng dễ phối. Ở 4 góc, topper có dây thun cố định nên rất chắc chắn khi sử dụng. Mặt khác, giá của một chiếc đệm lót Hanvico thường khá rẻ, nên phù hợp với nhiều gia đình thuộc mọi tầng lớp.

Miếng lót đệm ngủ topper Edena

Tấm lót đệm Edena là một trong những sản phẩm phổ biến hàng đầu tại nhiều khách sạn lớn nhỏ. Hầu hết khi nhắc đến miếng topper nệm nên chọn loại nào, thì cái tên Edena vẫn luôn nằm trong top tìm kiếm.

Miếng topper nệm nên chọn loại nào tốt và bền?

Được sản xuất bởi chất liệu micro silk 100% bên ngoài, bên trong chần gòn mịn với độ dày len đến 5cm, góp phần giúp tăng thêm cảm giác êm ái, bồng bềnh khi trải nghiệm. Kích thước sản phẩm khá đa dạng, nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được một tấm lót ưng ý phù hợp với chiếc giường nhà mình.
Hơn hết, sản phẩm lót nệm Edena cũng khá dễ vệ sinh, khi cần giặt rửa thì bạn chỉ cần làm sạch lớp vải bên ngoài là được.

Giờ có lẽ bạn đã có được những chọn lựa riêng cho câu hỏi, miếng topper nệm nên chọn loại nào rồi. Tuy nhiên, cho dù chọn mua tại thương hiệu nào, bạn cũng nên tìm hiểu thêm những đánh giá về độ bền của sản phẩm trong thực tế cũng như chính sách hậu mãi, chăm sóc khách hàng nhé! Chúc bạn lựa chọn được sản phẩm topper ưng ý nhất cho bản thân và gia đình.

Bài viết liên quan:


Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.

Mục lục×