gối khách sạn là gối gì
Sản phẩm

Khám Phá Gối Khách Sạn Là Gối Gì

Bạn có biết gối khách sạn là gối gì? Những chiếc gối khác nhau được bày trí với mục đích ra sao? Tìm hiểu về các loại ruột gối khách sạn thường dùng hiện nay.

Mục lục

Hầu hết trong những khách sạn cao cấp đều sử dụng nhiều loại gối với các công dụng khác nhau, đặc biệt ảnh hưởng tới trải nghiệm cũng như sự thoải mái của khách hàng. Thông thường, bạn nhìn thấy gối khách sạn là gối gì, chất lượng ra sao? Ruột gối khách sạn hay sử dụng là loại nào? Bài viết dưới đây của Ru9 sẽ giải đáp cho bạn những thắc mắc trên và hướng dẫn chọn gối, ruột gối khách sạn tốt nhất.

1. Tìm hiểu gối khách sạn là gối gì? 

Ru9 sẽ giới thiệu cho bạn những điều sơ lược cần biết về những chiếc gối trong các khách sạn cũng như mức độ ảnh hưởng tới trải nghiệm của người sử dụng.

ở khách sạn thường sử dụng gối gì

Gối khách sạn là gối gì và đặc tính ra sao?

Sơ lược gối khách sạn là gối gì? 

Là nơi cung cấp dịch vụ nghỉ ngơi và thư giãn cho khách hàng, giường ngủ cùng những chiếc gối nằm đã trở thành một phần quan trọng trong một căn phòng khách sạn, từ bình thường cho đến phân khúc cao cấp. Đặc biệt, gối nằm có chất lượng càng tốt càng thể hiện được đẳng cấp, sự chuyên nghiệp và sự tinh tế của khách sạn, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng cũng như tăng uy tín, niềm tin dành cho thương hiệu.

Vậy gối khách sạn là gối gì, tại sao khách sạn lại sử dụng nhiều loại gối khác nhau? Ru9 lý giải điều này là bởi khách sạn muốn mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, phù hợp với đa dạng mục đích. Đồng thời, việc bày trí nhiều loại gối với nhiều tầng cũng nhằm “ý đồ” tạo nên không gian sang trọng, tiện nghi, đẹp mắt nhưng không kém phần ấm cúng cho những chuyến dừng chân.

>> Xem thêm:

Đặc điểm của gối dùng trong khách sạn

Hiện nay, các khách sạn thường sử dụng 2 dạng gối chính: gối để nằm và gối để tựa. Mỗi loại gối sở hữu những tính chất riêng biệt nhằm phục vụ đúng nhu cầu của khách hàng, ví dụ như những chiếc gối chữ nhật lớn mềm mại, êm ái, dùng để nâng đỡ phần đầu khi nằm ngủ rất tốt. 

Gối khách sạn thường có độ cao khoảng từ 10-15cm, không quá căng cũng không quá xẹp, mang đến cảm giác vừa vặn khi nằm. Thêm một điểm đặc biệt là hầu hết gối nằm ở khách sạn thường có màu trắng, tạo cảm giác trang nhã và dễ phối cùng những món đồ nội thất khác. 

gối nằm khách sạn thường hay sử dụng là gối gì

Gối nằm trong khách sạn thường êm ái và mang đến cảm giác dễ chịu.

Bên cạnh đó, bạn có thể thấy hầu hết các khách sạn từ bình dân tới cao cấp đều không sử dụng gối ôm, vì rất dễ ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như trải nghiệm của khách hàng khi nằm ngủ nếu không phù hợp. 

2. Ruột gối khách sạn thường dùng tốt nhất

Sau khi đã biết được gối khách sạn là gối gì, thì phần ruột gối cùng là một trong những khía cạnh bạn nên biết. Hiện nay, các khách sạn thường dùng 2 loại ruột gối phổ biến là lông vũ và microfiber. Hãy cùng Ru9 tìm hiểu qua những khác biệt giữa 2 dòng sản phẩm này. 

Ruột gối khách sạn lông vũ

Lông vũ là dạng ruột gối được ưa chuộng nhất tại hầu hết các khách sạn lớn nhỏ, đặc biệt được dùng phổ biến trong nhiều khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao. Ruột gối lông vũ là từ lông của các loài gia cầm như vịt, ngỗng, ngang,… đã qua xử lý, có tính giữ ấm cực tốt, thoáng khí khi thời tiết oi bức, lại mang đến cảm giác vô cùng mềm mại và dễ chịu trong suốt giấc ngủ.

 sử dụng ruột gối khách sạn với chất liệu gì

Ruột gối khách sạn tác động nhiều đến trải nghiệm của người dùng.

Mặt khác, gối lông vũ chỉ nhẹ khoảng ⅓ so với các loại gối khác trên thị trường, độ phồng xẹp có thể thay đổi linh hoạt phù hợp sở thích người dùng. Bên cạnh đó, gối lông vũ giặt mau khô, dễ vệ sinh, chất liệu tự nhiên nên thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Ruột gối khách sạn microfiber

Khi bạn đã hiểu được gối khách sạn là gối gì, thì sẽ càng thấy chất liệu microfiber phù hợp bởi nhiều ưu điểm như siêu nhẹ, siêu mềm mịn, siêu sạch sẽ. Được đánh giá như một bước tiến lớn của ngành sản xuất sợi tổng hợp, chất liệu microfiber dùng để làm ruột gối có thể đảm bảo cảm giác dịu nhẹ, dễ chịu khi sử dụng, lại bền bỉ, ít phai màu và ít nhăn nên vô cùng tiện lợi.

Ruột gối từ microfiber cũng có ưu điểm không bị xù lông dù sử dụng lâu nhờ kỹ thuật dệt đặc biệt, thấm hút vượt trội, khô nhanh gấp 3 lần so với các chất liệu khác trên thị trường nên giặt phơi đều không cần lo ngại. Nhờ đó, sản phẩm còn có khả năng chống ẩm mốc và vi khuẩn tích tụ rất tốt, tạo cảm giác an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

gối khách sạn hay sử dụng là gối gì

Gối ở khách sạn được bày trí có chủ đích tạo cảm giác sang trọng và ấm cúng.

Do vậy, dù cho gối khách sạn là gối gì thì việc sử dụng chất liệu microfiber cao cấp làm ruột gối cũng mang đến những trải nghiệm hoàn hảo cho người sử dụng. 

Tham khảo thêm: Sợi Microfiber Là Gì, Ứng Dụng Của Sợi Microfiber Ra Sao? 

Tổng kết lại, những lý giải trên của Ru9 đã phần nào giúp bạn hiểu thêm gối khách sạn là gì, và ý nghĩa của việc sắp xếp, bày trí phòng ngủ đối với ngành dịch vụ này. Nếu bạn đã có ý định kinh doanh hoặc chỉ đơn thuần muốn tìm hiểu về nhà hàng - khách sạn, thì những chia sẻ trên đây chắc chắn cũng vô cùng bổ ích. Đừng quên note lại các thông tin và chắc chắn rằng, bạn đã hiểu rõ về những chiếc gối được bày trí ở phòng khách sạn nhé! 

>> Xem thêm:


Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.

Mục lục×