vỏ gối khách sạn dùng loại gì
Sản phẩm

Bật Mí: Vỏ Gối Khách Sạn Dùng Loại Gì?

Rất nhiều người khi đi khách sạn về thường chia sẻ rằng ngủ ở khách sạn ngon hơn ngủ ở nhà mà không biết lý do vì sao. Cũng có người lại băn khoăn không biết vỏ gối khách sạn dụng loại gì mà thấy êm ái dễ chịu và ngủ ngon hơn.

Mục lục

Dù là đi du lịch hay đi công tác, bạn luôn muốn tìm một khách sạn uy tín, có hệ thống giường ngủ thật thoải mái, êm ái và dễ chịu. Vỏ ga gối phải sạch và đẹp, đem lại cho bạn giấc ngủ ngon và trải nghiệm tuyệt vời nhất. Vậy, bạn có biết vỏ gối khách sạn dùng loại gì? Chất liệu, mẫu mã của vỏ gối khách sạn ra sao? Hãy cùng Ru9 tìm hiểu về các vấn đề  này trong nội dung bài viết dưới đây nhé!

1. Bí quyết vỏ gối khách sạn dùng loại gì tốt cho giấc ngủ của thượng khách?

Vỏ gối là vật dụng dùng để bao bọc bên ngoài giúp bảo vệ ruột gối tránh được các vết bẩn, nâng cao tuổi thọ ruột gối và tạo cảm giác thư giãn thoải mái cho giấc ngủ của người dùng. Đồng thời vỏ gối cũng góp phần tạo nên yếu tố thẩm mỹ, khẳng định đẳng cấp, giúp trang điểm cho không gian ngủ của bạn thêm phần sang trọng và quyến rũ.

Hiện nay, các hệ thống khách sạn kinh doanh dịch vụ nghỉ dưỡng đang sử dụng rất nhiều loại vỏ gối khác nhau. Tùy theo mức giá kinh doanh, chất lượng dịch vụ của khách sạn mà vỏ gối khách sạn dùng loại gì sẽ có sự khác nhau. Chẳng hạn, loại vỏ gối của khách sạn 4-5 sao sẽ khác loại vỏ gối 2-3 sao. Và nhìn chung, khách sạn, resort càng cao cấp thì chất liệu, kiểu dáng và mẫu mã các loại vỏ gối cũng đẳng cấp hơn.

Bên cạnh đó, không chỉ có vỏ gối ngủ mà giường khách sạn còn sử dụng nhiều loại vỏ gối khác nhau như gối ôm, gối tựa lưng…đáp ứng mọi nhu cầu trải nghiệm của khách hàng.

chất liệu vỏ gối thường dùng cho khách sạn Vỏ gối khách sạn thường dùng là màu trắng để đảm bảo vệ sinh sạch sẽ và sự thoải mái cho khách hàng.

Gối đầu là vật dụng quan trọng không thể thiếu trên giường ngủ trong khách sạn. Thông thường, kích thước vỏ gối ngủ được dùng cho khách sạn có loại kích thước tiêu chuẩn là:

  • 45 x 65cm
  • 50 x 70cm 

Hai loại kích thước vỏ gối này không chỉ phổ biến trong khách sạn mà còn được sử dụng trong gia đình. Bên cạnh đó, nhiều khách sạn còn chu đáo chuẩn bị cả gối ngủ cho trẻ em với kích thước nhỏ hơn như:

  • 20 x 45cm
  • 35 x 50cm
  • 10 x 45cm

Do đặc trưng của loại hình kinh doanh các dịch vụ trong khách sạn mà vỏ gối khách sạn dùng loại gì luôn được lựa chọn theo tiêu chí:

  • Chất liệu bền đẹp
  • Dễ dàng vệ sinh, giặt tẩy
  • Chi phí và giá cả hợp lý
  • Kiểu dáng mẫu mã sang trọng lịch thiệp
  • Tạo cảm giác mềm mại và thư giãn cho người dùng

>> Xem thêm:

2. Vỏ gối khách sạn dùng loại gì? Có bao nhiêu loại?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại áo gối khách sạn khác nhau nên chúng ta rất khó để có thể xác định được chính xác các loại vỏ gối khách sạn dùng loại gì. Nhưng, dựa trên một số tiêu chí phân loại, chúng ta có thể biết được một số loại vỏ áo gối khách sạn thông dụng và phổ biến nhất, như:

  • Dựa trên tiêu chí sử dụng, có vỏ gối đầu, gối ôm và gối tựa lưng
  • Theo tiêu chí chất liệu, có vỏ gối cotton, vỏ gối nhung, vỏ gối trơn, vỏ gối điều hòa, vỏ gối cao su non hoặc vỏ gối trắng khách sạn
  • Dựa theo đối tượng sử dụng, có vỏ gối cho người già, trẻ nhỏ, người trẻ, và cho bà bầu.

3. Chất liệu vỏ gối khách sạn dùng loại gì?

Vỏ chăn gối khách sạn thường được may từ nhiều chất liệu khác nhau. Tùy theo đẳng cấp của từng khách sạn, mục tiêu kinh doanh và phân khúc khách hàng mà một số loại chất liệu làm vỏ gối có thể được lựa chọn sử dụng như cotton, lụa tơ tằm, polymer, tencel…trong đó:

- Vỏ gối làm từ chất liệu cotton có đặc tính là khả năng thấm hút tốt, chất vải mềm mại và độ bền cao.

- Vỏ gối làm từ chất liệu lụa tơ tằm có tính năng mềm mại và mát lạnh, an toàn với da nhưng giá thành cao, độ  bền thấp.

chất liệu cao cấp thường được ưu tiên lựa chọn cho vỏ gối khách sạn Vỏ gối khách sạn thường đa dạng các chất liệu.

Để mang đến cho các thượng khách những trải nghiệm tốt nhất, nhiều khách sạn đã đưa ra các phương án lựa chọn như:

Theo tiêu chí sức khỏe: Chọn vỏ gối có chất liệu thông thoáng, thấm hút cao, giúp khách hàng ngủ ngon.

Màu sắc vỏ gối trong khách sạn: Thường chọn gam màu phù hợp với không gian trong phòng ngủ của khách sạn, thường là màu sắc nền nã, sang trọng.

>> Xem thêm:

4. Sử dụng vỏ gối của Ru9 bạn sẽ có giấc ngủ ngon như ở khách sạn

Vỏ gối IceFiber™ của thương hiệu Ru9 được biết đến là sản phẩm cao cấp với chất liệu vải Tencel làm từ công nghệ sợi lạnh IceFiber™ tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay.

Vỏ gối IceFiber có khả năng thấm hút và tản nhiệt vô cùng tốt, tạo cảm giác mát mẻ và thông thoáng, bề mặt vỏ gối mềm mịn, êm mát cho bạn những phút giây thư giãn vô cùng dễ chịu.

 vỏ gối icefiber mềm mát

Vỏ gối Icefiber™ của Ru9 mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời như ngủ ở khách sạn.

Vỏ gối Ru9 được thiết kế theo kiểu dáng dạng túi hoặc khóa kéo bên hông vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, vừa giúp bạn có thể dễ dàng tháo rời khi vệ sinh và lồng vào ruột gối.

Chất liệu vỏ gối IceFiber có khả năng kháng khuẩn, chống bám dính bụi bẩn, tuyệt đối an toàn với làn da và sức khỏe, dễ dàng vệ sinh sau một thời gian sử dụng.

Vì vậy, lựa chọn bộ sản phẩm gối ngủ của Ru9, bạn được trải nghiệm những phút giây thư giãn tuyệt vời, dễ dàng đi vào giấc ngủ, ngủ ngon và sâu giấc hơn, dù đi đâu cũng muốn quay về tổ ấm của mình.

Hy vọng những thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp mọi người biết thêm được vỏ gối khách sạn dùng loại gì. Thông qua đó, bạn sẽ có những ý tưởng để lựa chọn cho mình loại vỏ gối phù hợp nhất, giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ, trải nghiệm cảm giác tuyệt vời như ở khách sạn ngay trong chính ngôi nhà của mình.

Tham khảo thêm các bài viết về vỏ gối ngủ để có được sự lựa chọn hoàn hảo cho giấc ngủ, nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn:


Phân Loại Vỏ Gối Theo Chất Liệu - Ưu, Nhược Điểm Của Từng Loại

Bật Mí Top Các Loại Ruột Gối Tốt Nhất Hiện Nay

Nệm Dùng Trong Khách Sạn 5 Sao Loại Nào Tốt Nhất? 

Chọn Ruột Gối Nằm Phù Hợp Nhất Cho Gia Đình Hiện Đại


Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.

Mục lục×