mua chiếu điều hòa chất lượng
Sản phẩm

Địa Chỉ Mua Chiếu Điều Hòa Ở TP Hồ Chí Minh Uy Tín, Chất Lượng

Cùng Ru9 tìm hiểu ngay những địa chỉ bán chiếu điều hòa uy tín, chất lượng nhất trong khu vực Hồ Chí Minh bạn nhé.

Mục lục

Thành phố Hồ Chí Minh đang bước vào những ngày nắng nóng, nhiệt độ cao của mùa hè khiến nhiều người khó chịu, ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc. Một sản phẩm giải quyết tình trạng này được nhiều người tin dùng là chiếu điều hòa - chiếu nằm có công dụng điều hòa nhiệt độ. Dù vậy, địa chỉ nào bán chiếu điều hòa uy tín, chất lượng vẫn là thắc mắc chung thường gặp của nhiều người. Hãy cùng Ru9 tìm câu trả lời qua danh sách một số địa chỉ, thương hiệu bán chiếu điều hòa uy tín nhất trong khu vực Hồ Chí Minh nhé.

1. Chiếu điều hòa là loại chiếu gì? 

Như tên gọi, chiếu điều hoà là loại chiếu có khả năng làm mát bề mặt giúp thân nhiệt cơ thể người nằm dễ chịu. 

Đặc tính làm mát, giúp cân bằng được nhiệt độ này không cần sử dụng thiết bị điện hay máy móc mà điều hòa nhiệt độ bằng cách sử dụng các chất liệu giảm nhiệt như tre trúc, lụa, sợi mây,… Bên cạnh đó khi sử dụng trong phòng có máy điều hòa thì chiếu điều hòa sẽ có tác dụng giữ nhiệt và làm mát mà không tạo cảm giác bị lạnh ở lưng như chiếu trúc. Nhờ vậy, chiếu điều hoà được ưa chuộng vì tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ, tự nhiên, an toàn cho người dùng. 

So với các loại chiếu thông thường, kiểu dáng của chiếu điều hoà cũng đa dạng, sang trọng, thích hợp với nhiều thị hiếu của người tiêu dùng hơn. Sản phẩm chiếu điều hòa cũng rất dễ để vệ sinh, chỉ cần lau là sạch. Không cần phải đem giặt như các loại chiếu khác.

2. Địa chỉ mua chiếu điều hòa uy tín, chất lượng

Ru9 - The Sleep Company 

Đầu tiên, không thể không kể đến Ru9 - thương hiệu nệm chuẩn Việt với mong muốn cải thiện và nâng cao chất lượng giấc ngủ cho người Việt. Ngoài những sản phẩm như nệm, ga trải giường,..  Ru9 còn cung cấp chiếu điều hòa IceGuard™ Pad - tấm giải nhiệt giấc ngủ đầu tiên tại Việt Nam.

chiếu điều hòa chất lượng ở thành phố hồ chí minh

Chiếu điều hòa IceGuard™ Pad với công nghệ vải lạnh lần đầu tiên tại Việt Nam. 

Chiếu điều hòa của Ru9 sử dụng công nghệ IceFiber™ - công nghệ vải lạnh nhân tạo hiện đại nhất hiện nay. Từng sợi vải đều có khả năng hấp thụ nhiệt độ mát mẻ trong không khí và giữ lại trên bề mặt vải. Chính nhờ sự ưu việt của chất liệu này, chiếu điều hòa IceGuard™ sẽ trung hòa nhiệt độ tiếp xúc giữa cơ thể và mặt phẳng nằm, tạo nên vùng nhiệt độ lý tưởng cho giấc ngủ của bạn luôn thoải mái.

chiếu điều hòa giải nhiệt chất lượng

Chiếu điều hòa Ru9 sử dụng công nghệ IceFiber™ ưu việt. 

Bên cạnh đó, nhờ lớp Microfiber 120gsm, bạn có thể ngủ mát mà vẫn cảm thấy êm ái, tránh được tiếng sột soạt khi nằm ban đêm. Bạn cũng sẽ luôn yên tâm nằm trực tiếp lên chiếu điều hòa IceGuard™ mà chẳng lo ảnh hưởng hay lấm bẩn đến nệm bên dưới nhờ lớp chống thấm 100%.

>> Xem thêm:

Muji

Muji là sản phẩm đến từ thương hiệu lớn của Nhật Bản, chuyên sản xuất các đồ dùng dành cho gia đình, trong đó có các dòng chiếu như chiếu mây, chiếu lụa, chiếu tencel … được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Mẫu mã sản phẩm Muji luôn được thay đổi hoa văn hiện đại và sang trọng, đặc biệt có thể dùng được 4 mùa quanh năm rất tiện lợi. Ngoài ra sản phẩm còn có thể gấp gọn làm vệ sinh dễ dàng.

Chiếu điều hòa Muji rất thích hợp trải trên đệm, đặc biệt các dòng đệm có độ đàn hồi cao như cao su, lò xo, foam … với ưu điểm không bị rách hay vỡ hạt đứt cước như các dòng chiếu trúc. Nếu như gia đình nào không muốn bỏ nệm vào mùa hè thì sản phẩm chiếu Muji là sự lựa chọn lý tưởng nhất cho mùa hè oi bức.

chiếu điều hòa Muji

Chiếu điều hòa Muji cao cấp. 

Hơn nữa, sản phẩm còn có thể gấp gọn và làm vệ sinh dễ dàng. Nổi bật hơn là chiếu điều hòa Muji được dệt bằng những sợi mây thiên nhiên rất mỏng, có kết cấu linh hoạt với mặt trên là lớp mây làm mát cùng mặt dưới là sợi lụa mềm mại.

Shikada

Chiếu Shikada Nhật được làm bằng chất liệu mây tự nhiên theo dây chuyền sản xuất hiện đại với công nghệ cao là sản phẩm cao cấp của thương hiệu Shikada nổi tiếng. Chiếu mây điều hòa Shikada được cấu tạo 02 lớp, lớp sợi mây trên bề mặt và lớp lưới 3D thoáng khí ở mặt dưới. Trong đó, lớp mây thiên nhiên được bọc sợi Viscose và tơ nhân tạo (với tỉ lệ 80% mây tự nhiên và 20% viscose, tơ nhân tạo). Qua đó, dòng chiếu này tạo cảm giác mát lạnh khi sử dụng đồng thời khắc phục nhược điểm bị kẹt tóc, kẹt da khi sử dụng các loại chiếu tre truyền thống. Mặt sau của chiếu được cố định bởi lớp mây tán mỏng; màu sắc, họa tiết sang trọng.

chiếu điều hòa Skikada

Chiếu điều hòa Shikada.

Dòng chiếu mây Shikada được đánh giá là nằm thoáng khí, không lưu giữ mồ hôi trên chiếu, hấp thụ hơi mát từ điều hòa hiệu quả, giúp làm mát cơ thể, khiến bạn ngủ ngon hơn. Ngoài ra, chiếu còn có lõi mây bên trong được se từ chất liệu mây tự nhiên mát hơn và tản nhiệt nhanh. Độ bền của sản phẩm cũng cao thường từ 5 đến 7 năm. 

Najiren

Chiếu điều hoà Najiren là một sản phẩm nội địa Trung. Vì vậy, sản phẩm chiếu điều hoà này có giá thành vô cùng hợp lý, mẫu mã đẹp, dễ dàng tìm mua online, phù hợp với số đông người có thu nhập trung bình, mà muốn sở hữu một chiếc chiếu điều hoà có chất lượng với mẫu mã đặc sắc. Tuy nhiên, chất liệu Tencel của loại chiếu điều hoà này chưa thật sự chinh phục người tiêu dùng. 

Chiếu điều hòa Najiren

Chiếu điều hòa Najiren. 

Hy vọng qua bài viết, bạn đã nắm được tổng quan thông tin về chiếu điều hòa cũng như các địa chỉ uy tín để sắm cho gia đình chiếc chiếu điều hòa thật chất lượng cho mùa hè này. Nếu còn phân vân, bạn có thể dùng thử 100 ngày chiếu điều hoà Ru9 để chắc chắn hơn về quyết định của mình nhé.

>> Xem thêm:


Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.

Mục lục×