dem cung

Top 9 loại nệm cứng được ưa chuộng nhất hiện nay

Mục lục

Đệm cứng là một trong những sự lựa chọn đúng đắn dành cho những ai muốn quan tâm chăm sóc đến sức khỏe của mình. Lựa chọn nằm loại nệm này, bạn cũng cần phải có kiến thức để tránh những trường hợp tiền mất tật mang. Đệm cứng được coi là sự ưu tiên hàng đầu của đa phần người tiêu dùng Việt Nam.

Không chỉ bởi những thói quen nằm chiếc phản cứng từ xa xưa, mà còn bới công dụng liên quan đến sức khỏe xương khớp của người sử dụng. Vậy loại nệm này là gì? Những thông tin bạn cần biết sẽ được giải đáp ngay tại bài viết này.

1. Đệm cứng là gì?

Đệm cứng là loại đệm được thiết kế với mặt phẳng có tính đàn hồi thấp, giúp giữ cho cơ thể ở một tư thế ổn định khi nằm. Chúng có đặc tính không làm chìm sâu cơ thể khi bạn đặt trọng lượng cơ thể lên trên. Chiếc đệm này là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những người gặp vấn đề đau lưng hoặc cổ.

Ngoài ra, đệm cứng còn giúp cải thiện chất lượng ngủ. Một số người cảm thấy thoải mái an tâm hơn khi nằm ngủ trên đệm cứng.

dem cung

Chiếc đệm cứng có thể giúp bạn giải quyết các vấn đề đau lưng

Có 3 tiêu chí đặc biệt giúp đệm cứng trở thành sự lựa chọn hàng đầu hiện nay:

  • Đầu tiên, đệm sử dựng nguyên liệu hoàn toàn an toàn với người dùng, phù hợp với khí hậu thời tiết của Việt Nam, vô cùng dễ vệ sinh. Phần ruột bên trong được làm hoàn toàn từ nguyên liệu bông ép nhiệt 100% polyester. Phần vỏ bọc ngoài được làm từ chất liệu vải cotton dệt gấm đẹp mắt.
  • Thứ hai, chiếc đệm này phù hợp với rất nhiều lứa tuổi khác nhau. Người già và trẻ nhỏ đều có thể sử dụng loại nệm này, đặc biệt là những người mắc chứng đau lưng.
  • Thứ ba, đệm cứng có thể được thiết kế đa dạng về kiểu dáng. Bạn hoàn toàn có thể đặt kích thước phù hợp với nhu cầu. Ngoài hình dáng truyền thống thì đệm có thể thiết kế với hình tròn, hình thang,...

2. Nên nằm đệm cứng hay đệm mềm là tốt nhất?

Việc lựa chọn đệm cứng hay mềm sẽ phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố. Mỗi một loại nệm sẽ đều có ưu nhược điểm riêng. Ngoài ra, nó còn được quyết định khá nhiều vào sở thích cá nhân của mỗi người. Vậy nên sẽ không có sự lựa chọn nào là tốt nhất. Bạn có thể tham khảo yếu tố dưới đây để quyết định loại nệm nào phù hợp với nhu cầu của mình.

Về đệm cứng

Ưu điểm của loại nệm này là hỗ trợ cột sống, giúp duy trì tư thế đúng của cột sống. Ngoài ra nó còn giúp giảm áp lực lên các điểm cụt, đặc biệt là lưng và cổ. Đệm cứng rất phù hợp với những người muốn nằm ổn định không muốn chìm sâu vào nệm.

Tuy nhiên nhược điểm là đệm cứng sẽ thiếu thoải mái hơn những loại đệm có sự mềm mại.

Về đệm mềm

Điểm cộng cực kỳ lớn của đệm mềm là cảm giác thoải mái khi nằm. Nó phù hợp với những ai có sở thích ngủ trên bề mặt mềm và êm ái. Đồng thời, loại đệm này vẫn có thể giảm áp lực lên các điểm cụt của cơ thể.

Điểm trừ là đệm mềm sẽ không cung cấp đủ hỗ trợ cho người cần duy trì tư thể cố định khi nằm. Một số người có thể trải qua vấn đề đau lưng khi sử dụng nệm mềm vì thiếu sự hỗ trợ.

nem cung

So sánh nệm cứng và nệm mềm chi tiết

>> Xem thêm:

3. Top 9 loại đệm cứng tốt nhất cho sức khỏe 2023

3.1. Đệm lò xo túi Dunlopillo New Audrey

Đây là loại nệm lò xo cao cấp, mang lợi ích cho các cặp đôi nhờ công nghệ cách ly chuyển động. Bạn có thể hoàn toàn di chuyển dễ dàng trên tấm đệm thay vì bị chìm sâu quá nhiều. Chiếc nệm lò xo cứng này giúp bạn tận hưởng một giấc ngủ trọn vẹn.

Với công nghệ SilvadurTM trên vỏ bọc, chiếc đệm của Dunlopillo có khả năng tạo ra môi trường ngủ sạch sẽ, an toàn dài lâu nhờ các ion phân bố độc quyền trên vải. Các hạt hấp thụ electron giảm thiểu tối đa điện tích, thư giãn tối đa cho cơ bắp.

dem bong ep cung

Loại nệm lò xo cao cấp mang lợi ích nhờ công nghệ cách ly chuyển động

3.2. Nệm cao su Dunlopillo Latex World Relax

Chiếc đệm này ra đời với thị trường mục tiêu chính là Việt Nam. Đây là chiếc nệm cứng đặc biệt dành cho người dùng yêu thích cảm giác vững chắc, giúp giữ thẳng lưng khi nằm. Công nghệ Talasilver xử lý vi khuẩn giúp chiếc đệm luôn sạch sẽ, thoải mái khi nằm.

Công nghệ này được cam kết sử dụng liên tục 10 năm. Ngoài ra, mặt vải nhập khẩu Nanobionic phát ra tia hồng ngoại xa có tác dụng giảm mệt mỏi, điều hòa thân nhiệt cực kì hiệu quả.

nem bong ep cung

Công nghệ Talasilver xử lý vi khuẩn giúp chiếc đệm luôn sạch sẽ

3.3. Nệm lò xo Cassaro Firm

Loại nệm này đặc biệt phù hợp với những ai muốn nằm đệm cứng ưu tiên sự mát mẻ. Nệm lò xo Cassaro Firm được thiết kế nổi bật với hệ thống lò xo liên kết với nhiều khoảng hở giúp luồng khí bên trong di chuyển điều hòa hơn. Lớp xơ dừa có tác dụng thoát ẩm, hấp thụ nhiệt độ cơ thể. Điều này đã tạo ra cơ chế làm mát tự nhiên giúp thư giãn dài lâu.

Thêm vào đó chiếc nệm này có mức giá thành vô cùng hợp lý. Chỉ với 3 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu chiếc nệm cứng ưng ý.

3.4. Nệm lò xo liên kết Hanvico Venice

Hanvico Venice cũng sử dụng hệ thống lò xo có tác dụng nâng đỡ cột sống, giữ nó ở trạng thái trong tự nhiên. Loại đệm này có tính thẩm mỹ cực kì cao nên hay được sử dụng trong các khách sạn sang trọng. Lớp vỏ trần bên ngoài được làm tỉ mỉ với chất liệu gấp cao cấp. Thêm vào đó, Hanvico còn đem đến công nghệ nano bạc, chống nấm mốc, bụi mạt gây ảnh hưởng đến da và hệ hô hấp.

dem cung loai nao tot

Hanvico Venice cũng sử dụng hệ thống lò xo nâng đỡ cột sống

3.5 Nệm lò xo Kim Cương Alina 3 sao

Nếu bạn yêu thích chiếc đệm lò xo có kiểu dáng sang trọng nhưng lại cần phù hợp với túi tiền thì chiếc đệm cứng lò xo Kim Cương Alina 3 sao là sự lựa chọn đúng đắn. Lớp lõi được làm từ hệ thống lò xo liên kết cơ bản, vô cùng thoáng khí. Lớp trần mousse trên bề mặt đệm có chức năng tạo sự thoải mái mềm mại vốn dĩ không có ở đệm bông ép.

nem cung loai nao tot

Lớp lõi được làm từ hệ thống lò xo liên kết cơ bản

3.6. Nệm cao su Liên Á 5 Zone

Đây là chiếc nệm phù hợp với những người thích sự nâng đỡ của đệm cứng nhưng chất liệu phải hoàn toàn tự nhiên. Đệm Liên Á 5 zone được thiết kế từ cao su nguyên khối được chứng nhận bới ECO & LGA, giúp đảm bảo lợi ích tốt nhất cho người tiêu dùng. Cảm giác ổn định và chắc chắn là cảm giác đầu tiên được cảm nhận khi nằm lên.

Độ bật và lún của đệm được xử lý tốt hơn chất liệu bông ép, có nhiệm vụ giải tỏa áp lực lên lưng cổ. Tuy nhiên, độ bật lún của đệm làm tốt nhiệm vụ giải tỏa áp lực tốt hơn nhiều so với bông ép. Lỗ thoát khí bố trí ở 5 vùng, đem lại cảm giác thư thái thoải mái vô cùng.

dem cao su cung

Nệm được thiết kế từ cao su nguyên khối

3.7. Nệm cao su Vạn Thành Segovia

Chiếc nệm cao su này là khoản đầu tư cần cân nhắc với chất lượng tuyệt vời mà giá thành lại vô cùng phải chăng. Chiếc nệm cao su này có độ cứng vừa phải, thiết kế hệ thống rãnh thoát nhiệt, lỗ tròn làm mát trọn vẹn phù hợp cho cả mùa đông và hè.

Độ đàn hồi tuyệt vời tự nhiên, khiến bạn không còn cảm giác đau lưng sau mỗi buổi sáng thức dậy.

nem cao su cung

Chiếc nệm cao su này có độ cứng vừa phải

3.8. Nệm bông ép kháng khuẩn Hanvico Nano Eros

Chiếc đệm bông ép kháng khuẩn Hanvico Nano Eros có thể tự tin với khả năng đáp ứng mọi nhu cầu cơ bản của người Việt. Điểm nổi bật ở đây là công nghệ kháng khuẩn và chống thấm chuyên nghiệp. Nó giúp hạn chế tình trạng mùi nấm mốc do tiết trời nóng ẩm gây ra.

Ruột bông PE nén chặt tạo tối ưu độ cứng. Ngoài ra, lớp vải Tencel trên bề mặt với tác dụng thấm hút mồ hôi hiệu quả hơn 50% so với sợi cotton, ít hơn 2000 lần lượng vi khuẩn trên vải sợi nhân tạo.

nem cung gap

Nệm có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu cơ bản của người Việt

3.9. Nệm bông ép Hanvico nano kháng khuẩn

Nệm bông ép Hanvico nano kháng khuẩn sản xuất với 3 lớp bông PE ép cùng 1 lớp kháng khuẩn ở giữa. Cùng công nghệ Hàn Quốc hiện đại, kết cấu này là hoàn toàn bền vững, chắc chắn, có khả năng cách ly chuyển động.

Điểm cộng lớn nhất của loại nệm này chính là lớp vải bọc bên ngoài. Phần vải thiết kế gồm 2 lớp mút Supersoft, với bông trần Nano bạc và vải gấm CPS kháng cháy. Tạo ra hiệu ứng chống thấm hút ngược lại bên trong, cùng hiệu quả chống cháy tuyệt vời.

dem cung gap

Nệm kháng khuẩn với 3 lớp bông PE ép cùng 1 lớp kháng khuẩn ở giữa

4. Nên mua đệm cứng hay đệm mềm chất lượng ở đâu?

Căn cứ vào nhu cầu sử dụng, cũng như tình trạng sức khỏe của người dùng, việc lựa chọn đệm cứng hay mềm nên được cân nhắc cẩn thận. Đặc biệt, mua đệm ở đâu là câu hỏi được khá nhiều người băn khoăn.

Bạn nên mua đệm ở những cơ sở có tên tuổi có xuất xứ rõ ràng như Ru9. Hầu hết các hãng đều sẽ cho ra mắt cả hai loại đệm cứng và mềm, nên bạn hoàn toàn có thể cân nhắc cùng một lúc tại cùng một địa chỉ mua.

Hãy lựa chọn những nơi có chính sách bán hàng bảo hành rõ ràng, hợp lý hỗ trợ khách hàng tối đa. Để khi bạn có gặp phải những rủi ro gì, bạn cũng sẽ đều được đảm bảo quyền lợi cũng như có trải nghiệm tuyệt vời với đời sống sinh hoạt của mình.

>> Xem thêm:

Bài viết liên quan


Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.

Mục lục×