Sales Leader

Chúng tôi đang tìm kiếm một Quản lý kinh doanh kênh Showroom có kinh nghiệm để tham gia đội ngũ của chúng tôi tại Hà Nội, Việt Nam. Vị trí này sẽ có trách nhiệm nhiệm lãnh đạo và quản lý một nhóm các nhân viên bán hàng trong một môi trường bán lẻ năng động và phát triển nhanh. Ứng viên thành công sẽ xây dựng được đội ngũ Sales giỏi, thấu hiểu được nhu cầu và chạm được khách hàng; tăng doanh số bán hàng đạt được mục tiêu và đồng thời tăng mức độ hài lòng của khách hàng với thương hiệu Ru9.

Các trách nhiệm chính:

Quản lý hoạt động kinh doanh tại Showroom:

  • Lập kế hoạch kinh doanh, phân tích số liệu và sự cố tại Showroom
  • Lên kế hoạch tìm kiếm, phát triển tệp khách hàng chủ động , thực hiện các hoạt động bán hàng, đưa ra các đề xuất marketing cùng Manager để tăng lưu lượng khách và thúc đẩy doanh số.
  • Tạo động lực cho toàn team, chia sẻ cách thức bán hàng và dẫn dắt đội nhóm để mỗi cá nhân đạt KPI của mình và KPI toàn team
  • Hướng dẫn chăm sóc khách hàng sau mua hàng, giải quyết khiếu nại và hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng

Quản lý nhân viên bán hàng (NVBH) tại Showroom:

  • Leader có trách nhiệm đào tạo nhân sự, sắp xếp ca làm việc, gắn kết team, đảm bảo nhân viên 100% tuân thủ các quy định của Công ty
  • Xây dựng đội ngũ NVBH tận tâm, giải quyết tình huống nhanh chóng, mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng

Quản lý các công việc tại Showroom

  • Công việc liên quan tới cơ sở vật chất tại Showroom
  • Bố trí sắp xếp Showroom luôn gọn gàng theo tiêu chuẩn, sản phẩm trưng bày tại Showroom bắt mắt
  • Chịu trách nhiệm kiểm hàng tồn kho tại Showroom theo đúng quy trình của Công ty

Báo cáo và phối hợp

  • Báo cáo kinh doanh hàng tuần, tháng, quý cho cấp trên và các bộ phận liên quan, bao gồm nhưng không giới hạn ở doanh số, hiệu suất của nhân viên, trạng thái hàng tồn kho và sự hài lòng của khách hàng
  • Tham gia các cuộc họp với Ban Lãnh đạo và các bộ phận khác để trình bày về tình hình kinh doanh và đề xuất các giải pháp cải tiến => Truyền thông, đào tạo lại với các NVKD tại Showroom
  • Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của Ban Lãnh Đạo theo mỗi giai đoạn kinh doanh

Yêu cầu về kinh nghiệm và kỹ năng:

  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, trong đó ít nhất 2 năm trong vai trò lãnh đạo
  • Kỹ năng lãnh đạo và quản lý nhân viên tốt, có khả năng truyền cảm hứng và động viên đội ngũ đạt được các chỉ tiêu và mục tiêu
  • Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt, kịp thời
  • Thành tích làm việc tốt trong việc đạt được các chỉ tiêu doanh số và KPI, tập trung vào sự hài lòng của khách hàng và dịch vụ khách hàng tuyệt vời
  • Kiến thức về quản lý hàng tồn kho, trưng bày sản phẩm và hoạt động bán lẻ
  • Khả năng làm việc linh hoạt, bao gồm cả cuối tuần và ngày lễ.
  • Thành thạo Microsoft Office và các phần mềm bán hàng

Quyền lợi

  • Lương cạnh tranh và hấp dẫn
  • Hoa hồng theo doanh số + Thưởng theo hiệu quả công việc (KPI)
  • Chế độ bảo hiểm đầy đủ
  • Phụ cấp ăn trưa
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp tại môi trường trẻ, phát triển nhanh và năng động
  • Quà tặng sản phẩm Ru9 qua mỗi năm làm việc
  • Ưu đãi giảm giá đặc biệt cho nhân viên công ty

Nếu bạn cho rằng mình có những kỹ năng cần thiết để lãnh đạo một nhóm nhân viên bán hàng, tăng doanh số và mở rộng mạng lưới bán hàng trong một môi trường bán lẻ năng động, chúng tôi khuyến khích bạn nộp đơn xin việc cho cơ hội thú vị này! Cách nộp hồ sơ như sau:

Gửi CV của bạn với tiêu đề [Sales Leader] - Họ Tên & SĐT tới email join@ru9.vn