Chuyên viên bán hàng (Sales & CX Executive) - Hà Nội
Nhiệm vụ chính:
-
Xây dựng và triển khai kế hoạch bán hàng, chiến lược hoạt động theo tháng/quý/năm; đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao
-
Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ ... hàng tuần, đề xuất chính sách hợp lý đảm bảo phát triển thị trường bền vững
-
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng (thị trường, internet, telesales,...) theo kế hoạch từ Công ty
-
Tư vấn sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng (20%) và trên các kênh online (facebook, zalo,...) (80%).
-
Chủ động telesales, tư vấn và lắng nghe nhu cầu khách hàng và đưa ra giải pháp phù hợp (sản phẩm nệm và phụ kiện).
-
Cập nhật và theo dõi đơn hàng trên hệ thống (Sapo, Pancake, Hub,...), theo dõi và xử lý đơn hàng hàng.
-
Duy trì, phân loại mối quan hệ tốt với khách hàng thông qua các kênh (SHR, Facebook, Zalo,...).
-
Thông báo kịp thời các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn nhằm tăng lượng khách quay lại mua hàng.
-
Xử lý khiếu nại và thắc mắc của khách hàng một cách nhẹ nhàng, chuyên nghiệp, đảm bảo hài lòng cao nhất.
-
Sắp xếp, trưng bày sản phẩm gọn gàng, đẹp mắt, thuận tiện cho khách trải nghiệm.
-
Quản lý và theo dõi tình trạng tồn kho, đảm bảo cửa hàng luôn sạch sẽ và chuyên nghiệp.
-
Quản lý, báo cáo và theo dõi tình trạng tồn kho, đảm bảo cửa hàng luôn sạch sẽ và chuyên nghiệp.
-
Hoàn thành và vượt các chỉ tiêu doanh số cá nhân hàng tháng/quý.
-
Đảm bảo các chỉ số hiệu suất (KPIs) liên quan đến tỷ lệ chuyển đổi, mức độ hài lòng của khách hàng, tốc độ phản hồi được đáp ứng.
-
Thường xuyên cập nhật kiến thức về sản phẩm, thị trường và các kỹ năng bán hàng để nâng cao hiệu quả công việc.
Quyền lợi:
-
Tổng thu nhập 12 – 25 triệu++ (thưởng doanh số không giới hạn).
-
Thử việc 2 tháng: 85% lương cứng
-
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ, nghỉ phép năm, nghỉ lễ, tết theo quy định của pháp luật và quy định của công ty.
-
Thưởng các dịp lễ, Tết, lương tháng 13 và các khoản thưởng khác theo kết quả kinh doanh.
-
Phụ cấp ăn trưa.
-
Các chế độ phúc lợi: sinh nhật, hiếu, hỉ, quà tặng 8/3, 20/10,... theo chính sách chung của Công ty.
-
Được tham gia các chương trình du lịch, hoạt động ngoại khóa, teambuilding hằng năm theo tình hình hoạt động của Công ty.
-
Được tự do sáng tạo phương thức tiếp cận khách hàng và không bị giới hạn thu nhập.
-
Được khuyến khích sử dụng công nghệ mới để tối ưu hiệu quả công việc.
-
Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp: môi trường trẻ trung, phát triển nhanh và năng động.
-
Cơ hội được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm, kỹ năng bán hàng Đa kênh và chăm sóc khách hàng.
-
Các chế độ phúc lợi khác của Ru9 (ví dụ: ưu đãi mua sản phẩm,...).
Yêu cầu:
-
Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
-
Chịu khó, chịu áp lực tốt; thuận tiện việc di chuyển để trao đổi với khách hàng
-
Có đầu óc sắp xếp, yêu thích môi trường khởi nghiệp, sẵn sàng xoay sở để đạt được mục tiêu công việc
-
Có khả năng giải quyết tình huống tốt
-
Có tư duy sáng tạo, suy nghĩ rộng mở, không ngại thách thức
-
Ham học hỏi, có sự tò mò về cách vận hành của mọi thứ và tìm cách để cải thiện mọi hoạt động
-
Có khả năng thích ứng trong môi trường khởi nghiệp luôn thay đổi, phát triển nhanh chóng với tư duy sáng tạo và sẵn sàng đổi mới
-
Đem sự vui vẻ, hào hứng đến cho môi trường làm việc, luôn sẵn lòng làm việc tích cực
Thông tin làm việc:
-
Địa chỉ làm việc: Showroom Hà Nội: 228 Cầu Giấy,Quan Hoa, Cầu Giấy.
-
Thời gian làm việc: 48 giờ/ tuần, làm việc theo ca và nghỉ tuần theo sự phân công, sắp xếp của Quản lý trực tiếp.
-
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV và thư ứng tuyển về địa chỉ email join@ru9.vn.