review nệm cuộn foam topper ru9
Sản phẩm

Review Nệm Topper Ru9 Có Tốt Không, Nằm Có Êm Không?

Nệm cuộn foam topper ru9 là một trong những dòng nệm cực kỳ được ưa chuộng hiện nay. Xem ngay review nệm topper ru9 có tốt không, nằm có êm không qua bài sau.

Mục lục

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, chất lượng giấc ngủ được nhiều người quan tâm và chú trọng. Bên cạnh các sản phẩm chăn ga gối nệm thông thường, nệm cuộn foam topper đang ngày càng được ưa chuộng nhờ vào những tính năng nổi bật. Cùng xem ngay review nệm topper Ru9 có tốt không, nằm có êm không trong nội dung bài viết dưới đây của Ru9 nhé!

1. Nệm cuộn topper là gì?

Chắc hẳn, nhiều người chưa biết khái niệm nệm cuộn foam topper là gì. Thực tế, topper nệm là một tấm nệm mỏng, có độ dày dao động khoảng từ 3cm đến 7cm. Nệm topper thường được sử dụng để trải lên trên bề mặt nệm hoặc trải trực tiếp dưới sàn nhà, nhằm đem đến trải nghiệm giấc ngủ ngon, thoải mái cho người dùng.

Các chuyên gia cho biết, cấu trúc của nệm topper khá đơn giản, chỉ gồm lớp lõi và vỏ áo nệm bên ngoài. Tuy nhiên, mỗi loại topper lại được sản xuất từ chất liệu khác nhau, đem đến nhiều trải nghiệm giấc ngủ khác biệt. Điểm chung của hầu hết các loại topper hiện nay là 4 dây đai co giãn ở 4 góc giúp cố định topper, từ đó hạn chế tối đa tình trạng xô lệch trong quá trình sử dụng.

review nệm cuộn topper có tốt không

Nệm cuộn topper là gì?

2. Giới thiệu về nệm cuộn foam topper Ru9

Nói về nệm cuộn foam topper Ru9 là nói đến sự thoải mái, dễ chịu, tiện dụng, phù hợp với điều kiện của hầu hết mọi gia đình. Nệm cuộn foam topper được thiết kế với các nút cài thông minh ở các góc nệm. Điều này giúp bạn dễ dàng cuộn/ gập nệm một cách dễ dàng, từ đó tiết kiệm đáng kể tối đa không gian, dễ dàng di chuyển ở mọi lúc mọi nơi.

Đặc biệt, nếu bạn chưa có điều kiện để mua sắm một chiếc nệm mới, chất lượng thì sử dụng nệm cuộn foam topper ru9 được xem là giải pháp hoàn hảo, toàn diện nhất. Nệm cuộn topper Ru9 có cấu trúc gồm 2 tầng foam đặc biệt. Nhờ vậy, nệm trở nên chắc chắn và đem đến sự mềm mại, êm ái cho người dùng ngay từ lần chạm tay đầu tiên.

Hơn thế nữa, nệm cuộn foam topper Ru9 còn được nghiên cứu chuyên sâu về tính năng kháng khuẩn, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng ở mọi không gian. Nệm topper Ru9 được tích hợp giữa tinh chất trà xanh và than hoạt tính, từ đó hỗ trợ kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả. Chính vì vậy, bạn và các thành viên trong gia đình có thể hoàn toàn yên tâm nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

Chất liệu foam dùng để sản xuất nệm cuộn topper Ru9 đã được chứng nhận bởi CertiPUR-US®. Chất liệu này không chứa hóa chất, kim loại nặng, thuỷ ngân, chì,... đảm bảo thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe. Trải qua quá trình kiểm định gắt gao theo hệ thống đo lường toàn diện của OEKO-TEX®, chất liệu foam sản xuất topper Ru9 đáp ứng bộ tiêu chí của STANDARD 100 OEKO-TEX® - do đội ngũ chuyên gia đầu ngành kết hợp quy định với các tiêu chuẩn quốc tế.

nệm cuộn foam topper Ru9 Nệm cuộn foam topper Ru9 đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

3. Review nệm topper Ru9 có tốt không?

Dưới đây là review nệm topper ru9 chi tiết, giúp bạn hiểu hơn về dòng nệm này, từ đó có được quyết định phù hợp nhất:

Tăng sự mềm mại và êm ái khi nằm

Nếu bạn đang nằm trên một chiếc nệm cứng trong thời gian dài, bạn sẽ có nguy cơ cao gặp phải các triệu chứng như đau lưng, mỏi vai gáy, đau hông,... Lúc này, việc sử dụng thêm một tấm topper Ru9 sẽ giúp gia tăng khả năng nâng đỡ, sự mềm mại, êm ái trong suốt quá trình nghỉ ngơi.

Giải pháp toàn diện đối với chiếc nệm cũ

Sau một thời gian dài sử dụng, chiếc nệm của bạn chắc chắn sẽ bị xuống cấp, không còn đảm bảo được độ đàn hồi và khả năng nâng đỡ cơ thể tốt như ban đầu. Lúc này, bạn có thể sử dụng nệm topper Ru9 thay vì phải bỏ ra một khoản tiền lớn để thay thế nệm mới. Nệm cuộn foam topper Ru9 sẽ giúp tăng thêm độ dày dặn, tạo sự mềm mại giữa bề mặt nệm và cơ thể người nằm, từ đó đem lại cảm giác thư thái, thoải mái nhất. 

Nệm cuộn topper Ru9 có thiết kế tiện lợi

Nệm cuộn foam topper Ru9 có trọng lượng nhẹ. Bởi vậy, việc cất trữ, di chuyển, bảo quản cực kỳ dễ dàng, thuận tiện. Bạn có thể thoải mái cuộn hay gấp gọn gàng mà không cần tốn quá nhiều công sức như khi di chuyển các dòng nệm nguyên tấm trọng lượng nặng khác.

Tăng tính thẩm mỹ

Bên cạnh tính tiện nghi vượt trội, nệm cuộn foam topper Ru9 còn giúp tôn lên nét sang trọng, tính thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ nhà bạn. Đây cũng là một trong những lý do khiến dòng nệm foam topper Ru9 được nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng đến vậy.

Giá thành hợp lý

Mặc dù nệm cuộn foam topper Ru9 có nhiều ưu điểm vượt trội nhưng giá thành lại cực kỳ phải chăng. Hiện nay, nệm topper Ru9 đang được bán với mức giá 2.990.000 VNĐ/ chiếc. Đây là giá thành hợp lý, phù hợp với hầu hết điều kiện kinh tế của mọi gia đình. 

nệm cuộn foam topper Ru9 êm ái và thoải mái Nệm cuộn foam topper Ru9 - Lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình Việt.

Trên đây là toàn bộ thông tin review nệm topper ru9 có tốt không, nằm có êm không? Ru9 hy vọng rằng, qua bài viết này, bạn đã có thêm hiểu biết về nệm cuộn topper, từ đó sớm sở hữu được cho gia đình mình sản phẩm chất lượng nhất.


Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.

Mục lục×