top 3 shop bán drap giường đẹp ở TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm

Gợi ý top 3 shop bán drap giường đẹp ở TP Hồ Chí Minh

Drap giường là tấm vải mềm phủ lên trên bề mặt nệm ngủ và đây là vật dụng thường xuyên tiếp xúc với làn da của chúng ta. Vì thế chúng ta cần lựa chọn drap giường chất liệu vải tốt, mềm, êm mịn và đặc biệt là an toàn cho sức khỏe. Nếu bạn chưa biết lựa chọn ga giường loại nào tốt cũng như shop bán drap giường đẹp TP Hồ Chí Minh thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để có thêm thông tin hữu ích!

Mục lục

1. Công dụng của drap giường

Drap giường (ga giường) được dùng để phủ lên bề mặt nệm ngủ nhằm bảo quản cũng như bảo vệ nệm khỏi bụi bẩn, hơi ẩm và các vết bẩn sinh hoạt hàng ngày. Nếu bạn không sử dụng ga giường thì nệm ngủ sẽ dễ bám bụi, ẩm mốc và gây ra những vết ố, ảnh hưởng tới thẩm mỹ cũng như giảm chất lượng của nệm.

Bên cạnh khả năng giữ vệ sinh cho nệm, ga giường còn là người bạn đồng hành trong từng giấc ngủ của bạn và gia đình. Lựa chọn drap giường chất liệu mềm mịn, mát mẻ, màu sắc nhã nhặn giúp bạn giải tỏa căng thẳng sau một ngày dài. Nhờ đó giúp bạn có những giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Cùng với nệm, gối, chăn ga thì drap giường là một phụ kiện giúp nâng tâm không gian phòng ngủ của bạn nhờ những thiết kế bắt mắt, sang trọng, hiện đại. Vì vậy hãy đầu tư cho mình một bộ drap giường chất lượng tốt nhé. Nếu bạn chưa biết cách chọn mua sản phẩm nào phù hợp cũng như shop bán drap giường đẹp TPHCM thì hãy dõi theo phần tiếp dưới đây của bài viết nhé.

top 3 shop bán drap giường đẹp ở TP Hồ Chí Minh

Drap giường giúp giữ vệ sinh cho nệm ngủ, nâng tầm thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ và nâng cao chất lượng giấc ngủ.

2. Tiêu chí chọn mua drap giường chất lượng

Có rất nhiều loại kích thước drap giường khác nhau, cộng thêm sự phong phú về chất liệu vải, màu sắc, họa tiết khiến bạn phân vân không biết nên chọn sản phẩm nào cho phù hợp. Hiểu được điều đó, dưới đây là những tiêu chí quan trọng khi chọn mua drap giường mà Ru9 muốn gửi đến bạn:

Kích thước

Điều cơ bản nhất khi chọn mua ga giường là phải phù hợp với kích thước của nệm. Nếu bạn mua ga giường có size nhỏ hơn nệm thì sẽ dễ bị tuột khiến bạn khó chịu khi nghỉ ngơi. Còn nếu ga giường có size lớn hơn nệm thì sẽ nhăn nhúm, lệch ra khỏi nệm, làm mất đi vẻ đẹp của phòng ngủ.

Chất liệu vải

Hiện nay drap giường được làm từ nhiều loại vải khác nhau như cotton, lụa, Tencel,... Mỗi loại chất liệu đều có những ưu điểm và nhược khác nhau, ví dụ như:

Cotton: Khả năng hút ẩm tự nhiên tuyệt vời, lưu thông thoáng khí nhanh chóng, dễ giặt và độ bền đẹp cao. Một ưu điểm nữa của chất liệu cotton là độ an toàn tuyệt đối, không kích ứng, đem đến cảm giác mềm mại, thư thái và dễ chìm vào giấc ngủ. Nhược điểm của ga cotton là dễ bị nhàu, nhăn khi giặt và sấy bằng máy.

Lụa: Mỏng, mềm, mịn, mát, sang trọng là những ưu điểm thường thấy của ga lụa. Tuy nhiên nhược điểm của nó là giá thành cao, khó bảo quản và giặt giũ phức tạp để giữ được độ bền.

Tencel: Chất vải Tencel ngày càng được ưa chuộng và ứng dụng trong công nghiệp chăm sóc giấc ngủ nhờ ưu điểm nổi bật như khả năng thấm hút tốt, mát mẻ, thoáng khí, mềm mịn hơn so với cotton.Vải Tencel ít bị nhăn, vệ sinh dễ dàng bằng máy, độ bền khá cao và không dễ bị phai màu hoặc mòn theo thời gian. Tuy vậy, điểm trừ của Tencel là không đa dạng về họa tiết nên không đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ của nhiều người.

>> Xem thêm:

Họa tiết, màu sắc

Về màu sắc và họa tiết của drap giường thì bạn lựa chọn theo sở thích của mình hoặc sự hài hòa với nội thất trong phòng ngủ, màu tường,... Một vài gợi ý từ Ru9 như các gam màu nhẹ nhàng, trung tính, hoa văn đơn giản là phổ biến trong phòng ngủ, phù hợp với mọi đối tượng.

top 3 shop bán drap giường đẹp ở TP Hồ Chí Minh

Điều cơ bản khi chọn mua drap giường là kích cỡ phải vừa vặn với nệm, chất liệu mịn màng, an toàn cho da và sức khỏe.

3. Top 3 shop bán drap giường đẹp TPHCM

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều shop bán chăn ga, gối, nệm, phụ kiện giường ngủ tại TPHCM khiến bạn băn khoăn không biết đâu là nơi nên đặt niềm tin. Bạn có thể tham khảo top 3 shop bán drap giường đẹp TPHCM dưới đây:

Ru9: Chắc hẳn bạn đã quen thuộc với phong cách “Minimalism” - tối giản nhưng tinh tế, không hề đơn điệu. Phong cách này giờ đây không chỉ ứng dụng trong thiết kế nội thất, kiến trúc, thời trang,... mà hiện hữu xung quanh cuộc sống của chúng ta. Với cách tiếp cận dẫn đầu xu hướng, thương hiệu chăn ga gối nệm Ru9 cho ra mắt các sản phẩm được làm từ chất liệu Cotton Sateen và Tencel, mềm mịn thoáng mát, mang tinh thần và vẻ đẹp của sự tinh giản để bạn tận hưởng giấc ngủ êm ái nhất. Bạn có thể đến showroom của Ru9 tại 283A Hai Bà Trưng, P8, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

Đẹp Decor: Địa chỉ 97 Thích Quảng Đức, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP. HCM. Các mẫu drap giường của Đẹp Decor được nhiều người tiêu dùng tại TPHCM yêu thích nhờ thiết kế đơn giản, màu sắc phong phú, chất liệu mịn màng và mát mẻ. Giá cả phải chăng cũng là điểm cộng của shop.

Edena: Edena là một trong những shop bán drap giường đẹp TPHCM, có địa chỉ tại 3 Đường 3C, P. An Lạc A, Q. Bình Tân, TP.HCM. Drap giường của Edena được đánh giá cao về chất liệu vải mềm mịn, thêu dệt tỉ mỉ, họa tiết, màu sắc tinh tế.

top 3 shop bán drap giường đẹp ở TP Hồ Chí Minh

Ru9 là một trong những shop bán drap giường đẹp TPHCM, Hà Nội và bán online toàn quốc.

Như vậy, bài viết đã gợi ích cho bạn top 3 shop bán drap giường đẹp TPHCM và cách lựa chọn sản phẩm chất lượng tốt nhất. Mong rằng bạn sẽ sớm chọn mua được cho mình ga giường tốt nhất cho giấc ngủ thư thái và trọn vẹn. Nếu có thắc mắc khác thì hãy liên hệ Ru9 để được tư vấn cụ thể hơn.

Bài viết liên quan:


Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.

Mục lục×