chung cư cho thuê nên mua loại nệm nào
Sản phẩm

Chung Cư Cho Thuê Nên Mua Loại Nệm Nào Phù Hợp?

Tìm hiểu tổng quan những tiêu chí vừa và đủ dành cho nệm căn hộ cho thuê. Đối với chung cư cho thuê nên mua loại nệm nào phù hợp? Cùng khám phá với Ru9 nào!

Mục lục

Ngày nay, việc chọn lựa nơi thuê ở của mọi người thường dựa trên nhiều yếu tố, đặc biệt là nội thất hay các tiện nghi đối với các chung cư cho thuê. Trong đó, chất lượng nệm ngủ được cho là điều quan trọng để ghi điểm trong mắt người thuê.

Vậy đối với chung cư cho thuê nên mua loại nệm nào vừa tốt, tối ưu được không gian, vừa cân đối chi phí cho chủ nhà? Hãy tham khảo ngay những chỉ dẫn và gợi ý dưới đây của Ru9 để có câu trả lời trọn vẹn nhất nhé! 

1. Sơ lược đặc điểm của chung cư

Trước khi đi sâu vào vấn đề chung cư cho thuê nên mua loại nệm nào tốt, Ru9 sẽ giúp bạn điểm qua sơ lược những điều nên biết về chung cư hiện nay, bởi nó có ảnh hưởng tới việc đưa ra sự chọn lựa đúng đắn khi mua sắm hay bày trí nội thất.

  • Diện tích phòng chung cư thường không quá lớn, vì thế phải chú ý tới kích cỡ của nệm nhằm tối ưu không gian.
  • Thường căn chung cư sẽ chia ra các phòng, giữa phòng master và phòng thường thì kích thước nệm cũng có thể khác nhau.
  • Chung cư cho thuê nên sử dụng nệm có màu sắc trang nhã, hiện đại, tạo được cảm giác mát mẻ khi nằm vì thời tiết nước ta thường đặc biệt oi bức.

chung cư nên mua nệm loại nào

Phòng ngủ chung cư thường có kích thước hơi hẹp.

  • Nệm dành cho các căn chung cư nên là loại nhẹ, hoặc dễ cuộn hay gấp càng tốt để không gây quá nhiều khó khăn trong quá trình vận chuyển. 
  • Tuỳ theo đẳng cấp của căn chung cư cho thuê mà cân đối tài chính hợp lý khi mua sắm nệm, cũng như các sản phẩm nội thất khác.

Đối với những chung cư cho thuê dạng cao cấp, nệm sử dụng cũng cần phù hợp với phong cách hiện đại cũng như mang đến chất lượng tốt hơn so với khi mua sắm cho các căn chung cư thường.

>> Có thể bạn quan tâm:

2. Mua nệm chung cư cho thuê cần lưu ý điều nào?

Bạn nên lưu ý những điểm dưới đây để có thể giải đáp chính xác nhất cho vấn đề, đối với chung cư cho thuê nên mua loại nệm nào. 

Kích thước đệm ngủ

Các căn phòng trong nhà chung cư cho thuê thường có diện tích không quá lớn, trừ những căn có phòng master. Vì thế, khi mua nệm bạn cũng cần cân đối kích thước, nhằm đảm bảo vừa vặn với khung giường có sẵn, tối ưu không gian cho căn phòng cũng như tiết kiệm chi phí.

Thiết kế bên ngoài

Một trong những yếu tố cần để tâm chính là thiết tổng quan của căn chung cư, từ đó chọn lựa những tấm đệm ngủ phù hợp. Đối với chung cư cho thuê nên mua loại nệm nào có tổng thể hiện đại, màu sắc trang nhã, tươi sáng và trung tính, để dễ dàng phối cùng với các món đồ nội thất khác.

 mua nệm cho căn phòng ở chung cư

Màu sắc nệm cho chung cư thường trung tính để dễ phối.

Còn đối với các căn chung cư cao cấp theo hơi hướng sang trọng, nên mua các loại nệm dày có thiết kế tinh tế để tăng thêm phần đẳng cấp cho khu vực phòng ngủ.

Gọn nhẹ và dễ di chuyển

Nếu bạn đang mua sắm cho các căn chung cư cho thuê thông thường giá tầm trung, hãy suy xét đến những chiếc đệm có kích thước nhỏ gọn, dễ gấp hoặc cuộn tròn để tiện di chuyển. Ngày nay, các sản phẩm nệm gấp 2 hay 3 tấm hoặc dễ cuộn như nệm cao su, nệm foam đều rất được ưa chuộng. 

Còn trong trường hợp mua sắm cho chung cư cao cấp, bạn nên chọn loại có kích cỡ hơi to và dày hơn để phù hợp thiết kế chung của căn nhà.

Tính thoáng khí của nệm

Khả năng thoáng khí của nệm là một trong những yếu tố quan trọng mà bạn cần chú ý khi mua sản phẩm. Các phòng ngủ ở chung cư thường có kích thước không quá to, cửa sổ nhỏ, nếu không có ban công thì càng bị bí, nên cần mua loại nệm thoáng mát, không ủ hơi trên bề mặt.

 nệm foam Ru9 có độ thông thoáng cao

Nệm cho chung cư cần thoáng mát để phù hợp không gian hẹp bí.

Giá thành sản phẩm

Như đã đề cập ở trên, chung cư cho thuê nên mua loại nệm nào có giá thành vừa phải, cân đối nhằm tối ưu chi phí bỏ ra. Tuy nhiên, bạn cũng không nên mua các sản phẩm có giá thành quá rẻ, vì khó bền và có thể tốn thêm nhiều công sức sửa chữa, thay mới. 

3. Chung cư cho thuê nên mua nệm nào tốt?

Bên cạnh những lưu ý chung, Ru9 sẽ gợi ý m một số loại nệm phù hợp nhất với chung cư cho thuê để bạn có sự cân nhắc và so sánh trước khi mua sắm. Theo Ru9, có 3 dòng nệm phù hợp với phòng ngủ dưới đây.

Nệm cao su

Nệm cao su có khả năng nâng đỡ cơ thể tốt, phù hợp với mọi đối tượng từ già đến trẻ. Nệm mang lại sự êm ái tuyệt đối khi ngủ, không lan truyền chuyển động khi trở mình. Đặc biệt, độ bền của các loại đệm cao su đều khá cao, không lo tình trạng xẹp lún theo thời gian. Ngoài ra, tính hút ẩm và lưu thông khí tốt, tạo được cảm giác mát mẻ phù hợp không gian phòng chung cư. 

Tuy nhiên, nhược điểm của dòng nệm cao su chính là trọng lượng nặng, giá thành thì hoàn toàn không rẻ, nếu bạn quan tâm tới chi phí thì nên cân nhắc kỹ lưỡng khi chọn mua. 

Nệm foam

Nệm foam có khả năng đàn hồi tốt không hề thua kém nệm cao su, giúp nâng đỡ cơ thể hoàn hảo, giúp duy trì sự tự nhiên của cột sống, giảm áp lực lên cơ thể nên thích hợp với cả người già và trẻ nhỏ. Ngoài ra, độ êm ái của các dòng nệm foam cũng được đánh giá khá tốt, hạn chế tối đa lan truyền chuyển động khi trở mình.

nệm foam Ru9 đóng thùng gọn nhẹ Nệm foam đạt những tiêu chí vừa và đủ cho chung cư cho thuê.

Đệm foam kích thước vừa phải, nên rất dễ dàng di chuyển khi ở chung cư. Giá thành của dòng nệm này cũng cực kỳ hợp lý, hoàn toàn đáp ứng những tiêu chí vừa và đủ dành cho nệm căn hộ cho thuê. Tuy nhiên, nhược điểm chính là có tuổi thọ ngắn và tuỳ thuộc nhiều vào việc bảo quản khi dùng.

Xem thêm: Ưu nhược điểm của nệm foam mà bạn cần biết 

Nệm lò xo túi độc lập 

Nệm lò xo túi độc lập cũng là một lựa chọn bạn có thể cân nhắc khi phân vân chung cư cho thuê nên mua loại nệm nào. Với hệ thống các cuộn lò xo được bọc trong túi vải riêng lẻ mới, đệm có thể hấp thụ lan truyền chuyển động nhỏ nhất tốt hơn, giúp duy trì độ êm ái và giấc ngủ ngon cho người dùng. Bên cạnh đó, nệm cũng có khả năng nâng đỡ tốt, thoát khí nhanh và giữ nhiệt vào mùa đông.

Xét về giá thành, nệm lò xo túi độc lập sẽ tiêu tốn của bạn một khoản chi phí lớn. Thêm vào đó, kích thước của đệm lò xo túi độc lập khá to, chỉ phù hợp với phòng ngủ master trong nhà chung cư cao cấp. 

Với những thông tin trên từ Ru9, hy vọng bạn đã giải đáp được thắc mắc, chung cư cho thuê nên mua loại nệm nào. Hãy luôn cân nhắc giữa chi phí bỏ ra, giá thành cho thuê và đẳng cấp của căn hộ để có được quyết định mua sắm sáng suốt nhất nhé!

>> Có thể bạn quan tâm:


Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.

Mục lục×